Blogs Blogs

10 Loại thuốc trị nám da, kem trị nám tại nhà an toàn hiệu quả

Nám DA thường xuất hiện ở trên mặt bao gồm từ gò má, cằm, môi cho tới trán và mũi để cho nam giới cũng nữ giới mất đi sự tự tin giao tiếp của bản thân mình. Hiện có rất nhiều loại thuốc trị nám da cũng như kem trị nám da trên thị trường đầy đủ chủng loại giúp cho họ tìm lại sự tự tin của chính bản thân. Nhưng tuy nhiên có rất nhiều loại khiến các bạn nam giới cũng như nữ giới hoang mang không biết chọn loại thuốc trị nám da nào phù hợp với bản thân. Góc Eva chia sẻ ngay 10 loại thuốc trị nám da mặt cũng như kem trị nám giúp mọi người có ích lợi trong việc trị nám hiệu quả.

10 Loại thuốc trị nám da, kem trị nám da được ưa chuộng hiện nay

Thuốc trị nám cũng như kem trị nám đang dần được phát triển thành công trong những việc giải quyết cũng như xử lý nám da mặt. Bởi có quá nhiều dòng sảng phẩm không chất lượng, không tiện lợi, không có tác dụng tốt cho da, không làm giảm nám da, tàn nhang mà còn khiến cho da mọc mụn, mụn thâm ,...

=> Cách trị nám da: http://trungtamytehoavang.com.vn/question/10-cach-tri-nam-da-mat-tay-tai-nha-an-toan-hieu-qua-hien-nay/

Hiện trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm kem bôi trị nám cũng như thuốc trị nám da khác nhau từ các nước: nhật, hàn quốc, Thái Lan, Mỹ,.. những loại kem trị nám này được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng như:

1. Thuốc trị nám da Hoàn Mỹ Đan + 1 Tuýp kem trị nám

Thuốc trị nám Hoàn mỹ đan và kèm theo kem trị nám là dòng sản phẩm được rất nhiều chị em cũng như nam giới lựa chọn để chăm sóc làn da trong thời gian vừa qua. Thuốc trị nám Hoàn mỹ đan được triết suất 100% từ thiên nhiên và công đoạn chế biết từ những công thức Hoàng cung của Hàn Quốc, ngoài ra kem trị nám rất phù hợp cho cả nam và nữ cho chị em mang bầu và cho con bú.

Thành phần chính của viên uống trị nám Hoàn Mỹ Đan: Tinh chất Trà Xanh, thành phần cao đương quy, tinh chất mầm đậu lành gluthione, L – Syne… giúp loại bỏ các sắc tố gây nám da từ tận sâu bên trong, ngoài ra còn giúp da mềm mại gây trắng sáng hồng hào. Đặc biệt quan trọng hơn Viên uống trị nám da Hoàn Mỹ Đan, còn giúp thêm điều hòa nội tiết tố cho nữ, điều hòa hành kinh, giúp cho chị em phụ nữ cũng như nam giới ngăn cản mụn và các thành phần làm xấu da.

Bác sĩ chuyên da liễu Nguyễn Bích Vân chia sẻ: So với nhiều loại kem trị nám và thuốc trị nám da trên thị trường hiện nay thì Hoàn Mỹ Đan là 1 sản phẩm rất nổi bật về chất lượng và độ an toàn rất cao, so sánh với sản phẩm bên ngoài thì thuốc trị nám hoàn mỹ đan trị nám da từ bên trong còn sản phẩm bên ngoài là trị nám da ở phía bên ngoài, vì vậy Hoàn mỹ đan khẳng định trị nám da triệt để từ bên trong, ngoài thuốc uống bạn còn được tặng kem trị nám Hoàn mỹ đan từ bên ngoài vì vậy vừa trị nám bên trong và bên ngoài thì Hoàn Mỹ Đan là 1 sản phẩm chị em nên lựa chọn cho bản thân.

