Blogs Blogs

Nam giới kiềm chế xuất tinh có hại không - Tư vấn online miễn phí

Xuất tinh đem lại khoái cảm tột đỉnh cho người đàn ông cũng như cho cả bạn ân ái. Mặc dù vậy vì nhiều tác nhân nên nhiều bạn nam kiềm chế không xuất tinh mỗi lúc quan hệ tình dục. Nếu chủ động chế ngự không xuất tinh mặc dù hoàn toàn thông thường, đấng mày râu vẫn có tiềm ẩn gặp một số rắc rối. Vậy kiềm chế xuất tinh có hại không? Cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

Kiềm chế xuất tinh là sao?

Kiềm chế xuất tinh là tình trạng tinh dịch tuyệt đối không phóng thích ra bên ngoài để đi sâu vào trong âm đạo và gặp trứng. Nhiều nam giới đã áp dụng các cách kiềm chế xuất tinh để lâu cuộc “yêu”. Tuy vậy, nếu lạm dụng, bạn nam có thể đối mặt nhiều rủi ro tiềm ẩn, thậm chí có khả năng ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Tác nhân gây nên kiềm chế xuất tinh ở phái mạnh

Việc nhịn xuất tinh có thể bởi không ít lý do gây. Gồm:

  • Đấng mày râu điều trị xuất tinh sớm

Việc kiềm chế xuất tinh từ việc cánh mày râu đang chữa "chưa đến chợ đã hết tiền". Để giúp cải thiện ra sớm, y bác sĩ sẽ đưa ra các bài tập có lợi trong đó có bài kiềm chế xuất tinh.

Lúc đấy, phái nam sẽ đeo vòng đeo dương vật để hỗ trợ kéo dài thời gian cương cứng. Hành động này lặp lại không ít lần sẽ giúp kiểm soát việc xuất tinh cũng như điều trị xuất tinh sớm hữu hiệu.

  • Đàn ông muốn có cảm giác “khoái cảm”

Bạn nam khi muốn đạt “cực khoái” trong chuyện “giường chiếu” thường ứng dụng giữ dương vật để ngăn việc ra sớm. Suy ra mà họ đã lạm dụng quá đà việc kiềm chế xuất tinh trong đời sống chuyện chăn gối.

  • Kế hoạch hóa gia đình

Có các cặp vợ chồng không thích hợp hoặc không muốn dùng các phương pháp giảm thiểu thai như đặt vòng hay dùng bao cao su. Thành ra họ đã chọn lựa hình thức là xuất tinh ra bên ngoài. Đồng nghĩa với việc quý ông cần tự giác kiểm soát trong “cuộc yêu” để giảm thiểu xuất tinh vào bên trong âm đạo của phụ nữ.

Nam giới kiềm chế xuất tinh có hại không?

Kiềm chế xuất tinh có hại không

Có khá nhiều cánh mày râu quan niệm rằng việc kiềm chế xuất tinh có thể chứng tỏ bản lĩnh quý ông, giúp thăng hoa hơn trong cuộc yêu. Thế nhưng liệu việc kiềm chế xuất tinh có hại không? Câu trả lời là có, việc bạn nam trì hoãn việc xuất tinh về lâu dài sẽ gây hại đến sức khỏe. Chi tiết một số hệ quả đến từ việc kiềm chế "xuất binh" ở quý ông bao gồm:

- Giảm cảm giác khoái cảm

Trong thời kỳ đạt đến đỉnh điểm, vùng nhạy cảm của đàn ông bao gồm ống đưa tinh cũng như tuyến tiền liệt sẽ co thắt một cách mạnh mẽ. Nếu như phái nam kiềm chế xuất tinh sẽ khiến bạn giảm cảm giác khoái cảm. Về dần dần dễ khiến cho phái nam tương đối khó gặt hái sự “cực khoái” và thăng hoa trong sinh hoạt tình dục.

- Ảnh hưởng tới chức năng cương cứng

Kiềm chế xuất tinh có khả năng tinh ảnh hưởng tới khả năng cương cứng của dương vật. Khi tới thời kỳ cao trào, nam giới cố tình dùng ý thức khống chế, trì hoãn không xuất tinh sẽ gây xung huyết khoang chậu, đồng thời tăng căng thẳng lên hệ thần kinh cũng như vùng nhạy cảm. Nhịn xuất tinh khi diễn ra thường xuyên sẽ làm suy giảm ham muốn nam nữ của nam giới cũng như gây trở ngại cho khả năng của dương vật.

- Mắc bệnh nam khoa

Nhịn xuất tinh dễ khiến nam giới rơi vào trạng thái mỏi mệt cũng như mắc bệnh lý về nam khoa. Theo chuyên gia y bác sĩ chuyên Nam khoa tại MEDLATEC, trong quan hệ lúc hai người đột ngột ngừng chuyện chăn gối trước khi bắt đầu xuất tinh. Điều này khiến xung huyết toàn thân và xung huyết khu vực chậu có tiềm ẩn xảy ra cao.

