Blogs Blogs

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền hay đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt là chuyện mà không ít chị em quan tâm tới khi có ý định đi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa rất phổ biến ở nữ giới. Căn bệnh này được chia thành ba cấp độ từ cấp độ 1 đến cấp độ 3. Viêm lộ tuyến nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe. Đặc biệt là sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Vậy chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền? bác sĩ sản phụ khoa cho biết: Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có giá dao động từ 2.000.000 đồng trở lên, tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn chữa ở đâu và bằng phương pháp nào, tình trạng bệnh của bạn ra sao nữa.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến cổ tử cung bị vi khuẩn tấn công. Khiến bộ phận này bị tổn thương, sưng đỏ và viêm nhiễm.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh viêm lộ tuyến. Tuy nhiên, chúng tôi có thể chỉ ra một số yếu tố chính như:

  • Vùng kín không sạch sẽ.
  • Quan hệ tình dục không lành mạnh.
  • Không sử dụng các biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục.
  • Bị mắc các bệnh lây qua đường tình dục.
  • Sinh đẻ nhiều lần hoặc nạo phá thai không an toàn.

Các triệu chứng của viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung được chia thành 3 cấp độ. Mỗi cấp độ sẽ có một dấu hiệu nhất định.

  • Cấp độ 1: Đây là giai đoạn đầu của bệnh. Diện tích viêm nhiễm chỉ chiếm một phần nhỏ. Khoảng 1/3 diện tích của cổ tử cung. Lúc này các triệu chứng của bệnh vẫn chưa rõ ràng. Nếu quan sát kỹ, một số ít chị em sẽ thấy âm đạo tiết ra nhiều dịch và có mùi khó chịu.
  • Độ 2: Khi bạn bị viêm lộ tuyến độ 2 bạn có thể phát hiện một số triệu chứng bất thường của cơ thể như: Dịch tiết âm đạo ra nhiều kèm theo mùi khó chịu, dịch tiết ra có màu xanh, vàng hoặc đục, có bọt, ngứa âm đạo.
  • Mức độ 3: Cấp độ 3 là mức độ viêm nhiễm nặng nhất, khi mắc phải bệnh vùng viêm nhiễm sẽ chiếm 2/3 diện tích cổ tử cung. Lúc này, bạn sẽ thấy các biểu hiện của bệnh rất rõ ràng. Cụ thể như: chảy máu âm đạo bất thường, tiết dịch màu vàng có mùi hôi. Chảy máu khi quan hệ tình dục, đau quặn bụng dưới, đi tiểu khó, tiểu buốt, ...

Bản thân viêm lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương lành tính. Tuy nhiên, khi tình trạng viêm nhiễm tái phát nhiều lần có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Ngoài ra khi phụ nữ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì thường tiết ra nhiều dịch âm đạo hơn bình thường, điều này có thể khiến tinh trùng khó có thể bơi vào trong tử cung để thụ thai được. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung,.. dẫn đến vô sinh nữ.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền? Bác sĩ phụ khoa cho biết: Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có giá từ 2.000.000 đồng trở lên, tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác tác động tới nữa mà chi phí sẽ có sự thay đổi.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chi phí khám và xét nghiệm

Trước khi tiến hành điều trị, chị em sẽ trải qua quá trình thăm khám và làm xét nghiệm cần thiết để nắm rõ tình trạng bệnh và mức độ tổn thương của tế bào lộ tuyến. Đồng thời kiểm tra sức khỏe người bệnh xem có phù hợp để phẫu thuật hay không.

Chị em hoàn toàn có thể yên tâm, vì chi phí khám phụ khoa thường không cao, mỗi cơ sở y tế đều có bảng giá khám chữa bệnh. Mọi người trước khi thực hiện khám hãy chữa có thể tham khảo bảng giá hoặc hỏi bác sĩ, nhân viên y tá để biết trước. Nhưng thường thì các khoản chi phí khám và làm xét nghiệm thường không quá cao.

Chi phí điều trị tùy thuộc vào tình trạng bệnh

Đối với những chị em mắc bệnh ở giai đoạn đầu thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn, thời gian điều trị cũng ngắn hơn, quá trình hồi phục cũng nhanh hơn. Do đó, chi phí điều trị cũng thấp hơn.

Ngược lại những bệnh nhân bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nặng thường phải kết hợp nhiều phương pháp điều trị, liệu trình điều trị phức tạp, thời gian kéo dài hơn… Do đó, chi phí chữa bệnh sẽ đắt hơn.

Chi phí còn tùy thuộc vào từng cơ sở y tế.

Mỗi cơ sở y tế sẽ có những chính sách hoạt động khác nhau và bảng giá điều trị khác nhau. Những cơ sở y tế chất lượng cao uy tín thường có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nên thường mang lại hiệu quả cao. Do đó, chi phí điều trị thường cao hơn.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?

