Blogs Blogs

Dương vật chảy chất nhờn là sao, cách chữa nào tốt

Dương vật chảy chất nhờn là bị gì ? Tình trạng dương vật chảy chất nhờn có khả năng bởi không ít nguyên do gây như bị kích thích ở cơ quan sinh dục từ việc thủ dâm, chuyện yêu,... Thế nhưng, nếu tần suất diễn ra không ít với những biểu hiện bất thường đây có khả năng là triệu chứng cảnh báo các bệnh nam khoa nguy hiểm. Cùng tham khảo cụ thể hơn trong bài viết sau đây.

Dương vật chảy chất nhờn là sao?

Dương vật chảy chất nhờn do nhiều nguyên nhân

Dương vật chảy chất nhờn hoặc còn gọi là tiết dịch ở dương vật. Khi thủ dâm hay lúc quan hệ với bạn âu yếm, phái mạnh và cả phụ nữ đều sẽ tiết ra một loại chất lỏng nhờn, không màu do các tuyến thuộc hệ sinh sản hoặc những tuyến hành niệu đạo tiết ra. Ở đấng mày râu thì dịch này thường ra lúc được kích thích cũng như trước khi quý ông xuất tinh, có tác dụng kích thích sự hưng phấn cũng như “bôi trơn" để hoạt động quan hệ tình dục diễn ra dễ dàng và trơn tru hơn.

Nếu bộ phận sinh dục của bạn nam không có sự kích thích mà vẫn thường xuyên tiết ra tinh dịch thì bạn bắt buộc lưu ý những bất ổn ở cơ quan sinh sản.

Chất nhờn tiết ra từ dương vật có thành phần chính là tinh trùng và tinh dịch. Tuy cấu trúc không giống nhau nhưng chúng lại tồn tại đồng thời để bảo đảm cho sức khỏe sinh sản của đàn ông. Trong chất nhờn này, điển hình là tinh dịch, lượng tinh trùng chiếm khá ít. Nếu phái nam đạt đỉnh thì dương vật sẽ xuất tinh 1 lượng lớn tinh dịch và mật độ tinh trùng lúc này sẽ đậm đặc hơn.

Công dụng lúc dương vật chảy chất nhờn nếu như phái mạnh có kích thích ở cơ quan sinh dục như:

  • Hỗ trợ bôi trơn trong quá trình chuyện chăn gối được dễ dàng
  • Giảm thiểu sự tổn thương vùng nhạy cảm
  • Giúp trung hòa lượng axit ở môi trường âm đạo, tăng nguy cơ sống của tinh trùng và cải thiện khả năng thụ thai.
  • Hạn chế sự tổn thương sau khi phái nam đi tiểu còn sót lại trong lỗ sáo
  • Giúp cảm xúc thăng hoa, tăng khoái cảm nhiều hơn cho các cặp đôi, giúp dễ dàng lên đỉnh cho các cặp đôi.

Thông thường, dương vật chảy chất nhờn ở quý ông thường với lượng không không ít hoặc khi có sự kích thích. Điều này khác với ở phái nữ âm đạo tiết dịch là thông thường. Nếu như dương vật quý ông tiết dịch nhiều, thường xuyên bạn bắt buộc chú ý không xóa bỏ bộ phận sinh sản của bạn đang có những vấn đề bất ổn.

Nguyên do dương vật chảy chất nhờn ở quý ông?

Dương vật chảy chất nhờn có khả năng do rất nhiều nguyên nhân, đó có thể do bạn bị kích thích, tác dụng không mong muốn của thuốc hoặc lúc bạn mắc các bệnh nam khoa hiểm nguy. Bên dưới là những nguyên do giúp bạn trả lời lúc nào cánh mày râu ra chất nhờn.

+ Do kích thích tình dục

Tinh dịch chảy ra ngoài lúc nam giới có một số kích thích tình dục. Đây là nguyên nhân phổ biến mà không ít đấng mày râu gặp phải. Các kích thích khi chuyện chăn gối hay có suy nghĩ về nam nữ sẽ khiến cho trường hợp dương vật chảy chất nhờn xuất hiện trước hay sau khi xuất tinh.

Đây là một trong các triệu chứng bình thường, tuy vậy nếu bạn thấy lương tinh dịch rò rỉ quá nhiều, thậm chí khiến bạn tương đối khó chịu. Hãy tư vấn những y bác sĩ nam khoa để được giúp.

+ Bởi mộng tinh lúc ngủ

"Súng ống" tiết chất nhờn nhất là khi ngủ có thể là bởi chứng mộng tinh. Đây là tình trạng quý ông có các giấc mơ liên quan tới nam nữ, khu vực kín tiếp xúc với giường hoặc quần áo khi ngủ gây sự kích thích dương vật và tinh dịch sẽ chảy ra.

