Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Sinh Năm 2001 Mệnh gì?[Khắc-Hợp] Tuổi gì?Hướng-Màu nào

Bước quý phái năm 2021, những người sinh vào năm 2001 bước vào tuổi 20 và cũng được xem là tuổi trưởng thành. Đây là lứa tuổi ban đầu suy xét vận mệnh và tử vi tướng số. Chúng ta cũng có thể đọc nội dung bài viết dưới đây để theo dõi và quan sát chi tiết sinh năm 2001 tuổi gì, hợp với mệnh nào, màu sắc nào và hướng nhà nào hài hòa và hợp lý nhất.

Sinh năm 2001 mệnh gì

IV. 2001 TUỔI GÌ?

các người sinh vào năm 2001 tuổi Tân Tỵ, Có nghĩa là tuổi Rắn. Bọn họ sẽ sở hữu được ngày sinh dương lịch khởi đầu từ ngày 24/01/2001 đến 11/02/2002. Năm sinh âm lịch là năm Tân Tỵ. Thiên can là Tân. Tương phù hợp với Bính và tương hình mang Ất, Đinh. Địa chi Tỵ tam phù hợp với Tỵ - Dậu - Sửu và tứ hành xung mang Dần - Thân - Tỵ - Hợi.

II. 2001 MỆNH GÌ?

Người sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, Bạch Lạp Kim (tức là Vàng chân đèn). Mệnh tương sinh là mệnh Thủy, mệnh Thổ. Mệnh tương khắc và chế ngự là những mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim thậm chí lập nghiệp theo 2 hướng. Hướng trước tiên là học hành xuất sắc, trở thành những người có chức tước, đường công danh rộng mở. Hướng đồ vật hai là học nghề & tích lũy kinh nghiệm, biến thành thợ tốt và khiến cho giàu cho chính mình. Nam được xem là cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh, nữ được xem là cung Đoài Kim thuộc Tây Tứ Mệnh.

Người sinh năm 2001 sở hữu tính tình hiền lành, không so đo đo lường và tính toán. Bọn họ phần lớn là người hướng ngoại, tận tình và thích tiếp xúc sở hữu người mới. Họ không dễ kìm nén cảm giác phải đều rất dễ đoán, thực chất thành thật. Những người này cũng khá thông minh, thời gian nhanh nhẹn và luôn luôn thao tác đúng hẹn, với tự tin & sở hữu trách nhiệm, kém cỏi không hay hỏi ý kiến người khác mà hay thao tác theo cảm tính. Đó là một tính xấu nên suy nghĩ lại. Còn mặt khác, người tuổi Tân Tỵ vô cùng xem trọng tình cảm gia đình. Họ luôn nhường nhịn Cả nhà trong nhà, sống chan hòa và biết âu yếm, share. Người với mệnh Kim tuổi Tân Tỵ cũng rất tráng lệ và trang nghiêm, với trí thông minh buộc phải dễ chiến thắng trong sự nghiệp.

III. 2001 Hợp với TUỔI GÌ?

2001 hợp với tuổi nào trong khiến cho ăn sợ hãi doanh?

Trong khiến cho ăn buôn bán, người nam sinh năm 2001 sẽ hợp với tuổi Tân Tỵ (cùng tuổi), Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi. Đấy là những tuổi làm ăn chung sẽ có được lộc, công việc dễ dàng, giúp sức cho nhau cùng khiến cho giàu. Kỵ phối kết hợp khiến ăn mua sắm mang các tuổi như Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Đinh Sửu, Mậu Dần.

Trong khiến ăn kinh doanh, người nữ sinh vào năm 2001 sẽ phù hợp với các tuổi Tân Tỵ (cùng tuổi), Ất Dậu, Nhâm Ngọ. Đây là các tuổi khiến cho ăn chung sẽ may mắn, công việc hợp tác thuận buồm xuôi gió, nhanh chóng thu về lời lãi. Hạn chế làm ăn lớn với những tuổi đại kỵ như Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Mậu Dần, Đinh Sửu.

2001 hợp tuổi nào trong hôn nhân?

