Blogs Blogs

Cách chữa bệnh trĩ bằng lá vông và nghệ tươi

Cách chữa bệnh trĩ bằng lá vông và nghệ tươi

biện pháp chữa trị bệnh trĩ bằng lá vông là cách làm dân gian rất nhiều bạn nam bị trĩ dùng nhằm hạn chế đau buốt hậu môn trực tràng, giúp sức làm teo nhỏ kích thước đám rối tĩnh mạch cùng với tống lùi một số triệu chứng trĩ. Sau đây là 6 phương pháp sử dụng lá vông trị trĩ tại nhà. Hãy cùng hiểu phương pháp làm cho chi đào thải nhé.

tại sao nói: lá vông trị trĩ hiệu quả?

Cây lá vông hay còn có một số tên gọi khác trong dân gian như: cây vông nem, cây vông, hải đồng bì, thích đồng bì…

Cây lá vông liệu có thân to cao đến 10m, vỏ non màu xanh, vỏ già màu nâu, trên thân có rất nhiều gai ngắn. Lá vông nổi so le, từng cành có 3 lá chét hình tam giác. Cây ra hoa vào tháng 3 – 5 (khi lá rụng). Chùm hoa vông dày gồm có nhiều hoa màu đỏ chói; Đài hoa hình ống thì có 5 răng nhỏ; tràng dài, cánh cò rộng, nhị luyện tập hợp thành bó vượt ra khỏi tràng hoa. Quả đậu không lông, liệu có eo giữa một số hạt. Hạt hình thận, màu nâu.

Trong chữa trị trĩ thì lá vông là cơ quan được dùng quá nhiều nhất.

Hình ảnh lá vông

nhiều tìm hiểu Trên thực tế cho thấy, trong thân và lá vông nem có:

Chứa các alcaloid như erythralin, erysonin, erythrinin, erysodin, erythranin, erysotrin, erysovin (riêng lá vông chứa từ 0,1% – 0,16% alcaloid) có thể ức chế vận động của dây thần kinh nhưng mà không làm ảnh hưởng tới sự kích ứng và quá trình tụt thắt những cơ; chi phối hỗ trợ khiến teo nhỏ kích cỡ đám rối tĩnh mạch tại người bệnh bệnh trĩ.

Chứa những Saponin như tanin, mygarin cũng như flavonoid. Đây là các dưỡng chất thì có công dụng giảm thiểu đau rát khu vực hậu môn, một số cơ khoảng căng giãn tốt hơn để người bệnh bệnh trĩ đi ngoài dễ thực hiện hơn, giảm số lượng máu chảy những lần đi đại tiện.

 

chữa hẹp bao quy đầu ở đâu

bao quy đầu là gì

khám phụ khoa hà nội

bảng giá khám phụ khoa

tư vấn phụ khoa

triệu chứng sùi mào gà

xét nghiệm sùi mào gà

chi phí xét nghiệm sùi mào gà

cách chữa bệnh sùi mào gà

bệnh xã hội thường gặp

xét nghiệm bệnh xã hội ở hà nội

điều trị bệnh giang mai ở đâu

bệnh giang mai

cách trị hôi nách

các phòng khám nam khoa uy tín tại hà nội

phòng khám trĩ

địa chỉ phá thai an toàn tại hà nội

thuốc phá thai giá bao nhiêu

 

Theo nền Y học Cổ truyền, lá vông nem mang đặc điểm bình, vị đắng nhạt, hơi chát, đi vào 2 kinh vị cũng như đại tràng; có nguy cơ sát trùng, ngưng huyết, tiêu tích, trừ phong không cao, khiến an thần, hạ nhiệt, hạ huyết áp; khoa học cho chữa những bệnh: đau nhức xương khớp; bệnh phong không cao, viêm da, bệnh trĩ, điều trị ung độc, khiến cho thuốc an thần giúp cho giấc ngủ rõ hơn kết luận người ngủ ít, bạn nam mất ngủ.

phương pháp điều trị trĩ với lá vông dễ dàng hiệu quả

kết hợp lá thầu dầu tía cũng như lá vông trị bệnh trĩ

đi kèm lá vông, lá thầu dầu tía cũng là 1 cây thuốc dân gian thì có công dụng giảm ngứa ngáy, tiêu thũng bạt độc, khu phong, hoạt huyết, trợ giúp điều trị trĩ. nhưng, ở trong cây thầu dầu tía thì có chất Ricin – 1 chất độc có thể gây nên mất mạng cần phải cây thầu dầu tía chỉ được dùng trị trĩ tại khu vực, không lấy kết luận đường dùng.

