Blogs Blogs

Phái nam không cương được sau khi uống rượu là bị sao, cách khắc phục

Phái mạnh không cương được sau khi uống rượu phải làm sao? Khá nhiều bạn nam gặp hiện tượng éo le không cương được sau khi uống rượu làm cho họ xấu hổ tác động xấu đến tâm lý và sức khỏe. Vậy trường hợp này là bị gì, có nguy hiểm không? Cùng tham khảo thêm trong bài viết dưới đây.

Không cương được sau khi uống rượu là bị sao?

Không cương được sau khi uống rượu

Rượu có thể là một trong các chất dẫn tới hưng phấn trong quan hệ tình dục tuy nhiên trên thực tại, ảnh hưởng có thể ngược lại khi nồng độ cồn trong máu tăng lên.

Lạm dụng rượu có thể gây nên trầm cảm, sử dụng nhiều rượu có khả năng làm tâm trạng chán nản, giảm ham muốn ân ái cũng như khiến cho người nam giới rất khó đạt được cương cứng hay đạt đỉnh. Thành thử, hiện tượng không cương được sau khi uống rượu bia rất thường gặp ở phái nam.

Nguyên do không cương được khi uống rượu bia

Rượu là một chất gây nên suy nhược hệ thần kinh trung ương, hoạt động bằng cách ức chế một số bộ phận của hệ thống thần kinh trung ương cần thiết đối với sexy cũng như cực khoái, hô hấp, tuần hoàn cũng như độ nhạy của một số đầu dây thần kinh.

- Rượu làm cơ thể mất nước: cuồng dâm buộc phải một lượng máu nhất định để mang oxy và cảm giác đến bộ phận sinh dục.

- Rượu có thể làm cho việc cương cứng trở nên khó khăn hơn: Uống một lượng khá lớn rượu có liên quan đến vấn đề cương cứng. Mất nước khi uống rượu dẫn đến ít lượng máu hơn và tăng angiotensin, mẫu hormone có liên quan đến rối loạn cương dương cũng như gây nên ức chế đối với hệ thống thần kinh trung ương.

- Rượu có khả năng trì hoãn hay ngăn cản đạt đỉnh: những người đàn ông gặp phức tạp lúc xuất tinh trong khi phái nữ cần nhiều kích thích hơn để đạt được cực khoái so với những phái đẹp ít hay không uống gì.

- Rượu làm giảm nồng độ hormone giới tính: Cơ thể sản xuất một loạt một số hormone, có thể tác động đến tâm trạng cũng như kích hoạt một số khả năng cơ thể khác. Hormone giới tính, bao gồm testosterone và dopamine, có khả năng có tác động khá lớn tới ham muốn ân ái. Những điều này tăng cũng như giảm theo thời gian, đấy là lý do tại sao ham muốn tình dục có thể dao động.

Lúc lần trước hết uống rượu, nồng độ testosterone và dopamine tạm thời tăng lên. Đây là nguyên do tại sao những người cho rằng rượu thực sự có thể giúp thúc đẩy ham muốn chăn gối.

Nhưng, sự nâng cao này không kéo dài lâu. Trên thực tại, rượu có khả năng làm giảm mức dopamine và testosterone và giảm ham muốn chăn gối.

Hơn nữa, đấng mày râu không cương được sau khi uống rượu còn tác động tới chất lượng tinh trùng. Tuy nhiên nếu họ không còn sử dụng một số dòng thức uống trên thì lượng hormone trở lại thông thường. Chất lượng tinh dịch của của họ cũng được cải thiện đáng kể nếu ngừng sử dụng thức uống lên men trong khoảng thời gian ( trên 3 tháng).

Bên cạnh đó, nam giới không cương được sau khi uống rượu cũng có thể bởi ảnh hưởng của một số yếu tố bên ngoài như:

- Bởi tuổi tác: những đàn ông có tuổi tác càng lớn thì lượng hormone testosterone sinh dục càng ít đi theo. Từ đấy họ không còn cảm giác hưng phấn thích thú lúc quan hệ với bạn giường. Điều này khiến chất lượng đời sống quan hệ tình dục suy giảm mạnh ở cánh mày râu. Ngoài nguyên do không cương được sau khi uống rượu, những đấng mày râu có tuổi đời cao thường mất rất nhiều thời gian hơn để kích thích dương vật. Ngoài tương đối khó cương cứng , họ cũng gặp khó khăn trong việc duy trì trạng thái được lâu.