đánh giá của người tiêu dùng về kem trị nám Hoàn Mỹ Đan

Cô Thúy An (45 tuổi, Nam Định) chia sẻ: Tôi bị nám cũng 5 năm nay. dùng đủ mẫu từ Hàn đến Nhật, Mỹ nhưng cũng chẳng ăn thua. Tháng trước cháu chúng ta có về chơi thấy tôi bị nám nên chọn mua cho tôi mấy hộp Hoàn Mỹ Đan. Tôi cũng ậm ừ sử dụng chứ cũng nghĩ chẳng hiệu quả vì tôi sử dụng nhiều loại đắt tiền còn chẳng ăn thua nữa là. Thế mà uống 1 tháng thấy da sáng sủa hẳn lên, mấy người bảo tôi dùng gì cải thiện rõ ràng vậy tôi mới xem lại hình trước đây thì phát hiện chính xác là nó đỡ nám hơn nhiều. Tại ngày nào mình cũng nhìn nên không thấy nó khác lắm. Tôi dùng đc 2 tháng rồi thấy nám mờ đi 60% rồi bắt buộc mừng lắm. Hết nám chắc vẫn dùng vì da sang trọng mà kinh nguyệt cũng đều hơn. rất mừng!”.

Chị Lê Hân (31 tuổi, Thanh Hóa) tâm sự: “Đẻ xong xuôi đứa thứ 2 mặt em nám đa dạng lắm. Đợt trước nám đốm kết thúc nám mảng giờ chuyển hẳn sang nám hỗn hợp buộc phải em stress lắm. Đọc bên trên mạng thấy chị em chia sẻ mẫu này buộc phải contact đặt thử. sử dụng hơn 1 tháng thấy kết quả lắm nên trình làng cho mấy chị làm cùng C.ty luôn. Vừa phải chăng vừa bình yên buộc phải ưng lắm. Đâu cứ phải đắt tiền mới giỏi đâu. Trị nám cần kiên nhẫn, em nghĩ chắc 3 tháng là mặt em bình thường lại thôi. vô cùng vui luôn luôn ấy, thoải mái tự tin hẳn ra”.

người tiêu dùng đặt mua Kem + Viên uống trị nám Hoàn Mỹ Đan xin vui miệng contact Showroom xịn sau đây để đc mua mang lạnh lẽo GỐC & nhận khuyến mãi KEM BÔI và được BS da liễu Nguyễn Bích Vân tư vấn DA LIỄU MIỄN PHÍ:
– Hotline/Zalo: 0965.973.845
– Facebook: Trị nám tàn nhang lâu năm tận nơi bắt đầu

2. Kem trị nám Collagen 3D

Kem trị nám kết quả bắt buộc kể đến sản phẩm kem trị nám Collagen 3 chiều phía trên là dòng kem trị nám da đang trở thành Xu thế của các thiếu nữ nhờ các công dụng mà collagen dẫn tới.

bộ phận chính trong kem trị nám Collagen 3 chiều gồm: Collagen, Beta Carotene Nhau thai cừu, Vi-Ta-Min A, vitamin C.
Công dụng:

Chữa thâm nám, tàn nhang, bổ trợ độ ẩm cho da
khiến chậm chu trình lão hóa, tái tạo lại vùng da bị tổn thương, giúp da trắng lạc quan, đều màu
Vi-Ta-Min C, kinh hãi trong kem trị nám Collagen 3D giúp tức chế chu trình biến thành hắc sắc tố melanin đồng thời cùng lúc đảm bảo an toàn da khỏi đe dọa của tia UVB.

3. Kem trị nám White Doctors

White Doctors là 1 trong sản phẩm kem trị nám thương hiệu Mỹ rất được ưa chuộng tại các nước Á Lục, trong các số ấy mang nước ta. White Doctors đặc trị những trường hợp nám lâu năm, nám lì, đồi mồi, tàn nhang, những đốm nâu trên bề mặt và cơ thể…

đặc biệt quan trọng, sản phẩm đã mang tem chống giả mạo của Bộ Công an – mang giấy công nhận tồn tại dòng sản phẩm.
Thành phần: Gồm dịch chiết hạt sen, tinh chất lá dâu tằm, dầu oliu, tinh chất nhau thai cừu đậm đặc, Vi-Ta-Min E…
Công dụng:

vứt bỏ, làm cho mờ các đốm nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu
tái khôi phục làn da bị tổn thương do áp dụng các phương pháp laser, lột tẩy…
Chống lão hóa, ngừa hiện da nhăn nheo, khiến trắng da.

