Blogs Blogs

Top thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa hot nhất

Càng ngày càng có nhiều phụ nữ dễ mắc một số loại bệnh viêm phụ khoa. Cũng như họ thường tìm tới những loại thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa, vậy các sản phẩm này có tốt không? Có hại hoặc lợi. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Viêm phụ khoa là bệnh như thế nào?

Viêm phụ khoa là tình trạng viêm nhiễm tại bộ phận sinh dục nữ, bao gồm một số bệnh lý thường gặp như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm buồng trứng… nguyên nhân gây bệnh phụ khoa chủ yếu là bởi bạn gái không lưu ý đến vấn đề vệ sinh vị trí kín trước và sau khi chuyện yêu, trong ngày dâu.

Theo thống kê của Bộ Y tế, có hơn 90% bạn gái trong độ tuổi sinh sản gặp phải một số biểu hiện liên quan đến bệnh viêm phụ khoa. Trong đó, phái đẹp bị viêm nhiễm âm đạo chiếm tỷ lệ cao nhất. Những triệu chứng chung của những căn bệnh viêm phụ khoa thường bị là:

  • Ngứa ngáy, tương đối khó chịu tại vùng kín, nhất là vào buổi tối. Hiện tượng ngứa rát “cô bé” thường bởi nấm men Candida và trùng roi Trichomonas gây nên.
  • Khí hư tiết ra nhiều bất thường, từ màu trắng bước qua màu xanh hay vàng, có khi vón cục lại hay lỏng như nước.
  • Vùng kín xuất hiện mùi hôi tanh tương đối khó chịu, hao hao như mùi cá ươn.
  • Phái nữ cảm thấy đau rát mỗi khi đi tiểu cũng như tiến hành một số tư thế chuyện yêu.
  • Xuất huyết âm đạo không bình thường, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt thường xuyên…

Những dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo khiến phụ nữ gặp phiền hà trong sinh hoạt hằng ngày, không thể sở hữu làm việc cũng như tác động tới sinh hoạt tình dục. Nếu bị bệnh phụ khoa mà chậm trễ chữa, bạn gái có khả năng đối diện với hệ lụy nghiêm trọng hơn là bị vô sinh - hiếm muộn cũng như bệnh ung thư.

Tổng hợp thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa hiệu quả

Bệnh viêm phụ khoa có thể điều trị tận gốc bằng không ít phương pháp riêng biệt. Bác sĩ có khả năng kê đơn thuốc uống, đặt âm đạo hoặc một số thực phẩm chức năng. Sau đây là top dòng thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa tốt nhất, được dùng phổ biến hiện tại.

Thực phẩm chức năng Nữ Vương new

Sản phẩm thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa Nữ Vương new đã được khảo sát lâm sàng và chứng minh hiệu nghiệm mang lại trong việc chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm âm đạo…

  • Hỗ trợ cải thiện rõ rệt những biểu hiện khí hư bất thường; ngứa ngáy vùng kín; viêm nhiễm âm đạo; nhiễm nấm, tạp khuẩn gram dương, pH âm đạo không ổn định… chi tiết về công dụng của Nữ Vương new đối với việc trị bệnh viêm phụ khoa là:
  • Hỗ trợ tăng tỷ lệ chống viêm và làm lành các tổn thương, nhiễm trùng do bệnh gây nên.
  • Hỗ trợ cân bằng và duy trì độ pH ở môi trường vị trí kín cũng như kiểm soát lượng dịch tiết âm đạo.
  • Nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể nữ giới.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư phần phụ và một số hậu quả của một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây ra.

Chữa viêm phụ khoa bằng Viên uống Hoàng Tố Nữ

Viên uống Hoàng Tố Nữ được bào chế từ các loại thảo dược quý hiếm 100% thiên nhiên, hỗ trợ bổ trung ích khí, chỉ khát, sinh tân, giảm khí hư bạch đới cho phụ nữ.

Từ lúc có mặt trên thị trường hiện nay, Hoàng Tố Nữ đã phát triển thành chọn lựa hàng đầu trong việc hỗ trợ chữa bệnh huyết trắng ở nữ. Hoàng Tố Nữ đã được công nhận, đạt huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Hiệu quả điều trị bệnh của viên uống Hoàng Tố như như sau:

  • 10 ngày: Cải thiện trường hợp ngứa, rát, dịch nhầy khác lạ, màu khí hư nhạt hơn và bớt đau nhức bụng dưới hiệu nghiệm.
  • 30 ngày: Giảm mùi hôi, giảm dịch tiết âm đạo cũng như độ sệt, khắc phục trường hợp ngứa rát rõ rệt, dịch nhầy không còn vón cục, màu sắc chuyển dần sang màu trong hơn.
  • 60 ngày: Không còn tình trạng ngứa rát và khu vực kín có mùi hôi rất khó chịu, "ngày con gái" diễn ra ổn định và tình trạng đau bụng dưới được cải thiện hiệu quả, dịch tiết trong và không còn bị vón cục lại.

Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan - Thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa

Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan là thực phẩm chức năng chuyên giúp chữa viêm phụ khoa cũng như u nang buồng trứng. Sản phẩm này do nhà thuốc Đông y gia truyền Bà Kiều phối hợp với một số chuyên gia y tế hàng đầu khảo sát, sản xuất ra. Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan được đánh giá là một trong những dòng thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa tốt nhất dành cho phái nữ.