- Bởi tâm lý: không ít nam giới có kích cỡ cậu nhỏ quá khiêm tốn khiến cho tâm lý họ phát triển tự ti e ngại. Từ đó, họ đều đặn giảm thiểu việc chuyện yêu, lâu dần mất cảm giác hứng thú. Xung quanh uống rượu không cương được, họ nhất thiết phải khắc phục tâm lý cân nhắc bản thân trước.

- Do tinh chất công việc, cuộc sống: nhiều đàn ông thường xuyên dùng chất kích thích, việc tiếp xúc với môi trường hóa chất hay gặp nhiều áp lực áp lực trong cuộc đời cũng gây ra rối loạn sinh dục. Nhiều đàn ông nhẫm lẫn không cương được sau khi uống rượu trong số một số tác nhân trên.

- Do lối sinh hoạt không tốt: Ngoài uống rượu say không cương được, người mắc chứng rối loạn sinh dục này bởi cách sống không lành mạnh. Người thường xuyên thức khuya, dùng chất kích thích khác (hút thuốc lá, ma túy…), thủ dâm vô cùng độ cũng khiến của quý chẳng thể “cương”.

Tình trạng không cương được sau khi uống rượu có ảnh hưởng gì không?

Không cương được sau khi uống rượu

Nếu như chậm trễ trong điều trị uống rượu không cương được dẫn đến khá nhiều biến chứng cho sức khỏe sinh sản. Các hậu quả trên này tác động tới cơ thể, ảnh hưởng xấu cho hạnh phúc gia đình của nam giới.

- Gây trầm cảm: Rượu hoạt động như một chất gây nên trầm cảm trong não cũng như điều này làm giảm mức độ hormone hạnh phúc. Có khả năng thấy rằng uống rượu tạo thành sự thay đổi tâm trạng, để lại cảm giác chán nản hay lo lắng, làm sai lệch phán đoán, làm hỏng lòng tự trọng.

- Ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ: Việc cơ thể phải tiêu hóa chất cồn dẫn tới kích thích về mặt tâm lý. Vì thế, đàn ông cảm thấy tương đối khó ngủ hơn và giấc ngủ thường không ngon và bị xáo trộn. Việc thiếu ngủ thường xuyên có thể làm giảm ham muốn ân ái cũng như rất khó gặt hái cảm giác hưng phấn lúc quan hệ.

- Bị rối loạn cương dương:

Rối loạn cương dương tạm thời: những nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng uống vô cùng không ít rượu ảnh hưởng đến cả não cũng như dương vật. Những người đàn ông tỉnh táo có khả năng đạt được sự cương cứng nhanh hơn một số người quý ông say xỉn, một số người nam giới không thể cương cứng sau khi uống rượu.

Đó là do vì uống rượu trước lúc chuyện chăn gối làm giảm lưu lượng máu đến dương vật, giảm cường độ cực khoái và có khả năng làm giảm mức độ hưng phấn.

Rượu gây rối loạn cương dương lâu dài: nguy cơ rối loạn cương dương lâu dài có liên quan đến việc lạm dụng rượu. Trên đời thực, những người đàn ông tùy vào rượu có từ 60 - 70% rủi ro mắc các vấn đề tình dục. Trong đó hay gặp nhất là rối loạn cương dương, ra sớm, mất ham muốn chăn gối.

- Tiềm ẩn bị bệnh lây lan qua đường tình dục: Một rủi ro khá lớn khác lúc dùng rượu có nguy bộ phận hệ ngoài luồng cao gấp 7 lần, gây nên một số bệnh lây truyền thông qua đường tình dục hơn.