4. Kem trị nám Laneige

Laneige là dòng sản phẩm trị nám sở hữu nguồn gốc Hàn Quốc & kha khá rất gần gũi so với các cô gái. thương hiệu này cực kỳ đa chủng loại những sản phẩm từ phân khúc cao cấp tới dân gian, phù hợp với tất cả đối tượng.

phần tử chính: Gồm chiết xuất quả lựu, quả hạnh, việt quất, hạt macca, Vi-Ta-Min hoảng sợ, Glycerol…
Công dụng: Laneige phân phân thành 2 cái lạm dụng quá ban ngày và buổi đêm mang hai công dụng không giống nhau nhưng giúp đẩy lùi nám tác dụng.
Kem bôi ban ngày sẽ đảm bảo da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, khiến mờ nám, tàn nhang
Kem bôi ban tối giúp đẩy thời gian nhanh quá trình tái tạo các cấu trúc tế bào da, thải trừ độc tố, đồng thời bổ trợ ẩm cho da, bảo trì độ co dãn đàn hồi.

5. Kem trị nám Dr Skin

Dr Skin là dòng sản phẩm kem chữa bệnh nám thuộc Dr Scar, một Brand Name chiếm hữu các dòng sản phẩm trị nám uy tín bậc nhất của Mỹ. Dr Skin được xem cao không chỉ về unique mà còn về độ an toàn sở hữu làn da.

Thành phần: Chiết xuất Onion Bulb (một giống hành tím Pháp), Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed collagen, Purified water, Panthenol PEG 400…
Công dụng: Kem trị nám da Dr Skin đem đến đa chủng loại tác dụng cho quý khách, trong các số đó nên kể đến như:

Xóa mờ nám, loại trừ chân nám từ sâu bên phía trong
hỗ trợ chữa các đốm đồi mồi, tàn nhang
làm trắng & tái tạo làn da
Giúp làn da căng mịn, suy giảm triệu chứng da chảy xệ, nếp nhăn

6. Kem trị nám nhật bản Sakura

Sakura là dòng sản phẩm trị nám tương đối thân quen chiếm dụng con gái Châu Á, trong số ấy chiếm hữu việt nam. điểm mạnh của sản phẩm này chính là không chỉ có khắc phục nám da mà còn giảm thiểu mụn, nâng cao tình trạng buồn bực nhờn nhờ những thực thể các lá cây và rễ tự nhiên.

phần tử chính: Chiết xuất cam thảo, lá anh đào, trà xanh, hương thảo, rễ hoàng nắm cộng những bộ phận như: Tranexamic acid, Zinc Oxide, Licorice…
Công dụng:

làm cho mờ nám, loại bỏ chân nám giúp làn da thêm sáng khỏe
Sakura còn khiến cho nâng cấp triệu chứng buồn phiền nhờn, ngăn chặn mụn
Sakura chứa hoạt chất SPF có khả năng chống chói, đảm bảo da khỏi tác hại của tia UV.

7. Kem trị nám tàn nhang Melasma

Thêm một loại mặt hàng kem trị nám bắt đầu Hàn Quốc dẫn đến lợi nhuận khổng lồ cho chị em đó này là Melasma. ưu thế của sản phẩm này là được chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên cây cỏ tự nhiên kết phù hợp với sản xuất bằng công nghệ bậc nhất Hàn Quốc phải bảo đảm cho khách hàng.

Thành phần: Lactic Acid, Glycolic Acid, Arbutin, Ethylhexylglycerin, Cpric, Ethyl Ascorbic Acid.
Công dụng:

loại bỏ độc tố, cặn buồn chán trên da, ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin
sở hữu công thức huyết thanh kem trị nám Melasma có công dụng đảm bảo an toàn da, tăng tốc vòng luân hồi máu giúp làn da hồng hào hơn
Kích sinh ra collagen, elastin tự nhiên và thoải mái, khiến mờ nám, nếp nhăn, giúp da căng bóng.