Cây thầu dầu tía kết hợp lá vông chữa trị bệnh trĩ

vấn đề phối hợp lá thầu dầu tía cùng với lá vông vào chữa bệnh trĩ giúp làm tăng chức năng chữa trị bệnh, làm giảm sớm hơn một số biểu hiện trĩ.

phương pháp sử dụng lá thầu dầu tía cùng với lá vông chữa bệnh trĩ:

Nguyên liệu: lá vông cùng với lá thầu dầu tía: từng dạng 80g + muối.

cách làm:

  • Rửa sạch 2 loại lá, Rồi vớt và để ráo nước.
  • Thái nhỏ 2 kiểu dược liệu, Tiếp đó đem giã nhuyễn với vài hạt muối tinh.
  • chẩn đoán hỗn hợp thu được vào 1 lát vải mỏng, buộc kín khoang miệng cùng với đem hơ trên ngọn lửa. Lúc bọc vải nóng thì nhanh tay đắp miễn phí vào khóm trĩ cùng với hậu môn.
  • Đắp liên tiếp khoảng tầm 15 phút. Cần phải tiến hành vào ban đêm trước lúc đi ngủ.
  • kiên trì làm từ 4 – 6 tuần sẽ xuất hiện khóm trĩ teo lại, những dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ thuyên làm giảm.

xem thêm: cách chữa trị trĩ với cây thầu dầu tía

Đắp trực tuyến lá vông trị bệnh trĩ

Nguyên liệu: 1 nắm lá vông tươi. Chú ý nên chọn các lá bánh tẻ, không hái lá vông non quá hoặc quá già, xóa bỏ một số lá bị sâu bệnh + muối.

cách làm:

Rửa sạch lá vông Sau đó tiếp tục đem ngâm đối với nước muối pha loãng thêm 20 phút để loại bỏ một số tạp chất, giúp lá vông sạch nhất có nguy cơ. Tiếp đó sử dụng lá vông vừa chuẩn bị hơ trên ngọn lửa đến lúc lá nóng thì sử dụng đắp trực tuyến vào đám rối tĩnh mạch cùng với hậu môn trực tràng, lặp lại không ít lần đến khi lá vông bị khô thì ngừng. Làm đều đặn 1 – ngày hai lần.

phương pháp khiến này sẽ giúp giải phóng các alcaloid và saponin trong lá vông, nhờ đó giúp ngăn ngừa viêm nhiễm khóm trĩ, ảnh hưởng là se khít kích cỡ sa đám rối tĩnh mạch, đẩy lùi một số triệu chứng trĩ.

Đắp trực tuyến lá vông chữa trĩ

Lưu ý: hạn chế hơ lá vông quá nóng để không nên gây bỏng, rộp, tổn thương lớp chùm kín phía ngoài búi trĩ, hạn chế sự thâm nhập gây hại của vi rút liệu có hại.

biện pháp chữa trị trĩ với lá vông cùng với rượu trắng

Rượu trắng có tính khử trùng vết thương cao cần vấn đề phối hợp rượu trắng và lá vông điều trị trĩ cũng là 1 giải pháp làm cho được không ít nam giới bị bệnh trĩ lựa chọn.

Chuẩn bị: 200g lá vông bánh tẻ + 2 lit rượu trắng + bình ngâm rượu lá vông.

phương pháp làm:

  • Rửa sạch lá vông Rồi tiếp tục ngâm thêm với nước muối. Sau đó vớt lá vông cùng với trải thành lớp mỏng phơi trong bóng râm. Không phơi ngoài ánh sáng mặt trời do sẽ khiến lá mắc héo.
  • lúc lá vông khô hoàn toàn thì đút vào bình ngâm, Rồi đổ rượu lên. Nên đảm bảo rượu ngập hết lá vông.
  • Nút chặt bình cũng như để trong bóng mát khoảng 7 – 10 ngày thì có thể đem ra lấy.

biện pháp sử dụng:

sử dụng 30ml rượu lá vông pha loãng với 500ml nước nóng. Lấy nước này ngâm rửa khu vực hậu môn khoảng tầm 15 phút. Thực hiện một lần/ngày, vào ban đêm trước khi đi ngủ sẽ xuất hiện cảm giác ngứa ngáy rát giảm sút đáng kể, búi trĩ dần teo nhỏ sau 4 – 6 tuần áp dụng liên tục.