Rượu có khả năng gây nên tác động lớn đến sức khỏe ngắn hạn cũng như dài hạn cho cơ thể. Suy ra, nên giảm bớt uống rượu. Khi say xỉn, nên uống một cốc nước chanh ít đường góp phần làm quá trình bài tiết diễn "chưa đến chợ đã hết tiền" hơn.

Xem thêm thông tin:

Giải đáp nguyên nhân cậu nhỏ không cương khi quan hệ, phương pháp chữa nào hiệu quả

Hé lộ rối loạn cương dương có tự khỏi không, cách chữa trị hiệu nghiệm

Phương pháp cải thiện uống rượu không cương được hiệu quả dứt điểm

Quý ông mắc chứng không cương được sau khi uống rượu hoàn toàn có thể chữa triệt để. Ngoài trường hợp mắc bệnh nặng cần phải đến cơ sở tiến hành can thiệp ngoại khoa. Ở mức độ nhẹ nhàng, người bị bệnh hoàn toàn có thể tự cải thiện vấn đề trên qua một số thực hiện chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa.

- Nâng cao sức khỏe: thường xuyên rèn luyện thể lực, kết hợp dinh dưỡng với thể dục giúp cải thiện thời gian cương cứng của súng ống

- Có chế độ ăn uống tốt, cung cấp một số thực phẩm cho sinh dục nam như hải sản, hẹ, sô cô la… hơn thế nữa, việc ăn không ít thực phẩm có chất xơ, xóa bỏ mỡ thừa giúp lưu thông máu hiệu quả.

- Không sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,...

- Duy trì tâm trạng thoải mái, vui vẻ, tránh stress ,... Trong thời gian trị. Hơn thế nữa, một số bạn cũng có khả năng mách nhỏ với bạn giường của bản thân nhằm giải tỏa tâm trạng. Từ đó cả hai cũng có khả năng cùng nhau phát hiện ra phương pháp xử lý triệt để vấn đề bây giờ.

- Khám cũng như làm theo hướng dẫn của y bác sĩ để quá trình trị đạt hiệu nghiệm cao nhất.

Bài viết vừa rồi là các chia sẻ về không cương được sau khi uống rượu là bị sao, mong rằng sẽ trả lời các thắc mắc mà bạn đang gặp phải và hỗ trợ bạn tìm được cách điều trị phù hợp nhất.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Link social:

https://www.bitsdujour.com/profiles/SQv9xX

https://pawoo.net/@kcdskur

https://www.hivizsights.com/forums/users/lethan-hthuan415/

https://hashnode.com/@kcdskur

https://www.reddit.com/user/hohtht/comments/10bio94/khong_cuong_duoc_sau_khi_uong_ruou/

https://pubhtml5.com/homepage/yppa/

https://write.as/oraru83gdr3oo.md

https://wallhaven.cc/user/kcdskur

https://www.homify.vn/professionals/9306688/kcdskur

https://glose.com/u/kcdskur

https://faithlife.com/kcdskur

https://sac.edu/art/Lists/SampleSurvey/DispForm.aspx?ID=121722

http://ddbqh.dongnai.gov.vn/Lists/HisCounter/DispForm.aspx?ID=199987

http://www.cuchi.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPList_hoidap_cs/DispForm.aspx?ID=626

http://srv-fax.expandindustria.pt/web/suckhoe24h/home/-/blogs/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

http://srv-fax.expandindustria.pt/web/suckhoe24h/home/-/blogs/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

http://opr.provincia.caserta.it/web/suckhoe24h/home/-/blogs/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-tri-ra-sao-goc-suc-khoe

http://www.romain.test.codelines.fr/question/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-co-sao-khong/

https://kishoremaths.in/question/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-co-sao-khong

http://www.marketled.bio/question/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-co-sao-khong/

http://news.nhisaigon.vn/question/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-co-sao-khong/

http://sgm.controlminero.gob.ec/web/suckhoe24h/home/-/blogs/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

