Blogs Blogs

Liệt dương ở nam giới nên khám nam khoa tại hà nội

Liệt dương ở nam giới nên khám nam khoa tại hà nội
liệt dương là độ mà đấng mày râu mắc phải lúc không thể giữ hoặc đạt được quá trình cương dương của "cậu bé" đủ để có nguy cơ thực hiện "làm chuyện ấy" tình dục. Đây là 1 thắc mắc nhạy cảm cũng như ảnh hưởng tới quá trình tự tin cùng với hạnh phúc của đấng mày râu.

Để giải quyết vấn đề liệt dương, vấn đề ban đầu là điều tra nguyên nhân cụ thể. Bạn nam cần vận dụng ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để được phỏng đoán chính xác và nhận được giải pháp điều trị khoa học. Trong rất nhiều tình huống, việc mất cân bằng thói quen sống cùng với ăn dùng là một phần quan trọng trong việc nâng cao giai đoạn bị liệt dương. Thay đổi chế độ dinh dưỡng, tập thể dục đều đặn cùng với giảm lo lắng có khả năng giúp cho cải thiện tính mệnh tổng thể cũng như gia tăng khả năng cương dương.

Bệnh liệt dương là gì?

Bệnh sinh lý yếu là mức độ không thể cương dương, giữ cương hoặc phóng tinh 1 giải pháp đều đặn. Điều đó có nguy cơ diễn ra bởi rất nhiều căn nguyên không giống nhau, bao gồm câu hỏi tâm sinh lý cũng như câu hỏi về sức khỏe.

Theo Urology Care Foundation, tầm 30 triệu bạn nam Hoa Kỳ mắc chứng rối loạn cương dương. Nghiên cứu cũng cho biết rằng nguy cơ bị bệnh sinh lý yếu tăng theo độ tuổi cùng với cao hơn tại phái mạnh thì có một số yếu tố nguy cơ tim mạch.

Bệnh yếu sinh lý thường hay tác động tiêu cực đến đời sống tình dục của bạn, Bên cạnh đó có nguy cơ dẫn đến tình trạng trầm cảm, căng thẳng thêm cùng với mặc cảm.

Nguyên nhân dẫn tới bị liệt dương

Bài viết này là năm tác nhân thường bắt gặp dẫn tới liệt dương:

  • căn bệnh nội đào thải: đái đường là 1 ví dụ về căn bệnh nội đào thải có khả năng gây ra liệt dương. Bệnh này chi phối đến cảm thấy "cậu nhỏ" cùng với lưu thông máu, hỗ trợ truy cập quá trình xuất hiện của giai đoạn này.
  • rối loạn thần kinh: những căn bệnh như Alzheimer, Parkinson, đột quỵ và thương tổn dây thần kinh sau tiểu phẫu tuyến tiền liệt có thể tăng nguy cơ bị liệt dương. Các băn khoăn này nguy hiểm đến khả năng truyền tải tín hiệu giữa não bộ cũng như hệ thống sinh dục, gây nên ngăn cản kết luận việc cương dương.
  • sử dụng kháng sinh: các loại thuốc kháng sinh như kháng histamin, kháng sinh chống trầm cảm, thuốc kháng sinh hóa trị cùng với thuốc kìm hãm tái hấp thụ serotonin đã được biết tới là căn nguyên dẫn đến liệt dương. Chú ý rằng vấn đề ngừng dùng kháng sinh mà chưa có quá trình chấp thuận của bác sĩ có khả năng gây hại.
  • căn bệnh tim mạch: Xơ vữa động mạch, tăng cholesterol cũng như huyết áp cao có nguy cơ giảm thiểu lưu số lượng máu tới "cậu nhỏ", gây khắt khe trong việc cương dương.
  • yếu tố sinh hoạt cũng như mất cân bằng tâm sinh lý: giai đoạn trầm cảm, lo âu, sức ép về hiệu suất cùng với lạm dụng chất gây nghiện đều có thể gây ra bị liệt dương. Tâm sinh lý cũng như tình cảm của bạn có nguy cơ tác động đến chức năng kích ứng tình dục và gây ra trở ngại phỏng đoán vấn đề giữ cương dương.

Triệu chứng bị liệt dương

Theo Hội bạn nam học thay thế giới, bị liệt dương ở tình hình không giống nhau sẽ xuất hiện dấu hiệu lâm sàng khác nhau. Một số dấu hiệu nhận biết bị liệt dương ở phái mạnh là:

Cho liệt dương

Các cách phỏng đoán liệt dương là: thăm khám cũng như xét nghiệm

Lúc bạn thấy biểu hiện liệt dương, chuyên gia sẽ làm những giải pháp xét nghiệm và thăm khám để định vị ra nguyên do dẫn đến thắc mắc này.

