Blogs Blogs

Review phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 xã đàn đống đa Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn Hà Nội là địa chỉ thăm khám chữa bệnh nam khoa phụ khoa nổi tiếng ở Hà Nội. Vậy review phòng khám Hưng Thịnh tin cậy có tốt không đây cũng là mối bận tâm của không ít người khi có ý định đi kiểm tra tại đây.

Review phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, review phòng khám Hưng Thịnh 380 xã đàn đống đa Hà Nội là vấn đề được khá nhiều người bệnh quan tâm khi đang chuẩn bị khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Liệu phòng khám này có thực sự tốt như lời đồn, quy trình thăm khám tại đây như thế nào và cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ thăm khám ở đây ra sao. Hãy cùng giải đáp thắc mắc ngay dưới bài viết Review phòng khám đa khoa Hưng Thịnh dưới đây. 

Review phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 xã đàn đống đa Hà nội

Review phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về cơ sở vật chất

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh ở 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội cách bến xe Giáp Bát khoảng 5km và cách bệnh viện Bạch Mai khoảng 3km, nằm ngay trên trục đường lớn rất dễ tìm. Cơ sở vật chất là điều khá nhiều người quan tâm khi đến với bất cứ bệnh viện hay phòng khám nào. Khi bước vào phòng khám bạn sẽ thấy môi trường ở đây khá rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi. Đi vào sâu bên trong các phòng khám, phòng điều trị và được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ. Phòng chờ khám và làm thủ tục được trang bị đầy đủ điều hòa, tivi, wifi miễn phí,.... Phòng tiểu phẫu được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, mọi dụng cụ, thiết bị và phòng ốc được khử trùng theo đúng tiêu chuẩn đảm bảo môi trường khám chữa bệnh an toàn nhất.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được biết đến là một trong các cơ sở có hệ thống trang thiết bị, máy móc xét nghiệm, khám chữa bệnh hiện đại nhất hiện nay. Thiết bị được nhập khẩu hầu hết từ các nước có nền y học hiện đại phát triển nhất hiện nay,...Đây chính là công cụ đắc lực giúp các bác sĩ đưa ra chẩn đoán bệnh và xác định nguyên nhân gây bệnh nhanh, chính xác nhất đồng thời hỗ trợ điều trị giảm thiểu tác động của dao kéo đến cơ thể mà vẫn cho hiệu quả điều trị tốt.

Tìm hiểu sơ lược về phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Review Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh chắc chắn không thể thiếu đội ngũ y bác sĩ tại đây. Nhằm phục vụ cho công tác thăm khám bệnh cho người dân, phòng khám đã mời về các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội như BS. Trần Thị Thành, BS. Lương Thị Phương Nam, BS. Bùi Văn Dũng,... Các bác sĩ đều đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Bệnh viện 103, Bệnh viện Phụ sản trung ương, Bệnh viện Bạch Mai,... trực tiếp thăm khám, chỉ định và thực hiện các phương pháp chữa bệnh giúp đảm bảo độ hiệu quả và an toàn của các phương pháp khám chữa bệnh, xử lý nhanh và kịp thời nếu có các biến chứng hậu tiểu phẫu xảy ra.

Qua các review phòng khám đa khoa Hưng Thịnh của hầu hết các bệnh nhân đến phòng khám đánh giá các bác sĩ đều rất thân thiện, tâm lý, nhiệt tình tư vấn giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái chia sẻ nhất là với các căn bệnh khó nói như phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội. Không chỉ vậy hiện nay phòng khám đang áp dụng cách thăm khám 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân, người bệnh bớt căng thẳng, tự ti và được chăm sóc, hỗ trợ tỉ mỉ, hậu mãi.

Review phòng khám Hưng Thịnh - Phương pháp điều trị có hiện đại?

Luôn luôn đón đầu các ứng dụng công nghệ, phương pháp điều trị hiện đại tiên tiến của nền y học để phục vụ thăm khám cho nhân dân đó là tiêu chí của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Các phương pháp có thể kể đến như điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp oxygen, điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, phương pháp ALA - PDT trong điều trị sùi mào gà, phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách, phương pháp thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm,... Các phương pháp hiện đại tuy có chi phí điều trị cao hơn một chút nhưng hiệu quả cao, điều trị nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, vết thương nhỏ, hạn chế tình trạng chảy máu, đau và nhiễm trùng sau khi điều trị và đặc biệt có khả năng hạn chế, ngăn chặn bệnh tái phát. Review phòng khám Hưng Thịnh của đa số các bệnh nhân đã từng điều trị tại phòng khám đều đánh giá các phương pháp hiện đại, điều trị nhanh, hiệu quả, người bệnh ít phải chịu đau đớn.