https://www.23hq.com/latieu1996/photo/115215820

https://www.mojomarketplace.com/user/kcdskur-3Gi7PyNYeU

https://ok.ru/profile/586290211771/statuses/154883364021179

https://www.mixcloud.com/kcdskur/

https://guides.co/p/kcd-skur/

https://www.roleplaygateway.com/member/kcdskur/

https://www.roleplaygateway.com/member/kcdskur/

https://openlibrary.org/people/kcdskur

https://www.mountainproject.com/user/201524765/kcd-skur

http://www.sanclick.com/member.php?544497-kcdskur

https://www.dohtheme.com/community/members/kcdskur.48509/#about

http://www.newdirt.org/forums/users/kcdskur/

https://os.mbed.com/users/kcdskur/

http://gendou.com/user/kcdskur

https://play.eslgaming.com/player/18947547/

https://www.turnkeylinux.org/user/1917578

http://www.progettokublai.net/forums/users/kcdskur/

https://greenhomeguide.com/users/kcd-skur

https://www.wishlistr.com/kcdskur/

https://community.articulate.com/users/kcdskur

https://www.emoneyspace.com/kcdskur

http://www.rohitab.com/discuss/user/922465-kcdskur/

https://support.advancedcustomfields.com/forums/users/kcdskur/

https://buddypress.org/members/kcdskur/profile/

https://bbpress.org/forums/profile/kcdskur/

https://www.jqwidgets.com/community/users/kcdskur/

https://developers.oxwall.com/user/kcdskur

https://vhearts.net/kcdskur

https://www.artstation.com/kcdskurr1/profile

https://kcdskur.thinkific.com/

https://groups.google.com/g/phongkhamnamviet/c/mCDd_ei9Moo

https://form.jotform.com/230268702241044

https://www.metooo.io/u/63d48e28cb585519d4d06f73

http://bocauvietnam.com/member.php?1345356-kcdskur

http://maymienbac.com/diendan/member.php?10464-kcdskur.html

http://atlas.dustforce.com/user/kcdskur

https://www.tabletennisdaily.com/forum/members/kcdskur.114270/#about

https://forums.gamegrin.com/member.php?u=114309

https://discover.events.com/profile/lethanhthuan415/3674328/savethedate/

https://rosalind.info/users/kcdskur/

https://www.midi.org/forum/profile/100513-kcdskur

https://huzzaz.com/collection/kh-ng-c-ng-c-sau-khi-u-n

https://www.nintendo-master.com/profil/kcdskur

https://myapple.pl/users/405810-kcdskur

https://japanbase.net/forum/member.php?5914-kcdskur

https://scioly.org/forums/memberlist.php?mode=viewprofile&u=128135

https://blogcircle.jp/user/kcdskur

https://www.credly.com/users/kcd-skur/badges

https://pantip.com/profile/7399329#topics

https://www.speedrun.com/user/kcdskur

https://www.iniuria.us/forum/member.php?309747-kcdskur

http://didau.org/forum/members/kcdskur.html

https://starity.hu/profil/356754-kcdskur/

https://www.zintro.com/profile/zidf22652e?ref=

https://jobhop.co.uk/profile/198050

http://www.babelcube.com/user/kcds-kur

https://sub4sub.net/forums/users/kcdskur/

https://www.mifare.net/support/forum/users/kcdskur/

https://www.spyropress.com/forums/users/kcdskur/

https://wefunder.com/kcdskur

https://www.podomatic.com/podcasts/lethan-hthuan415

https://blend.io/kcdskur

https://gotartwork.com/Profile/kcd-skur/198121/

https://replit.com/@kcdskur

http://www.hapi.gov.vn/Uploads/QuestionAttachments/29012023090516_khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou.pdf

http://www.binhthanh.hochiminhcity.gov.vn/Uploads/HoiDap/2023/1/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-1_29085416804.pdf

http://globedia.com/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

https://www.sqlservercentral.com/forums/user/kcdskur

https://suckhoemoingay.tawk.help/article/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

https://skmoingay.livedoor.blog/archives/17802509.html

https://sites.google.com/view/suckhoesangngoi/nam-khoa/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

http://caf.vass.gov.vn/noidung/hoidap/Lists/DanhSachCauHoi/DispForm.aspx?ID=17135

https://kcdskur.nethouse.ru/

https://writeupcafe.com/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou/

https://www.cakeresume.com/me/kcd-skur

http://www.lawrence.com/users/kcdskur/

https://www.beatstars.com/kcdskur

http://suckhoemoingay24h.website2.me/news/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

