Blogs Blogs

Nhận biết gái còn trinh, gái mất trinh và cách quan hệ lần đầu êm ái

Gái trinh là gì? Cách nhận biết gái còn trinh và gái mất trinh ra sao? Hướng dẫn cách quan hệ lần đầu khiến cô gái không đau và cảm thấy kích thích và nghiện bạn trong lần quan hệ tình dục đầu tiên.

Hiện nay, có rất nhiều người khẳng định rằng trinh tiết của người con gái được xác định bằng lần quan hệ khi làm rách màng trinh, tuy nhiên có những người con gái do bị ngã, xô đẩy cũng bị rách màng trinh khiến nhiều người nghĩ rằng cô gái đó quan hệ với nhiều người, thêm một trường hợp nữa là dựa vào công nghệ phát triển những cô gái đi vá màng trinh, se khít vùng kín, làm hồng cô bé dẫn đến nhiều người nghĩ rằng họ còn trinh tiết trong trắng, vậy làm sao để nhận biết gái còn trinh hay gái mất trinh? Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để nhận biết và còn cách hướng dẫn quan hệ lần đầu với cô gái còn trinh nhé!

I. Màng trinh là gì?

Các hình dạng của màng trinh

Màng trinh là một loại màng mỏng hoặc dày tùy thuộc và cơ chế của mỗi người phụ nữ, màng trinh nằm ở vùng âm đạo và có khoảng cách 2-3cm từ cửa âm đạo đi vào, có thể nhìn bằng mắt thường khi soi đèn hoặc vạch ra.

II. Gái trinh là gì? Trinh tiết, trinh nữ?

Gái trinh theo khái niệm của xã hội thì gái trinh là người con gái chưa từng quan hệ tình dục, có sự ngây thơ, trong sáng chưa có tạp nghiệm về tình dục trong người.

Trinh tiết là gì? Trinh tiết theo khái niệm của xã hội là chỉ một người phụ nữ có chồng và chỉ chung thủy một chồng một vợ cho dù người phụ nữ đó trở thành góa phụ thì vẫn ở một mình không quan hệ tình dục thì gọi là phụ nữ trinh tiết, bạn đừng nhầm lẫn giữa trinh tiết và trinh nữ hay màng trinh làm một nhé.

Trinh nữ, màng trinh: là tình trạng chỉ người nữ chưa từng quan hệ và có màng trinh trong vùng âm đạo, hãy kiểm tra màng trinh cẩn thận chứ đừng nhầm lẫn với màng trinh đi vá nhé!

1. Mất trinh là gì?

Mất trinh là tình trạng màng trinh bị rách bởi nhiều nguyên nhân tác động khác nhau.

  • Nguyên nhân tác động khách quan: vận động mạnh, tai nạn, ngã xe, ngã cây,...
  • Nguyên nhân tác động trực tiếp: thủ dâm, quan hệ tình dục bằng nhiều hình thức.

2. Phá trinh là gì?

Phá trinh là quá trình quan hệ tình dục với một cô gái chưa từng quan hệ, khi phá trinh nam giới cần phải có nghệ thuật, kinh nghiệm để bạn tình cảm thấy chiều chuộng, kích thích và lên đỉnh chứ không phải là đau rát khó chịu.

III. Cách nhận biết gái còn trinh

Hiện nay thời đại phát triển, cuộc sống về tình dục cũng phát triển theo, nhiều cặp yêu nhau hết mình dâng hiến cho nhau lần đầu tiên, đôi lúc người con gái đó có trót dại với người khác nhưng họ dám thật lòng nói với bạn thì bạn hãy nghĩ thoáng hơn đừng vì một cái màng trinh mà đánh mất người quan trọng với mình, tuy nhiên có nhiều người con gái quan hệ rất nhiều mà vẫn nói dối mình chưa quan hệ lần nào và bảo vẫn còn trinh thì bạn cần để ý những dấu hiệu sau đây, nhất là với việc vá màng trinh giả, lừa dối là không có sự hạnh phúc.