Ngoài tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa, Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan còn cho công dụng chăm sóc sức khỏe sinh sản của nữ giới một cách toàn diện. Sản phẩm giúp xóa bỏ một số chất bẩn ra khỏi âm đạo, thu hẹp tầng sinh môn cũng như tăng tính đàn hồi cho âm đạo.

Hơn nữa, Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan còn hỗ trợ điều hòa khí huyết, cân bằng nội tiết tố sản sinh trong cơ thể nữ. Giảm hiện tượng khô hạn ở tại vùng kín, tăng dịch tiết âm đạo cũng như gia tăng chất lượng nam nữ cho bạn gái.

Sản phẩm được điều chế từ những mẫu thảo dược như: Khổ Sâm, Trinh Nữ Hoàng Cung, Xạ Đen, Diếp Cá, dây Ký Ninh, Bột Nghệ, Hoàng Bá, Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo, Tam Thất… cũng như 10 dòng nguyên liệu quý hiếm khác. Đây đều là những thành phần tốt cho sức khỏe phái nữ và không gây tác dụng phụ nguy hiểm.

Phòng khám Nam Việt - Địa chỉ thăm khám phụ khoa tin cậy TPHCM

Một số dòng thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa chỉ cho tác dụng giúp cũng như phù hợp với hiện tượng bệnh ở mức độ nhẹ nhàng. Vì vậy, nếu như bị viêm phụ khoa ở thời kỳ mãn tính hay sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không thấy hiệu quả thì nữ giới nên tới cơ sở để bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp trị hiệu quả nhất.

Ngày nay, Đa khoa Nam Việt là một trong những cơ sở chuyên về phụ khoa chất lượng, đáng tin cậy mà phái đẹp có khả năng tin tưởng, chọn để gửi gắm sức khỏe. Do vì, phòng khám đa khoa này tập hợp không ít điểm mạnh nổi trội sau đây:

✔ Các bác sĩ phụ khoa tại phòng khám đa khoa có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác ở không ít bệnh viện tương đối lớn, kiến thức chuyên môn vững vàng cũng như luôn hết mình vì người bị bệnh.

✔ Phái nữ chẳng phải lo lắng về khoản tiền lúc đến phòng khám chữa trị bệnh vì đa khoa luôn công khai cụ thể mọi khoản viện phí đến người mắc bệnh trước khi tiến hành chữa bệnh. Bên cạnh đó, bảng mức chi phí khám bệnh chữa bệnh còn niêm yết chi tiết, rõ ràng theo quy định.

✔ Đa khoa Nam Việt có cơ sở y tế vật chất tối tân, quy mô khá lớn, phòng khám đa khoa sạch sẽ và lắp đặt đầy đủ trang thiết bị, máy móc y khoa tân tiến.

✔ Đa khoa Nam Việt vừa có quy trình thăm khám khoa học vừa có thời gian làm việc linh hoạt, từ 8 giờ sáng - 8 p.m hàng ngày. Điều này tạo sự thuận tiện cho bệnh nhân trong việc đi lại để thăm khám, gặp y bác sĩ tư vấn cũng như chữa trị bệnh lý.

Bài viết phần trên là tổng hợp các thực phẩm chức năng chữa viêm phụ khoa được sử dụng hay gặp nhất ngày nay. Mong rằng bài viết này sẽ giúp phái nữ có thêm kiến thức ích lợi trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt hơn.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Thông tin liên quan:

https://www.bitsdujour.com/profiles/QjxI3Z

https://www.bitsdujour.com/profiles/xl4ULe

https://pawoo.net/@tpcnvpk

https://www.hivizsights.com/forums/users/doanhchit-hanh1907/

https://hashnode.com/@tpcnvpk

https://www.reddit.com/user/hohtht/comments/z8mr9g/thuc_pham_chuc_nang_chua_viem_phu_khoa/

https://pubhtml5.com/homepage/mmex/

https://write.as/thfxp95g0aebx.md

https://wallhaven.cc/user/tpcnvpk

https://www.homify.vn/professionals/9264150/tpcnvpk

https://faithlife.com/tpcnvpk

https://sac.edu/art/Lists/SampleSurvey/DispForm.aspx?ID=109555

http://ddbqh.dongnai.gov.vn/Lists/HisCounter/DispForm.aspx?ID=191208

http://www.cuchi.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPList_hoidap_cs/DispForm.aspx?ID=552

http://sd-50592.dedibox.fr/web/skmoingay24h/home/-/blogs/tong-hop-thuc-pham-chuc-nang-chua-viem-phu-khoa-hieu-qua

http://srv-fax.expandindustria.pt/web/suckhoe24h/home/-/blogs/thuc-pham-chuc-nang-chua-viem-phu-khoa

http://opr.provincia.caserta.it/web/suckhoe24h/home/-/blogs/top-cac-thuc-pham-chuc-nang-chua-viem-phu-khoa

http://www.romain.test.codelines.fr/question/top-thuc-pham-chuc-nang-chua-viem-phu-khoa/

https://kishoremaths.in/question/top-thuc-pham-chuc-nang-chua-viem-phu-khoa

http://www.marketled.bio/question/top-thuc-pham-chuc-nang-chua-viem-phu-khoa/

http://news.nhisaigon.vn/question/top-thuc-pham-chuc-nang-chua-viem-phu-khoa/

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] Viêm phụ khoa là loại bệnh thường gặp ở phái nữ suy ra các chị em khá quan tâm đến các đơn thuốc chữa viêm phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo nào hiệu quả. Ngày nay có rất nhiều dòng thuốc khác nhau mặc... [...] Read More
Posted on 12/18/22 2:16 AM.