Blogs Blogs

27 Thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở Nam, Nữ giới Tại Nhà giai đoạn đầu

27 Thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở Nam, Nữ giới Tại Nhà giai đoạn đầu

Sùi mào gà là bệnh lây nhiễm qua con đường sinh dục thường gặp trong cộng đồng thông qua việc giao hợp không lành mạnh như quan hệ không an toàn cũng như không sử dụng giải pháp an toàn để phòng tránh. Là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục nghiêm trọng nhất Ngày nay do virus HPV gây ra cũng như xảy ra tại cả phụ nữ và nam giới trong độ tuổi sinh sản.

Chữa trị sùi mào gà kịp thời tại thời gian đầu phát bệnh sẽ phòng ngừa những biến chứng và bệnh nặng về sau như nhiễm vi khuẩn, ung thư cổ tử cung ở nữ giới cũng như ung thư dương vật ở nam giới. Vì vậy, để điều trị và chữa trị bệnh an toàn nhất thiết phải đến các địa chỉ chữa trị sùi mào gà uy tín, ở đó có trang thiết bị hiện đại, cách thức trị liệu tiên tiến cùng với đội ngũ y chuyên gia giỏi và tận tâm với nghề. Sau đây, cùng chúng tôi đi tìm hiểu ...thuốc chữa trị Bệnh lí sùi mào gà uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội nhé.

Thuốc chữa bệnh sùi mào gà là thuốc gì

Các thuốc trị liệu Bệnh sùi mào gà được phân làm hai loại:

- Giá thuốc chính hãng: 600.000 VNĐ.

- Đặt mua ở nhà thuốc: Sđt 0988701408 hoặc Zalo 0988701408.

- Giao hàng tận nơi miễn phí ship, bọc thuốc kỹ càng, bảo mật kiến thức tuyệt đối cho người mua.

- Thuốc nguồn gốc Thái Lan chính hãng cam kết chất lượng100%.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình tới lúc khỏi hẳn.

- Trị liệu hiệu quả chứng bệnh sùi mào gà chỉ từ 3 đến 5 lần bôi thuốc.

Trước khi đi tìm hiểu địa chỉ Phòng khám nam khoa chữa sùi mào gà tại đâu hàng đầu thì chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về Bệnh sùi mào gà và có một số phương thức nào nhé.

Bệnh lí sùi mào gà

Bệnh lí sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà ra sao (Genetal Warts) là một trong các bệnh truyền nhiễm xã hội thường xảy ra tại nước ta và khá nhiều nước trên thế giới. Bệnh do virut HPV (Human Papaloma virút – hoặc còn gọi là virut dẫn tới u nhú ở người) dẫn đến. Bệnh lây cơ bản do quan hệ quan hệ với nhiều người. Song, virut này cũng có thể lây thông qua một số đường tiếp xúc gián tiếp không qua chuyện ấy.

benh sui mao ga

Thương tổn cơ bản của bệnh là các sần sùi nhỏ li ti (trông như mào của con gà) có màu hồng nhạt, khu trú ở vùng nhạy cảm. Nhưng nếu như không thể nào tìm ra và trị liệu nhanh chóng, một số thương tổn tiến triển nhanh, lan ra xung quanh tạo thành các mảng, khối lớn.

Virut HPV khá dễ lây. Đường lây dễ nhất là qua tiếp xúc da với da, da với niêm mạc, niêm mạc với niêm mạc. Ai cũng có khả năng mắc lan truyền HPV, tuy hầu hết là không mắc bệnh. Sức đề kháng tốt có khả năng mẫu bỏ hoàn toàn HPV trong vòng 2 năm. Chỉ khoảng 10% người nhiễm HPV có dấu hiệu lâm sàng.

✔️ Đường lây truyền Bệnh sùi mào gà chính là:

?? Quan hệ quan hệ với nhiều người với bệnh nhân.

?? Một số con đường lây khác không thông qua quan hệ vợ chồng như:

  • Sử dụng chung dụng cụ, vật dụng cá nhân của người có HPV.
  • Lây qua đường tự tiêm truyền (một người có virut tại tay có thể lây lan sang những tại vùng khác trong cơ thể).
  • Lây thông qua can thiệp y tế, dụng cụ y tế không thể nào tiệt trùng.
  • Lây qua tiếp xúc (qua hôn, chân tay có nhiễm HPV).
  • Lây qua chăm sóc người mắc bệnh (thông thường lây cho người mắc bệnh hoặc ngược lại nếu như một trong 2 người bị nhiễm HPV).

