Blogs Blogs

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền? Giá phá thai từ 2.5 triệu

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền hay bảng giá phá thai, hút thai tại các bệnh viện phòng khám ở Hà Nội là bao nhiêu. Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết: Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền có giá từ 2.500.000 đồng trở lên, tùy theo phương pháp phá thai. Chi phí phá thai bằng thuốc và hút thai sẽ có sự khác nhau và ngoài ra thì địa chỉ phá thai cũng ảnh hưởng đến việc hút thai bao nhiêu tiền nữa.

VÌ thế mà nếu các bạn muốn biết rõ chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền thì hãy đến ngay địa chỉ phá thai uy tín để được khám và tư vấn về chi phí.

Phá thai bằng thuốc áp dụng cho tuổi thai nào?

Phá thai bằng thuốc là phương pháp dùng thuốc để chấm dứt tình trạng thai nghén trong tử cung và kích thích tử cung co bóp để thai được tống ra ngoài cơ thể giống như sảy thai tự nhiên.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn hiện nay, với tỷ lệ an toàn là 95%, do không can thiệp bất kỳ kỹ thuật ngoại khoa nào vào buồng tử cung nên sẽ hạn chế tối đa tổn thương, đau đớn, viêm nhiễm cho tử cung và các cơ quan sinh sản khác.

Quy trình phá thai bằng thuốc sẽ được chia thành 3 giai đoạn tiêu chuẩn: Làm bong bào thai, đẩy bào thai ra ngoài và tái khám. So với phá thai ngoại khoa cần đến những kỹ thuật, trang thiết bị y tế phức tạp như gây mê, nạo hút thai thì sử dụng thuốc phá thai được xem là phương pháp đơn giản hơn.

Phá thai bằng thuốc

Nếu dùng thuốc phá thai mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ, thai phụ sẽ gặp phải hiện tượng như rong huyết, sót thai và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Mặc dù đây là phương pháp đình chỉ thai nghén có độ an toàn cao nhưng không phải thai phụ nào cũng đủ điều kiện để thực hiện phương pháp này. Bởi phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng đối với những thai phụ đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • Thai nhi dưới 7 tuần tuổi và nằm gọn trong bụng mẹ.
  • Bà bầu có sức khỏe tốt, không bị rối loạn đông máu, cao huyết áp, thiếu máu, tim mạch.
  • Thai phụ không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc, tử cung bình thường, không có thai ngoài tử cung.

Việc sử dụng thuốc phá thai không đúng cách có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của thai phụ. Vì vậy, chị em có ý định bỏ thai nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và tiến hành dưới sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa.

Chi phí phá thai an toàn bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Theo bác sĩ chuyên gia cho biết: Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền có giá từ 2.500.000 đồng trở lên, tùy vào việc hút thai bao nhiêu tiền hay phương pháp phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền. Vì mỗi phương pháp phá thai có mức giá khác nhau nên các bạn hãy tới những cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Chi phí phá thai bằng thuốc

Trong những trường hợp thông thường, chi phí phá thai bằng thuốc sẽ bao gồm các chi phí sau: phí khám, siêu âm, thuốc phá thai, chi phí tái khám và chi phí sau khi phá thai. chi phí phá thai bằng thuốc chủ yếu phụ thuộc vào:

Chi phí của thuốc phá thai

Bộ Y tế đã quy định rõ ràng, thuốc phá thai an toàn là thuốc chỉ được sử dụng trong các cơ sở y tế hoặc phòng khám đa khoa được cấp phép hoạt động trên địa bàn quận, huyện. Chỉ khi thực hiện phá thai ở những cơ sở như vậy thì nguồn thuốc và chất lượng thuốc mới được đảm bảo.

Tùy thuộc vào chất lượng của thuốc phá thai mà bạn sử dụng mà mức chi phí cũng được quyết định. Tất nhiên, thuốc chất lượng tốt sẽ có giá cao hơn. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả và an toàn cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.