https://suckhoemoingay.ucoz.net/blog/khong_cuong_duoc_sau_khi_uong_ruou/2023-01-29-141

https://suckhoe24h1.my-free.website/blog/post/2188586/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

https://suckhoemoingay.webstarts.com/blog/post/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-la-bi-sao-cach-khac-phuc

https://suckhoemoingay.doodlekit.com/blog/entry/24261748/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-nguy-hiem-khong

https://dichvucong.binhphuoc.gov.vn/uploads/App_File/Applicant/225202149/e9b68191-1f58-4bc7-960b-1b654cdd7f46.pdf

https://dvctt.thaibinh.gov.vn/tttl/34//khoDuLieuCaNhan//71389/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1675045087.pdf

https://dichvucong.daknong.gov.vn/tttl/67//khoDuLieuCaNhan//55150/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1676720172625.pdf

https://dichvucong.mard.gov.vn/fileattach/dvc/DinhKemHoSo/2023-01/tcS-FVmkZUeN2e50khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou.pdf

https://dichvucong.hanam.gov.vn/tttl/35//khoDuLieuCaNhan//64977/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1675045298.pdf

https://dichvucong.phuyen.gov.vn/fileattach/dvc/DinhKemHoSo/2023-01/6RTrnGGMECc6qRGhkhong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou.pdf

https://dmec.moh.gov.vn/documents/10182/40496857/upload_00001876_1675045508011.pdf

https://dichvucong.ninhbinh.gov.vn/tttl/37//khoDuLieuCaNhan//55535/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1676720631312.pdf

https://dichvucong.langson.gov.vn/tttl/20//khoDuLieuCaNhan//56550/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1675045659.pdf

https://dichvucong.laichau.gov.vn/tttl/12//khoDuLieuCaNhan//54523/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1675045840.pdf

https://dichvucong.travinh.gov.vn/tttl/84//khoDuLieuCaNhan//53556/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1675045897.pdf

https://dichvucong.phutho.gov.vn/tttl/25//khoDuLieuCaNhan//81861/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1675045966.pdf

https://dichvucong.nghean.gov.vn/tttl/40//khoDuLieuCaNhan//94259/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1675046034.pdf

https://dichvucong.haiduong.gov.vn/tttl/30//khoDuLieuCaNhan//62546/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1675046096.pdf

https://dichvucong.longan.gov.vn/tttl/80//khoDuLieuCaNhan//71859/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1675046774.pdf

https://dichvucong.tiengiang.gov.vn/tttl/82//khoDuLieuCaNhan//57177/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1675046869.pdf

https://dichvucong.hungyen.gov.vn/tttl/33//khoDuLieuCaNhan//47812/2023/01/khongcuongduocsaukhiuongruou_1675046888.pdf

https://nootheme.com/forums/users/kcdskur/

https://suckhoedaidonghcm.blogspot.com/2023/01/khong-cuong-uoc-sau-khi-uong-ruou-chua.html

https://list.ly/list/857b-kcdskur

http://hawkee.com/profile/3079924/

https://www.penname.me/@kcdskur

https://www.manystories.com/@kcdskur

https://connect.garmin.com/modern/profile/b23e6030-834f-46c9-90b6-ab6b92253b5b

https://people.sap.com/kcdskur

http://ishotit.co.uk/people/kcdskur

https://forum.singaporeexpats.com/memberlist.php?mode=viewprofile&u=521924

https://www.justgiving.com/crowdfunding/kcd-skur

https://www.notion.so/Khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-4871c61859904648865941282c4c5b13

https://khongcuongduocsaukhiuongruou.glitch.me/

https://ioby.org/users/lethanhthuan415676719

https://camp-fire.jp/profile/kcdskur

https://www.trainsim.com/vbts/member.php?604559-kcdskur

https://www.contratacionbogota.gov.co/vi/web/suckhoe24h/home/-/blogs/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-la-gi-va-cach-dieu-tri