Trong quá trình xét nghiệm, bác sĩ chuyên khoa sẽ hỏi về lịch sử bệnh của bạn và chuyện vợ chồng. Bạn có thể được xét nghiệm thể hoạt chất để kiểm tra dương vật cũng như tinh hoàn. Chuyên gia cũng có thể đòi hỏi thăm khám máu và nước đái để kiểm tra một số băn khoăn như tiểu đường, bệnh tim cùng với mức testosterone không cao.

Xét nghiệm tính mệnh tâm thần cũng là 1 phần cần thiết trong lúc cho bệnh liệt dương. Việc đó có khả năng cho rằng liệu bạn có stress, trầm cảm hoặc những vấn đề khác biệt có thể gây bị liệt dương.

Bên cạnh đó, siêu âm cũng là một phương pháp xét nghiệm cần thiết để xác định liệu băn khoăn về lưu thông máu có chi phối tới "cậu bé" của bạn hay không.

Chữa trị bị liệt dương

Dưới đây là một số giải pháp chữa liệt dương:

  • điều trị y học: liệu có không ít dạng thuốc được sử dụng để chữa liệt dương, gồm alprostadil (Caverject, Edex, MUSE), avanafil (Stendra), sildenafil (Viagra), tadalafil (Cialis), vardenafil (Staxyn, Levitra) và testosterone thay thế kĩ thuật (TRT). Nếu những kháng sinh này không hữu hiệu, phẫu thuật cấy ghép dương vật hay phẫu thuật tăng thông số lượng máu đến dương vật có thể được khuyến nghị.
  • biến đổi lối sống: rối loạn lối sống có khả năng giúp cho giảm những câu hỏi về bệnh liệt dương. Một số rối loạn như ngừng hút thuốc lá, sử dụng rượu 1 cách vừa cần phải, luyện tập thể dục, ăn 1 chế độ dinh dưỡng cân với cũng như giảm lo lắng có khả năng giúp cho gia tăng cấp độ bệnh liệt dương.
  • cách tự nhiên: Nếu như bạn muốn hạn chế dùng kháng sinh kê đơn, liệu có nhiều giải pháp tự nhiên có nghe nói tới để giúp cho chữa trị liệt dương. Nhưng mà, hiệu quả của một số cách này chưa đầy kiểm chứng do FDA, Chính vì vậy trước khi dùng bất cứ liệu pháp thiên nhiên nào, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn. Một số cách thiên nhiên phỏng đoán liệt dương gồm có kim tiêm châm cứu, nhân sâm Hàn Quốc, nước ép lựu cùng với vỏ cây yohimbe.
  • Bơm dương vật: Bơm "cậu nhỏ" là 1 cách không xâm lấn cùng với không sử dụng kháng sinh. Chúng có thể hữu hiệu nhất Nếu bạn bị liệt dương bình quân. Bơm "cậu nhỏ" có khả năng được lấy như một cách nhất thời để gia tăng chức năng cương dương. Tuy vậy, nó không khiến cho rối loạn tác nhân gốc rễ của liệt dương và không phải là 1 biện pháp để lâu. Bên cạnh đó, việc sử dụng bơm "cậu bé" cần phải được thực hiện theo hướng dẫn cẩn thận để không nên tổn thương hay nguy hiểm tiêu cực tới "cậu nhỏ".

Ngăn ngừa bệnh liệt dương

Để phòng ngừa bị liệt dương, bạn có nguy cơ sử dụng các biện pháp sau:

  • Tạo tâm lý thoải mái cùng với hạn chế căng thẳng.
  • Lưu ý chế độ sinh hoạt, gồm có thực phẩm tốt cho sinh lý như hàu, măng tây, hẹ, lựu và các món chứa rất nhiều protein như trứng, sữa, một số dạng hạt,...
  • Sử dụng kháng sinh cẩn thận, tránh các kiểu có phản ứng phụ tác động tới sinh dục.
  • Gia tăng thể lực và có chế hiện tượng lao động cũng như ngồi nghỉ khoa học.
  • Loại bỏ lối sinh hoạt không có lợi như hút thuốc, uống rượu cũng như dùng chất gây nghiện.
  • Giảm sút tần suất "lâm trận" để giữ an toàn tính mệnh. Hạn chế tự sướng quá nhiều để không nên tổn thương "cậu nhỏ".
  • Chọn điều kiện sống lành mạnh cũng như hạn chế ô lây nhiễm.
  • Thực hiện thăm khám sức khỏe định kỳ để nhận ra sớm một số căn bệnh sự liên quan cũng như chữa sớm.

Trong đời sống tiên tiến Ngày nay, liệt dương mất đi là 1 băn khoăn lớn mà không ít đấng mày râu phải đối diện. Việc nghiên cứu về căn bệnh cũng như xác định kiếm sự hỗ trợ từ các bác sĩ là điều quan trọng để giúp cho đấng mày râu vượt qua câu hỏi này cùng với tái lập lại sự tự tin cũng như hạnh phúc trong đời sống tình dục của mình.

 

Comments