Blogs Blogs

[TÌM HIỂU] Học Phí Trường Doanh Nhân CEO Việt Nam Ra Sao?

Hôm nay, hãy cùng Stcpharco tìm hiểu học phí trường doanh nhân ceo việt nam như thế nào để chọn cho mình ngôi trường phù hợp nhất nhé! 

học phí trường doanh nhân ceo việt nam
học phí trường doanh nhân ceo việt nam

TÌM HIỂU HỌC PHÍ TRƯỜNG DOANH NHÂN CEO VIỆT NAM 

Với nỗ lực mà trường doanh nhân ceo Việt Nam đem đến môi trường tự nhiên được giảng dạy và huấn luyện khép kín, tổng lực và cần thiết nhất cho mỗi học viên.

Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam đều có những nâng cấp cải tiến về chương trình học, cơ sở vật chất và điều kiện kèm theo hoạt động và sinh hoạt trong mỗi năm. 

Dù nâng cấp chất lượng, nhưng với việc số lượng học viên mỗi năm ngày một tăng, hoàn toàn có thể minh chứng rằng học phí của Trường không có quá nhiều sự chênh lệch giữa các năm. 

Ngoài ra, Trường luôn trao những suất học bổng mỗi tháng cho học viên thi tuyển đầu vào xuất sắc. 

Bên cạnh đó có những câu hỏi được đặt ra “Trường doanh nhân CEO Việt Nam có tốt không?”

 1. HỌC KIẾN THỨC, RÚT RA KINH NGHIỆM  KINH DOANH THỰC TIỄN

Học viên học cùng những CEO , giám đốc, chủ doanh nghiệp đang kinh doanh thương mại thực tiễn trên diễn đàn và thị trường. 

Các kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức được đúc kết và giảng dạy học viên trong 01 năm, học viên đã tự tin thao tác tại doanh nghiệp bởi chương trình huấn luyện  được thiết kế xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của môi trường kinh doanh thương mại .

Đặc biệt, với từng chương trình huấn luyện  học viên được tiếp cận giáo trình kỹ năng chuyên môn như sau :

– Business Boss: Với hệ thống kiến thức và tư duy làm chủ, khởi nghiệp ở cả sáu yếu tố của một doanh nghiệp: Tài chính – Nhân sự – Kinh doanh – Vận hành – Chiến lược – Pháp lý.

– Business One: Huấn luyện tất cả các khía cạnh về  kiến thức, kỹ năng trong hoạt động kinh doanh: Marketing, truyền thông, Chăm sóc khách hàng, Sale với cấp độ từ , trưởng phòng, giám đốc đến Chủ doanh nghiệp..

– Digital Marketing: Chương trình tập huấn đầy đủ các kỹ năng của ngành truyền thông – marketing trên nền tảng số hiện đại nhất và nhắm tới các vị trí quản lý cấp cao.

Bên cạnh đó, việc liên kết những doanh nghiệp lớn để huấn luyện cho học viên là một điều không hề đơn giản. 

Thời gian của người thành công  toàn diện hoàn toàn có thể coi là vàng là bạc, một ngày của họ hoàn toàn có thể làm vài trăm triệu đồng. 

Trường Đào tạo Doanh nhân CEO Việt Nam hoàn toàn có thể mời các giảng viên thực hành về giảng dạy cho học viên.

Nhờ vào hệ sinh thái khởi nghiệp và kinh doanh mà Tập đoàn CEO Vietnam Holding đã phát triển và lớn mạnh trong những năm qua. 

So với các cơ sở giáo dục khác, mức kinh phí giảng dạy cho các cố vấn kinh doanh tại trường không phải là nhỏ.

Nhưng Trường Doanh nhân CEO Việt Nam hiểu rằng đó là một số tiền đáng kể, với kinh nghiệm thực tế phong phú, đó là một nghề nghiệp quý giá cho các doanh nhân.

2. HỌC KIẾN THỨC NỀN TẢNG 

học phí trường doanh nhân ceo việt nam
học phí trường doanh nhân ceo việt nam

Học phí Trường Doanh nhân CEO Việt Nam đã gồm có học phí hệ Cao đẳng và chính quy cho năm học đầu tiên. 

Học viên được huấn luyện với giảng viên Cao đẳng và cả chính quy theo giáo trình của Bộ giáo dục và đào tạo thoải mái tiếp cận nguồn tài liệu, giáo trình trong thư viện.

 3. TRAU DỒI KỸ NĂNG TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ NĂNG MỀM

– Tiếng Anh thương mại: Học viên sẽ được tiếp thu Tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực kinh doanh. 

Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam hiện nay đang được hợp tác  với Hệ thống giáo dục IMAP (Thương hiệu do giáo viên Tiếng Anh Ms Hoa nổi tiếng đồng sáng lập) để huấn luyện Tiếng Anh chuyên ngành cho học viên. 

Với giáo trình này, học viên có thể  giao tiếp Tiếng Anh để dễ dàng tiếp cận với các tài liệu về kinh doanh nước ngoài , soạn thảo hợp đồng, cam kết, kế hoạch,…bằng Tiếng Anh

– Kỹ năng mềm: Học viên sẽ trau dồi kỹ năng mềm thông qua  các hoạt động được tổ chức hằng năm và những lớp học kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, teamwork, quản lý tài…

Tất cả các  hoạt động ngoại khóa như là tham gia tiệc chào mừng, tham gia dã ngoại tại những địa điểm du lịch nổi tiếng, tham gia giải thể thao,…hầu hết nằm trong học phí của học viên.

