Blogs Blogs

Top 8 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Cần đi khám phụ khoa ở hà nội chỗ nào tốt nhất ? Top 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội cũng như phòng khám sản phụ khoa Hà Nội được bệnh nhân tín nhiệm cung cấp trên những trang MXH không nhỏ. Để giúp cho chị e trả lời thắc mắc về vấn đề này bạn nên coi hết bài viết sau đây nhé.

Khám phụ khoa khám những gì

Vấn đề đến gặp bác sĩ thăm khám phụ khoa tổng quát giúp chị em thăm khám đầy đủ hệ bộ phận sinh dục của chính mình bao gồm bên trong cũng như ở ngoài, bác sĩ sản phụ khoa sẽ trực tiếp xét nghiệm được xem có điều gì thất thường tại bộ phận sinh sản hay không. Khi thăm khám có bất cứ không bình thường nào thì sẽ được bác sĩ chỉ dẫn làm một số cách siêu âm, thăm khám máu để chuẩn đoán.

Vấn đề thăm khám phụ khoa đều đặng 6 tháng một lần sẽ giúp cho nữ biết rõ được tình trạng sức khỏe sinh sản của mình. Trường hợp gặp phải một số bệnh về phụ khoa hoặc nhiễm trùng phụ khoa sẽ có phương án can thiệp kịp thời hơn giúp cho hạn chế thương tổn nặng đến bộ phận sinh dục và sức khỏe của phái đẹp.

Chi phí hút thai bao nhiêu tiền

trả lời đối với chuyên gia Thoàn gọi điện 0366.655.499 (gọi hay kb zalo) không mất phí

nên đến gặp bác sĩ phụ khoa lúc nào tốt nhất

dưới đây là một số biểu hiện hay bắt gặp cho thấy phụ nữ cần đi khám phụ khoa ngay:

  • Kinh nguyệt không đều: Đây là biểu hiện không khó nhận thấy nhất, Nếu mà nữ giới có triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ kinh tiếp diễn thất thường thì đây chủ yếu là biểu hiện mắc bệnh phụ khoa nữ.
  • Da dịch âm đạo bất thường: khi chị e mắc nhiễm trùng phụ khoa thường sẽ mắc ra huyết trắng không bình thường có màu trắng đục, vàng, xanh, nâu.
  • vùng kín thấy mùi hôi không dễ chịu: bệnh viêm phụ khoa xuất hiện đi kèm khí hư sẽ thấy mùi hôi rất khó chịu.
  • mắc ngứa ngáy vùng kín: m đạo mắc ngứa ngáy là hiện tượng nữ giới mắc bệnh phụ nữ cực kỳ hay gặp, ngứa ngáy "cô bé" làm cho chị em phụ nữ cảm thấy cực kỳ không dễ chịu.
  • mắc đau rát, xuất huyết khi "yêu" tình dục: nữ giới mắc mắc bệnh phụ khoa nữ sẽ bị mất hưng phấn đối với chuyện yêu, khó khăn đạt cực khoái, vì bệnh viêm phụ khoa dẫn đến đau trong khi giao hợp. Tuyệt nhiên, ra máu sau lúc quan hệ là một báo hiệu không bình thường.
  • Ngoài ra có một số dấu hiệu nhận biết khác như: đau lưng, bị đau bụng dưới, cơ thể mệt mỏi,..

Vừa rồi là các dấu hiệu phụ khoa mà chị em phụ nữ cần chú ý và nhận thấy để đến gặp bác sĩ phụ khoa kịp thời, để hạn chế những hậu quả nguy hiểm đến sức khỏe nữ sau này.

Thế nào là 1 cơ sở thăm khám phụ khoa tốt nhất tại Hà Nội

đối với thực trạng Thực tế hiện nay có không ít địa chỉ phòng khám phụ khoa, gồm có những bệnh viện công cùng với tư nhân thăm khám phụ khoa khác biệt nhau. Nhưng mà, phụ nữ có nguy cơ lựa chọn 1 địa chỉ xét nghiệm phụ khoa tốt nhất và tốt nhất Dựa vào một số yếu tố đánh giá sau:

  • cơ sở thăm khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội cần phải được cấp toàn bộ giấy phép hoạt động theo đúng nguyên tắc của bộ y tế.
  • tụ hội đội ngũ chuyên gia trình độ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề thăm khám cũng như có tay nghề về các bệnh phụ khoa.
  • Có toàn bộ trang thiết bị tiên tiến, giúp sức cho quá trình kiểm tra và trị đạt kết quả cao.
  • cơ sở vật chất khang trang, luôn chú trọng giữ gìn tốt nhất dịch vụ.
  • áp dụng đầy đủ một số giải pháp xét nghiệm và điều trị hiện đại, cũng như tuân theo đúng chỉ dẫn phỏng đoán và chữa trị cho bệnh nhân.
  • thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn trong thủ thuật, không nên trường hợp viêm nhiễm cho người bị bệnh.
  • Có chi phí kiểm tra, trị bệnh được niêm yết rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định của bộ y tế.
  • Bảo vệ hồ sơ bệnh án người bị bệnh tuyệt nhiên không để hở kiến thức người bị bệnh.

TOP 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín cũng như tốt hơn hết ở Hà Nội

nên khám phụ khoa ở đâu thì việc chọn địa chỉ xét nghiệm phụ khoa uy tín tại hà nội là 1 vấn đề cực kỳ khó khăn của bệnh nhân. Dưới đây là 15 cơ sở khám phụ khoa uy tín ở hà nội được rất nhiều bác sĩ chuyên khoa đánh giá tốt hơn hết Trên thực tế.

1. Phòng khám PHỤ KHOA THÁI HÀ

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • khoảng thời gian gây việc: 8h – 22h những hôm trong tuần.
  • Tư vấn: 0366.655.499 gọi hoặc kết bạn zalo (miễn phí)

đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tư vấn phụ khoa đang làm việc tại phòng khám phụ khoa Thái Hà làm việc đăng nhập khung giờ từ 6h30 tới 23h30p làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, nhắc cả những hôm lễ, tết.

phòng khám Thái Hà từ lâu đã từng là một địa điểm thăm khám phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội chuyên khám cũng như điều trị các bệnh phụ nữ, bệnh hoa liễu cũng như bệnh vô sinh hiếm muộn ở chị em tại Hà Nội với một số điểm nổi bật vượt trội như:

đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

phòng khám phụ khoa Thái Hà là nơi tụ hội nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi cùng với đặc biệt các bác sĩ chuyên khoa tại đây vô cùng có tâm với nghề, y đức cao, được học tập toàn bộ chuyên môn, với dày dạn kinh nghiệm trong vấn đề xét nghiệm cùng với chữa những bệnh viêm phụ khoa.

Ngoài ra, những bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám phụ khoa Thái Hà từng có rất nhiều năm công tác cũng như lao động tại các bệnh viện không nhỏ tuyến trung ương cùng với gặt hái rất nhiều thành quả lớn, các thành viên y tế cũng được học tập bài bản và có thái cấp độ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp luôn đạt hiệu quả xét nghiệm cũng như chữa những bệnh viêm phụ khoa có kết trái chuẩn xác, an toàn nhất.

bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là một trong 3 bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa ở phòng khám phụ khoa Thái Hà với trình độ trình độ cao trong lĩnh vực khám sức khỏe cho nữ chị em, bác sĩ chuyên khoa trước lúc về làm việc cho phòng khám thì từng làm cho một số bệnh viện đa khoa cùng với phòng khám rất lớn. Với sự trình độ cao của bác sĩ chuyên khoa khiến chị em chị em phụ nữ đến đây khám tổng quan luôn luôn chuẩn xác cùng với mau chóng giúp vấn đề chữa bệnh đơn giản hơn.

chuyên gia Hoàng Thị Bình Nguyên đang làm việc tại phòng khám với chuyên ngành sản phụ khoa và đã từng tham gia khá nhiều những hội thảo về y học toàn quốc. Với tay nghề trình độ cao nên được bệnh nhân đánh giá tương đối cao trong lĩnh vực của bản thân và không ngừng tăng cường trình độ ở các bệnh viện không nhỏ.

cơ sở vật chất tiên tiến

tại đây, lúc đến đối với phòng khám Thái Hà bệnh nhân có khả năng cảm thấy được sự hiện đại khi kiểm tra cùng với trị bệnh, đối với không gian xét nghiệm trị bệnh rộng rãi, thư thái. Một số phòng ban được xây dựng đầy đủ, riêng biệt như: Phòng đợi, phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng thăm khám,.., luôn được làm sạch sạch sẽ, thuận tiện cho việc xét nghiệm cũng như điều trị bệnh.

