Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Sinh Năm 2003 Mệnh gì?[Khắc-Hợp] Tuổi gì?Hướng-Màu nào

những người sinh vào năm 2003 Quý Mùi thuộc tuổi gì, mệnh gì, hợp với hướng và Màu sắc nào nhất. Nếu như khách hàng cũng sinh năm 2003, tuổi Mùi & muốn biết rõ hơn, bài viết này sẽ hỗ trợ vừa đủ thông tin quan trọng cho chính mình nhé.

Sinh năm 2003 mệnh gì

I. 2003 TUỔI GÌ?

những người sinh vào năm 2003 tuổi Quý Mùi, tức tuổi Dê. Chúng ta mang ngày sinh dương lịch từ ngày 01/02/2003 đến 21/01/2004, năm sinh âm lịch là Quý Mùi. Thiên can Quý tương hợp với Mậu & tương hình với Đinh, Kỷ. Địa chi Mùi tam phù hợp với Hợi, Mão, Mùi; tứ hành xung có Thìn - Tuất - Sửu - Mùi.

II. 2003 MỆNH GÌ?

những người sinh năm 2003 với mệnh Mộc, Dương Liễu Mộc, tức gỗ cây dương. Dương Liễu Mộc luôn theo gió mà ngả nghiêng, lại siêu linh động. Trong khi các cây Tùng Bách Mộc, Đại Lâm Mộc thích tự do tự tại & khỏe mạnh thì cây liễu lại khép kín, đồng ý khuôn khổ trong phạm vi nhất định. Người mệnh Mộc tuổi Qúy Mùi có sẽ tương sinh sở hữu mệnh Hỏa, Thủy và tương khắc sở hữu mệnh Thổ, Kim. Còn mặt khác, nam sẽ là cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, nữ là cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.

Người tuổi Quý Mùi là người rất hấp dẫn lo nghĩ, đa sầu, đa cảm nhưng họ cũng rất thẳng thắn, hay thông cảm & trợ giúp mỗi người xung quanh. Nhờ vậy mà họ tạo được sự tín nhiệm và là chỗ dựa xuất sắc cho tất cả những người khác. Các người này cũng tương đối với chí tiến thủ, giỏi giao tiếp & khát vọng to buộc phải đôi khi sẽ cố chấp. Các người sinh vào năm 2003 với lòng thiện tâm & giàu lòng vị tha. Bên phía trong bọn họ là chiều sâu suy xét nội tâm, vẻ ngoài như không tồn tại chuyện gì nhưng trong người sẽ thường xuyên nghĩ ngợi. Họ cũng ít nói, ko linh động & thích phân tích, tìm hiểu kiến thức và kỹ năng.

III. 2003 HỢP TUỔI GÌ?

Người sinh năm 2003 Quý Mùi hợp tuổi nào trong khiến ăn kinh sợ doanh?

  • Trong làm cho ăn buôn bán, Nam Quý Mùi 2003 hợp với những tuổi: Quý Mùi (bằng tuổi), Ất Dậu, Đinh Hợi & Kỷ Sửu. Đây là những tuổi mà kết hợp khiến ăn để giúp đỡ tuổi Quý Mùi phát tài, phát lộc, kinh doanh bán buôn hợp tác lâu bền hơn. Bắt buộc kỵ hợp tác có các tuổi Nhâm Thìn và Canh Thìn.
  • Trong làm ăn buôn bán, Nữ Quý Mùi 2003 phù hợp với các tuổi: Quý Mùi, Ất Dậu, Đinh Hợi. Nên khiến ăn với các tuổi này sẽ không bị phản bội hay kẻ xấu lợi dụng, kinh doanh dễ thu lời. Tuổi kỵ là Nhâm Thìn & Canh Thìn.

Người sinh vào năm 2003 Quý Mùi hợp tuổi nào trong hôn nhân?