Thông thường khi bạn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đầu tiên bác sĩ sẽ kê đơn thuốc chống viêm tại chỗ để điều trị tình trạng viêm nhiễm. Sau khi điều trị dứt điểm tình trạng viêm, bác sĩ sẽ tiến hành đốt viêm lộ tuyến.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng laser chính là sử dụng tia laser để phá hủy các tuyến xâm lấn ra bề mặt ngoài của cổ tử cung. Tia laser đốt cháy, phá hủy vùng lộ tuyến, thúc đẩy quá trình phục hồi biểu mô vảy, hạn chế phát sinh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Nhìn chung, phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng laser thường phù hợp với những bệnh nhân ở giai đoạn 3 trở lên. Tức là vùng lộ tuyến lúc này đã chiếm hơn 50% diện tích cổ tử cung, tình trạng bệnh nặng, điều trị bằng thuốc không hiệu quả.

Trong một cơ sở y tế uy tín. Quy trình đốt viêm lộ tuyến được thực hiện qua các bước sau:

  • Bước đầu tiên: khám phụ khoa. Soi tử cung và làm các xét nghiệm để xác định chính xác tình trạng. Nếu bệnh nhân đạt yêu cầu về sức khỏe sẽ có chỉ định đốt.
  • Bước 2: Trước khi tiến hành đốt, bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc tiêu viêm để kháng viêm.
  • Bước 3: Xử lý tình trạng viêm nhiễm sau khi khỏi bệnh. Bác sĩ sẽ dùng mỏ vịt để mở rộng âm đạo và tử cung. Đốt để tiêu diệt các tế bào tuyến.
  • Bước 4: Sau khi đốt song bác sĩ sẽ sát trùng vùng kín. Người bệnh có thể về nhà và nghỉ ngơi.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên đốt hay không?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có một số ưu điểm như:

  • Ưu điểm của phương pháp là khống chế bệnh nhanh chóng.
  • Đốt các vùng viêm nhiễm rộng
  • Thực hiện nhanh chóng, có thể về nhà luôn

Nhược điểm

Không dùng được cho phụ nữ có thai, chưa sinh con, sinh con chưa đủ số lượng như mong muốn.

Trong một số trường hợp, bệnh nhân đã đốt lộ tuyến nhưng không khỏi hoàn toàn. Ngay cả những phương pháp hiện đại như đốt điện, đốt laser, đông lạnh… cũng chưa chắc đã giúp bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn.

Trong quá trình đốt điện, cổ tử cung có thể bị thu hẹp. Cổ tử cung sẽ để lại sẹo cứng nên sẽ ảnh hưởng và gây khó khăn trong quá trình thụ thai và sinh nở tự nhiên.

Việc phẫu thuật đốt cổ tử cung phải dựa vào kỹ thuật của bác sĩ, nếu không sẽ khiến cổ tử cung bị chít hẹp do hình thành sẹo ở vùng đó.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt?

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín hiện nay ở Hà Nội. Đây là một trong số các cơ sở y tế trong khu vực được sự tin tưởng và phê duyệt của Sở Y tế Hà Nội.

Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Không chỉ ở Hà Nội, mà ở các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hà Nam, ... người bệnh cũng tin tưởng và lựa chọn phòng khám. Cụ thể, phòng khám có nhiều ưu điểm như:

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến

Hiểu được những bất lợi của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đối với sức khỏe phụ nữ. Phòng khám đa khoa Thái Hà hiện đang áp dụng hiệu quả phương pháp dao LEEP trong điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Phương pháp này có Ưu điểm như:

  • Giảm đau và chảy máu cho bệnh nhân.
  • Điều trị bệnh hiệu quả và ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến khả năng mang thai.
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe nhanh chóng, sau một thời gian ngắn có thể quan hệ tình dục trở lại.

Chi phí phải chăng

Tất cả các chi phí khám và điều trị ở phòng khám đã được phê duyệt bởi các cơ quan liên quan và công bố công khai. Do đó, bạn có thể yên tâm về vấn đề chi phí khám chữa bệnh tại đây.

Ngoài ra, phòng khám đang áp dụng ưu đãi cho bệnh nhân đăng ký khám trước với gói khám phụ khoa 320 nghìn đồng và giảm 30% chi phí phẫu thuật, chia sẻ gánh nặng kinh tế cho người bệnh.

Đội ngũ chuyên nghiệp chất lượng cao

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp quá trình khám và chữa trị được diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Mong rằng các thông tin chia sẻ trong bài viết này đã giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về bệnh viện lộ tuyến cổ tử cung cũng như là chi phí chữa và đốt viêm lộ tuyến. Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc hay có vấn đề gì cần được chúng tôi tư vấn hãy liên hệ ngay đến số 0337 644 353 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

https://www.laonsw.net/web/visuckhoengaymai/home

Comments