phòng khám luôn tập trung đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất tiên tiến, những máy móc được nhập khẩu từ nước bên ngoài kỹ thuật Ozone, CPPI của Đức,.., giúp quá trình khám chữa trị bệnh tại đây mau chóng cùng với hữu hiệu nhất. Trong khi xét nghiệm và chữa trị các vật tư y tế sẽ được phòng khám vô trùng cẩn thận, hạn chế một số trường hợp viêm nhiễm cho người bị bệnh.

biện pháp điều trị hiện đại

Theo các bác sĩ chuyên khoa ở phòng khám Thái Hà, chữa trị một số bệnh phụ nữ hiệu quả nhất, người bị bệnh có nguy cơ sử dụng điều trị những biện pháp sau:

cách nội khoa

cách chữa thuốc sẽ áp dụng chữa dành cho những người bệnh mắc những bệnh phụ nữ tình huống nhẹ. Bác sĩ sẽ Căn cứ vào độ bệnh và tác nhân dẫn tới bệnh mà kê đơn thuốc khoa học cho bệnh nhân. Thuốc trị có chức năng giúp sức hạn chế đi những dấu hiệu nhận biết của bệnh.

nhưng, thuốc chỉ giúp sức chứ không có chức năng chữa bệnh khỏi vĩnh viễn. Bên cạnh đó, những loại thuốc trị bệnh phụ nữ còn dẫn đến những tác dụng phụ không nguyện vọng. Vì vậy, nữ giới trong lúc dùng thuốc cần lưu ý băn khoăn sau:

  • tuân thủ theo hở trình chữa bệnh của chuyên gia.
  • Không tự tiện mua thuốc về nhà điều trị.
  • trong khi dùng thuốc nếu mà có dấu hiệu bất thường nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được khắc phục kịp thời.
  • biện pháp chữa trị ngoại khoa
  • phương pháp siêu âm 4D
  • phương pháp này giúp cho hình ảnh siêu âm thực tế, rõ hơn, đạt kết quả siêu âm chuẩn xác, kết trái chuẩn xác.

phương pháp liệu pháp Ozone: Đây là biện pháp điều trị chưa có sự can thiệp tiên tiến được không ít người tín nhiệm chọn. Ozone đối với cơ chế hoạt động giúp cho gia tăng tuần hoàn máu ở khu vực dịch bệnh, giảm bớt lực giản của người và tổ chức mô liên kết. Cách này có nhiều điểm nổi bật, giúp cho tiêu diệt nguồn bệnh 1 phương pháp nhanh chóng thông qua nguyên lý vận động kích hoạt miễn dịch của cơ thể. Biện pháp này chuyên được sử dụng điều trị cho viêm âm đạo.

phương pháp kỹ thuật CPCI: là công nghệ có tác dụng chủ yếu là khôi phục cổ dạ con, đem tới nhiều hiệu quả cao trên thế giới.Với nguyên lý vận động bằng việc dùng các tia sóng điện cao tần nhỏ như sợi tóc phát ra từ đầu điện cực ở mức 3.8MHz đốt vào một số vùng da cần trị. Biện pháp CPCI được áp dụng chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ dạ con, u xơ dạ con,..

giải pháp máy HGP – 1000: trị những viêm vùng chậu sát trùng đồng bộ, giúp cho diệt trừ vi khuẩn E.coli cũng như tụ cầu khuẩn vàng Staphylococcus chỉ mất tầm mấy phút, diệt được cầu khuẩn Candida dẫn đến bệnh trong 5 phút.

Ngoài ra, phụ nữ đến với phòng khám Thái Hà còn có nguy cơ yên tâm về uy tín dịch vụ y tế uy tín, phục vụ tận tâm nữ trước cũng như sau lúc chữa.

Dịch vụ y tế cực kỳ chuyên nghiệp

ở đây chưa bao giờ mắc quá tải như ở những bệnh viện công lập khác. Khi tới với phòng khám Thái Hà, bạn sẽ được hệ thống thành viên y tế có tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp hướng dẫn làm cho thủ tục thăm khám mau chóng, chỉ mất tầm 10 – 15 phút.