1. Nhận biết gái còn trinh thông qua cử chỉ hành động kích thích

Đối với cô gái còn trinh thì việc tiếp xúc khiến nàng e ngại, ấp úng, lo sợ, rụt rè về sự giao tiếp lẫn hành động mơn trớn vuốt ve và động chạm, còn nói về truyện sex, phim sex, clip sex, ảnh sex cũng ngại ngùng có sự lúng túng, né tránh nhưng bề ngoài như vậy thực ra họ vẫn có sự tò mò, tìm hiểu là gì đấy.

Ngược lại với gái còn trinh thì gái mất trinh rất mạnh bạo trong lời nói, thích thú với những màn mơn trớn sờ mó, đụng chạm, thêm vào đó những cô gái sẽ đầy chủ động hơn trong mọi tình huống, về những ảnh sex, truyện sex hay phim sex thì họ sẵn sàng nói những chi tiết nhỏ bé nhất về những cuộc ân ái.

2. Cách nhận biết gái còn trinh và gái mất trinh qua dáng đi

Mọi người thường lan truyền nhau rằng cách nhận biết gái còn trinh và gái mất trinh thông qua dáng đi.

Với gái còn trinh thì họ đi uyển chuyển, 2 chân khép kín, bước chân thẳng nhau theo một đường thẳng, còn gái mất trinh thì đi khuỳnh hơn, chân không khép kín, dáng đi lạch bạch xoạng chân..

Nhưng tuy nhiên theo chúng tôi được biết thì thông tin này chỉ để tham khảo và chỉ chính xác là một phần, không thể xác định được 100%, lý do vì cơ thể mỗi người con gái sinh ra có cơ địa khác nhau cũng như bước chân, dáng đi cũng vậy, có những phụ nữ sinh 1,2 con họ vẫn có những dáng đi rất đẹp, hoặc đôi lúc do luyện tập dáng đi cũng khó có thể nhận biết gái còn trinh.

3. Cách nhận biết gái còn trinh hay mất trinh qua khuôn mặt

Đối với gái còn trinh khi nói chuyện đến tình cảm họ sẽ e thẹn mặt đỏ, hoặc động chạm vào vùng kín, vùng nhạy cảm họ sẽ không thích và có thể tát bạn luôn đấy, còn gái còn trinh họ sẽ thích thú, cười đùa và thể hiện hết cảm xúc ham muốn bạo dạn thể hiện ra bên ngoài khuôn mặt.

4. Cách nhận biết gái còn trinh qua mái tóc

Thông thường đối với gái còn trinh thì mái tóc của họ thường thơm tự nhiên, tóc bồng bềnh mềm mịn như được đi dưỡng hấp, họ có thể tùy ý tạo kiểu tóc ở mọi lúc mọi lơi tùy thích.

5. Cách kiểm tra gái còn trinh và gái mất trinh qua núi đôi vòng 1

  • Gái còn trinh: nhận biết gái trinh bằng cách nhìn vòng 1, núi đôi của họ sẽ có kích thước bình thường không được nổi trội nảy nở cho lắm, và với những cặp vú chưa từng quan hệ thì núm vú hay đầu ti thường có màu hồng nhạt, đầu ti thì to bằng hạt đậu nhỏ căng tràn sức sống và tăng sự ham muốn cho nam giới.

Nhận biết gái trinh thông qua sờ nắn vòng 1, vòng 1 của gái còn trinh khi chạm vào sẽ rắn chắc bởi ngực họ chưa được những nghệ sĩ nhào nặn lên họ sẽ ở cơ chế ban đầu.

  • Gái mất trinh: khi nhìn vòng 1 gái mất trinh thì thấy họ đồ sộ hơn, có thể xệ hơn bình thường, đầu vú thì nhăn hơn, thâm hơn và to như hạt sen. Còn khi chạm vào thì thấy mềm và nhão hơn gái còn trinh.

