Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Sinh Năm 2004 Mệnh gì?[Khắc-Hợp] Tuổi gì?Hướng-Màu nào

nội dung bài viết lúc này sẽ share về tử vi tướng số của nam nữ sinh năm 2004. Cùng quan sát và theo dõi để tìm hiểu sinh vào năm 2004 với mệnh gì, bắt tinh tuổi con gì,hợp mang Color, phù hợp với tuổi nào hay hướng nhà nào nhé.

I. 2004 TUỔI GÌ?

những người sinh năm 2004 là tuổi Giáp Thân, tức tuổi con Khỉ. Họ sẽ có ngày sinh dương lịch từ 22/01/2004 đến 08/02/2005, năm sinh âm lịch là Giáp Thân. Thiên Can Giáp tương hợp với Kỷ, tương hình sở hữu Mậu và Canh. Địa chi Thân tam hợp với Thân - Tý - Thìn & tứ hành xung với Dần - Thân - Tỵ - Hợi.

II. 2004 MỆNH GÌ?

Người sinh vào năm 2004 với mệnh Thủy, Tuyền Trung Thủy, tức Nước trong suối. Mệnh Thủy của họ sẽ tương sinh có mệnh Mộc, Kim; khắc chế và kìm hãm mang mệnh Hỏa và Thổ. Tuyền Trung Thuỷ nghĩa là nước trong suối, ở dưới sâu nước được khơi ra cần tâm tư ẩn giấu, hành động kín. Nước suối trong và rét mướt, sạch nhưng lại thiếu nhiệt tâm sở hữu trần gian. Nam sẽ là cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, nữ sẽ là cung Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh.

Người tuổi thân là các người vô cùng mưu trí, thích học hỏi & hoạt bát, tốt ứng biến trước các tình huống xấu. Bọn họ nhanh nhẹn, linh động phải thu hút cực kỳ nhiều người bè, lại giao thiệp bát ngát. Gia đình so với người sinh năm 2004 là quan trong nhất, họ hiếu kính mang bố mẹ, trân trọng, chăm lo người nhà nhiệt tình.

mặc dù thế, những người tuổi Giáp Thân lại có 1 tật xấu là ít thao tác gì tới nơi tới chốn. Bọn họ tùy hứng, thao tác hay bỏ dở nửa chừng bắt buộc kém bỏ dở rộng rãi cơ hội giỏi của bản thân mình. Chúng ta cũng cố hết sức để triển khai đc các điều mà bạn muốn. Đường công danh của chúng ta bát ngát mở do biết phấn đấu, có cơ hội để phát triển về tài lộc.

III. 2004 HỢP TUỔI GÌ?

2004 hợp tuổi gì trong làm ăn sợ hãi doanh?

  • Trong khiến cho ăn kinh doanh, nam Giáp Thân hợp tuổi có các tuổi: Giáp Thân cùng một tuổi, Bính Tuất, Đinh Sửu. Hợp tác kinh doanh mang những người này sẽ khiến ăn rất dễ dãi, công việc như ý. Cần hạn chế hợp tác với những tuổi đại kỵ là Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần & Giáp Ngọ.
  • Trong khiến cho ăn kinh doanh, nữ Giáp Thân hợp tuổi sở hữu các tuổi Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần. Lúc buôn bán làm ăn cần sắm các tuổi này để hợp tác, như vậy sẽ nhận được rất nhiều HĐ, làm ăn sinh lời sinh lãi. Các tuổi nên kiêng kỵ khi buôn bán của nữ Giáp Thân là Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi & Kỷ Mão.

2004 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Nữ sinh vào năm 2004 cần kết duyên sở hữu tuổi nào?

  • Nam tuổi Giáp Thân kết duyên có nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn sở hữu nhau giỏi, chạm mặt số Nhất phong phú. Bà xã ông chồng giàu có, dễ làm ăn, mang chức phận, tình tình hòa hợp cần cuộc sống rất sự sung sướng.
  • Nam tuổi Quý Mùi kết duyên có nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết duyên có nhau ko đc tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Hai vợ ck làm ăn ko may mắn, phải chịu đựng cảnh nghèo nàn trong một lát, thông qua một vài lần âu sầu sẽ đc ấm no, hai người hợp nhau buộc phải cũng dễ bảo ban làm ăn.
  • Nam tuổi Nhâm Ngọ kết duyên sở hữu nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn có nhau hơi tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Vk ck mang chức danh trong địa vị, cuộc sống khá fake.
  • Nam tuổi Tân Tỵ kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp mặt số Tứ Đạt Đạo. Đây là số mang quý nhân phù trợ, vk ông chồng khiến cho ăn thuận lợi, buôn bán buôn bán tốt.
  • Nam tuổi Kỷ Mão kết hôn sở hữu nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết duyên có nhau rất hiếm, gặp số nhất phong lưu. Bà xã ck con cái bảo ban nhau cùng nhau khiến giàu, ko giàu có thì cuộc sống đời thường cũng rất fake, sung túc.
  • Nam tuổi Mậu Dần kết duyên mang nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết duyên có nhau không được giỏi cho lắm, gặp gỡ số Nhì Bần Tiện. Tính tình hai vk ông xã xung khắc cần cực kỳ khó hòa hợp, cuộc sống lại bần cùng.
  • Nam tuổi Đinh Sửu kết duyên có nữ tuổi tuổi Giáp Thân: vk chồng sở hữu số tam vinh hiển, mang công danh chức tước địa vị cần nhờ đó cuộc sống thường ngày vô cùng như ý.
  • Nam tuổi Bính Tý kết duyên với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết hôn mang nhau gặp mặt số Tứ Đạt Đạo. Đấy là số dễ làm ăn, bà xã chồng cộng nhau kinh doanh có thể làm cho giàu.