Nữ sinh vào năm 2003 hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Quý Mùi kết duyên có nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết duyên có nhau tương đối giỏi, gặp gỡ số Tam Vinh Hiển. Đó là số vợ ông chồng có công danh chức tước trong cộng đồng, các các bước luôn luôn suôn sẻ. Tính bí quyết hai người cũng hòa hợp, thậm chí sống niềm hạnh phúc.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết duyên mang nhau chạm chán số Tứ Đạt Đạo. Đây là số bà xã chồng sở hữu sự giúp sức của quý nhân, khiến cho mọi việc thuận lợi, cuộc sống thường ngày bà xã ck niềm vui sướng.
  • Nam tuổi Kỷ Mão kết duyên có nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết duyên với nhau ko đc giỏi, chạm chán số Nhì bần tiện. Hai người làm cho ăn ko dễ dàng, quá trình bị quở trách, phải gồng chịu cảnh thiếu thốn số giờ đầu nhưng biết bảo ban nhau sẽ rất kém chất lượng về sau.
  • Nam tuổi Mậu Dần kết duyên với nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết duyên sở hữu nhau cũng khá xuất sắc, chạm chán số Tam Vinh Hiển. Vợ ck có quyền chức, đc mọi người tôn trọng, tính tình vợ chồng hòa hợp phải chuyên cần làm cho ăn sẽ càng phong lưu.
  • Nam tuổi Đinh Sửu kết duyên có nữ tuổi Qúy Mùi: Hai tuổi này kết hôn với nhau chạm chán số Tứ Đạt Đạo. Hai bà xã ck khiến ăn dễ dàng, vk có số giữ tiền, nên chung sống nhường nhịn mới có thể ở lâu bền hơn.
  • Nam tuổi Ất Hợi kết duyên mang nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết duyên mang nhau hơi giỏi, chạm mặt số Nhất giàu có. Đây là số hưởng phú quý, ko thì cũng trở nên cực kỳ tương đối giả, chung sống có nhau sẽ niềm vui yên vui.
  • Nam tuổi Giáp Tuất kết duyên sở hữu nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết hôn mang nhau không được xuất sắc lắm, gặp gỡ số Nhì Bần Tiện. Bà xã chồng khiến cho ăn gian khổ, cuộc sống thường ngày thiếu thốn.

Nam sinh năm 2003 phù hợp với tuổi nào?

  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn mang nữ tuổi Quý Mùi: Hai tuổi này kết duyên mang nhau hơi tốt, chạm chán số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ ck có công danh chức tước trong cộng đồng, các quá trình luôn may mắn. Tính cách hai người cũng hòa hợp, có thể sống sự sung sướng.
  • Nam tuổi Quý Mùi kết duyên có nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết duyên với nhau không đc xuất sắc cho lắm, gặp mặt số Nhì Bần Tiện, cuộc sống vk ông chồng thiếu thốn, có thể là nghèo đói, ko nhận đc phúc đức trời ban.
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn có nữ tuổi Ất Dậu: Hai tuổi này kết duyên có nhau khá giỏi, chạm mặt số Nhất giàu sang. Đấy là số vợ ông chồng sẽ phong lưu, ấm no, nhận đc phước đức từ đời đầu, trời phật phù hộ.
  • Nam tuổi Quý Mùi kết duyên mang nữ tuổi Bính Tuất: Hai tuổi này kết hôn có nhau sẽ gặp mặt số Tứ Đạt Đạo. Đây là số bà xã chồng khiến ăn tiện lợi, tính tình hòa hợp nên cuộc sống đời thường rất sung túc.
  • Nam tuổi Quý Mùi kết duyên sở hữu nữ tuổi Đinh Hợi: Hai tuổi này kết duyên có nhau tương đối xuất sắc, chạm chán số Tam Vinh Hiển. Đó là số vợ ông xã sở hữu địa vị nhất định trong cộng đồng, thao tác làm việc gì cũng dễ dàng, cuộc sống đời thường yên lặng.
  • Nam tuổi Quý Mùi kết duyên với nữ Mậu Tý: Hai tuổi này kết hôn mang nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đó là số vợ ông chồng dễ làm ăn, kinh doanh, kiếm được rất nhiều tiền, cuộc sống đời thường sung túc.
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn với nữ tuổi Kỷ Sửu: Hai tuổi này kết duyên với nhau hơi giỏi, gặp mặt số Tam Vinh Hiển. Đó là số có quý nhân phù trợ, thao tác gì cũng thành, vk ông xã đều có địa vị trong xã hội.
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn mang nữ tuổi Canh Dần: Hai tuổi này kết hôn mang nhau ko đc giỏi cho lắm, gặp mặt số Nhì Bần Tiện. Vợ ông xã mang số nghèo, làm ăn không thuận tiện, phải cố gắng phổ biến mới mong mang cuộc sống giỏi hơn.
  • Nam tuổi Quý Mùi kết hôn có nữ tuổi Tân Mão: Hai tuổi này kết duyên có nhau tốt, gặp số Nhất phong lưu, bà xã ông xã chung sống có nhau chạm chán số giàu có hơi giả, cuộc sống phấn kích niềm vui sướng.

IV. 2003 HỢP MÀU NÀO?

  • Nam sinh vào năm 2003 sẽ phù hợp với các màu tương sinh xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu khắc chế đc thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi. Buộc phải tránh mọi black color, xanh nước biển, màu vàng, gray clolor vì dễ tránh năng lực giỏi, chạm mặt rủi ro xấu.
  • Nữ sinh vào năm 2003 sẽ hợp với những màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu thuộc hành Mộc là xanh lá cây. Buộc phải kiêng sử dụng các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím, cam và những black color, xanh nước biển của hành Thủy để không bị sinh xuất.