=> Lưu ý: có những cô gái có ghen sinh ra đã có những vòng 1 khủng lên bạn cần phải để ý quan sát rõ hơn nhé!

6. Cách kiểm tra gái trinh và gái mất trinh qua màu sắc âm đạo

  • Gái còn trinh thì âm đạo (vùng kín) có màu hồng, cô bé thì xinh xắn, môi lớn, môi bé ngay ngắn và cũng có màu hồng, lỗ âm đạo thì khe khít.
  • Gái mất trinh thì thâm đen do va chạm nhiều lần, môi lớn, bé cũng nhăn hơn, vùng xung quanh âm đạo, đùi, bẹn cũng có màu đen, xám và lỗ âm đạo rộng tạo hình tròn to hơn.

Nhưng các bạn cũng nên để ý nhiều cô gái mặc bó sát nhiều hay cơ địa không tốt thì cô bé vẫn có màu sẫm và mỗi cô bé có cơ cấu khác nhau nhé bạn cần chú ý quan sát về cử chỉ, hành động đan xen để nhận biết.

7. Check gái còn trinh thông qua vòng 3 (cặp mông)

Cô gái còn trinh lúc đi lại thì vòng 3 lắc lư vừa phải không di chuyển từ trái qua phải từ trên xuống dưới và dáng đi luôn nhịp nhàng

Đối với cô gái mất trinh thì đi một đằng mông đánh một nẻo, vòng 1,3 thì rất gợi cảm cong, to mẩy.

8. Cách kiểm tra gái trinh thông qua nhìn màng trinh, tay chạm trực tiếp

- Bạn có thể nhìn thấy màng trinh trực tiếp: theo như miêu tả ở trên màng trinh cách cửa âm đạo khoảng 2-3cm, nếu bạn muốn nhìn thì bạn hãy kích thích âm hộ thì âm đạo sẽ mở to ra, tiếp theo là cho bạn tình nằm ngửa kê mông lên gối lấy tay tách môi lớn môi bé ra rồi soi đèn thì bạn có thể nhìn thấy màng trinh nằm ngay cạnh đó.

- Tay sờ hoặc dương vật có thể cảm nhận màng trinh: khi bạn kích thích âm đạo, lỗ âm đạo sẽ giãn nở bạn có thể dùng tay hoặc dương vật cho từ từ vào âm đạo khi được khoảng 1 nửa thì sẽ có cảm giác vật gì đó cản lại thì cô gái đó còn trinh, nếu bạn cố ý mạnh tay hoặc cho dương vật đi qua thì sẽ làm rách hay gọi là phá trinh.

- Còn với cô gái mất trinh thì tình trạng cho 1,2 ngón tay hoặc cho dương vật xâm nhập thì rất dễ dàng trơn tuột vào bên trong 

=> Lưu ý: bạn hãy cắt móng tay mài nhẵn trước khi thực hiện hoặc chạm vào cô bé bởi đó là vùng nhạy cảm rất dễ làm xây xước và dẫn đến nhiễm trùng, nhiễm bệnh vùng kín

9. Cách kiểm tra con gái còn trinh hay mất trinh thông qua quan hệ tình dục

- Chảy máu khi quan hệ: bạn đừng vội lo lắng khi quan hệ lần đầu chảy máu vì khi đưa dương vật vào cô bé mà cô bé chảy máu thì đó là một cô gái còn trinh bởi đó là máu trinh bạn vừa làm rách chảy ra đó.

- Cách làm tình đối với con gái còn trinh bởi khi lần đầu quan hệ họ rất e ngại, lúng túng về hôn, nhắm mắt khi cởi quần áo, khi nhìn dương vật và họ chỉ biết nằm ngửa làm kiểu truyền thống thôi nhé. Còn đối với người mất trinh thì họ rất mạnh bạo tạo nhiều kiểu tư thế khác nhau như trong 69 tư thế quan hệ làm tình.