8. Kem chuyên đặc trị nám da Transino Whitening Essence

Transino Whitening Essence từ tương đối lâu đã trở thành bí quyết làm cho đẹp, chăm lo làn da của phụ nữ Japan. với kiểu dáng thiết kế gọn gàng, đặc trưng không gây mỏng dính da, khô da, sản phẩm này càng được các cô gái tin tưởng lạm dụng quá.

Thành phần: Transino Whitening Essence gồm vitamin C, Vi-Ta-Min B6 & Calcium pantothenate.
Công dụng:

làm cho trắng da, ngăn ngừa những đốm đen gây nám, sạm, tức chế sự phát triển và lây lan của hắc sắc tố melanin, từ đó khiến cho mờ nám, tàn nhang
bổ sung cập nhật độ ẩm ướt cho da, nuôi dưỡng, giúp da khỏe và đẹp và mịn màng
sinh ra collagen suy giảm nếp nhăn, chống lão hóa và khôi phục các tế bào hư tổn.

9. Kem trị nám nhau thai cừu Rebirth

Chưa hẳn đến từ Japan hay Hàn Quốc, Rebirth là sản phẩm sở hữu ban đầu Australia. Từ lúc Thành lập sản phẩm trị nám này đã gây đc tiếng vang to.
thực thể cơ bản làm ra hiệu quả của sản phẩm này đó là tinh chất nhau thai cừu đậm đặc. Bên cạnh đó là chiết xuất từ thành phần tự nhiên thiên nhiên như dầu hạnh đào, vitamin A, Vi-Ta-Min C, vitamin hoảng sợ, nước tinh lọc…
Công dụng:

để cho mờ nám, vết thâm, hạn chế sẹo, nếp nhăn
cung cấp độ ẩm cho da giúp da căng mịn, để cho chậm quá trình lão hóa
kích ứng tế bào da mới phát triển giúp da thêm khỏe đẹp
sản phẩm này có thể sử dụng quá cho phụ nữ mang bầu.

10. Kem trị nám Hàn Quốc Dongsung

nói đến sản phẩm kem khám chữa nám bắt đầu Hàn Quốc thì không còn không kể đến Dongsung Rannce. Là dòng sản phẩm được chế biến bởi thương hiệu Omar Sharif Paris rất nổi tiếng tại nơi chốn kim chi.
Thành phần: Dongsung đựng được nhiều bộ phận giỏi cho làn da, nhất là trong chăm sóc da bị nám như: Acid Kojic, tinh chất ngọc trai trắng, chiết xuất nhau thai cừu, chiết xuất nọc ong, nha đam, hoa cúc…
Công dụng:

loại bỏ tế bào hắc sắc tố melanin bên dưới da giúp làm mờ nám, tàn nhang, thâm sạm
thúc đẩy sản sinh collagen & elastin giúp cải thiện kinh nghiệm tái tạo các tế bào chết cộng như tái tạo các cấu trúc tế bào bị hư tổn
Giúp da đều màu, căng bóng, tăng độ đàn hồi và co dãn.

Xem Thêm:

http://trungtamytehoavang.com.vn/question/10-cach-tri-nam-da-mat-tay-tai-nha-an-toan-hieu-qua-hien-nay/
http://trungtamytehoavang.com.vn/question/10-loai-thuoc-tri-nam-da-mat-tay-an-toan-tai-nha-an-toan-hieu-qua/
http://pyttkvtphcm.gov.vn/question/10-loai-thuoc-tri-nam-da-mat-tay-tai-nha-an-toan-chat-luong-hien-nay/

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] Nám DA thường xuất hiện ở trên mặt bao gồm từ gò má, cằm, môi cho tới trán và mũi để cho nam giới cũng nữ giới mất đi sự tự tin giao tiếp của bản thân mình. Hiện có rất nhiều loại thuốc trị nám da... [...] Read More
Posted on 1/7/22 3:25 AM.