Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Sinh Năm 2000 Mệnh gì?[Khắc-Hợp] Tuổi gì?Hướng-Màu nào

những giới trẻ sinh vào năm 2000 trong năm này cũng đã bước vào ngưỡng tuổi 20, đấy là độ tuổi cứng cáp và không thể nhỏ xíu nữa cần cực kỳ nhiều người suy xét tử vi tướng số của mình. Vậy hãy tham khảo nội dung bài viết này để theo dõi và quan sát về số mệnh, hợp màu gì, hợp tuổi gì & hướng nhà nào khi bạn sinh vào năm 2000 nhé.

I. 2000 TUỔI GÌ?

các người sinh vào năm 2000 sẽ sở hữu tuổi rồng, sinh vào năm âm lịch Canh Thìn. Bọn họ sẽ thuộc ngày sinh dương lịch từ ngày 07/02/2000 tới ngày 27/01/2001. Thiên can: Canh, tương phù hợp với Ất, tương hình với Giáp, Bính. Địa chi Thìn, tam hợp với Thân - Tý - Thìn và tứ hành xung sở hữu Thìn - Tuất - Sửu - Mùi.

II. 2000 MỆNH GÌ?

Người sinh năm 2000 sở hữu mệnh Kim, Bạch Lạp Kim, tức Vàng chân đèn. Người mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thổ & mệnh Thủy. Cũng chính vì Thổ sinh Kim & Kim sinh Thủy cho cần 2000 sẽ tương đối hợp với 2 mệnh này. Trường hợp gặp đc 2 mệnh này xem như tuổi Thìn gặp mặt được quý nhân phò trợ, thao tác làm việc gì cũng như mong muốn & gặp đa dạng màu đỏ lộc may. Mệnh khắc có mệnh Kim đó là mệnh Hỏa và Mộc, vì như thế người mệnh Kim buộc phải chú ý giảm thiểu kết giao có những người mệnh này lúc thao tác làm việc to như làm ăn hay cưới hỏi. Nam là cung Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh, nữ là cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

các người tuổi Canh Thìn cực kỳ lạc quan, bao dung & luôn nhiệt huyết. Họ tương đối thích hơn thua phải thường bị mọi cá nhân đánh giá tốt bạn dạng tính hiếu thắng của chính mình. Tính phương pháp này giúp chúng ta luôn luôn phấn đấu hết mình để ko thua người khác, nhưng lại là con dao hai lưỡi, có thể khiến người khác bị thương tổn bởi tính bí quyết này.

Nam tuổi Canh Thìn thường bắt gặp nhiều may mắn, cuộc sống vật chất hay lòng tin đều quý hiếm. Chúng ta dễ chiến thắng nhờ sự quyết đoán & tính cách kiên nhẫn. Trong tình duyên, bọn họ thậm chí sẽ khó chọn người yêu thích nghi vì tiêu chuẩn cao của bản thân mình. Còn mặt khác, với bạn dạng tính sáng sủa, mưu trí, cuối cùng chúng ta cũng có cuộc sống đời thường sự sung sướng. Về mặt công danh & sự nghiệp thì người nam sinh năm 2000 không phải bận tâm lo lắng, chúng ta rất giản đơn gặt hái thành công.

Người nữ tuổi sinh năm 2000 mang số hưởng tài lộc, không thiếu tiền của. Đường tình duyên của họ sở hữu mệnh đào hoa, niềm vui trong hôn nhân. Về sự nghiệp thì mà thậm chí đường công danh không thăng tiến quá cao, sau 30 tuổi mới thậm chí khiến cho giàu nhờ quý nhân phù trợ.

III. 2000 HỢP TUỔI GÌ?

sinh năm 2000 hợp tuổi nào trong làm cho ăn sợ doanh?