Song song là vùng nhạy cảm như tinh nang hay tuyến tiền liệt sẽ không còn có tiết dịch thông thường nên dễ bị ức chế. Hơn nữa, trường hợp trì hoãn xuất tinh kéo dài nâng cao mắc bệnh nam khoa nguy hiểm như là cương dương bị rối loạn, viêm tinh hoàn, liệt dương vật, viêm đường ống đưa tinh,...

- Tác động tới nửa kia

Đàn ông lúc nhịn xuất tinh sẽ làm cho “nửa kia” bị hụt hẫng trong giai đoạn cao trào. Trường hợp diễn ra trong thời gian dài, bạn nữ có thể có thái độ lạnh lùng, tâm lý muốn tránh việc chuyện yêu.

Không chỉ thế, nam giới trong những tình trạng sẽ gặp các triệu chứng về đau lưng, đau bụng, rối loạn hệ thống thần kinh.

- Dẫn đến vô sinh ở phái mạnh

Biến chứng để lại to lớn nhất cho bạn nam đấy là mất chức năng làm cha. Vì việc kiềm chế xuất tinh khiến tinh trùng gặp phải phiền hà khi phấn đấu vận động ra bên ngoài. Tình trạng này dễ khiến cho đàn ông bị di tinh tới những bộ phận khác trong cơ thể.

Có nên kiềm chế xuất tinh khi quan hệ không?

Câu giải đáp về suy tư kiềm chế xuất tinh có hại không trên đây đã cho thấy việc nhịn xuât tinh với nam giới khỏe mạnh là điều không nên. Việc kiềm chế lâu ngày có thể gây ra nhiều tiềm ẩn cho sức khỏe, có khả năng gây nên vô sinh, hiếm muộn.

Mặc dù vậy, nếu có vấn đề trong việc xuất tinh như ra nhanh, nhịn xuất tinh đôi khi có thể được đọc là một phương pháp khắc phục tình trạng này.

Tuy vậy, người bị bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước lúc tiến hành các biện pháp kiềm chế xuất tinh để đảm bảo đảm bảo cho sức khỏe cũng như nâng cao hiệu quả chữa.

Xem thêm:

Top 10 Phòng khám nam khoa quận Phú Nhuận uy tín nhất https://timduongdi.com/tin-suc-khoe/top-10-phong-kham-nam-khoa-quan-phu-nhuan-uy-tin-nhat

Top 10 Phòng khám nam khoa quận Bình Thạnh uy tín nhất https://timduongdi.com/tin-suc-khoe/top-10-phong-kham-nam-khoa-quan-binh-thanh-uy-tin-nhat

Phương pháp chữa trị xuất tinh sớm ở phái nam hiệu quả nhanh chóng

Kiềm chế xuất tinh có hại không

Xuất tinh sớm là trường hợp bạn nam không thể làm chủ thời gian xuất tinh, quy trình "chưa đến chợ đã hết tiền" tính từ lúc dương vật dẫn vào âm đạo chỉ duy trì được trong vòng 2 phút. Người bệnh "chưa đến chợ đã hết tiền" ở mức độ nhẹ có thể điều trị tại nhà bằng các cách như:

  • Giữ tâm lý dễ chịu lúc quan hệ tình dục
  • Phân tán ý nghĩ nhằm làm giảm bớt kích thích
  • Thủ dâm đúng cách trước lúc “lâm trận”
  • Ngừng quan hệ đúng lúc
  • Tiến hành những tư thế “lâu ra” cho phái mạnh
  • Thực hiện chuyện yêu định kỳ
  • Đảm bảo ngủ đủ giấc
  • Định kỳ rèn luyện thể dục
  • Tiến hành chế độ dinh dưỡng khoa học
  • Tập bài tập kegel
  • Dùng bao cao su có tác dụng chống xuất tinh sớm…

Hiện nay, Đa khoa Nam Việt là địa chỉ khám bệnh nam khoa, ra sớm tin cậy tại TPHCM. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở chuyên khoa vật chất khang trạng - tiên tiến, cách điều trị hiệu quả - tối tân luôn mang lại dịch vụ khám bệnh chất lượng cao, nhận được không ít tin tưởng từ người bị bệnh trong cũng như ngoài vị trí.

Việc kiềm chế xuất tinh đều đặn có thể mang lại không ít nguy cơ cho sức khỏe của đấng mày râu. Bạn chỉ nên nhịn xuất tinh lúc có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trong lúc chữa trị một số bệnh lý nam khoa. Do nếu như lạm dụng, không chỉ tác động xấu tới tâm lý, nhịn xuất tinh còn khiến cho phái mạnh đối diện với tiềm ẩn vô sinh rất cao, tác động đến hạnh phúc hôn nhân.

Mong rằng bài viết trên đây về kiềm chế xuất tinh có hại không sẽ hỗ trợ bạn trả lời thắc mắc và tìm được phương pháp khắc phục hiệu nghiệm.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] Kiềm chế xuất tinh có hại không? Việc kiềm chế xuất tinh có khả năng bởi không ít lý do thế nhưng khá nhiều nam giới lại lo sợ không biết việc kiềm chế liên tục có tác động sức khỏe không. Cùng tìm... [...] Read More
Posted on 2/13/23 2:12 AM.