Blogs Blogs

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Giá chỉ 500.000 đồng

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền hay bảng giá cắt bao quy đầu là bao nhiêu là chuyện mà nhiều nam giới và các bậc phụ huynh quan tâm đến hiện nay. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa thường được áp dụng để điều trị các bệnh lý về bao quy đầu như dài, hẹp bao quy đầu. Mặc dù đây là phương pháp điều trị hiệu quả nhưng nhiều nam giới vẫn chần chừ vì sợ chi phí cao. Vậy, cắt bao quy đầu giá bao nhiêu? Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất? Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây để hiểu thêm về vấn đề này.

Cắt bao quy đầu để làm gì?

Cắt bao quy đầu sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người thực hiện. Cụ thể, nam giới có thể tham khảo một số lợi ích của việc cắt bao quy đầu dưới đây.

Cắt bao quy đầu

Giúp dương vật phát triển toàn diện

Khi nam giới bị dài hay hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho lớp da này không thể tự tụt xuống được và sẽ ôm chặt lấy dương vật. Việc này sẽ khiến cho dương vật bị bó hẹp lại trong lớp da quy đầu và khó có thể phát triển bình thường được trong lớp da ngột ngạt này.

Vì vậy, nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu sẽ tiến hành thủ thuật cắt da bao quy đầu. Từ đó dương vật không bị kẹp nữa sẽ phát triển bình thường và đạt kích thước vốn có.

Giảm nguy cơ vô sinh - hiếm muộn

Bao quy đầu bị dài, hẹp nhưng không được xử lý đúng cách rất dễ gây viêm nhiễm bao quy đầu. Tình trạng viêm nhiễm lâu ngày sẽ nặng hơn và lây lan sang các cơ quan khác trong hệ thống sinh sản của nam giới. Điều này có thể dẫn đến vô sinh - hiếm muộn nam.

Cắt bao quy đầu có thể giúp nam giới phòng tránh hiệu quả các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh sản, bảo vệ các cơ quan sinh sản quan trọng như: tinh hoàn, niệu đạo, tuyến tiền liệt… Đảm bảo chất lượng tinh trùng và cải thiện hiệu quả khả năng sinh sản của nam giới.

Ngăn ngừa nguy cơ ung thư dương vật

Theo thống kê, hiện nay có khoảng 80 - 90% bệnh nhân nam bị ung thư dương vật có kèm theo hẹp hoặc dài bao quy đầu. Do đó, nếu bạn cũng gặp phải những vấn đề về bao quy đầu này, hãy nhờ sự tư vấn của chuyên gia để được giúp đỡ. Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật.

Giúp nam giới vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn

Khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh bao quy đầu. Các chất cặn bã và nước tiểu của bộ phận sinh dục dễ đóng cặn và gây ra nhiều loại bệnh viêm nhiễm.

Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp làm hở bao quy đầu và mở lỗ niệu đạo. Từ đó, nam giới có thể vệ sinh vùng kín một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh nam khoa, bệnh xã hội

Các chất bẩn tích tụ ở bao quy đầu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh. Vi khuẩn còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nam khoa như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… Những bệnh nam khoa này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản của người bệnh.

Ngoài ra, cắt bao quy đầu không chỉ giúp nam giới phòng tránh được một số bệnh nam khoa mà còn cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm cho bạn tình và bản thân rất hiệu quả.

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc hiện nay. Trên thực tế bác sĩ chuyên khoa cho biết: Chi phí phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền có giá dao động từ 500.000 đồng trở lên. Tuy nhiên thì giá cắt bao quy đầu ở các bệnh viện công và phòng khám tư sẽ có sự khác nhau, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của bạn mà hãy lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu phù hợp.

Tuy nhiên thì điều quan trọng khi đi cắt bao quy đầu không phải là cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền mà là sự an toàn và hiệu quả của nơi mà bạn đi cắt bao quy đầu.

