Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Sinh Năm 2006 Mệnh gì?[Khắc-Hợp] Tuổi gì?Hướng-Màu nào

đa số ai trong bọn họ cũng khá khám phá về các sự việc sẽ xảy ra trong tương lai. Bởi vì thế, vẻ ngoài xem phong thủy đoán vận mệnh cũng bị phổ cập trong thời buổi ngày nay. Vậy theo tử vi phong thủy, sinh vào năm 2006 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu gì? Hợp hướng nào? Bài viết từ bây giờ sẽ bật mí tất tần tật về các thắc mắc trên.

I. SINH NẲM 2006 MỆNH GÌ?

nhìn tổng thể thì các người sinh năm 2006, tức năm Bính Tuất theo âm lịch đều sở hữu ngũ hành năm sinh là Ốc Thượng thổ. Chúng ta thuộc mệnh thổ & với đất nóc nhà. Mặc dù thế, các người này còn có cung mệnh còn bám vào giới tính.

  • nếu là nữ sinh vào năm 2006 thì sẽ có cung mệnh là Chấn Mộc thuộc Tây tứ mệnh.
  • nếu là nam sinh vào năm 2006 thì sẽ xuất hiện cung mệnh là Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.

II. SINH NẲM 2006 HỢP TUỔI GÌ?

Tuổi tác sẽ cùng theo với Bính Tuất tạo nên sự những việc lớn cũng còn phụ thuộc vào từng giới tính.

đối với phái mạnh sinh vào năm 2006:

  • Đường tài lộc sẽ cực kì tỏa nắng nếu Bính Tuất kết hợp với các tuổi như Đinh Hợi, Mậu Tý hay Tân Mão cùng làm cho ăn kinh doanh.
  • phái nam sinh năm 2006 sẽ lỗ to ví như phối hợp làm ăn có những tuổi như Kỷ Sửu, Ất Mùi hay Tân Sửu. Người sinh vào năm Bính Tuất hãy ghi chú việc này.
  • Về đối tượng người tiêu dùng kết duyên, nam sinh năm 2006 buộc phải kết hôn với nữ thuộc trong số những tuổi như Đinh Hợi , Tân Mão, Quý Tỵ, Ất Dậu. Sở hữu vậy thì cuộc sống thường ngày hôn nhân của bọn họ sẽ viên mãn & công danh tài lộc đầy nhà.
  • Nam Bính Tuất kết duyên sở hữu nữ Canh Dần, Nhâm Dần hay Mậu Dần, tuy vợ ông chồng hòa hợp, tình cảm mặn nồng nhưng tiền bạc không được dồi dào, chỉ đủ ăn nhiều tiêu.
  • quan trọng nam giới sinh năm Bính Tuất chớ nên kết duyên có nữ canh Thìn vì dễ nảy sinh mâu thuẫn, tính tình ko hòa hợp và cũng không ai hạ cái tôi vào mỗi đợt xung đột.

đối với bạn gái sinh vào năm 2006:

  • Nữ sinh vào năm 2006 có cơ hội thì bắt buộc hợp tác khiến ăn với Đinh Hợi, Mậu Tý hay Tân Mão. Chuyện làm ăn sẽ rất chi là như mong muốn, dễ ợt và công danh lợi lộc sẽ về ồ ạt lúc các tuổi này phối hợp khiến ăn có nhau.
  • Nữ sinh năm 2006 (Bính Tuất) đừng nên hợp tác khiến cho ăn với những tuổi như Kỷ Sửu, Tân Sửu hay Quý Mùi. Cặp tuổi này xung khắc trong các công việc bắt buộc sẽ thua lỗ nhiều thay vì thu về tài lộc.
  • Nữ Bính Tuất hễ kết duyên sở hữu nam 1 trong những tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão hay Quý Tỵ thì cuộc sống vk ck rất chi là niềm hạnh phúc viên mãn. Hình như, tiền bạc & công danh của hai vợ chồng cũng xán lạn và dồi dào.
  • cuộc sống thường ngày bà xã ck tùy viên mãn, hòa hợp. Mặc dù vậy, nữ sinh vào năm 2006 kết duyên cùng nam sinh vào các tuổi như Canh Dần, Nhâm Dần hay Giáp Thân thì tiền tài chỉ ở mức khá đầy đủ, không tồn tại của dư của để.
  • Nữ sinh năm 2006 giảm thiểu kết hôn sở hữu nam Bính Tuất, Nhâm Thìn hay Mậu Tuất. Bởi vì dù xét về tình duyên hay tiền đồ thì những cặp tuổi này đều xung khắc với nhau.

