Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Sinh Năm 2002 Mệnh gì?[Khắc-Hợp] Tuổi gì?Hướng-Màu nào

những người sinh vào năm 2002 kém cỏi hay băn khoăn mình hợp mệnh nào, màu nào, hướng nhà nào. Trong nội dung bài viết thời điểm ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thông báo này nhé.

I. 2002 TUỔI GÌ?

những người sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ, tức là tuổi Ngựa. Chúng ta sẽ sở hữu ngày sinh dương lịch 12/02/2002 đến 31/01/2003. Năm sinh âm lịch là Nhâm Ngọ. Thiên can Nhâm tương hợp với Đinh & tương hình mang Bính, Mậu. Địa chi Ngọ tam phù hợp với Dần – Ngọ – Tuất, tứ hành xung có Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

II. 2002 MỆNH GÌ?

Người sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc, Dương Liễu Mộc (Gỗ cây dương). Mệnh Dương Liễu Mộc có nghĩa là chỉ cành liễu mảnh mai, lá buông rủ buộc phải còn là không tồn tại cốt phương pháp. Về dáng vẻ là vậy, còn khí chất ẩn giấu bên trong lại bí mật, đa dạng tâm sự. Mệnh Mộc của người tuổi Nhâm Ngọ sẽ tương sinh sở hữu Hỏa, Thủy và tương khắc và chế ngự sở hữu Thổ, Kim. Nam sẽ là cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh, nữ được xem là cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Người tuổi Nhâm Ngọ mang mệnh Dương Liễu Mộc phải bản tính mềm mại, hiền dịu. Nhờ vậy chúng ta được mọi cá nhân xung quanh yêu quý, được hỗ trợ nhiều, sở hữu được cảm tình của tất cả mọi người. Những người này cũng không khiến sự cãi vã vô cớ sở hữu mọi người xung quanh. Họ mềm mỏng, lành tính, luôn luôn giải quyết hầu hết chuyện trong sự an ninh. Hơn thế nữa, dù là phải đánh đổi ích lợi phiên bản thân, chúng ta cũng chuẩn bị làm cho để bầu không gian được an ổn.

Người tuổi Nhâm Ngọ là kẻ thiện tâm, với đức tính quý báu như mến người, hay cân nhắc nội tâm & biết lắng nghe. Người mệnh Mộc sinh năm 2002 thích yên tĩnh, phù hợp với quá trình phân tích kỹ năng. Dù không thích thị phi nhưng bọn họ lại rất hấp dẫn bám vào những câu chuyện bị bàn tán rôm rả. Tuy vậy chúng ta vẫn tỏ ra bình tâm, ko xấp xỉ làm cho hỏng lập trường của chính bản thân mình.

III. 2002 Hợp với TUỔI GÌ?

2002 hợp với tuổi nào trong khiến cho ăn hoảng sợ doanh?

  • những tuổi hợp với nam Nhâm Ngọ về đường kinh doanh đây chính là: Giáp Thân, Bính Tuất & Canh Thìn. Trong các công việc khiến cho ăn, nếu cùng tác có những tuổi này bạn sẽ chiến thắng, mọi việc chu toàn, khiến ăn khấm khá. Những tuổi như: Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý & Bính Tý là những tuổi đại kỵ sở hữu nam Nhâm Ngọ, cần giảm thiểu giao dịch khiến ăn mang những tuổi này để tránh thua lỗ, tiền mất tật có.
  • những tuổi hợp nữ Nhâm Ngọ về đường buôn bán đó chính là: Giáp Thân, Bính Tuất & Canh Dần. Làm ăn mang các tuổi này sẽ giúp đỡ người tuổi Ngọ thu lợi to, toàn bộ việc thuận tiện. Các tuổi phải kiêng kỵ trong kinh doanh mua sắm là Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.