?? Lây nhiễm từ mẹ sang con.

Cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà

Các cách thức chữa trị sùi mào gà.

Rất nhiều bệnh nhân bị sùi mào gà thường do dự trong điều trị, do một số thắc mắc về việc sùi mào gà có tự khỏi hay không. Một số chuyên gia da liễu cho biết đối với Bệnh lí sùi mào gà nếu người bệnh không cảm thấy không thoải mái thì có khả năng không nên điều trị; nếu bệnh nhân cho rằng ngứa, rát, hoặc không tự tin thì phải tới gặp chuyên gia.

Cách chữa trị Bệnh sùi mà gà chủ yếu Ngày nay có 2 cách thức chính đó là điều trị bằng thuốc cũng như đốt ( gồm có nhiệt trị liệu điện, nhiệt trị liệu ala-pdt hoặc nhiệt trị liệu laser). Chưa kể đến còn có một số cách điều trị sùi mào gà dân gian ở nhà như sử dụng trà xanh, tinh dầu tràm trà, tỏi, giấm táo, ...

?? Điều trị sùi mào gà bằng thuốc:

Những mẫu thuốc điều trị Bệnh lí sùi mào gà có thể thoa trực tiếp lên da gồm:

  • Imiquimod (Aldara, Zyclara): Có công dụng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, chống lại sùi mào gà. Khi kem vẫn còn bề mặt da, người bị bệnh không nên quan hệ vợ chồng vì có thể làm giảm chất lượng của bao cao su và màng nhầy, dễ gây kích ứng da của bạn tình. Thuốc có tác dụng phụ bao gồm: dẫn đến đỏ da, mụn nước, đau nhức cơ thể, ho, đau, phát ban cũng như mệt mỏi;
  • Podophyllin cũng như podofilox (Condylox): Podophyllin 25 là một loại nhựa thực vật, có khả năng chữa dứt điểm một số mô sùi mào gà. Podofilox có hợp chất hoạt tính giống với podophyllin. Tuy nhiên nếu áp dụng liệu trình Podophyllin 25 tại nhà thuốc Bình Tâm thì hiệu quả sẽ cao hơn khi dùng 1 lọ bôi.
  • Sinecatechin (Veregen): dùng để chữa trị sùi mào gà ngoài, trong hoặc xung quanh vùng hậu môn. Thuốc có tác dụng phụ nhẹ, thường là đỏ da, ngứa, rát hoặc đau;
  • Axit tricloaxetic (TCA): có khả năng đốt cháy sùi mào gà, dùng chữa trị mụn rộp bên trong vùng nhạy cảm. Loại thuốc này có tác dụng phụ gồm kích ứng da nhẹ, sưng hoặc đau.

cách chữa bệnh sùi mào gà

Tuy vậy, trước lúc dùng thuốc, người mắc bệnh cần mua thuốc ở Nhà Thuốc uy tín như Nhà Thuốc Bình Tâm để được mua thuốc chính hãng và được dược sĩ giải đáp dễ thấy trong suốt quá trình trị liệu để đạt hiệu quả cao nhất tận gốc.

?? Cách chữa Bệnh sùi mào gà bằng phương thức đốt:

Đối với các sùi mào gà lớn, không phản ứng với thuốc điều trị hoặc có thể hậu quả đến thai nhi (đối với phụ nữ có thai bị sùi mào gà), bệnh nhân có khả năng được chỉ định phẫu thuật. Một số lựa chọn tiểu phẫu gồm:

  • Kỹ thuật áp lạnh với nitơ lỏng (cryotherapy): gây ra một vết rộp xung quanh các mụn rộp sinh dục. Lúc da lành lại, những thương tổn sẽ bong ra, da mới sẽ thay thế vị trí tổn thương. Người bệnh có thể phải trị liệu bằng phác đồ áp lạnh với nitơ khá nhiều lần. Tác dụng phụ của cách thức chữa trị sùi mào gà sinh dục này là đau cũng như sưng;
  • Cách chữa Bệnh sùi mào gà bằng laser: b.sĩ dùng một chùm ánh sáng có cường độ cao để chữa trị Bệnh sùi mào gà. Cách thức này có chi phí xét nghiệm sùi mà gà trị liệu cao nên thường áp dụng cho một số hiện tượng sùi mào gà trên diện rộng cũng như tương đối khó chữa trị. Điều trị bằng laser dẫn đến tác dụng phụ là đau đớn, có khả năng để lại sẹo;
  • Dùng dao mổ điện: nhiệt trị liệu cháy sùi mào gà bằng dòng điện, có thể dẫn đến đau và sưng sau lúc thực hiện thủ thuật;
  • Cắt bỏ sùi mào gà: người bệnh được dẫn tới tê ở chỗ hay toàn thân, chuyên gia sẽ thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ hoàn toàn sùi mào gà. Sau phẫu thuật, người mắc bệnh thường bị đau.

