Top 10 sản phẩm thuốc mê tốt nhất tại Nhà Thuốc NAP

Nhà thuốc Nap chuyên cung ứng nhiều loại thuốc mê: thuốc mê dạng bột, thuốc mê dạng xịt, thuốc mê dạng nước,...thuốc phòng the. Những sản phẩm này đều là hàng chính hãng nên rất được nhiều người sử dụng. 
Ngoài ra, Nhà thuốc Nap còn có đội ngũ dược sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao trong nghiên cứu, phân tích tác dụng riêng của thuốc nắm rõ cặn kẽ từ đó đưa ra những sản phẩm chất lượng hơn, sử dụng mang lại hiệu quả tốt cho tốt và tính an toàn cao.

1.Thuốc mê dạng bột Ketamax

Thuốc mê Ketamax dạng bột là loại thuốc mê chất lượng tốt có công dụng gây ức chế hệ thần kinh trên cơ thể người sử dụng. Thuốc được sản xuất tại Đức và được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng.
Thuốc được dùng gây mê cho con người và động vật,gây mê nhằm giúp thực hiện các ca phẫu thuật hoặc làm giảm đau, an thần hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến giấc ngủ.

2.Thuốc mê dạng bột Ketamine HCL

Thuốc mê Ketamine HCL được bào chế dưới dạng bột trắng nguyên chất. Bên cạnh đó còn sở hữu tính không mùi - không vị nên sẽ không gây cảm giác khó chịu trong quá trình người bệnh sử dụng.Thuốc giúp cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu hiệu quả, với tính năng này được nhiều người tin tưởng sử dụng.
Được sử dụng nhiều trong các bệnh viện, cơ sở y tế dùng để điều trị bệnh nhân. Cải thiện giấc ngủ từ đó góp phần phục hồi và nâng cao sức khoẻ của con người một cách tối đa.

3.Thuốc mê dạng nước GHB Red

GHB Red là một trong những dòng thuốc mê nước được nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ. Với nhiều tính năng vượt trội trong việc cải thiện các bệnh lý liên quan đến giấc ngủ. Sản phẩm rất được nhiều người tin dùng sử dụng.

Hỗ trợ người dùng có được giấc ngủ ngon sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Nhờ đó, khi tỉnh dậy bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái, cũng như tràn ngập năng lượng tích cực để bắt đầu một ngày mới hiệu quả.

4.Thuốc mê dạng xịt Etilen

Thuốc mê Etilen là một những thuốc mê chính hãng Mỹ có chất lượng cao, được dùng phổ biến tại nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa,...Thuốc được điều chế dưới dạng lỏng nên rất dễ sử dụng, tuy được kiểm chứng an toàn nhưng người dùng vẫn nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ chuyên môn trước khi sử dụng thuốc.

5.Thuốc mê dạng xịt Forane


Forane là thuốc mê ngủ có xuất xứ từ Mỹ là sản phẩm chính hãng, chất lượng được ưa chuộng dùng để gây mê qua đường hô hấp cho bệnh nhân trong các ca phẫu thuật. Đây là sản phẩm chất lượng có tác dụng cực mạnh, giúp an thần. Thuốc không mùi nên khi dùng sẽ không gây kích ứng hay khó ngửi, sản phẩm thích hợp dùng cho các trường hợp mất ngủ, mất ngủ lâu năm, dùng để cải thiện và nâng cao chất lượng giấc ngủ, giúp đời sống, sinh hoạt trở lại bình thường và tốt hơn.

6.Thuốc mê dạng xịt Halothane BP

Thuốc mê Halothane BP là loại thuốc gây mê dạng hít, nồng độ hơi trong phạm vi gây mê là không gây dị ứng và có mùi dễ chịu. Thuốc mê Halothane BP có tính bền vững cực cao, không gây cháy nổ nên rất được các bác sĩ tại các bệnh viện lớn trên thế giới tin dùng. Thuốc có tác dụng nhanh chóng khiến người dùng chìm vào giấc ngủ sâu sau vài giây sử dụng, người dùng sẽ mất ý thức tạm thời, không còn cảm giác cơn đau thuốc an toàn cho sức khoẻ.

7.Thuốc mê dạng xịt Sevoflurane

Thuốc mê Sevoflurane là thuốc mê dạng xịt có công dụng gây mê mạnh bằng cách gây ức chế lên hệ thần kinh trung ương. Sau khi dùng thuốc, người bệnh sẽ chìm vào giấc ngủ, toàn bộ cơ thể sẽ tạm nghỉ ngơi trong một thời gian. Thuốc được dùng cho người bệnh thông qua đường hô hấp, nhờ được đựng sẵn trong một chai thuốc có cách dùng đơn giản nên rất được nhiều người dùng tin tưởng.

8.Thuốc mê Katsuza

Katsuza dạng bột được dùng rất phổ biến, thuốc được điều chế dưới dạng bột mịn, không có mùi và không bị kích ứng cho người sử dụng. Cách sử dụng cực kỳ đơn giản, chỉ cần thao tác vài bước cơ bản là có thể sử dụng. Được dùng nhiều trong các bệnh viện, trạm y tế sử dụng gây mê cho người bệnh, giảm đau,...

9.Thuốc mê Spray Melatonine

Thuốc mê Spray Melatonine là một thuốc mê ngủ dạng xịt có nguồn gốc từ thiên nhiên, rất an toàn cho người sử dụng, không để lại nhiều tác dụng phụ. Thuốc có công dụng an thần cực tốt,hỗ trợ điều trị các tình trạng mất ngủ trầm trọng. Là loại thuốc không màu, không mùi, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

10. Thuốc thôi miên Scopolamine

Scopolamine là một thuốc dạng xịt có công dụng gây mê, thôi miên người sử dụng. Thuốc được chiết xuất từ hoa kèn có sẵn trong tự nhiên, là loại thuốc chính hãng có công dụng điều trị , hỗ trợ y học. Thuốc được dùng phổ biến hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân tâm thần, người trong quá trình cai nghiện hoặc những người mắc bệnh ung thư, những người chịu cơn đau khắp cơ thể.

Thông tin liên hệ:
Nhà Thuốc NAP
Địa chỉ: Số 86 ĐT 792 - Tân Hà - Tân Châu - Tây Ninh
SĐT: 0972.850.766
Email: [email protected]
Website: https://nhathuocnap.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocnap

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/nhathuocnap/

Gab: https://gab.com/nhathuocnap

Twitter : https://twitter.com/nhathuocnap

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocnap/

Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.