Mộng tinh không cần phải chữa trị vì sẽ giảm dần khi cánh mày râu đến tuổi trưởng thành. Tuy vậy, nếu như hiện tượng này khiến bạn stress, khó chịu thì nên đi trị tâm lý, thư giãn trước lúc ngủ bằng cách thiền hay làm những chữa một số điều bạn thích, thủ dâm trước lúc ngủ.

+ Bởi sau khi tiểu tiện

Dương vật chảy chất nhờn cũng có khả năng xuất hiện sau khi bạn đi tiểu. Thậm chí, tinh dịch có thể lẫn trong nước tiểu. Nếu như trường hợp này xuất hiện lúc bạn vừa xuất tinh xong thì không quá lo ngại và không bắt buộc trị.

Tinh dịch tiết ra sau khi tiểu nếu trước đó vài ngày bạn có quan hệ tình dục không an toàn thì nên lưu ý tới những bệnh lây thông qua đường âu yếm.

+ Do viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng vùng đầu dương vật bị sưng hoặc viêm bởi mắc bệnh tiểu đường hoặc do thói quen vệ sinh kém. Những đàn ông bị mắc căn bệnh này có thể do chưa tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Bình thường bệnh viêm bao quy đầu thường không gây đau nhưng nếu nặng, viêm lở loét sẽ khiến người mắc bệnh đau nhức. Đầu dương vật bị kích thích sẽ khiến cho dương vật chảy ra chất nhờn.

+ Do mắc bệnh nhiễm trùng roi Trichomonas

Nhiễm trùng roi Trichomonas có thể gặp phải ở cả nam giới và nữ, mặc dù ở bạn gái phổ biến hơn nhưng phái mạnh cũng phải ngoại lệ.

Lúc bị nhiễm trùng roi Trichomonas ngoài một số dấu hiệu khó chịu ở cơ quan sinh dục, phái mạnh còn gặp phải những biểu hiện như: dịch tiết dương vật có màu xanh, màu vàng hay dịch nhờn có màu xám.

+ Do nhiễm Chlamydia

Nhiễm Chlamydia cũng là một trong những dạng bệnh lây qua đường nam nữ khiến đấng mày râu bị chảy chất nhờn khác lạ. Hầu hết quý ông khi mắc loại bệnh này đều không nhận biết được một số dấu hiệu bất bình thường.

Trong những hiện tượng quý ông có khả năng thấy dương vật chảy chất nhờn, đau rát mỗi lần đi tiểu tiện.

+ Bởi mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt

Bệnh viêm tuyến tiền liệt là hiện tượng tuyến nhỏ nằm giữa bàng quang cũng như dương vật bị viêm. Tuyến tiền liệt là cấu trúc cần thiết trong cơ quan sinh sản của bạn nam, nó có nhiệm vụ sản xuất ra tinh dịch. Tình trạng viêm tuyến tiền liệt hay gặp ở các đấng mày râu nhất ở đấng mày râu dưới 50 tuổi.

Bên cạnh triệu chứng tiết dịch ở đấng mày râu còn gặp phải các triệu chứng như: đi tiểu nhiều lần, tiểu đau, đau ở cơ quan sinh dục, đau tại vùng bụng dưới, lưng dưới... Nếu như tình trạng này kéo dài hơn 3 tháng hoặc bị tái phát định kỳ thì được xem là viêm tuyến tiền liệt mãn tính.

+ Do ung thư tuyến tiền liệt

Ung thư tuyến tiền liệt có thể gặp cũng như tác động tới 1 trên 9 nam giới. Thời gian đầu mới mắc bệnh, phái mạnh sẽ không thấy có biểu hiện chủ yếu nào. Khi bệnh đã tiến triển nặng cánh mày râu sẽ thấy có triệu chứng rất khó tiểu, rất khó chịu khu vực chậu, rối loạn cương dương, có máu trong tinh dịch, tinh dịch thay đổi lúc xuất tinh.

Ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh nguy hiểm, cần được sớm trị để giảm thiểu những biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe.

+ Bởi mắc bệnh lậu

Bệnh lậu cũng có thể là một trong những nguyên do khiến dương vật chảy ra chất nhờn. Tác nhân chính dẫn tới bệnh lậu là bởi vi khuẩn lậu Gonococcus gây. Lúc mắc bệnh lậu, nam giới sẽ thấy có các triệu chứng trong đó có tiết dịch nhờn ở dương vật.