Review phòng khám Hưng Thịnh - Thái độ nhân viên phòng khám

Chất lượng dịch vụ của một phòng khám, bệnh viện cũng được phản ánh qua nhân viên của đơn vị đó. Khi đến cửa phòng khám bạn sẽ được nhân viên đón tiếp và nhiệt tình hướng dẫn làm thủ tục thăm khám và đưa trở về vị trí ghế ngồi chờ đến lượt thăm khám. Là một phòng khám uy tín do đó lượng bệnh nhân đến phòng khám Hưng Thịnh là khá lớn, bạn cũng phải chờ đợi tuy nhiên không quá lâu. Theo các bài đánh giá review phòng khám Hưng Thịnh của các bệnh nhân đã từng đi khám tại đây thì người bệnh nên đặt lịch thăm khám trước sẽ không phải chờ đợi, đến phòng khám bạn sẽ được tiến hành vào thăm khám luôn.

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được thực hiện qua 6 bước:

  • Bước 1: Đến phòng khám lấy sổ đăng ký khám điền thông tin hoặc đăng ký trước qua hotline…
  • Bước 2: Khi đến lượt khám người bệnh đi theo y tá đến phòng khám.
  • Bước 3: Khám chuyên khoa cùng bác sĩ.
  • Bước 4: Tiến hành các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ.
  • Bước 5: Nhận kết quả từ các phòng xét nghiệm và quay trở lại gặp bác sĩ để được tư vấn.
  • Bước 6: Nhập viện hoặc tiến hành điều trị theo tư vấn và chỉ định của bác sĩ.

Ở mỗi giai đoạn thăm khám đều có nhân viên phòng khám hỗ trợ, người bệnh sẽ không mất thời gian và gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển tìm các phòng ban và làm thủ tục. Đây cũng là một trong những điểm cộng lớn giúp cho phòng khám luôn được bệnh nhân tin tưởng trong những năm gần đây. 

Một số nhận xét của người bệnh về chất lượng phòng khám đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn

Review phòng khám Hưng Thịnh về chi phí điều trị

Chi phí điều trị là yếu tố nhiều người bệnh quan tâm khi lựa chọn phòng khám uy tín để thăm khám và điều trị. Phòng khám tư nhân thường sẽ có mức chi phí cao hơn so với các cơ sở khám chữa bệnh công lập tuy nhiên mức cao hơn không quá nhiều. Mức chi phí khám và điều trị theo quy chuẩn của Bộ Y Tế đã đề ra. Tùy theo tình trạng bệnh, việc lựa chọn phương pháp truyền thống hay hiện đại, và khả năng hồi phục ở mỗi bệnh nhân sẽ có chi phí khác nhau. Các chi phí sẽ được bác sĩ thông báo công khai, minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Nhưng nhìn chung mức chi phí khám và điều trị ở Hưng Thịnh được đánh giá là phù hợp với đa số người bệnh.

Hiểu được tâm lý và gánh nặng kinh tế mà các gia đình bệnh nhân phải chịu khi điều trị các bệnh lý, phòng khám luôn có ưu đãi các gói giá khám phụ khoa, nam khoa chỉ 280,000đ, hỗ trợ giảm 30% chi phí tiểu phẫu nhằm hỗ trợ tối đa về mặt kinh tế giúp người bệnh không lo lắng, thoải mái tâm lý khi đi thăm khám.

Phản hồi từ các bệnh nhân về Phòng khám Hưng Thịnh 380 xã đàn

Review phòng khám Hưng Thịnh từ chị L.A (32 tuổi, Mỹ Đức, Hà Nội):

“ Khoảng hơn 1 năm trước mình có bị ngứa ngáy, khó chịu vùng kín nhưng lại ngại đến khám tại bệnh viện vì sợ đông người, gặp người quen. Sau đấy mình tự lên mạng tìm hiểu thì thấy mọi người phản hồi, đánh giá tốt về mảng phụ khoa của Hưng Thịnh nên mình cũng đánh liều đăng ký khám thử. Hôm đến phòng khám có người đón mình ở cửa, mình đăng ký trước rồi nên được đưa vào phòng khám luôn không phải chờ đợi. Lúc đầu cũng hơi ngại nhưng bác sĩ khám là nữ, cũng rất tâm lý chủ động hỏi han, nói chuyện rất thân thiện. Mình cũng thoải mái tâm sự, chia sẻ về bệnh tình. Sau đó mình được chỉ định đi làm xét nghiệm, có 1 bạn y tá hướng dẫn mình nơi xét nghiệm và thủ tục. Khi có kết quả thì bác sĩ báo mình bị viêm âm đạo khá nặng rồi và chỉ định thực hiện phương pháp oxygen và báo luôn chi phí điều trị. Chi phí cũng khá cao so với bình thường mình tự mua thuốc nhưng mình nghĩ điều trị dứt điểm thì cũng được. Mình về chuẩn bị và hẹn gặp lại bác sĩ vào chủ nhật tuần đó. À phòng khám làm việc cả chủ nhật nên mình thấy thuận tiện hơn cho mình, không phải nghỉ làm đi khám. Thực hiện điều trị cũng nhanh chỉ khoảng nửa tiếng, mình không bị đau mà giảm nhanh ngứa ngáy và mùi hôi. Bây giờ cũng được gần 1 năm rồi, chưa thấy có biểu hiện tái phát, không bị ngứa nữa. Bây giờ cứ cách mấy tháng mình lại đi khám phụ khoa định kỳ, chi phí khám cũng rẻ. Với ý kiến cá nhân của mình thì cảm thấy phòng khám này rất ok, tuy nhiên có thể mỗi người có cảm nhận khác nhau nhưng với mình mình vẫn khuyên chị em khám phụ khoa ở Hà Nội nên đến thử phòng khám Hưng Thịnh. ”