điều trị bệnh trĩ với lá vông nem cùng với lá sen

Chuẩn bị: Lá vông nem cũng như lá sen: mỗi dạng 15g (lá tươi).

giải pháp làm:

  • Rửa sạch những thành phần. Rồi ngâm đối với nước muối tinh pha loãng nhằm khử bụi bẩn cũng như các tạp chất trên bề mặt thành phần.
  • kết luận các thành phần vào nồi đun đối với 500ml nước lọc. Lúc nồi sôi thì hạ nhỏ lửa và tiếp tục đun thêm 15 phút để một số hoạt chất trong lá vông cũng như lá sen phai ra với nước.
  • chắt nước lá vông lá sen phân làm 2 phần, sử dụng sử dụng miễn phí trong hôm.
  • Phần bã lá đem giã nát Rồi đem đắp miễn phí vào chỗ khóm trĩ hậu môn trực tràng. Cố định lại với băng gạc. Đắp tầm 45 phút thì tháo bỏ. Rửa ráy lại hậu môn với nước ấm trộn muối loãng.

chữa bệnh trĩ với lá vông nem cũng như lá sen

sử dụng giấm thanh kết hợp lá vông chữa bệnh trĩ

Chuẩn bị: 10 lá vông tươi + 45ml giấm thanh.

các phòng khám nam khoa uy tín tại hà nội

cắt bao quy đầu giá bao nhiêu

dia chi cat bao quy dau

phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội

khám sùi mào gà

bảng giá khám nam khoa

khám xuất tinh sớm ở đâu

chữa yếu sinh lý ở đâu

cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền

cắt bao quy đầu ở đâu an toàn

điều trị viêm bao quy đầu

phương pháp cắt bao quy đầu

phương pháp làm:

  • Rửa sạch lá vông Rồi tiếp tục đem ngâm với nước muối pha loãng tầm khoảng 20 phút. Vớt là để ráo nước.
  • Lá vông đem tán nhuyễn hay vò nát.
  • Đun sôi 45ml giấm thanh, Sau đó đổ lá vông (đã tán nhuyễn) cũng như đánh đều để hình thành dung dịch lá vông giấm thanh.
  • dùng hỗn hợp này đắp trực tiếp vào vùng hậu môn trực tràng cũng như khóm trĩ. Cố định lại với băng gạc hoặc lát vải sạch sẽ cũng như băng dính Y tế. Tránh di chuyển Trong khi này.
  • Đắp dung dịch lá vông giấm thanh tầm 45 phút thì gỡ bỏ cùng với đắp lần 2, lần 3.
  • dùng 3 – 4 lần/tuần. Cần phải đắp vào ban đêm trước lúc đi ngủ.
  • nhẫn lại thực hiện sẽ thấy một số triệu chứng bệnh trĩ suy giảm dần sau 4 – 5 tuần.

chế biến món ăn từ lá vông điều trị trĩ

bên ngoài những giải pháp điều trị bệnh trĩ với lá vông đắp miễn phí hay lấy đường dùng thì bạn nam mắc bệnh trĩ cũng có nguy cơ sử dụng lá vông nấu thành món ăn trợ giúp chữa bệnh trĩ.

Lá vông nấu canh tôm

Chuẩn bị:

  • 200g lá vông + 150g tôm nõn (có thể lấy cả loại tươi cũng như dạng khô) + hành khô.
  • Tôm nõn rửa sạch sẽ, ướp gia vị vừa vặn.
  • Lá vông rửa sạch sẽ cùng với thái thành khúc.
  • Hành khô đem lột vỏ, rửa qua Sau đó thái nhỏ.

biện pháp làm:

  • cho biết hành khô vào nồi phi qua dầu đến lúc có hương thơm thì kết luận 1 lit nước sạch sẽ vào đun. Bên cạnh đó thả luôn tôm nõn cùng với ninh để nước canh ngọt.
  • lúc nồi canh sôi thì hạ nhỏ lửa và đun thêm 5 phút (với tôm nõn khô cần phải ninh tầm khoảng 10 phút). Rồi cho biết lá vông vào đun 2 – 3 phút cũng như nêm gia vị vừa vặn.
  • lúc lá vông chín thì tắt bếp. Dùng ăn trực tuyến hay ăn cùng cơm.
  • cần phải ăn 1 – 2 lần/tuần

dùng lá vông nấu canh tôm hỗ trợ chữa bệnh trĩ

Canh thịt bằm lá vông

Chuẩn bị: 150g thịt lợn xay nhỏ + 200g lá vông.

cách nấu:

  • Lá vông rửa sạch cùng với thái thành khúc.
  • Thịt lợn tán rửa sạch sẽ Rồi đút vào nồi đun cùng 1 lit nước sạch sẽ. Khi nồi sôi thì hạ nhỏ lửa cũng như đun thêm 5 phú, Đồng thời nêm gia vị vừa vặn. Phỏng đoán lá vông vào, vặn lửa to cùng với ninh 2 – 3 phút đến khi lá vông chín thì bắc ra cũng như dùng trực tiếp. Có khả năng ăn 1 – 2 bữa/tuần.

chữa trị trĩ bằng lá vông nên lưu ý điều gì?

các chú ý khi dùng lá vông chữa trị bệnh trĩ:

trị trĩ bằng lá vông là cách điều trị bệnh trĩ dân gian thường chỉ liệu có tác dụng với trĩ độ nhẹ. Với trĩ tình hình nặng nề thì giải pháp dùng lá vông chữa bệnh trĩ ít đem lại hiệu quả. Nếu bị bệnh trĩ nặng thì người bệnh cần vận dụng thêm các phương pháp điều trị trĩ khác biệt.

sử dụng lá vông chữa trị bệnh trĩ sử dụng đúng đối với liều lượng để đạt kết quả chữa trị bệnh và an toàn cho sức khỏe. Không nên việc sử dụng nhiều sử dụng rất nhiều lá vông chữa bệnh trĩ trong một ngày, bởi có khả năng gây nên chức năng ngược.

Trước lúc dùng lá vông ngâm, rửa, xông hơi hậu môn trực tràng thì bệnh nhân cần phải rửa ráy sạch sẽ chỗ hậu môn với nước ấm trộn muối tinh loãng để hiệu quả đạt được tốt hơn.

Dược tính trong lá vông không cao với các loại thuốc Tây y nên vấn đề chữa trị bệnh trĩ với lá vông đòi hỏi sự kiên trì thực hiện liên tiếp từ người bị bệnh để đạt được hữu hiệu.

biện pháp điều trị bệnh trĩ với nghệ tươi là một trong các biện pháp dân gian trị bệnh trĩ hiệu quả tuy vậy không phải người nào cũng biết. Mời bạn cùng cotripro.vn khảo sát những công dụng của nghệ tươi cùng với một số phương pháp chữa trị bệnh trĩ với nghệ tươi đơn giản ngay sau đây nhé.

công dụng của nghệ tươi trong điều trị bệnh trĩ

Theo Y học Cổ truyền, nghệ tươi mang tính ôn, liệu có vị cay, đắng, đi vào 2 kinh can cũng như tỳ, thì có mùi thơm đặc trưng.

đối tượng của nghệ chính chứa dưỡng chất Curcumin – 1 hợp có thể giúp cho dạ dày vận động khỏe mạnh, trị viêm loét dạ dày, giảm thiểu độ đau dạ dày hay những bệnh mối liên quan tới dạ dày; kích thích thụt bóp túi mật cũng như vận động của tế bào gan; không nên nguy cơ mắc ung thư.

đối với làm đẹp tại chị em, nghệ tươi có nhiều công dụng như: dưỡng trắng và gây mịn làn da, chống oxi hóa làn da…

Trong điều trị bệnh trĩ, tinh chất Curcumin trong nghệ tươi đóng trách nhiệm là chất kháng sinh thì có chức năng khử trùng vết thương, phòng chống viêm nhiễm đám rối tĩnh mạch, giảm thiểu sưng phù đám rối tĩnh mạch cùng với chỗ hậu môn hiệu quả. Việc dùng cốt nghệ tiếp xúc miễn phí với khóm trĩ Trong thời gian dài cũng ghi nhận kết quả làm kích cỡ búi trĩ teo nhỏ dần.