2002 hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Nam sinh năm 2002 Nhâm Ngọ phù hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn mang nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết hôn có nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Số hai vk chồng sở hữu quý nhân phù trợ, lo cho công việc đc tiện lợi, bà xã ck hòa hợp, cuộc sống đời thường hạnh phúc.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết duyên có nữ tuổi Bính Tuất: Hai tuổi này kết duyên có nhau tương đối giỏi, chạm mặt số Nhất phong lưu. Bà xã ông chồng hòa hợp, càng trong tương lai càng phong lưu.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Đinh Hợi: Hai tuổi này kết hôn mang nhau chạm mặt số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ ông xã làm cho ăn tiện lợi, đường công danh thuận lợi, gia đình hòa thuận.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu: Hai tuổi này kết duyên có nhau chạm chán số Tứ Đạt Đạo. Đó là số bà xã ông xã làm ăn thuận lợi, nhưng tính bí quyết vk ck không khớp nhau phải rất cần được nhường nhịn nhau để gìn giữ niềm hạnh phúc gia đình.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết duyên sở hữu nữ tuổi Canh Dần: Hai tuổi này kết duyên chạm mặt số Tam Vinh Hiển. Đấy là số bà xã ông chồng có danh rét, địa vị trong cộng đồng, sống chung sở hữu nhau sau này sẽ tạo ra sự nghiệp hiển hách.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn mang nữ tuổi Tân Mão: Hai tuổi này kết hôn mang nhau ko đc giỏi lắm, gặp gỡ số Nhì Bần Tiện. Làm cho ăn không suôn sẻ, có thể chạm mặt gian truân số giờ đầu. Vợ ck bắt buộc hiểu rõ sâu xa, chia sẻ sở hữu nhau và động viên nhau làm cho giàu, nuôi dạy con loại.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn có nữ tuổi Nhâm Thìn: Hai tuổi này ở mang nhau chạm mặt số tam vinh hiển, đây là số vợ ông chồng với chức tước, tính phương pháp hòa hợp buộc phải sống chung siêu niềm vui.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết duyên mang nữ tuổi Tân Tỵ: Hai tuổi này kết duyên với nhau chạm mặt số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm cho ăn dễ, lo toan mọi việc, tính bí quyết hai những người có phần hòa hợp, đôi khi khắc khẩu.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn có nữ tuổi Canh Thìn: Hai tuổi này kết hôn có nhau tương đối giỏi, chạm chán số Nhất phong phú, số hai người sẽ nhận được không ít lộc trời ban, khiến ăn dễ phong lưu.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn sở hữu nữ tuổi kỷ Mão: Hai tuổi này kết duyên với nhau không đc tốt cho lắm, gặp mặt số Nhì Bần Tiện. Vk ông chồng khiến ăn không thuận tiện, đa dạng cãi vã, ko giữ đc hạnh phúc hôn nhân.

Nữ sinh vào năm 2002 Nhâm Ngọ hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn có nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai tuổi này kết hôn sở hữu nhau tương đối tốt, gặp gỡ số nhất giàu sang. Đấy là số vk ck sở hữu phước hưởng phong phú, còn thiếu may mắn thì tương đối fake, khi còn trẻ cũng bắt buộc trải qua không ít thành bại thì mới lập phải sự nghiệp, thêm vào chỗ này tính tình của hai vk ông xã cũng hòa hợp, phải chung sống mang nhau sẽ có được cuộc sống đời thường hạnh phúc, phong phú.
  • Nam tuổi Kỷ Mão kết duyên mang nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai tuổi này kết duyên sở hữu nhau khá tốt, gặp gỡ số Tam Vinh Hiển. Đó là số với quý nhân phù trợ, tính tình vk ck ko được hòa hợp lắm, trong các công việc làm cho ăn phải ổn định thì mới phát triển đc, bà xã ck nên nhường nhịn nhau thì mới chung sống lâu dài hơn.
  • Nam tuổi Mậu Dần kết hôn có nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai tuổi này kết hôn sở hữu nhau gặp mặt số Tứ Đạt Đạo. Số này dễ khiến ăn, bà xã ck hòa thuận, con chiếc ngoan ngoãn.
  • Nam tuổi Bính Tý kết hôn có nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai bà xã ông xã sở hữu số nhất giàu sang, làm cho ăn dễ phú quý, mặc dù thế buộc phải qua đại hạn mới tốt, tình tình khắc khẩu, cần nhường nhịn nhau.
  • Nam tuổi Ất Hợi kết duyên sở hữu nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai tuổi này kết hôn mang nhau không đc tốt, gặp số Nhì Bần Tiện. Vk ông xã gặp cảnh bần cùng, thiếu ăn một lát. Cần siêng năng mới mong khấm hơi.
  • Nam tuổi Giáp Tuất kết hôn với nữ tuổi Nhâm Ngọ: Hai tuổi này kết hôn với nhau hơi xuất sắc, gặp mặt số Tam Vinh Hiển. Tình tình bà xã ông xã hòa hợp, dễ sống chung, cuộc sống tương đối nhái, ít cần lo toan gánh vác.

IV. 2002 Phù hợp với màu sắc NÀO?

Nam sinh năm 2002 hợp với những màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là white color, xám, ghi, xanh lá cây. Phải tránh các màu sắc như red color, hồng, tím, cam, đen, xanh nước biển vì dễ bị hút vận khí tốt.