Thuốc chữa trị bệnh sùi mào gà là thuốc gì

Các thuốc chữa trị Bệnh lí sùi mào gà được phân làm hai loại:

- Giá thuốc chính hãng: 600.000 VNĐ.

- Đặt mua tại nhà thuốc: Sđt 0988701408 hay Zalo 0988701408.

- Giao hàng tận nơi miễn phí ship, bọc thuốc kỹ càng, bảo mật thông tin tuyệt đối cho người mua.

- Thuốc nguồn gốc Thái Lan chính hãng cam kết chất lượng100%.

- Đội ngũ nhân viên đưa ra lời khuyên tư vấn nhiệt tình đến lúc khỏi hẳn.

- Chữa trị hiệu quả chứng bệnh sùi mào gà chỉ từ 3 tới 5 lần bôi thuốc.

1. Thuốc điều trị Bệnh sùi mào gà – người bị bệnh tự bôi:

  • Podophylotoxin 0,5% dạng dung dịch hay kem. Đây là thuốc chống phân bào, có khả năng bôi mà không phải rửa cũng như ít dẫn tới độc toàn thân. Thuốc bôi ngày 2 lần bằng tăm bông, bôi 3 ngày liên tiếp rồi nghỉ 4 ngày, trị liệu một đợt 4 tuần.
  • Kem imiquimod 5% kích thích sản xuất interferon và một số cytokin. Người bị bệnh bôi bằng tay 3 lần/tuần, đến 16 tuần. Sau lúc bôi 6-10 giờ nên rửa bằng nước và xà phòng nhẹ. Chỉ dẫn người mắc bệnh bôi đúng cách trong lần đầu cũng như yêu cầu đi khám định kỳ để theo dõi cũng như khảo sát hiệu quả chữa trị.
  • Hai mẫu thuốc điều trị sùi mào gà này này không sử dụng bôi tổn thương ở quanh hậu môn, trực tràng, lỗ sáo, âm đạo và cổ tử cung. Không phải dữ liệu về sự an toàn đối với phụ nữ mang thai.

2. Thuốc chữa trị Bệnh lí sùi mào gà – chữa trị ở cơ sở y tế:

  • Bôi podophyllin là một chất chống phân bào, dung dịch 10-25% trong cồn ethanol hoặc cồn benzoin. Bôi để khô, rửa sạch sau khoảng 1-4 giờ. Bôi 1-2 lần/tuần, trong 6 tuần. Một lần bôi cao nhất 0,5 ml hay trên một diện tích tổn thương <10 cm2 cho một lần điều trị để hạn chế độc tính của thuốc như làm cho ức chế tủy xương. Không sử dụng thuốc trị liệu sùi mào gà podophyllin cho phụ nữ mang thai, cho con bú.
  • Trichloroacetic (TCA) hoặc bichloroacetic (BCA) 80-90% được dùng bôi một số tổn thương nhỏ, ẩm thấp. Thầy thuốc bôi cho người bệnh hàng tuần, trong tối đa 6 tuần. Nhất thiết phải cẩn thận lúc bôi để tránh tổn hại tại vùng da-niêm mạc lành. Dùng bicarbonnat hay vaselin bôi xung quanh tổn thương để bảo vệ ở tại vùng da xung quanh.

Mua bộ thuốc chữa trị sùi mào gà tận gốc tại nhà

- Giá thuốc chính hãng: 600.000 VNĐ.

- Đặt mua tại nhà thuốc: Sđt 0988701408 hay Zalo 0988701408.

- Giao hàng tận nơi miễn phí ship, bọc thuốc kỹ càng, bảo mật kiến thức tuyệt đối cho người mua.

- Thuốc xuất xứ Thái Lan chính hãng cam kết chất lượng100%.

- Đội ngũ nhân viên đưa ra lời khuyên tư vấn nhiệt tình đến lúc khỏi hẳn.

- Trị liệu hiệu quả căn bệnh sùi mào gà chỉ từ 3 tới 5 lần bôi thuốc.