https://folkd.com/user/kcdskur

https://studiopress.community/users/kcdskur/

https://conifer.rhizome.org/kcdskur

https://infogram.com/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-1h1749vgeje9q6z

https://startupmatcher.com/p/kcdskur

http://www.nfomedia.com/profile?uid=rKlVYkB

https://www.madinamerica.com/author/kcdskur1/

https://osf.io/59p4f/

https://www.jigsawplanet.com/kcdskur?viewas=2767b3edba72

https://vk.com/@suckhoetuoidep-khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

https://suckhoe24hmoingay.blog.fc2.com/blog-entry-143.html

https://qiita.com/kcdskur

https://tapas.io/lethanhthuan41512

https://twinoid.com/ev/65986666

https://www.viki.com/users/kcdskur/about

https://www.couchsurfing.com/people/kcd-skur

https://www.youmagine.com/kcdskur/designs

https://www.fimfiction.net/user/561152/kcdskur

https://www.openstreetmap.org/user/kcdskur

https://www.chordie.com/forum/profile.php?id=1563005

https://weheartit.com/kcdskur

https://visual.ly/users/lethanhthuan415-5/portfolio

https://www.reverbnation.com/artist/kcdskur

https://lookbook.nu/user/11172822-Kcd-skur

https://knowyourmeme.com/users/kcdskur

https://dailygram.com/profile-382492/?link-id=454079

https://app.glosbe.com/profile/7026024483391540477

https://issuu.com/kcdskur

https://suckhoemoinha.theblog.me/posts/40951354

https://coub.com/lethan.hthuan415

https://suckhoe24h.storeinfo.jp/posts/40951391

https://suckhoedoisong.shopinfo.jp/posts/40951460

https://telegra.ph/Khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-01-31

https://kcdskur.contently.com/

https://suckhoetuoidep.webflow.io/posts/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

https://hub.docker.com/u/kcdskur

https://suckhoedoisong247.puzl.com/_news/Khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou/353693

https://skmoingay.bravejournal.net/post/2023/01/31/Khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

https://suckhoedoisong24.localinfo.jp/posts/40951089

https://suckhoemoinha.themedia.jp/posts/40951134

https://pastelink.net/7sgdduh2

https://www.are.na/block/20128774

https://angel.co/u/kcd-skur

https://suckhoe24hmoingay.amebaownd.com/posts/40951163

https://suckhoe24h.odoo.com/blog/bai-viet-1/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-tri-nhu-the-nao-146#

https://plaza.rakuten.co.jp/suckhoemoingayy/diary/202301310001/

https://suckhoedaidong.mystrikingly.com/blog/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

https://www.otd.to/user/history/kcdskur/

https://www.divephotoguide.com/user/kcdskur

https://gab.com/trinhkhang199/posts/109782424949865788

https://jessiduongdd.wixsite.com/suckhoedaidong/post/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou

https://rabbitroom.com/members/kcdskur/profile/

https://forums.prosportsdaily.com/member.php?1435514-kcdskur

http://forums.wolflair.com/member.php?u=102520

https://suckhoesangngoihcm.gitbook.io/blog/phai-nam-khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-phai-lam-sao-goc-tu-van

https://www.provenexpert.com/kcdskur/

https://www.flickr.com/photos/latieu1995/52662241080/

https://congmuaban.vn/dich-vu-du-lich-giai-tri/khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-bi-gi-tri-the-nao.product309027/

https://suckhoemoingay.usite.pro/blog/khong_cuong_duoc_sau_khi_uong_ruou/2023-02-01-154

https://writeablog.net/suckhoemoingay/hien-tuong-khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-la-bi-sao-cach-chua

https://social.itr.vn/post/10950_khong-cuong-duoc-sau-khi-uong-ruou-https-suckhoedoisong24h-webflow-io-posts-khon.html

https://www.beqbe.com/p/kcdskur

https://www.pearltrees.com/jessiduong/suc-khoe/id35964017/item498691330

https://imgur.com/gallery/V98EKIg

https://wakelet.com/wake/rWReJjcO_TpHcpb7Dp5Ux

https://www.wantedly.com/id/kcd_skur

Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.