Nữ sinh năm 2001 phù hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Tân Tỵ kết duyên có nữ tuổi Tân Tỵ: bà xã chồng lấy nhau là số nhất phong lưu. Đấy là số sẽ hưởng phước phong phú, các bước trong bên cạnh luôn ổn thỏa, bà xã chồng hòa hợp, con cái ngoan ngoãn.
  • Nam tuổi Canh thìn kết duyên có nữ tuổi Tân Tỵ: vợ ông chồng ko đc xuất sắc lắm, sẽ gặp mặt số nhì bần tiện. Số này cần khiến lụng vất vả thì mới mong khá giả.
  • Nam tuổi Kỷ Mão kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này kết duyên có nhau khá giỏi, chạm chán số Tam Vinh Hiển. Gia sản ở mức trung bình nhưng hai bà xã vợ ông chồng thăng tiến thời gian nhanh bên trên đường công danh, tính bí quyết hòa hợp, mái ấm gia đình yên ấm.
  • Nam tuổi Đinh Sửu kết hôn mang nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này sẽ có được số Tứ Đạt Đạo. Số này được quý nhân phù trợ, các bước tiếp nối, tính bí quyết vợ ông chồng hòa hợp, bảo ban nhau làm ra sự nghiệp.
  • Nam tuổi Bính Tý kết duyên mang nữ tuổi Tân Tỵ: Hai vợ ông xã kết hôn sở hữu số nhất phú quý. Đấy là số hưởng phước phú quý, công việc ổn thỏa. Tính phương pháp hai vợ chồng hòa hợp, sống chung dễ hưởng phúc.
  • Nam tuổi Ất Hợi kết hôn sở hữu nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này kết hôn mang nhau ko đc xuất sắc, gặp gỡ số Nhì Bần Tiện. Vợ ông xã làm cho ăn chung gặp mặt rộng rãi thất bại, trong tương lai mới bắt buộc cơ nghiệp nhưng cần phải có sự kiên trì.
  • Nam tuổi Giáp Tuất kết duyên sở hữu nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này kết duyên sở hữu nhau khá xuất sắc, gặp gỡ số Tam Vinh Hiển. Bà xã ông xã tính cách hòa hợp, quá trình ổn định, con mẫu ngoan ngoãn, đc người yêu thương.
  • Nam tuổi Nhâm Thân kết duyên mang nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này kết duyên có nhau sẽ chạm chán số Tứ Đạt Đạo, đây là số sở hữu quý nhân phù trợ, nhưng tính phương pháp vợ ck khắc nhau, buộc phải nhường nhịn nhau thì mới mang cuộc sống thường ngày yên ấm.
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn mang nữ tuổi Mậu Tý: Hai tuổi này kết hôn sẽ chạm mặt số nhất giàu có. Số vk ông xã giàu sang, hưởng phước nhưng cũng chạm chán thành bại vài lần, tính tình vợ ông chồng buộc phải nhường nhịn nhau.

Nam sinh vào năm 2001 hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Tân Tỵ kết duyên có nữ tuổi Tân Tỵ: vk ông xã lấy nhau là số nhất phong lưu. Đấy là số sẽ hưởng phước giàu có, các bước trong ngoại trừ luôn ổn định, vk ông chồng hòa hợp, con dòng ngoan ngoãn.
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn có nữ tuổi Nhâm Ngọ: gặp mặt số nhất giàu có. Đấy là số bà xã ông xã hưởng phước giàu có, tạo nên sự nghiệp to, vợ ông chồng niềm vui.
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Giáp thân: Hai tuổi này kết hôn có nhau gặp gỡ số Tứ Đạt Đạo. Số sở hữu quý nhân phù trợ, hai bà xã ông xã buôn bán dễ dãi, ăn buộc phải tạo ra sự.
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết duyên với nữ tuổi Ất Dậu: Hai tuổi này kết hôn sẽ có được số tam vinh hiển. Đây là số có quý nhân giúp đỡ đường công danh, tính tình bà xã ông chồng hợp nhau, sống niềm vui.
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết duyên với nữ tuổi Bính Tuất: Hai tuổi này kết duyên chạm mặt số nhì bần tiện. Đó là số vợ ông xã khiến ăn thiếu thốn khoảng thời gian đầu, sau bắt buộc chuyên cần cần bù mới thậm chí được tương đối kém chất lượng.
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết duyên có nữ tuổi Đinh Hợi: vk chồng kết duyên sở hữu số nhất giàu sang. Đây là số vk chồng mang phước hưởng phú quý. Vợ chồng chạm mặt đa dạng may mắn, cuộc sống khá nhái, niềm vui.
  • Nam tuổi Tân tỵ kết hôn mang nữ tuổi Mậu Tý: Hai tuổi này kết hôn sẽ gặp số nhất giàu có. Số vợ ck phong phú, hưởng phước nhưng cũng chạm chán thành bại vài lần, tính tình vợ ông xã nên nhường nhịn nhau.

IV. 2001 Phù hợp với MÀU GÌ?

  • Nam sinh vào năm 2001 sẽ phù hợp với các màu tương sinh như đỏ, cam, hồng, tí thuộc hành Hỏa, dùng những màu tương hợp của hành Thổ như vàng, nâu & dùng màu thuộc hành Thủy như xanh nước biển, đen. Các màu bắt buộc giảm thiểu là blue color, xanh lục, trắng, ghi dễ bị thuyên giảm năng lực, sinh xuất.
  • Nữ hợp với những màu tương sinh thuộc hành Thổ là vàng, nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi, xanh lá cây. Các màu kiêng kỵ là đỏ, hồng, tím, đen, xanh.