- Cảm giác đau khi quan hệ lần đầu: Khi dương vật xâm nhập làm rách màng trinh thì người con gái sẽ nhăn nhó thấy đau, thấy đau một lúc hay nhiều ngày còn do cơ thể người con gái đó và tư thế hùng hục hay nhẹ nhàng của các bạn nam nữa, đôi lúc đau có thể kéo dài 1-2 ngày mới kết thúc.

11. Khám phụ khoa - cách nhận biết gái còn trinh 100%

Phương pháp khám phụ khoa, khám vùng âm đạo là phương pháp có thể xác định chính xác được người con gái mất trinh hay chưa và còn có thể kiểm tra được quá trình từng vá trinh, nạo hút thai, se nhỏ vùng kín, cắt môi lớn, môi bé, làm hồng..

Bạn nên cần cân nhắc về phương pháp này bởi sử dụng phương pháp khám phụ khoa kiểm tra màng trinh sẽ rất dẫn đến tình trạng rạn nứt tình cảm của 2 người, nghi ngờ nhau, không có sự tin tưởng.

=> Phòng khám phụ khoa uy tín nơi bạn có thể gửi gắm sức khỏe phụ nữ.

IV. Hướng dẫn quan hệ lần đầu với bạn gái còn trinh

Hướng dẫn cách quan hệ lần dầu với bạn gái còn trinh

Khi một người con gái đồng ý quan hệ với bạn trao cho bạn trinh tiết thì chắc chắn họ yêu bạn rất nhiều và tin tưởng ở bạn vì vậy bạn cần trang bị kiến thức, kinh nghiệm về quan hệ phá trinh lần đầu bởi quan hệ lần đầu nó ảnh hưởng tới chất lượng và cảm xúc của nửa kia rất nhiều, đừng để một nửa kia thất vọng ngay bởi lần đầu quan hệ mà hãy cho họ sự sung sướng hạnh phúc ở bên bạn với những bí quyết sau.

Cùng nhau xem phim: xem những bộ phim tình cảm, có nhiều cảnh nóng quan hệ, hôn, âu yếm chẳng hạn, sẽ giúp cho người con gái đó lấy niềm tin, cảm giác tình yêu sẽ tăng lên bởi sự lãng bạn từ bộ phim và từ bạn mang đến cho họ, dù có là lần đầu tiên quan hệ hay nhiều lần quan hệ sau này thì bạn hãy thực hiện cách này nhé, khi cô gái bạo dạn hơn họ có thể cùng bạn xem các phim nóng với nhiều tư thế quan hệ học hỏi kinh nghiệm cùng bạn đó.

Hôn môi nhiều và sâu: Con gái thì rất thích được hôn nhiều lần ở môi, tai, cổ,.. bạn hãy nhớ rằng một nụ hôn chất lượng thì có thể thay đổi tất cả, kể cả đang hôn thì đôi tay của bạn có thể tùy tiện di chuyển eo, vòng một, tấn công vùng dưới à nha. Hôn chất lượng là bạn hãy hôn môi sau đó đá lưỡi nhẹ nhàng cảm giác ướt át từ lưỡi sẽ gây sự kích thích, nhưng nhớ rằng đừng để lưỡi đi vào sâu gây khó thở răng cắn vào nhau và làm khó chịu đau môi của bạn gái.

Cởi đồ của cô gái: Việc cởi đồ thì bạn hãy từ từ và nhẹ nhàng, cần có thời gian vuốt ve chứ bạn đừng vội vàng thô bạo hùng hục lột đồ của người ta ra, bởi khi đó người con gái sẽ cảm thấy mình không được nâng niu tôn trọng, bạn sẽ cởi áo người đó từ từ như từng chiếc cúc hay kéo khóa quần, cúc quần, lột quần áo ngực cũng phải từ từ đừng vội vàng.