Đồng thời, nghệ tươi cũng có khả năng kết hợp chung đối với nhiều vị thuốc nam giới khác nhằm gia tăng hữu hiệu điều trị trĩ.

bệnh viện đa khoa thái hà

phòng khám đa khoa tư nhân

chi phí cắt trĩ

phòng khám bệnh trĩ

chữa trĩ

phá thai ở hà nội

cách phá thai nhanh nhất

chi phí phá thai an toàn

hút thai

4 biện pháp điều trị bệnh trĩ với nghệ tươi đơn giản

sau đây là những giải pháp trị bệnh trĩ bằng nghệ tươi nguyên chất, phối hợp nghệ tươi đối với rất nhiều nguyên liệu khác biệt chữa trị bệnh trĩ mà cotripro.vn tổng hợp được. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết.

sử dụng nước cốt nghệ tươi trị bệnh trĩ

Chuẩn bị: 1 củ nghệ tươi

cách làm:

Rửa sạch nghệ giữ gìn loại bỏ một số bụi bẩn, đất từ thân củ nghệ.

Thái nghệ thành từng khúc Tiếp đó vò nát đến khi xuất hiện nước cốt nghệ thì dừng.

kết luận thành phẩm thu được vào 1 lát vải sạch sẽ. Chắt lọc thu về nước cốt nghệ.

làm sạch sạch hậu môn cùng với đám rối tĩnh mạch. Tiếp đó dùng nước cốt nghệ xoa miễn phí vào vùng đám rối tĩnh mạch hậu môn. Lúc nước cốt nghệ khô tiếp tục thoa thêm lần 2 (hoặc lần 3).

thực hiện 2 – 3 lần/ngày. Nhẫn lại thực hiện từ 4 – 6 tuần để xuất hiện một số dấu hiệu nhận biết trĩ suy giảm dần.

Nghệ tươi và bài thuốc dân gian Thái Lan điều trị trĩ

Chuẩn bị:

  • Lá cúc tần, lá ngải cứu, lá sung, lá lốt: mỗi dạng khoảng 300g (lá tươi) + 1 củ nghệ tươi.
  • Rửa sạch sẽ các kiểu lá trên cùng với nghệ tươi. Với nghệ tươi đem thái thành lát mỏng để tinh dầu nghệ không khó phai ra hơn.

Thực hiện:

chẩn đoán một số thành phần vào nồi và đun sôi với 3 lit nước sạch sẽ. Tiếp tục đun 10 -15 phút để những tinh dầu từ 5 kiểu dược liệu phai ra với nước.

làm xông hơi đám rối tĩnh mạch cùng với khu vực hậu môn trực tràng bằng nồi nước thuốc ngay lúc còn nóng. Chú ý, người bệnh cần lấy 1 chiếc chăn mỏng trùm kín cả người cũng như nồi nước xông nhằm hạn chế hơi nước chảy ra phía ngoài cùng với tăng hiệu quả điều trị trĩ.

lúc nước còn ấm nóng thì làm vắt sử dụng phần nước trong Sau đó ngồi ngâm trực tuyến hậu môn búi trĩ trong tầm khoảng 20 – 25 phút. Tiếp đó rửa sạch sẽ lại một lần cùng với sử dụng khăn khô lau vùng hậu môn

có thể tiếp tục dùng nước cốt nghệ tươi thoa miễn phí vào phần hậu môn trực tràng cùng với để khô thiên nhiên.

kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần sẽ xuất hiện các biểu hiện bệnh dần suy giảm khá nhiều.

xem thêm: phương pháp chữa trị bệnh trĩ bằng dân gian

kết hợp nghệ tươi và rau diếp cá trị trĩ

Rau diếp ra là cây thuốc bạn nam nghe nói tới như “khắc tinh” của trĩ. Trong rau diếp cá liệu có chứa decanonyl acetaldehyde – một chất kháng sinh cực mạnh giúp trị cũng như ngăn ngừa nhiễm trùng búi trĩ, khiến dịu cơn ngứa ngáy rát bởi vì bệnh trĩ dẫn đến.

phối hợp nghệ tươi và rau diếp cá là biện pháp làm giúp tăng hiệu quả chữa trị trĩ, hạn chế chứng đại tiện ra máu tươi Mặt khác chi phối làm teo nhỏ kích cỡ búi trĩ.