IV. 2003 HỢP HƯỚNG NHÀ NÀO?

Hướng nhà phù hợp với nam sinh vào năm 2003

  • Hướng Tây: Hướng sinh khí, tốt cho nam gia chủ trong gia đình, nhận được nhiều tài lộc, điềm màu đỏ may mắn.
  • Hướng Tây Nam: Hướng này sẽ đc trời phật phù hộ, làm việc gì cũng hoàn thành, gia chủ nam công việc dễ dãi, được mọi cá nhân kính trọng.
  • Hướng Đông Bắc: Hướng Thiên y là hướng được quý nhân phù trợ, được mọi cá nhân yêu dấu nên làm việc gì cũng như ý.
  • Hướng Tây Bắc: Người ở nhà hướng này sẽ có công việc ở địa vị cao trong xã hội, đc phù hộ thao tác làm việc thuận lợi, hay đc đề bạt, nhờ chức cao phải cuộc sống thường ngày cũng sung túc đủ đầy.

các hướng đại kỵ nên giảm thiểu cất nhà là: hướng Nam, Đông, Đông Nam, Bắc.

Hướng nhà hợp với nữ sinh vào năm 2003:

  • Hướng Đông: Hướng nhà này vô cùng hợp gia chủ nữ nhưng lại kỵ mang gia chủ nam, vk ck cùng tuổi Quý Mùi buộc phải ghi chú khi xây nhà để ngăn cản việc âm thịnh dương suy.
  • Hướng Bắc: đấy là hướng nhà siêu phù hợp với gia chủ nữ sinh năm 2003, ở hướng này sẽ nhận đc sự phù hộ của trời phật, thao tác làm việc như ý.
  • Hướng Đông Nam: Nữ Quý Mùi ở hướng này sẽ đc quý nhân phù trợ, giúp sức trong toàn bộ việc.
  • Hướng Nam: đó là hướng phục vị, hướng sẽ được trời phật che chở, phù hộ, + chạm chán rộng rãi màu đỏ may mắn.

các hướng đại kỵ buộc phải tránh: Hướng Tây Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Nam.

phía trên là nội dung bài viết dành cho những ai còn do dự rằng tuổi Quý Mùi mệnh gì, hợp với hướng nào, Màu sắc nào, hợp & khắc với các tuổi nào trong cảm tình & quá trình. Hãy tham khảo kỹ thông tin nếu bạn sinh vào năm 2003 để tìm hiểu cần tránh điều gì và buộc phải làm những gì nhé.

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2000-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2001-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2002-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-n-1

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2005-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2006-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

Comments
Trackback URL:

[...] I. SINH NẲM 2006 MỆNH GÌ? nhìn tổng thể thì các người sinh năm 2006, tức năm Bính Tuất theo âm lịch đều sở hữu ngũ hành năm sinh là Ốc Thượng thổ. Chúng ta thuộc mệnh thổ & với đất nóc nhà. Mặc dù... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:00 PM.
[...] I. 2005 Phù hợp với TUỔI GÌ? các người sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu, tức tuổi Gà. Chúng ta sở hữu ngày sinh dương lịch từ 09/02/2005 đến 28/01/2006, năm sinh âm lịch Ất Dậu. Thiên can Ất tương hợp có... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:00 PM.
[...] I. 2004 TUỔI GÌ? những người sinh năm 2004 là tuổi Giáp Thân, tức tuổi con Khỉ. Họ sẽ có ngày sinh dương lịch từ 22/01/2004 đến 08/02/2005, năm sinh âm lịch là Giáp Thân. Thiên Can Giáp tương hợp... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] I. 2002 TUỔI GÌ? những người sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ, tức là tuổi Ngựa. Chúng ta sẽ sở hữu ngày sinh dương lịch 12/02/2002 đến 31/01/2003. Năm sinh âm lịch là Nhâm Ngọ. Thiên can Nhâm tương hợp... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] IV. 2001 TUỔI GÌ? các người sinh vào năm 2001 tuổi Tân Tỵ, Có nghĩa là tuổi Rắn. Bọn họ sẽ sở hữu được ngày sinh dương lịch khởi đầu từ ngày 24/01/2001 đến 11/02/2002. Năm sinh âm lịch là năm Tân... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:06 PM.
[...] I. 2000 TUỔI GÌ? các người sinh vào năm 2000 sẽ sở hữu tuổi rồng, sinh vào năm âm lịch Canh Thìn. Bọn họ sẽ thuộc ngày sinh dương lịch từ ngày 07/02/2000 tới ngày 27/01/2001. Thiên can: Canh, tương... [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:06 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2000-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao... [...] Read More
Posted on 12/24/21 2:03 AM.