Gói khám cắt bao quy đầu

Nếu muốn tìm hiểu thêm về chi phí cắt bao quy đầu, bạn có thể tham khảo những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu sau:

Phí khám lâm sàng

Trước khi cắt bao quy đầu hoặc bất kỳ kỹ thuật ngoại khoa nào khác, bạn cần được kiểm tra. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng bao quy đầu của bạn để biết chắc chắn rằng bạn bị dài, hẹp bao quy đầu hay bị viêm nhiễm.

Giá xét nghiệm

Để có được kết quả thăm khám chính xác nhất, người bệnh cần làm một số xét nghiệm cần thiết để xác định tình trạng cơ thể. Tùy theo tình trạng cụ thể của mỗi người, các chuyên gia sẽ sắp xếp các loại xét nghiệm khác nhau.

Chi phí xét nghiệm sẽ được bác sĩ thông báo cụ thể cho bệnh nhân. Ngoài ra còn có bảng giá rõ ràng về phí dịch vụ xét nghiệm đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Do đó, người bệnh có thể dễ dàng tham khảo và so sánh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

Chi phí cắt bao quy đầu

Chi phí cắt bao quy đầu là yếu tố chính quyết định việc bạn có chấp nhận cắt bao quy đầu hay không. Thông thường, tùy thuộc vào phương pháp cắt bao quy đầu mà bạn lựa chọn sẽ quyết định đến mức chi phí điều trị. Nếu bạn lựa chọn phương pháp truyền thống để cắt bao quy đầu thì chi phí sẽ thấp hơn so với phương pháp hiện đại. Hiện nay, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc là một trong những phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại và an toàn.

Đối với những nam giới có ý định cắt bao quy đầu, các chuyên gia khuyên họ nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc. Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại hiện nay, có nhiều ưu điểm vượt trội và được các chuyên gia đánh giá cao như:

  • Thời gian cắt bao quy đầu nhanh chóng chỉ mất 15 - 25 phút
  • Với phương pháp điều trị bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, thời gian hồi phục cũng nhanh chóng, người bệnh có thể nhanh chóng trở lại sinh hoạt bình thường.
  • Phương pháp điều trị tiên tiến nên không ảnh hưởng đến vùng xung quanh, cũng như không ảnh hưởng xấu đến sinh lý nam giới.
  • Cắt bao quy đầu đẹp, không đau và không để lại sẹo.

Một số chi phí khác

Ngoài những chi phí chính kể trên, bạn cũng có thể phải thanh toán một số chi phí nhỏ khác:

  • Chi phí thuốc khám viêm
  • Phí tái khám

Nhìn chung, để hiểu chính xác về chi phí cắt bao quy đầu, nam giới nên trực tiếp nhờ chuyên gia hỗ trợ và được báo giá chi tiết, chính xác.

Đặc biệt, bạn phải đến cơ sở y tế uy tín để được hưởng các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt?

Phòng khám đa khoa Thái Hà là cơ sở y tế uy tín chuyên khám và điều trị các bệnh nam  khoa, bệnh xã hội.

Gói khám cắt bao quy đầu

Chi phí khám chữa bệnh của phòng khám đều được công khai rõ ràng, nam giới có thể yên tâm lựa chọn đến phòng khám để cắt bao quy đầu.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao kết hợp với kinh nghiệm điều trị nhiều năm đảm bảo mang đến cho người bệnh những thao tác cắt bao quy đầu chính xác và an toàn.

Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn được vô trùng đảm bảo an toàn cao trong toàn bộ quá trình thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Phòng khám cũng đã và đang nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ để người bệnh được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể. Bệnh nhân đến khám bệnh ngoại trú cũng sẽ cảm thấy thoải mái, tự nhiên có thể trao đổi những vấn đề khó khăn với các chuyên gia.

Trên đây là thông tin chi tiết bảng giá cắt bao quy đầu. Do nội dung bài viết cũng có giới hạn thôi nên nếu các bạn có gặp thắc mắc gì vui lòng liên hệ tới số zalo 0337 644 353 của chúng tôi để nhận được sự tư vấn.

Previous
Comments