Blogs Blogs

Top 5 địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng

Tình trạng quan hệ tình dục không an toàn trước hôn nhân hay sức khỏe thai không ổn định, thai phụ không đủ khả năng nuôi con…và rất nhiều lý do khác khiến cho tỉ lệ phá thai ngày càng tăng cao. Phá thai dù bằng thuốc hay bằng thủ thuật thì cũng cần được tiến hành tại các cơ sở y tế uy tín nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, bảo vệ khả năng sinh sản sau này. Tại hải phòng nên phá thai ở đâu là thắc mắc của nhiều chị em khu vực này gửi đến. Hãy để các chuyên gia giải đáp giúp bạn.

Chị em phụ nữ khi rơi vào tình cảnh mang thai ngoài ý muốn đều suy nghĩ tìm kiếm cho mình một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, chất lượng với mức chi phí hợp lí. Nhưng điều khó khăn hiện nay là chỉ tính riêng khu vực TP Hải Phòng đã có hơn hàng trăm địa chỉ phá thai, tuy nhiên cơ sở được đánh giá đáng tin cậy chỉ tính trên đầu ngón tay khiến chị em không thể đặt niềm tin trọn vẹn.

Top 5 địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng

Hải Phòng là một trong những thành phố cảng quan trọng và lớn nhất phía Bắc ở nước ta, đây đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, khoa học công nghệ của vùng duyên hải Bắc Bộ. Đi kèm với sự phát triển thì cũng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy, tỉ lệ phá thai tăng cao cũng nằm trong số những hậu quả của việc du nhập lối sống “thoáng” của phương Tây.

Hiện nay tại tỉnh thành này này có rất nhiều bệnh viện cũng như phòng khám tư nhân mọc lên khiến cho chị em không biết địa chỉ phá thai an toàn ở hải phòng. Theo thông kê của các chuyên gia, tại thành phố này hiện có một số cơ sở chuyên phá thai hiệu quả như:

Phá thai ở đâu tốt nhất - Phòng khám phá thai 11 Thái Hà

✅Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

✅Giờ làm việc tại phòng khám từ 8h00 – 20h00 (các ngày trong tuần)

✅Liên hệ bác sĩ tư vấn miễn phí: 0366.655.499 gọi hoặc kết bạn Zalo (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)

✅FB https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Ưu đãi gói khám tổng quát 320k khi đăng ký trực tuyến - Gói khám thai 260k

Tư vấn nhận gói ưu đãi khám phụ khoa 320k

Thứ nhất

– Phòng khám phá thai 11 Thái Hà là phòng khám chính quy, nằm dưới sự giám sát, quản lý của Sở Y tế.

– Mọi hoạt động, dịch vụ y tế tại đây đều tuân thủ đúng chỉ định mà cấp trên ban hành.

– Giúp bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi thực hiện thăm khám hay hỗ trợ điều trị bệnh tại Phòng khám phá thai 11 Thái Hà.

– Nên có thể nói, khách hàng đến phòng khám đều an tâm, không lo lắng bị chặt chém tiền viện phí, đối xử phân biệt, hay moi tiền bệnh nhân.

Thứ hai

– Yếu tố quan trọng giúp danh tiếng Phòng khám phá thai 11 Thái Hà được nhiều người biết đến nhiều hơn đó chính là đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám.

– Các chuyên gia được mời đến từ các bệnh viện lớn

– Có nhiều năm du học

– Được đào tạo ở nước ngoài

– Nên sẽ có nhiều kinh nghiệm, nắm bắt được nhiều thủ thuật, công nghệ mới trên thế giới, đặc biệt là các phương pháp phá thai an toàn hiện nay. Và cho đến thời điểm này, các bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ khắc phục được tình trạng mang thai ngoài ý muốn một cách hiệu quả, không xảy ra sai sót, biến chứng nào.

Thứ ba

– Phòng khám phá thai 11 Thái Hà luôn chú trọng đầu tư về trang thiết bị, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật tiện nghi, vô trùng kỹ lưỡng cùng với đó là cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát, yên tĩnh giúp bệnh nhân thoải mái khi thăm khám

– Các máy móc, dụng cụ y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu Nên hỗ trợ tốt trong việc thăm khám, chẩn đoán, xét nghiệm, không để xảy ra sai sót, biến chứng nào khi thực hiện thủ thuật phá thai, giúp khách hàng có được kết quả như ý.

Thứ tư

– Nhiều chị em e ngại khi phá thai sẽ bị nhiều người nhòm ngó, nên các phòng khám tư như Phòng khám đa khoa Hồng Phát luôn là lựa chọn phù hợp.