  • Người sinh vào năm 2000 Canh Thìn sẽ hợp với tuổi Bính Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ( thuộc mệnh Thổ), quá trình làm ăn dễ ợt, tất cả việc tốt sang trọng.
  • Tuổi Canh Thìn phối hợp khiến cho ăn với các người thuộc mệnh Thủy ( gồm những tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu). Giả dụ là bạn bè thì sẽ làm ăn tốt, người tuổi Canh Thìn làm trợ lý hay cấp bên dưới cho những người mệnh Thủy thì việc khiến ăn sẽ dễ dãi hơn.
  • lúc kết phù hợp với người có mệnh Kim ( gồm những tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi) sẽ chạm chán tương đối nhiều vô ích vì Kim khắc Kim, buộc phải hạn chế làm cho ăn với người với mệnh này.
  • khi Canh Thìn kết hợp khiến ăn có người có mệnh Mộc gồm những tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu sẽ khá dễ phát triển, làm ăn phát tài phát lộc.
  • Tuổi Canh Thìn không phù hợp làm ăn sở hữu tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi thuộc hành Hỏa, quá trình sẽ không thuận lợi, bị hãm hại dẫn đến hỏng việc.

sinh vào năm 2000 hợp tuổi nào trong hôn nhân?

Nam sinh vào năm 2000 bắt buộc kết duyên có các tuổi nào?

  • Nam tuổi Canh Thìn kết hôn có nữ tuổi Canh Thìn: hai tuổi này lúc gặp gỡ nhau sẽ là số Tam Vinh Hiển. Vk ck đều có danh giá, các bước của cả hai luôn luôn dễ dãi. Tính tình hòa hợp, cuộc sống đời thường vk ck niềm vui sướng, yên vui, cần cù làm cho ăn.
  • Nam tuổi Canh Thìn kết hôn sở hữu nữ tuổi Tân Tỵ: hai tuổi này khi thành đôi sở hữu nhau ko đc giỏi bởi số Nhì Bần Tiện. Cuộc sống đời thường vk ông xã phải chịu cảnh nghèo khó trong một lúc. Mặc dù thế, tính tình cả hai tương đối hòa hợp, công việc khiến ăn ví như chuyên cần sẽ đc hưởng cuộc sống ấm no
  • Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ Ất Dậu: hai tuổi này lúc kết hôn mang nhau gặp số Tứ Đạt Đạo, với quý nhân phù trợ. Quá trình làm ăn của cả bà xã ông chồng đều thuận tiện, dễ dãi, nối liền. Tính cách cả hai mang phần hòa hợp, chung sống hạnh phúc, chịu khó làm cho ăn thì sẽ khấm khá lên.
  • Nam tuổi Canh Thìn kết duyên mang nữ Bính Tuất: hai tuổi này khi thành đôi sẽ gặp mặt số Tam Vinh Hiển. Vợ ck thường có quý nhân phù trợ. Cả hai đều phải sở hữu danh lạnh lẽo, chức phận. Tuy nhiên, tính tình bà xã ck hay xung khắc buộc phải bắt buộc nhẫn nại và vun vén để sở hữu cuộc sống ấm no.
  • Nam tuổi Canh Thìn kết duyên có nữ tuổi Đinh Hợi: hai tuổi này không phù hợp sở hữu nhau trong hôn nhân do số Nhì Bần Tiện. Vợ ck khiến cho ăn không đc dễ ợt, phải chịu đựng cảnh nghèo khổ trong time dài. Dù thế, tính tình cả hai sở hữu phần hòa hợp, nếu nhẫn nại khiến ăn sẽ đc ấm no.
  • Nam tuổi Canh Thìn kết duyên có nữ tuổi Mậu Tý: hai tuổi này lúc thành vk ông chồng sẽ là số Nhì Bần Tiện, việc làm cho ăn ko được phát đạt, cuộc sống đời thường phải chịu đựng cảnh bần hàn trong time dài. Tính tình vk ông chồng trái lại tương đối hòa hợp, ví như chung sống có nhau bắt buộc nhẫn nại, chăm chỉ làm cho ăn để sở hữu cuộc sống ấm no.
  • Nam tuổi Canh Thìn kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu: hai tuổi này vô cùng phù hợp để kết duyên, gặp gỡ số nhất giàu có. Cuộc sống bà xã ông chồng được hưởng phong lưu, quá trình luôn được gần đặt ổn thỏa. Cùng với đó, tính phương pháp vk chồng tương đối hòa hợp, cuộc sống luôn luôn niềm vui, phong lưu.