Vuốt ve cơ thể: Cách này bạn có thể sử dụng khi chưa cởi độ hoặc đã cởi được đồ thì càng hiệu quả hơn, bạn sẽ dùng tay chạm và đi khắp mọi cơ thể nhất là bộ ngực bạn nhào nhặn nhẹ nhàng hoặc dùng miệng, lưỡi mút đầu ti từ từ tạo kích thích, đừng có mà đi cắn hay bóp mạnh làm cô gái đó đau đang sướng được mân mê thì gội một chậu nước lạnh làm mất cảm xúc.

Vuốt ve cô bé: khi bạn đã xâm chiếm vào bộ ngực thì bạn có thể tiếp tục di chuyển đến vùng kín, bàn tay phải sạch sẽ nhẹ nhàng vuốt ve vùng đùi bẹn, vùng kín kết hợp với nụ hôn ngọt ngào thì bạn mặc sức tung hoành, khi cảm thấy cô bé ướt át ham muốn thì tiếp theo bạn ngừng hôn môi, thay vào đó là đi hôn khắp cơ thể đối phương dần dần xuống bẹn, âm hộ vùng kín và liếm nhẹ điểm G, hột le, điểm G (hột le) cách lỗ âm đạo lên trên khoảng 3 cm bạn hãy chú ý. thêm một bước nữa là vừa đưa lưỡi vào âm đạo vừa dùng tay nhào nặn đôi vú thì nàng sẽ cảm thấy sướng và ngất ngây có khi lên đỉnh lần 1 luôn.

đưa nàng lên mây và sung sướng: sau quá trình thực hiện 1 trong 69 tư thế quan hệ là hôn, ăn thịt cô bé, đá lưỡi thì bạn hãy hỏi cô gái là cho a nhé hoặc a cho vào nhé nếu cô gái gật đầu thì bạn hãy bắt đầu tấn công, còn nếu cô gái chưa sẵn sàng thì bạn cần vuốt ve thêm và kích thích thêm nữa.

Trường hợp cô gái cho bạn ra vào và phá trinh cô gái đó thì bạn cũng đừng vội mừng mà hùng hục mạnh dạn phá màng trinh làm đau cô gái, mà bạn hãy từ từ cho vào cửa âm đạo rồi nằm đè lên hôn cô gái từ từ cho dương vật xâm nhập đến khi rách màng trinh, để đó một lúc bớt đau bạn hãy nhấp nhịp nhàng làm giảm bớt cái đau thay vào đó là những cảm giác ân ái, sung sướng ướt át, khi phá màng trinh cô gái xong bạn có thể thực hiện nhiều cách quan hệ khác nhau với 69 tư thế quan hệ làm tăng kịch tính và đam mê của cuộc làm tình, khi đó bạn gái sẽ ham muốn bạn nhiều hơn và ham muốn quan hệ nhiều hơn đó.

=> Lưu ý: trong một trận chiến giữa hai người bạn đừng có mà xuất tinh sớm, yếu sinh lý phá trinh người ta xong 3 phút thì phụt thì bạn có thể mọc sừng hoặc người con gái đó chê bạn yếu, xa lánh quan hệ vởi con gái sẽ nghĩ quan hệ đau, không được sướng, tăng stress thêm mà thôi.

Trên đây là toàn bộ thông tin nhân biết về gái còn trinh, gái mất trinh, màng trinh và những bí quyết lần đầu quan hệ của dakhoaonline chia sẻ nếu bạn có gì thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm cách kéo dài cuộc yêu hay 69 tư thế quan hệ tình dục thì có thể tham khảo bài dưới đây.