Tuổi thai nhi

Phá thai bằng thuốc chỉ phù hợp với thai nhi dưới 7 tuần tuổi đã nằm trong cổ tử cung của nữ giới. Thai nhi càng lớn thì quá trình phá thai càng khó khăn và bác sĩ sẽ phải thực hiện nhiều kiểm tra, xét nghiệm hơn để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra tốt nhất. Do đó, tuổi thai cao cũng làm tăng chi phí cho quá trình phá thai.

Chị em cần lưu ý nếu có ý định bỏ thai thì nên thực hiện càng sớm càng tốt để hạn chế tối đa nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Sức khỏe thai phụ

Thai phụ khỏe mạnh, không mắc các bệnh phụ khoa, cao huyết áp, tim mạch… thì việc phá thai sẽ suôn sẻ hơn. Ngược lại, đối với những chị em mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa và các bệnh lý khác thì cần điều trị bệnh ổn định trước khi phá thai nên chi phí phá thai bằng thuốc cũng sẽ tăng lên.

Ngoài ra, phụ nữ ốm yếu cũng sẽ khiến tốc độ hồi phục lâu hơn. Từ đó, bạn sẽ hồi phục sức khỏe lâu hơn và làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe.

Cơ sở y tế thực hiện

Việc bạn bỏ thai ở những cơ sở y tế uy tín, chất lượng thì chắc chắn mức phí sẽ cao hơn những cơ sở y tế thông thường khác. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể hiểu được.

Các cơ sở y tế uy tín thường có một đội ngũ bác sĩ nhân viên y tế giỏi, công nghệ máy móc hiện đại và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt. Vì vậy, chị em có thể chấm dứt thai kỳ một cách an toàn, thoải mái.

Chi phí phá thai bằng thuốc

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở đâu tốt?

Hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ y tế để phá thai không khó. Tuy nhiên, việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín trong hàng loạt cơ sở này không phải là điều dễ dàng.

Nếu bạn đang phân vân chưa lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh ưng ý thì phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ là điểm đến lý tưởng của bạn.

Phòng khám là một trong những cơ sở đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về công nghệ phá thai an toàn, uy tín và chuyên nghiệp. Phòng khám đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động nên mọi người có thể yên tâm khi đến đây phá thai.

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn. với kinh nghiệm nhiều năm trong việc kiểm tra và đình chỉ thai nghén, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng điều trị tại đây.

Đặc biệt các bác sĩ làm việc với thái độ chuyên nghiệp và coi bệnh nhân như người thân. Vì vậy, hầu hết các chị em đã từng sử dụng dịch vụ của phòng khám đều có những phản hồi rất tích cực về sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và lịch thiệp của bác sĩ.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Dịch vụ phá thai tại đây được thực hiện nhanh chóng, tiện lợi, sử dụng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo vô trùng. Phương pháp phá thai bằng thuốc áp dụng mang lại hiệu quả tốt và không để lại di chứng gì ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Đội ngũ y tá rất niềm nở, thân thiện luôn chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo.

Chế độ bảo mật thông tin bệnh nhân

Thông tin của bệnh nhân đến phá thai tại phòng khám được bảo mật nghiêm ngặt và chỉ được tiết lộ khi có sự đồng ý của bệnh nhân. Mọi chi phí phá thai đều được công khai minh bạch, rõ ràng, hợp lý, không xảy ra tình trạng “nâng giá” như những nơi khác.

Trên đây là những tư liệu mang tính chất tham khảo, để chị em có thể biết về bảng giá thuốc phá thai. Nếu bạn muốn biết chi phí chính xác, vui lòng gọi đến số 0337 644 353 để trao đổi cụ thể với bác sĩ. Bác sĩ sẽ phân tích và đưa ra mức phí cụ thể cho bạn.

Lưu ý: Chị em không nên tự ý mua thuốc về sử dụng vì sẽ rất nguy hiểm. Mọi can thiệp đến thai nhi đều cần được các chuyên gia kiểm tra và theo dõi.

Comments