‍Nữ sinh năm 2000 buộc phải kết duyên mang các tuổi nào?

  • Nam tuổi Canh Thìn kết duyên với nữ tuổi Canh Thìn: Số kết hôn sẽ là tam vinh hiển. Hai bà xã ông xã sẽ thăng tiến đường công danh, toàn bộ việc đều dễ ợt, tính phương pháp hòa hợp, niềm hạnh phúc bền lâu.
  • Nam tuổi Kỷ Mão kết hôn sở hữu nữ tuổi Canh Thìn: Hai tuổi này kết hôn có nhau chạm mặt số Tứ Đạt Đạo. Vợ chồng mang địa vị trong xã hội, hợp tính bắt buộc khiến ăn cộng nhau rất thời gian nhanh giàu, con dòng ngoan ngoãn.
  • Nam tuổi Mậu Dần kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn: Hai tuổi này kết hôn với nhau chạm mặt số Tứ Đạt Đạo. Vk ck con mẫu với cuộc sống ấm no, yên vui. Vợ hoặc ck có chức tước.
  • Nam tuổi Đinh Sửu kết duyên mang nữ tuổi Canh Thìn: Hai tuổi này kết hôn với nhau tương đối tốt, gặp mặt số Nhất giàu có. Vợ chồng hưởng phước phong phú, ko thì cũng khá giả, quá trình khi nào thì cũng dễ ợt, siêng năng khiến cho ăn sẽ càng giàu có.
  • Nam tuổi Bính Tý kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn: Hai tuổi này kết hôn có nhau không được giỏi lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng cần cù làm ăn mới có thể khá giả, tính bí quyết hòa hợp cần cần chăm chỉ bảo ban nhau dữ gìn niềm hạnh phúc, cộng nhau làm cho lụng bắt buộc cơ đồ.
  • Nam tuổi Ất Hợi kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn: Hai tuổi này kết duyên sở hữu nhau gặp mặt số Tam Vinh Hiển. Đây là số vk ông chồng có danh lạnh lẽo, và được đa số chúng ta yêu thích, lo tính phổ biến quá trình thuận lợi, tính tình hai vợ ông xã hòa hợp, ở có nhau sẽ sở hữu được cuộc sống đời thường hạnh phúc, yên vui.
  • Nam tuổi Giáp Tuất kết duyên với nữ tuổi Canh Thìn: Hai tuổi này kết duyên có nhau ở mức trung bình, gặp gỡ số Tứ Đạt Đạo. Vợ chồng có quý nhân phù trợ nên khiến ăn tốt, nhưng tính cách không khớp nhau, hay khắc khẩu.
  • Nam tuổi Nhâm Thân kết duyên sở hữu nữ tuổi Canh Thìn: Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số nhất giàu sang. Cuộc sống bà xã ck luôn luôn gặp gỡ sang giàu & niềm vui.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn mang nữ tuổi Canh Thìn: Hai tuổi này kết hôn sở hữu nhau gặp mặt số Nhất phong lưu. Đây là số vợ ck khởi nghiệp làm cho ăn thậm chí gặp thất bại, nhưng tiếp đến lại thuận buồm xuôi gió, ăn lên làm ra.

IV. 2000 HỢP MÀU GÌ?

  • Nam Canh Thìn sẽ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là xanh lá cây; màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím; màu thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.
  • các màu nên kiêng kỵ là black color, xanh nước biển thuộc hành Thủy, giảm bớt dùng gray clolor, vàng thuộc hành kim để tránh bị hút vận khí.
  • Nữ Canh Thìn sẽ hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là vàng, nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi; màu thuộc hành mộc là xanh lá cây. Bắt buộc kiêng dùng những màu đỏ, hồng, tím, màu đen, xanh.