Cách trị Bệnh sùi mào gà tại bộ phận sinh dục

Lấy một que nhỏ hoặc tăm bông, cẩn thận chấm một chút dung dịch thuốc do bác sĩ kê toa một lần/ngày lên một số nốt sùi của Bệnh sùi mào gà đến lúc nốt u nhú trắng ra.

Chấm dung dịch do bắc sĩ kê đơn sau lúc thăm khám "xoa một lần/ngày hoặc 2 – 3 lần/tuần" vào nốt u sùi theo giải pháp trên cho nhận ra khi bệnh mụn cóc sinh dục trở thành màu nâu. Xoa để khô, rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ

điều trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc bôi và thuốc uống

Đối với một số tổn thương rộng hay nốt u nhú nổi tại nhiều nơi phải điều trị:

  • Đốt lạnh với nitơ lỏng hoặc nhiệt trị liệu điện, laser.
  • Cắt bỏ hay nạo.

Điều trị sùi mào gà trong âm hộ

  • Đốt lạnh bằng nitơ lỏng, đốt điện, laser.
  • Dùng bộ thuốc trị sùi mào gà của Nhà Thuốc Bình Tâm thì tốt nhất.
  • Thủ thuật cắt đi.

Chú ý: lúc chấm kem bôi vào một số bệnh mào gà âm hộ cần thiết để thuốc khô. Tiếp đó mới rút mỏ vịt ra. Thoa vaselin hoặc mỡ kháng sinh vào khu vực niêm mạc lành lân cận tổn thương phải để không nên thuốc lan ra vùng không bị bệnh.

Chữa sùi mào gà ở cổ dạ con

  • Nhiệt trị liệu lạnh với nitơ lỏng.
  • Nhiệt trị liệu điện, laser.

Điểu trị sùi mào gà ở lỗ lỗ sáo

  • Dùng bộ thuốc trị sùi mào gà của Nhà Thuốc Bình Tâm thì tốt nhất.
  • Phẫu thuật cắt, nạo.
  • Đốt lạnh, nhiệt trị liệu nhiệt.
  • Đốt điện, laser.

Cách chữa trị sùi mào gà ở ở vùng hậu môn trực tràng

  • Dùng bộ thuốc trị sùi mào gà của Nhà Thuốc Bình Tâm thì tốt nhất.
  • Đốt điện, laser
  • Nhiệt trị liệu lạnh, nhiệt trị liệu nhiệt
  • Thủ thuật phẫu thuật cắt bỏ

Chấm kem do b.sĩ kê đơn "một – 2 lần/tuần" vào nốt u nhú. Khu vực da niêm mạc lành lân cận thương tổn cần xoa vaselin hay mỡ kháng sinh để giảm thiểu thuốc lan ra khu vực không nhiễm bệnh.

Cách điều trị sùi mào gà ở phụ nữ mang bầu

  • Phẫu thuật cắt đi
  • Đốt lạnh bằng nitơ lỏng
  • Nhiệt trị liệu với laser CO2

điều trị sùi mào gà bằng cách đốt

Cách ngăn ngừa

  • Cách tốt nhất là chung thủy một vợ, một chồng. Tránh chuyện ấy với những người mà bạn không biết rõ về thể trạng.
  • Đời sống chăn gối an toàn : Luôn dùng BCS đúng cách trong quan hệ tình dục.
  • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt là bộ phận sinh dục trước và sau lúc quan hệ.
  • Không sử dụng chung đồ cá nhân với người khác : nếu như bạn vô tình dùng chung với bệnh nhân sùi mào gà một số vật dụng như bàn chải, khăn rửa mặt...bạn sẽ mắc lây sùi mào gà từ người đấy. Do đó, mỗi người cần tự trang bị cho mình đồ dùng cá nhân riêng và không sử dụng chung với người khác
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ để nhanh chóng phát hiện bệnh.
  • Thăm khám và khám sớm nếu như có một số biểu hiện, dấu hiệu nghi ngờ.

Nhà thuốc Bình Tâm Hiện tại là nhà thuốc uy tín về bán thuốc trị liệu Bệnh lí sùi mào gà tại nhà hiệu quả nhất. Nếu như bạn đang nghi ngờ bệnh hay đã bị bệnh thì có khả năng liên hệ trực tiếp với một số dược sĩ của Nhà Thuốc để được giải đáp giải đáp điều trị bệnh sớm.

  •  

 

 

Comments
Trackback URL:



















































































































































































































































































Posted on 1/25/22 5:58 PM.












































































Posted on 5/24/22 3:33 AM.