Nữ sinh vào năm 2002 phù hợp với các màu tương sinh như đỏ, cam, hồng, tím, vàng, nâu. Mặt khác còn phù hợp với các màu thuộc hành Thủy như xanh nước biển, đen. Người nữ Nhâm Ngọ phải kiêng sử dụng những màu xanh da trời, xanh lục, trắng, ghi để ngăn cản vận đen đủi đeo bám.

V. 2002 HỢP HƯỚNG NÀO?

Hướng nhà phù hợp với nam sinh vào năm 2002 Nhâm Ngọ:

  • Hướng Tây Bắc: Hướng sinh khí, người ở nhà hướng này sẽ nhận được phúc lộc vẹn toàn, làm việc gì cũng thuận lợi.
  • Hướng Đông Bắc: gia chủ nam ở hướng này sẽ khiến toàn bộ việc suôn sẻ, từ chuyện công danh đến chuyện gia đình, chuyện nào thì cũng đều tốt trẻ trung & ổn định.
  • Hướng Tây: hướng được quý nhân giúp đỡ, làm việc thuận lợi, cuộc sống thường ngày vui tươi, yên bình.
  • Hướng Tây Nam: gặp thiên thời, được che chở tai qua nạn khỏi, sống thọ & ít mắc bệnh, tận thưởng giàu sang phong lưu.

những hướng đại kỵ là hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam.

Hướng nhà hợp với nữ sinh năm 2002 Nhâm Ngọ:

  • Hướng Tây Nam: Hướng sinh khí để giúp đỡ gia chủ nữ không ít, mang về tài lộc, màu đỏ lộc may cho nhà chủ.
  • Hướng Tây: đây là hướng phúc đức, giúp gia chủ nữ nhận được rất nhiều sự phù hộ của trời phật, khiến cho hầu hết việc suôn sẻ.
  • Hướng Tây Bắc: đây là hướng thiên y, hướng đc quý nhân giúp sức.
  • Hướng Đông Bắc: hướng nhận được sự giúp sức của mỗi cá nhân trong việc & cuộc sống.

những hướng đại kỵ là Đông Nam, Bắc, Nam, Đông.

trên đây là thông tin về tử vi phong thủy số mệnh của người sinh năm 2002 Nhâm Ngọ. Nếu như bạn chăm sóc, hãy đọc nhiều bài viết hơn tại Blog này nhé.

https://hauthien.com/sinh-nam-2002-menh-gi-hop-tuoi-nao/

http://thongtinkhcn.binhdinh.vn/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2002-menh-gi-khac-hop-tuoi-huong-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2000-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2001-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2003-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-n-1

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2005-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2006-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

Comments
Trackback URL:

[...] I. SINH NẲM 2006 MỆNH GÌ? nhìn tổng thể thì các người sinh năm 2006, tức năm Bính Tuất theo âm lịch đều sở hữu ngũ hành năm sinh là Ốc Thượng thổ. Chúng ta thuộc mệnh thổ & với đất nóc nhà. Mặc dù... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:00 PM.
[...] I. 2005 Phù hợp với TUỔI GÌ? các người sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu, tức tuổi Gà. Chúng ta sở hữu ngày sinh dương lịch từ 09/02/2005 đến 28/01/2006, năm sinh âm lịch Ất Dậu. Thiên can Ất tương hợp có... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:00 PM.
[...] I. 2004 TUỔI GÌ? những người sinh năm 2004 là tuổi Giáp Thân, tức tuổi con Khỉ. Họ sẽ có ngày sinh dương lịch từ 22/01/2004 đến 08/02/2005, năm sinh âm lịch là Giáp Thân. Thiên Can Giáp tương hợp... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] I. 2003 TUỔI GÌ? những người sinh vào năm 2003 tuổi Quý Mùi, tức tuổi Dê. Chúng ta mang ngày sinh dương lịch từ ngày 01/02/2003 đến 21/01/2004, năm sinh âm lịch là Quý Mùi. Thiên can Quý tương hợp... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] IV. 2001 TUỔI GÌ? các người sinh vào năm 2001 tuổi Tân Tỵ, Có nghĩa là tuổi Rắn. Bọn họ sẽ sở hữu được ngày sinh dương lịch khởi đầu từ ngày 24/01/2001 đến 11/02/2002. Năm sinh âm lịch là năm Tân... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] I. 2000 TUỔI GÌ? các người sinh vào năm 2000 sẽ sở hữu tuổi rồng, sinh vào năm âm lịch Canh Thìn. Bọn họ sẽ thuộc ngày sinh dương lịch từ ngày 07/02/2000 tới ngày 27/01/2001. Thiên can: Canh, tương... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:06 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2000-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao... [...] Read More
Posted on 12/24/21 2:03 AM.