Phái mạnh sẽ thấy tiết dịch có màu trắng nếu như phức tạp có khả năng màu vàng hoặc màu xanh, dịch trắng trong hoặc trắng đục. Ngoài dấu hiệu này, phái mạnh còn thấy có biểu hiện tiểu đau, đau tinh hoàn...

Thông tin thêm:

Danh sách địa chỉ chữa bệnh lậu ở nam uy tín

Giải đáp dương vật bị chảy mủ trắng là bệnh gì, phương pháp trị

Cách trị dương vật chảy chất nhờn bất thường ở nam hiệu nghiệm nhanh chóng

Cách chữa dương vật chảy chất nhờn ở nam giới

Dương vật chảy chất nhờn có khả năng do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đấy có một số tác nhân do sinh lý hay bệnh lý. Căn cứ vào từng nguyên do mà những y bác sĩ sẽ khám cũng như có kê toa chữa hợp lý.

- Nếu trường hợp dương vật ra dịch nhày là bởi lý do sinh lý thì bạn không bắt buộc quá sợ hãi, vì tình trạng này có khả năng tự hết mà không cần phải chữa.

- Nếu dương vật chảy dịch nhờn bởi tác nhân bệnh lý thì bạn có khả năng sẽ được điều trị phù hợp, tương ứng với từng tác nhân. Gần như những đấng mày râu gặp phải tình trạng này bởi bệnh lý viêm, mắc một số bệnh lây qua đường nam nữ sẽ được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh. Những loại thuốc kháng sinh sẽ làm giảm những triệu chứng rất khó chịu của bệnh.

Đồng thời việc sử dụng thuốc kháng sinh bạn cũng có khả năng kết hợp vật lý trị liệu để tăng hiệu nghiệm điều trị.

Một số để ý cần biết lúc bị tiết dịch nhờn ở dương vật

Để quy trình trị đạt hiệu nghiệm cũng như hạn chế trường hợp dương vật chảy chất nhờn cánh mày râu cũng bắt buộc cẩn trọng đến:

- Thường vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.

- Quan hệ tình dục bảo đảm, lành mạnh.

- Kết hợp những hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh cũng như rèn luyện sức khỏe để cơ thể và những chức năng âu yếm không bị rối loạn.

- Thay quần lót định kỳ, phơi quần lót ở các nơi thoáng mát

- Giảm thiểu dùng chất kích thích.

Do vậy, dương vật chảy chất nhờn có khả năng bởi nhiều nguyên nhân, đặc biệt không loại bỏ tác nhân của những bệnh nam khoa hiểm nguy. Bởi vì thế để bảo đảm đảm bảo, tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản bạn nên khám bệnh những bác sĩ chuyên nam khoa khi thấy triệu chứng này.

Bài viết vừa rồi là những tiết lộ về dương vật chảy chất nhờn là bị sao, hy vọng sẽ giúp phái mạnh giải đáp được thắc mắc và tìm được phương pháp điều trị phù hợp.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Link social:

https://www.bitsdujour.com/profiles/PDSATe

https://pawoo.net/@dvchaycn

https://www.hivizsights.com/forums/users/truonganthanh-h4157/

https://hashnode.com/@dvchaycn

https://getinkspired.com/es/u/dvchaycn/

https://www.reddit.com/user/hohtht/comments/10rj647/duong_vat_chay_chat_nhon_co_sao_khong/

https://pubhtml5.com/homepage/qfgxv/

https://write.as/l079zdgdn140g.md

https://wallhaven.cc/user/dvchaycn

https://www.homify.vn/professionals/9325421/dvchaycn

https://glose.com/u/dvchaycn

https://faithlife.com/dvchaycn

https://sac.edu/art/Lists/SampleSurvey/DispForm.aspx?ID=132478

http://www.cuchi.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPList_hoidap_cs/DispForm.aspx?ID=630

http://srv-fax.expandindustria.pt/web/suckhoe24h/home/-/blogs/duong-vat-chay-chat-nhon

http://opr.provincia.caserta.it/web/suckhoe24h/home/-/blogs/duong-vat-chay-chat-nhon-co-sao-khong-cam-nang-suc-khoe

http://sd-50592.dedibox.fr/web/skmoingay24h/home/-/blogs/duong-vat-chay-chat-nhon-la-gi-cach-tri-hieu-qua

http://www.romain.test.codelines.fr/question/duong-vat-chay-chat-nhon-chua-ra-sao-goc-suc-khoe/

https://kishoremaths.in/question/duong-vat-chay-chat-nhon-co-sao-khong

http://www.marketled.bio/question/duong-vat-chay-chat-nhon-tri-ra-sao/

http://news.nhisaigon.vn/question/duong-vat-chay-chat-nhon-phai-lam-sao/

Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.