V. 2000 HỢP HƯỚNG NÀO?

Hướng phù hợp với nam sinh năm 2000 Canh Thìn

  • Hướng Đông: hướng đưa về phổ biến tài lộc cho gia chủ nam, gia đình hòa thuận vui lòng, bà xã ông xã làm cho ăn, nuôi con tiện lợi.
  • Hướng Bắc: hướng phúc đức, gia chủ trong nhà được trời phật phù hộ, tất cả việc đều xuôi chèo mát mái, công việc thuận tiện, vợ sang trọng con ngoan.
  • Hướng Đông Nam: hướng đó là hướng nhận được không ít phúc lộc trời ban, gia chủ ở nhà hướng này sẽ luôn chạm mặt đa dạng lộc may, mang sức khỏe giỏi.
  • Hướng Nam: hướng được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng hanh hao thông, rất hiếm cho mái ấm gia đình gia chủ nam.

các hướng đại kỵ: hướng Tây Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Nam.

Hướng nhà hợp với nữ sinh vào năm 2000 Canh Thìn:

  • Hướng Tây: Hướng hợp với gia chủ nữ, làm đa số việc dễ dàng, nhưng bắt buộc ghi chú vì sức khỏe của người ck trong gia đình có khả năng sẽ bị giảm bớt, sa sút mắc bệnh.
  • Hướng Tây Nam: Hướng nhà này sẽ giúp gia chủ nữ nhận được rất nhiều tài lộc, sống thọ và khỏe đẹp, con mẫu dễ nuôi ngoan ngoãn.
  • Hướng Đông Bắc: phù hợp với gia chủ nữ, người ông chồng trong nhà bắt buộc cẩn trọng, dễ bị hại.
  • Hướng Tây Bắc: người nữ công danh sự nghiệp vinh hoa, đc mỗi cá nhân kính trọng, dễ khiến quan.

các hướng đại kỵ: hướng Nam, Đông. Đông Nam, Bắc

trên đây là thông báo về tử vi số mệnh của bệnh nhân sinh vào năm 2000 tuổi Canh Thìn. Ví như xem xét bài viết, các bạn hãy đọc thật kỹ càng và cần làm theo những ghi chú trong bài để hạn chế đc điềm xui & nhận lộc may nhé.

https://hauthien.com/sinh-nam-2000-menh-gi-hop-tuoi-nao/

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2001-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2002-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2003-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-n-1

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2005-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2006-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

Previous
Comments
Trackback URL:

[...] I. SINH NẲM 2006 MỆNH GÌ? nhìn tổng thể thì các người sinh năm 2006, tức năm Bính Tuất theo âm lịch đều sở hữu ngũ hành năm sinh là Ốc Thượng thổ. Chúng ta thuộc mệnh thổ & với đất nóc nhà. Mặc dù... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:00 PM.
[...] I. 2005 Phù hợp với TUỔI GÌ? các người sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu, tức tuổi Gà. Chúng ta sở hữu ngày sinh dương lịch từ 09/02/2005 đến 28/01/2006, năm sinh âm lịch Ất Dậu. Thiên can Ất tương hợp có... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:00 PM.
[...] I. 2004 TUỔI GÌ? những người sinh năm 2004 là tuổi Giáp Thân, tức tuổi con Khỉ. Họ sẽ có ngày sinh dương lịch từ 22/01/2004 đến 08/02/2005, năm sinh âm lịch là Giáp Thân. Thiên Can Giáp tương hợp... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] I. 2003 TUỔI GÌ? những người sinh vào năm 2003 tuổi Quý Mùi, tức tuổi Dê. Chúng ta mang ngày sinh dương lịch từ ngày 01/02/2003 đến 21/01/2004, năm sinh âm lịch là Quý Mùi. Thiên can Quý tương hợp... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] I. 2002 TUỔI GÌ? những người sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ, tức là tuổi Ngựa. Chúng ta sẽ sở hữu ngày sinh dương lịch 12/02/2002 đến 31/01/2003. Năm sinh âm lịch là Nhâm Ngọ. Thiên can Nhâm tương hợp... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] IV. 2001 TUỔI GÌ? các người sinh vào năm 2001 tuổi Tân Tỵ, Có nghĩa là tuổi Rắn. Bọn họ sẽ sở hữu được ngày sinh dương lịch khởi đầu từ ngày 24/01/2001 đến 11/02/2002. Năm sinh âm lịch là năm Tân... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2000-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao... [...] Read More
Posted on 12/24/21 2:03 AM.