Anh Nam (Hà Đông) chia sẻ về phòng khám Hưng Thinh:

Mình bị Yếu Sinh Lý và đã có đi chữa trị nhiều nơi mà bệnh vẫn không khỏi. Được giới thiệu đến phòng khám Hưng Thịnh, tôi cảm thấy may mắn khi chọn phòng khám này. Các bác sĩ tận tâm và chu đáo trong quá trình khám. Tôi có thể thoải mái chia sẻ về những vấn đề của mình. Sau liệu trình chữa bệnh bằng phương pháp bảo toàn Plissit tiên tiến, bệnh của tôi đã hoàn toàn chữa khỏi. Không còn bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh. Tôi rất biết ơn.

Review Chị Ph.ANH (Đông Anh) về phòng khám Hưng Thinh 380 xã đàn

Mình đã khám sức khỏe định kỳ tại phòng khám Hưng Thịnh nhiều năm nay. Khi có nhu cầu khám, mình thường đăng ký lịch khám trước để nhận ưu đãi. Quy trình khám nhanh chóng và thuận tiện. Các chuyên viên y tế hướng dẫn đưa vào khám gặp bác sĩ ngay lập tức. Chỉ trong một buổi sáng, mình đã có kết quả. Rất hài lòng về dịch vụ khám bệnh ở đây. Sẽ tiếp tục ủng hộ phòng khám này.

Anh T (Sóc Sơn) Cảm nhận về phòng khám Hưng Thịnh khi cắt bao quy đầu

Tôi đã thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám Hưng Thịnh. Bác sĩ nhiệt tình, máy móc hiện đại, và phòng khám sạch sẽ. Quá trình cắt bao quy đầu không đau và diễn ra nhanh chóng. Sau đó, các bác sĩ hướng dẫn kỹ về cách chăm sóc vết thương và chế độ sinh hoạt. Tôi rất hài lòng và sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân đến đây.

Chị Lan (Ba Đình) review về phòng khám Hưng Thịnh khi đến khám thai

Mình đã nhận được dịch vụ khám thai tại phòng khám Hưng Thịnh khi mang bầu. Quy trình khám thai ở đây rất tận tâm và chuyên nghiệp. Bác sĩ và nhân viên luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của mình. Không chỉ vậy, không gian phòng khám rất thoải mái và sạch sẽ. Mình cảm thấy an tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ khám thai tại đây.

Review Anh Tuấn (Thanh Xuân) khi khám tổng quát tại Phòng khám Hưng Thịnh

Mình đã đến phòng khám Hưng Thịnh để khám sức khỏe tổng quát và tầm soát các vấn đề về sức khỏe. Phòng khám rất thoải mái và trang bị hiện đại. Bác sĩ và nhân viên thân thiện và chu đáo. Quy trình khám nhanh chóng và chính xác. Mình cảm thấy an tâm khi chọn phòng khám này để quản lý sức khỏe của mình.

Trên đây là những review phòng khám Hưng Thịnh mà các bạn độc giả có thể lưu tâm. Để được tư vấn thêm kỹ hơn về tình trạng bệnh, quy trình thăm khám hay đặt lịch thăm khám bạn có thể liên hệ qua hotline của phòng khám 0395456294 sẽ có nhân viên tư vấn từ 6h30 đến 23h tất cả các ngày trong tuần.

Next
Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] http://pras.ambiente.gob.ec/vi/web/phongkhamonline/home/-/blogs/phong-kham-tri http://pras.ambiente.gob.ec/web/phongkhamonline/home/-/blogs/review-phong-kham-da-khoa-hung-thinh-380-xa-dan-ha-noi... [...] Read More
Posted on 3/30/23 3:04 AM.
[...] http://pras.ambiente.gob.ec/web/phongkhamonline/home/-/blogs/phong-kham-tri http://pras.ambiente.gob.ec/web/phongkhamonline/home/-/blogs/review-phong-kham-da-khoa-hung-thinh-380-xa-dan-ha-noi... [...] Read More
Posted on 6/14/23 7:24 AM.