Chuẩn bị: một củ nghệ tươi (5g) + 300g lá rau diếp cá tươi (đã nhặt sach) + một quả sung tươi + 2 thìa café muối tinh.

cách làm:

Rửa sạch sẽ những dược liệu, nghệ tươi thái thành đã từng lát, quả sung bổ cặp. Rồi phỏng đoán tất cả những nguyên liệu vào nồi đun với 2 lit nước sạch sẽ. Khi nồi sôi thì hạ nhỏ lửa cùng với tiếp tục đun thêm 10 – 15 phút thì tắt bếp.

Đậy kín nắp nồi và ủ, tới khi nước còn ấm thì gạt bỏ bã, vắt dùng phần nước trong Sau đó thực hiện ngâm hậu môn búi trĩ 20 – 25 phút, Sau đó tiếp tục rửa lại thêm một lần nữa.

thực hiện 1 lần/ngày vào ban tối. Kiên trì dùng sẽ xuất hiện những dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ giảm dần.

cách chữa bệnh trĩ bằng tinh bột nghệ cũng như mật ong

Mật ong liệu có đặc điểm kháng khuẩn, làm lành vết thương cực kỳ tốt. Bởi vì thế, vấn đề phối hợp mật ong và nghệ tươi chữa trĩ cũng là giải pháp làm cho mang lại hữu hiệu tích cực, giúp ngừa viêm nhiễm đám rối tĩnh mạch, suy giảm ngứa ngáy rát buốt hậu môn trực tràng (đặc biệt tại người bị bệnh trĩ nội).

Chuẩn bị: ½ thìa cafe tinh bột nghệ + 1 thìa café mật ong

giải pháp dùng:

sử dụng 30ml nước lọc nóng ấm (không nên dùng nước nguội) đưa vào cốc, Tiếp đó đổ lần lượt tinh bột nghệ cùng với mật ong vào cốc hòa tan, lấy uống trực tiếp. Ngày dùng từ 1 – 2 lần, cần phải dùng vào buổi sáng – tối để mang đến hữu hiệu tốt hơn.

kết hợp điều trị trĩ với tinh bột nghệ cũng như mật ong

phía ngoài điều trị trĩ, biện pháp dùng mật ong và nghệ hàng ngày còn hỗ trợ dạ dày hoạt động khỏe mạnh, chữa ợ hơi, viêm loét dạ dày và rất nhiều chứng mối liên quan đến bệnh dạ dày.

trị bệnh trĩ với nghệ tươi cần phải chú ý các gì?

những lưu ý cũng như một số điều người bị bệnh cần phải biết lúc dùng các chữa trĩ với nghệ tươi:

điều trị bệnh trĩ bằng nghệ tươi chỉ đạt hiệu quả tốt với các trường hợp mắc bệnh trĩ trạng thái nhẹ (trĩ trạng thái 1) – thời gian bệnh vừa mới tạo thành. Còn với những thời kỳ bệnh trĩ trạng thái nặng nề, việc dùng nghệ tươi chữa trị bệnh trĩ có khả năng cho kết quả không nguyện vọng bởi vì biểu hiện bệnh từng tiến triển mạnh. Trong trường hợp này, người bị bệnh nên tham khảo những cách điều trị bệnh trĩ không giống hoặc xin lời tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa để có hướng trị phù hợp.

sử dụng tinh bột nghệ lâu ngày có nguy cơ dẫn tới hiện tượng nóng trong. Thế nên nếu sau 4 – 6 uống tinh bột nghệ nhưng mà kết quả chưa đạt như mong đợi thì phải dừng, xác định chuyển tới một số trị trĩ khác biệt.

phối hợp việc sinh hoạt ăn sử dụng điều tình hình, cải thiện cho thêm rau xanh và những loại thực phẩm không ít chất xơ, hoa quả tươi, tăng cường hoạt động gia tăng sức khỏe để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.

một số đối tượng người bệnh được khuyến cáo hạn chế sử dụng các trị bệnh trĩ với nghệ tươi:

Next
Comments