Xem Thêm:

http://duongha.gialam.hanoi.gov.vn/web/pkbenhxahoi/cach-chua-benh-liet-duong
http://duongha.gialam.hanoi.gov.vn/web/pkbenhxahoi/cach-chua-benh-lau
http://duongha.gialam.hanoi.gov.vn/web/pkbenhxahoi/chi-phi-dot-viem-lo-tuyen-co-tu-cung
http://duongha.gialam.hanoi.gov.vn/web/pkbenhxahoi/chi-phi-kham-nam-khoa
http://duongha.gialam.hanoi.gov.vn/web/pkbenhxahoi/dia-chi-phong-kham-chua-benh-tri
https://iatiregistry.org/uploads/user/2022-07-26-101105.381638cach-chua-tri-hoi-nach-hieu-qua.htm
http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13458/benh-xa-hoi-la-gi-kham-benh-xa-hoi-o-dau-tot-nhat-ha-noi.htm
http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13460/chi-phi-chua-benh-lau.htm
http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13549/chi-phi-va-mang-trinh-bao-nhieu-tien.htm
http://phulo.socson.hanoi.gov.vn/web/hungthinhclinic/home/-/blogs/chua-benh-sui-mao-ga-o-dau
http://phulo.socson.hanoi.gov.vn/web/hungthinhclinic/home/-/blogs/kham-phu-khoa-nhu-the-nao
https://www.ritzclinic.com.tw/web/bacsidakhoa/admin/-/blogs/top-6-%C4%91ia-chi-pha-thai-an-toan-o-ha-noi-tot-gom-nhung-tieu-chi-gi
https://www.ritzclinic.com.tw/web/bacsidakhoa/admin/-/blogs/cac-cach-%C4%91ieu-tri-benh-sui-mao-ga-hieu-qua-nhat-hien-nay
https://www.ritzclinic.com.tw/web/bacsidakhoa/admin/-/blogs/pha-thai-bang-thuoc-het-bao-nhieu-tien-bao-gom-chi-phi-gi
http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13582/chi-phi-cat-tuyen-mo-hoi-nach-bao-nhieu-tien.htm
http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13582/dia-chi-kham-nam-khoa-uy-tin-o-ha-noi.htm
http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/13582/dia-chi-pha-thai-an-toan-o-dau-ha-noi.htm
http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/1037/cach-chua-benh-lau.htm
http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/1037/cach-chua-benh-sui-mao-ga.htm
http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/1037/cach-chua-viem-am-dao.htm
http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/1037/cach-tri-hoi-nach.htm
http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/1039/chua-benh-giang-mai-o-dau.htm
http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/1039/kham-phu-khoa-o-dau-uy-tin.htm
http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/1066/phongkhamdakhoahungthinh.htm?ht=khamnamkhoaodau
http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/1066/phongkhamdakhoahungthinh.htm?ht=khamphukhoaodau
http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/1066/phongkhamdakhoahungthinh.htm?ht=dauhieusuimaoga
https://pctt.hatinh.gov.vn/upload/tailieu/cat-bao-quy-dau-o-da-1661825117u.htm
https://ldtbxh.hatinh.gov.vn/upload/tailieu/cach-chua-benh-sui-mao-g-1658479350a.htm
https://ldtbxh.hatinh.gov.vn/upload/tailieu/cat-bao-quy-dau-co-dau-khon-1658479405g.htm
https://ldtbxh.hatinh.gov.vn/upload/tailieu/chi-phi-cat-bao-quy-dau-bao-nhieu-tie-1658479517n.htm
https://ldtbxh.hatinh.gov.vn/upload/tailieu/chi-phi-chua-sui-mao-g-1658479569a.htm
https://ldtbxh.hatinh.gov.vn/upload/tailieu/dia-chi-chua-sui-mao-ga-o-dau-uy-ti-1658479784n.htm
https://www.econa.org.ua/files/journals/1/articles/2166/submission/original/2166-6565658152-1-SM.htm