III. SINH NẲM 2006 HỢP MÀU GÌ?

Việc chọn lọc Màu sắc các thứ cho phù hợp với tuổi cũng rất mật thiết trong nghành nghề phong thủy tướng số. Phụ thuộc việc phối hợp Màu sắc mang tuổi cũng có thể khiến cuộc đời bạn lên rất cao hay xuống trầm. Về những người sinh vào năm 2006 sẽ có được đặc điểm tuổi tác liên quan tới Color như sau:

so với nam mệnh sinh năm 2006:

  • họ thuộc cung Chấn và hành mộc cần chủ yếu phù hợp với các màu thuộc hành Thuỷ. Rõ ràng một số màu hành Thuỷ như xanh dương, xanh lá cây. Một vài màu hành Mộc và hành Thổ cũng phù hợp với nam Bính Tuất như màu nâu hay gold color.
  • những màu thuộc hành kim như Trắng, xám hay màu ghi sẽ không hợp có nam Bính Tuất vì hành Kim khắc hành mộc. Một số màu như Đỏ, tím, hồng thuộc hành hỏa cũng đừng nên đi mang nam sinh vào năm 2006 vì sẽ khiến tránh năng lượng tạo ra công danh, tài lộc.

so với nữ mạng sinh năm 2006:

  • họ thuộc cung chấn, hành mộc & hòa hợp với những màu thuộc hành Thuỷ như Đen hay xanh dương. Để nói màu phát sinh lộc may cho nữ sinh năm 2006 thì bắt buộc nói đến xanh lá cây thuộc hành Mộc. Tương tự như phái mạnh thì màu nâu và vàng của hành Thổ cũng là một chọn lọc thích ứng cho nữ Bính Tuất.
  • Nữ sinh năm 2006 kỵ sở hữu các màu thuộc hành kim. Một trong những màu được liệt kê vào danh sách đen như màu trắng, xám & ghi. Ngoài ra, nữ Bính Tuất cũng buộc phải giảm bớt kết phù hợp với những red color, hồng, tím vì dễ dẫn đến giảm tránh năng lực.

IV. SINH NẲM 2006 phù hợp với HƯỚNG NÀO?

phụ thuộc tử vi phong thủy, tướng số thậm chí định vị đc phương hướng thích ứng để mọi cá nhân sở hữu ra quyết định đắn trong cuộc sống thường ngày. Sau đây là những share về hướng phù hợp với các người sinh vào năm 2006.

dù cho là Nam hay nữ sinh năm 2006 thì chúng ta đều hợp với những hướng như Nam, Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông. Do vậy, việc lớn bé dại cũng bắt buộc phân tích hướng đi cho hợp với tuổi.

Nam, nữ tuổi Bính Tuất kỵ với những hướng như Tây, Tây Bắc, Tây Nam & đông bắc vì dễ gây tai hoạ, làm ăn hay cuộc sống đời thường đều không đc dễ dãi, lộc may.

hy vọng có nội dung bài viết mà công ty chúng tôi đã cung cấp bên trên mà thậm chí giúp mọi cá nhân giải đáp thắc mắc những người sinh vào năm 2006 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Màu nào? Hợp hướng nào? Mong rằng từ các chia sẻ đó thậm chí giúp đỡ bạn tìm hướng đi nổi trội trong khoảng time đến.

https://hauthien.com/sinh-nam-2006-menh-gi-hop-tuoi-nao/

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2000-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2001-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2002-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2003-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-n-1

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2005-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

Comments
Trackback URL:

[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2006-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:00 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2006-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2006-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2006-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2006-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:06 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2006-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:06 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2000-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao... [...] Read More
Posted on 12/24/21 2:03 AM.