V. 2001 Hợp với HƯỚNG NÀO?

Hướng nhà phù hợp với nam sinh vào năm 2001

  • Hướng Tây Nam: đó là hướng nhà giúp gia chủ nam sinh khí, phát tài phát lộc, không những vậy sống ở hướng nhà này gia chủ nam cũng trở nên siêu thọ, tình trạng sức khỏe giỏi.
  • Hướng Tây: được trời phật độ, nhận được rất nhiều phúc trời ban, làm cái gi cũng thuận lợi, cuộc sống đời thường dễ chịu và thoải mái.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng đc quý nhân phù trợ cho gia chủ, người thân sẽ nhận được nhiều tài lộc, vk chồng con chiếc có không ít tình hình sức khỏe, sống niềm vui, ấm no.
  • Hướng Đông Bắc: đây là hướng phục vị, hướng đó là hướng mà gia chủ nam sẽ nhận được rất nhiều dễ dàng trên con đường thăng tiến chức tước.

các hướng đại kỵ là hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam.

Hướng nhà phù hợp với nữ sinh năm 2001

  • Hướng Tây Bắc: hướng sinh khí, tốt cho gia chủ nữ, cuộc sống đời thường phổ biến dễ dãi, nhận được nhiều tài lộc.
  • Hướng Đông Bắc: được trời phật phù hộ cho hầu hết việc đều hanh thông, các bước như mong muốn, vk ông xã con mẫu hòa thuận yên vui.
  • Hướng Tây Nam: hướng nhà này rất tốt, giúp gia chủ nữ & cả gia đình được phù hộ về tình trạng sức khỏe, tiền bạc, cuộc sống đời thường giàu có niềm hạnh phúc.
  • Hướng Tây: đó là hướng phục vị, hướng này sẽ hỗ trợ gia chủ nữ thăng tiến thời gian nhanh trên đường công danh sự nghiệp.

các hướng đại kỵ là: hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam.

trên đây là thông báo về tử vi số mệnh của bệnh nhân sinh năm 2001. Các người tuổi Tân Tỵ Để ý đến số mệnh của bản thân mình hãy xem thêm nội dung bài viết này để biết rõ rệt hơn nhé.

http://thongtinkhcn.binhdinh.vn/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2001-menh-gi-khac-hop-

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2000-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2002-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2003-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-n-1

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2005-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2006-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

Comments
[...] I. SINH NẲM 2006 MỆNH GÌ? nhìn tổng thể thì các người sinh năm 2006, tức năm Bính Tuất theo âm lịch đều sở hữu ngũ hành năm sinh là Ốc Thượng thổ. Chúng ta thuộc mệnh thổ & với đất nóc nhà. Mặc dù... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:00 PM.
[...] I. 2005 Phù hợp với TUỔI GÌ? các người sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu, tức tuổi Gà. Chúng ta sở hữu ngày sinh dương lịch từ 09/02/2005 đến 28/01/2006, năm sinh âm lịch Ất Dậu. Thiên can Ất tương hợp có... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:00 PM.
[...] I. 2004 TUỔI GÌ? những người sinh năm 2004 là tuổi Giáp Thân, tức tuổi con Khỉ. Họ sẽ có ngày sinh dương lịch từ 22/01/2004 đến 08/02/2005, năm sinh âm lịch là Giáp Thân. Thiên Can Giáp tương hợp... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] I. 2003 TUỔI GÌ? những người sinh vào năm 2003 tuổi Quý Mùi, tức tuổi Dê. Chúng ta mang ngày sinh dương lịch từ ngày 01/02/2003 đến 21/01/2004, năm sinh âm lịch là Quý Mùi. Thiên can Quý tương hợp... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] I. 2002 TUỔI GÌ? những người sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ, tức là tuổi Ngựa. Chúng ta sẽ sở hữu ngày sinh dương lịch 12/02/2002 đến 31/01/2003. Năm sinh âm lịch là Nhâm Ngọ. Thiên can Nhâm tương hợp... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] I. 2000 TUỔI GÌ? các người sinh vào năm 2000 sẽ sở hữu tuổi rồng, sinh vào năm âm lịch Canh Thìn. Bọn họ sẽ thuộc ngày sinh dương lịch từ ngày 07/02/2000 tới ngày 27/01/2001. Thiên can: Canh, tương... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:06 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2000-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao... [...] Read More
Posted on 12/24/21 2:03 AM.