Nam sinh năm 2004 nên kết hôn sở hữu tuổi nào?

  • Nam tuổi Giáp Thân kết hôn với nữ tuổi Giáp Thân: Hai tuổi này kết duyên sở hữu nhau xuất sắc, gặp mặt số Nhất phong phú, bà xã chồng phong phú, tính cách hòa hợp.
  • Nam tuổi Giáp Thân kết duyên sở hữu nữ tuổi Bính Tuất: Hai tuổi này kết duyên sở hữu nhau gặp gỡ số Tứ Đạt Đạo. Đấy là số bà xã ck khiến ăn dễ dãi, cuộc sống thường ngày hạnh phúc yên vui.
  • Nam tuổi Giáp Thân kết duyên sở hữu nữ tuổi Mậu Tý: Hai vk ông xã tuổi này kết hôn với nhau khá giỏi, gặp gỡ số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng mang địa vị trong xã hội, nhờ đó mà cuộc sống đời thường ổn thỏa.
  • Nam tuổi Giáp Thân kết duyên sở hữu nữ tuổi Kỷ Sửu: Hai tuổi này kết duyên với nhau ko được giỏi, gặp số Nhì Bần Tiện. Tuy số giờ đầu có thể bần cùng nhưng vk ông xã cùng chịu khó làm ăn về sau tương đối nhái.
  • Nam tuổi Giáp Thân kết duyên sở hữu nữ tuổi Canh Dần: Hai tuổi này kết duyên mang nhau tương đối tốt, gặp gỡ số nhất phong lưu. Vợ ông xã sở hữu phúc phong phú, nhưng tình tình không phù hợp nhau, đối xử có nhau hơi nghiêm ngặt bắt buộc nên lựa nhau để sống.
  • Nam tuổi Giáp Thân kết hôn sở hữu nữ tuổi Canh Dần: Hai tuổi này kết hôn có nhau gặp mặt số Tứ Đạt Đạo. Đấy là số vợ chồng khiến ăn dễ ợt, tính bí quyết hơi hòa hợp buộc phải chung sống hạnh phúc.
  • Nam tuổi Giáp Thân kết hôn với nữ tuổi Quý Tỵ: Hai tuổi này chạm chán số tam vinh hiển, vk chồng mang quý nhân phù trợ, có địa vị nên đc nhiều người yêu mến.

IV. 2004 Phù hợp với Color NÀO?

  • Nam sinh vào năm 2004 sẽ phù hợp với các màu tương sinh xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc; màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu trắng, xám, ghi. Bắt buộc tránh mọi black color, xanh nước biển, màu vàng, màu nâu để tránh nhiễm năng lực xấu.
  • Nữ sinh năm 2004 sẽ phù hợp với màu tương sinh hành Thổ là gray clolor, màu vàng, màu trắng, xám, ghi, xanh lá cây. Phải hạn chế dùng các màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa, blue color nước biển, màu đen để tránh giảm năng lượng giỏi. .

V. 2004 Phù hợp với HƯỚNG NHÀ NÀO?

Hướng nhà hợp với nam sinh vào năm 2004

  • Hướng Đông Bắc: Hướng sinh khí, gia chủ ở nhà này sẽ nhận được phúc lộc thọ, cuộc sống cực kỳ khá nhái, đa số chuyện trong nhà đều dễ dãi.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng phúc đức. Đấy là hướng cũng đem lại đa dạng lộc, phúc đức cho gia chủ nam.
  • Hướng Tây: Hướng đc quý nhân hỗ trợ, tránh được bị kẻ tiểu nhân hãm hại, cuộc sống thường ngày sung túc.
  • Hướng Tây Nam: được trời phật che chở, gia chủ nam có khá nhiều tình hình sức khỏe, công việc ổn định.

các hướng đại kỵ là hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

Hướng nhà phù hợp với nữ sinh vào năm 2004

  • Hướng Đông Nam: Hướng này rất hiếm cho gia chủ nữ, là hướng sinh khí, tạo phúc lộc cho những người nữ trong nhà.
  • Hướng Nam: đấy là hướng phúc đức, gia chủ nữ trong gia đình nhận được nhiều phúc phải vô cùng xinh đẹp, quá trình tốt & gia đình niềm vui.
  • Hướng Đông: trời đất che chở, đức phật phù hộ buộc phải gia chủ chạm mặt rộng rãi đỏ may mắn, giảm thiểu đc toàn bộ điềm xui.
  • Hướng Bắc: hướng được quý nhân hỗ trợ, làm nên nghiệp lớn dù chỉ là phận nữ nhi, cuộc sống đời thường hơi kém chất lượng.

các hướng đại kỵ: hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây, Tây Bắc.

đây là thông tin về bài viết về tử vi phong thủy số mệnh của nam nữ sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân. Muốn biết thêm về các tuổi khác, bạn hãy tham khảo thêm nhiều bài trong Blog nhé!

http://thongtinkhcn.binhdinh.vn/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-huong-nao

https://hauthien.com/sinh-nam-2004-menh-gi-hop-tuoi-nao/

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2000-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2001-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2002-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2003-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2005-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2006-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao

Comments
Trackback URL:

[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-n-1 [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:00 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-n-1 [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:00 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-n-1 [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-n-1 [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:05 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-n-1 [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:06 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2004-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-n-1 [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:06 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/sinh-nam-2000-menh-gi-khac-hop-tuoi-gi-huong-mau-nao... [...] Read More
Posted on 12/24/21 2:03 AM.