https://www.econa.org.ua/files/journals/1/articles/2163/submission/original/2163-6565658149-1-SM.htm
https://www.econa.org.ua/files/journals/1/articles/2161/submission/original/2161-6565658147-1-SM.htm
https://cumgar.daklak.gov.vn/documents/5881651/0/kham-suc-khoe-dinh-ky.htm
https://cumgar.daklak.gov.vn/documents/5881651/0/viem-da-co-dia-o-viet-nam
https://cumgar.daklak.gov.vn/documents/5881651/0/nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-chi-em-di-kham-phu-khoa
http://ayudas.invemar.org.co/web/phong/home/-/blogs/benh-lau-dich-lay-truyen-qua-con-pho-tinh-duc
https://www.jsm.gov.my/web/bacsituvan247/home/-/blogs/dich-lau-dich-lay-truyen-qua-con-duong-tinh-duc
http://www.plm-interop.net/web/bacsituvan247/home/-/blogs/dich-lau-benh-dich-lay-truyen-qua-%C4%91uong-pho-tinh-duc
http://ap242.org/web/hungthinhclinic380/home/-/blogs/benh-dich-lau-can-benh-lay-truyen-qua-con-pho-tinh-duc
http://sd-50592.dedibox.fr/web/visuckhoecongdong/home/-/blogs/dich-lau-dich-lay-truyen-qua-con-pho-tinh-duc
https://iss-services.cvtisr.sk/portal/web/health/home/-/blogs/can-benh-lau-can-benh-lay-truyen-qua-con-uong-tinh-duc
http://community.talenteducation.eu/web/health-info/home/-/blogs/benh-lau-benh-dich-lay-truyen-qua-canh-uong-pho-tinh-duc
http://opr.provincia.caserta.it/web/bacsituvan247/home/-/blogs/benh-lau-benh-lay-truyen-qua-%C4%91uong-pho-tinh-duc
http://mossec.org/web/firstname365/home/-/blogs/benh-lau-benh-dich-lay-truyen-qua-%C4%91uong-pho-tinh-duc
http://www.sp-church.org.tw/web/meatlahealthcare/home/-/blogs/13555563http://ayudas.invemar.org.co/web/phong/home/-/blogs/benh-lau-dich-lay-truyen-qua-con-pho-tinh-duc
https://www.jsm.gov.my/web/bacsituvan247/home/-/blogs/dich-lau-dich-lay-truyen-qua-con-duong-tinh-duc
http://www.plm-interop.net/web/bacsituvan247/home/-/blogs/dich-lau-benh-dich-lay-truyen-qua-%C4%91uong-pho-tinh-duc
http://ap242.org/web/hungthinhcbrnic380/home/-/blogs/benh-dich-lau-can-benh-lay-truyen-qua-con-pho-tinh-duc
http://sd-50592.dedibox.fr/web/visuckhoecongdong/home/-/blogs/dich-lau-dich-lay-truyen-qua-con-pho-tinh-duc
http://generator.emcs.mf.gov.pl/web/bacsituvan247/home/-/blogs/benh-dich-lau-benh-dich-lay-truyen-qua-con-pho-tinh-duc
https://iss-services.cvtisr.sk/portal/web/health/home/-/blogs/can-benh-lau-can-benh-lay-truyen-qua-con-uong-tinh-duc
https://extranet.epic-assoc.com/web/hongduyytuong365/home/-/blogs/benh-lau-benh-lay-truyen-qua-uong-pho-tinh-duc
http://community.talenteducation.eu/web/health-info/home/-/blogs/benh-lau-benh-dich-lay-truyen-qua-canh-uong-pho-tinh-duc
http://opr.provincia.caserta.it/web/bacsituvan247/home/-/blogs/benh-lau-benh-lay-truyen-qua-%C4%91uong-pho-tinh-duc
http://www.abrelcdscreen.com/web/bacsituvan365/home/-/blogs/13555557
http://mossec.org/web/firstname365/home/-/blogs/benh-lau-benh-dich-lay-truyen-qua-%C4%91uong-pho-tinh-duc
http://www.sp-church.org.tw/web/meatlahealthcare/home/-/blogs/13555563

Comments
Trackback URL:

[...] Sui mao ga la benh ly lay qua duong tinh duc pho bien. Hau het nguoi benh khong co trieu chung lam sang. Cach chua sui mao ga rat da dang, tuy theo muc do ton thuong, voi muc tieu loai bo sang... [...] Read More
Posted on 11/19/22 9:08 AM.