 4. Sinh hoạt khép kín

học phí trường doanh nhân ceo việt nam
học phí trường doanh nhân ceo việt nam

– Chỗ ở: Học viên ở tại ký túc xá của Trường Doanh nhân CEO Việt Nam trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết cho sinh hoạt như mền, ga, quạt, đồ dùng cá nhân,… 

Phòng ký túc xá đảm bảo tiêu chuẩn tiện nghi và vẫn phát huy tính tập thể cho học viên. 

Tất cả chi phí phòng ký túc xá, điện, nước, đồ dùng cá nhân,…đã có trong Học phí Trường Doanh nhân CEO Việt Nam.

– Ăn uống: Học viên được cung cấp các bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng cho một ngày.

Những bữa ăn được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến riêng và theo quy chế nghiêm ngặt mà trường Doanh Nhân CEO Việt Nam đặt ra.

Vừa đầy đủ tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết và bảo đảm cho học viên một sức khỏe khỏe mạnh để rèn luyện liên tục trong ngày.

– Trang phục, đồ dùng học tập: Học viên được cung cấp đồng phục gồm 5 bộ: Bộ vest, bộ thể thao, sơ mi dài tay, sơ mi ngắn tay, áo polo. 

Trang thiết bị học tập , sách cần thiết cho quá trình học cũng được cung cấp đầy đủ đến học viên.

TRƯỜNG DOANH NHÂN CEO VIỆT NAM HỌC PHÍ CÓ MẮC KHÔNG?

Như vậy, thử làm một phép tính đơn giản, học viên thao tác từ năm thứ hai, năm thứ ba là được 2 năm, chỉ tính trung bình mỗi tháng có thu nhập 8.000.000 đ.

Như vậy sau hai năm học viên đã có 192.000.000đ. Đó chỉ ít nhất là nguồn nhân lực, chưa kể đa phần học viên Trường giảng dạy Doanh nhân CEO Việt Nam được thăng cấp, tăng lương, có những khoản thu nhập thêm như thưởng, kinh doanh thương mại riêng, … 

03 năm sau, học viên vừa có  kinh nghiệm tay nghề, vừa có bằng Cao đẳng chính quy, với những bạn có nhu cầu sẽ có thể  lên Đại học với 1 năm rưỡi.

 Vậy so sánh với tất cả những cơ sở giáo dục khác thì sao? Trung bình, một sinh viên trong 4 năm cần tối thiểu c 300.000.000 – 350.000.000 đ :

– Học phí : 15-20. 000.000 đ / năm. Chưa kể ngân sách học thêm Tiếng Anh, học thêm khóa học thực tiễn từ những chuyên viên, … Như vậy là tối thiểu 60.000.000 đ cho 4 năm .

– Sinh hoạt phí – chi trả tiền trọ, điện nước, vật dụng hàng ngày, nhà hàng, … : tối thiểu 5.000.000 đ / tháng, 01 năm rơi vào khoảng chừng 60.000.000 đ và 04 năm là 240.000.000 đ

Các ngân sách trên chưa gồm đồng phục, dụng cụ học tập, sách , ngân sách làm đồ án, tiểu luận, … chưa kể học phí nếu nợ môn sẽ cao hơn gấp 1,5 – 2 lần ở tùy trường .

Trường doanh nhân CEO Việt Nam điểm chuẩn là bao nhiêu

TIÊU CHÍ TUYỂN SINH

– Thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam

– Thí sinh đỗ kỳ thi đầu vào do Trường Doanh nhân CEO Việt Nam tổ chức

 CƠ CHẾ TUYỂN SINH

Trường Doanh nhân CEO Việt Nam tuyển sinh thông qua bốn yếu tố chính: Tố chất, khát vọng, mục đích, sự phù hợp nghề nghiệp của thí sinh thông qua hai vòng thi:

– Vòng 1: Thi online: Kiểm tra sự hiểu biết và kinh nghiệm về giáo trình đào tạo của nhà trường. Thí sinh đạt 70/100 sẽ được tham gia vòng 2.

– Vòng 2: Phỏng vấn : Kiểm tra năng lực tố chất và tư duy nghề nghiệp của học sinh. Thí sinh đạt 80/100 điểm và có đủ các tiêu chí tuyển sinh sẽ được tuyển vào Trường Doanh nhân CEO Việt Nam.

Tuy nhiên, chúng ta cần tìm hiểu kỹ về thông tin của các trường học để tránh bị mất tiền vô lí và gặp phải trường doanh nhân CEO Việt Nam lừa đảo.

Hy vọng những thông tin về học phí trường doanh nhân CEO Việt Nam của Stcpharco sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để trở thành doanh nhân.

Có thể bạn quan tâm:

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/gia-xe-elantra-2019-lan-banh

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/con-vo-la-con-gi

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/hoc-phi-truong-doanh-nhan-ceo-viet-nam [...] Read More
Posted on 8/11/22 9:09 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/hoc-phi-truong-doanh-nhan-ceo-viet-nam [...] Read More
Posted on 8/12/22 5:39 AM.