– Chị em có thể đặt lịch khám tại nhà thông qua hệ thống ĐẶT KHÁM ONLINE

– Sau đó, chỉ cần bạn cầm mã số mà bác sĩ cung cấp đến gặp lễ tân là có thể được vào khám ngay mà không cần chờ đợi

– Quy trình thăm khám, tiến hành thủ thuật kín đáo, chỉ có bác sĩ phụ trách, y tá và bệnh nhân

– Nên chị em có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những điều thầm kín để bác sĩ cho lời khuyên bổ ích để chị em có sự lựa chọn sáng suốt, không phải hối hận về sau.

Thứ năm

– Phòng khám phá thai 11 Thái Hà còn được khách hàng đánh giá là địa chỉ phá thai chi phí hợp lí, nên cũng là yếu tố giúp phòng khám được nhiều người lựa chọn.

– Mọi khoản phí dịch vụ tại Phòng khám phá thai 11 Thái Hà luôn được công khai, minh bạch, tuân thủ đúng khung quy định của Sở Y tế, nên có thể nói giá cả tại đây không chênh lệch quá nhiều với các bệnh viện lớn tại thành phố.

– Chính vì vậy, không vì lí do gì mà bạn không chọn Phòng khám đa khoa Hồng Phát, vừa được sử dụng dịch vụ tốt mà chi phí lại phù hợp với túi tiền của mình.

Thứ sáu

– Phòng khám phá thai 11 Thái Hà hoạt động với mong muốn chăm sóc sức khỏe – hạnh phúc cộng đồng nên luôn đặt lợi ích bệnh nhân lên trên hết.

– Vì thế, Phòng khám luôn tạo điều kiện tốt để bệnh nhân có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi thăm khám, hay hỗ trợ điều trị bệnh cho mình.

– Mỗi tháng Phòng khám phá thai 11 Thái Hà đều có chương trình ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt dành cho quý khách hàng đặt khám qua mạng. Nên mọi người có thể tận dụng để giúp giảm được một khoản chi phí kha khá.

– Và tất cả những yếu tố đã làm nên tên tuổi của Phòng khám đa khoa Hồng Phát ngày càng được lan truyền không chỉ trong thành phố mà còn ở nhiều tỉnh thành lân cận,… tìm đến để thăm khám hay thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

Hi vọng, qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn phần nào có được một địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng cho mình.

Cách phá thai 5 tuần tuổi an toàn

Ưu đãi 320k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu/ Liên hệ 0366.655.499 (gọi hoặc kb zalo) tư vấn miễn phí

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Đây được xem là một trong những cơ sở y tế lớn tại Hải Phòng, bệnh viện được thiết kế liên hoàn như một bệnh viện thu nhỏ trong Bệnh viện lớn với hệ thống giường bệnh theo tiêu chuẩn Bệnh viện – khách sạn 5 sao. Bệnh viện này đang ung cấp các dịch vụ đình chỉ thai nghén trong 03 tháng đầu của thai kỳ như: Phá thai nội khoa và Hút thai an toàn. Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng tập hợp đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, nữ hộ sinh được đào tạo bài bản đã và đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, các phòng khám chuyên về sản ở trong và ngoài thành phố, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản, phụ khoa giúp phá thai an toàn và hiệu quả cho chị em.

Địa chỉ:  Nguyễn Đức Cảnh – Lê Chân – Hải Phòng

Thời gian làm việc:Tất cả các ngày trong tuần

Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng

Bệnh viện này được thành lập theo quyết đinh của ủy ban nhân dân thành phô Hải Phòng với nhiệm vụ chính là địa chỉ khám phụ khoa và chữa bệnh về sản phụ khoa thực hiện dịch vụ kỹ thuật kế hoạch hoá gia đình cho toàn thành phố và xây dựng bộ môn Sản phụ khoa của phân hiệu Đại học Y khoa Hải Phòng. Bên cạnh dịch vụ phá thai, bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ xã hội khác như chăm sóc người bệnh, dịch vụ ăn uống tại BV, đưa đón người bệnh…

Địa chỉ BV: Trần Quang Khải, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

Bệnh viện Phụ sản Tâm Phúc

Đây là một trong những bệnh viện tư nhân có chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng, quy mô bệnh viện bao gồm hơn 80 giường chia thành các khu phòng chuyên biệt, đội ngũ y bác sĩ giỏi, quy trình làm việc khoa học nhanh chóng với các phương pháp phá thai hiện đại. Đây là địa điểm đáng lựa chọn cho thai phụ khi có nhu cầu phá thai.

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện là những người có chuyên môn cao (ảnh minh họa)

Địa chỉ: Hồ Sen , Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng

Thời gian làm việc: Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Chủ Nhật: 07:00 – 19:00

Thứ Sáu: 07:00 – 19:00 , 07:00 – 19:00

>>> Trên đây là một số địa chỉ phá thai an toàn ở hải phòng mà các chuyên gia phòng khám Hồng Phong đã liệt kê ra giúp chị em có những quyết định phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu còn điều gì thắc mắc về các phương pháp đình chỉ thai kì thì bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Comments