Có dịch vụ giải đáp sức khỏe online chuyên nghiệp từ 8h00 – 22h00 trong ngày, bạn chỉ cần gọi qua số điện thoại sẽ được đội ngũ là các chuyên viên giải đáp là các bác sĩ, bác sĩ chuyên khoa luôn trả lời mọi băn khoăn cho khách hàng một biện pháp nhanh nhất.

Có khoảng thời gian làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h00 – 20h00 hàng ngày, kể cả một số hôm lễ tết. Thế nên, người bệnh không cần quá lo lắng câu hỏi về thời gian xét nghiệm điều trị bệnh tại đây.

Đăng ký gói khám phụ khoa với chi phí ưu đãi

phác đồ thăm khám những bệnh phụ khoa ở phòng khám Thái Hà

quy trình thăm khám một số bệnh về phụ khoa ở phòng khám sẽ được tiến hành toàn bộ một số bước như sau:

  • Bước 1: kiểm tra đối với bác sĩ

Đây là bước đầu để giúp bác sĩ kiểm tra tổng quan về hiện tượng của bệnh nhân về: Chiều cao, cân trầm trọng, huyết áp,…, Đồng thời bệnh nhân có khả năng trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về tiểu sử bệnh lý cũng như những dấu hiệu nhận biết vùng kín.

Tiếp đó, những bác sĩ sử dụng tay sờ nắn ngực để xét nghiệm nữ giới được xem có u cục, Rồi chạm nắn vùng bụng để xét nghiệm vị trí cũng như kích thước tử cung.

  • Bước 2: kiểm tra cơ quan sinh dục

thực hiện quan sát bộ phận sinh sản phía ngoài, "cô bé" và "cô bé" được coi có dấu hiệu nhận biết không bình thường hoặc không. Dùng dụng cụ y tế để mở rộng "cô bé", xem xét thành âm đạo, niêm mạc cổ tử cung cùng với khí hư được coi có gì bất thường hay không.

  • Bước 3: tiến hành kiểm tra phụ khoa

Dựa vào một số dấu hiệu bệnh lý mà bác sĩ sẽ đòi hỏi phụ nữ các chỉ định thăm khám hợp lý như sau:

  • Siêu âm đầu dò/ ổ bụng: Siêu âm này được chỉ định dành cho một số phụ nữ đã từng có gia đình hay có giao hợp tình dục. Siêu âm đầu dò có chức năng chuyên dụng tái hiện hình ảnh từ cung, buồng trứng và những thành phần trong tiểu khung, giúp cho nhận biết cùng với kết luận một số câu hỏi thất thường tại cơ quan này.
  • Soi cổ tử cung: bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng 1 mẫu tế bào cổ dạ con để xem xét một số rối loạn của tế bào, tìm kiếm những quá trình bất thường cũng như thương tổn của cổ dạ con.
  • Soi dịch tươi âm đạo: thăm khám này sẽ được bác sĩ chuyên khoa dùng luôn ở bước đầu thăm khám phụ khoa, giúp cho xét nghiệm phái đẹp có bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm roi hoặc bởi tạp khuẩn dẫn đến hay không.
  • thăm khám nội tiết: giúp cho đánh giá khả năng sinh sản của phụ nữ qua chỉ số nội tiết Estrogen, Progesteron, Prolactin, FSH cùng với LH.
  • một số xét nghiệm không giống như: xét nghiệm máu, kiểm tra nước đái,..
  • Bước 4: chẩn đoán cùng với đưa ra cách trị

Sau lúc có kết trái thăm khám phụ khoa, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận về bệnh tình lý cùng với đưa ra quy trình trị thích hợp.

chi phí xét nghiệm công khai rõ ràng

phần lớn phụ nữ trước lúc đi khám phụ khoa luôn có tâm lý lo lắng về câu hỏi mức phí, nữ giới triệt để có nguy cơ yên tâm, không cần lo sợ quá mức vì mức chi phí thăm khám cũng như chữa trị tại đây luôn được công khai đầy đủ, đặc trưng cho người bệnh có nguy cơ hiểu rõ được các mức giá thành bản thân nên chi trả.

Đồng thời, người bị bệnh sẽ được tư vấn rõ ràng từng khoản phí, và mức mức phí sẽ được thay đổi khoa học giúp người bệnh không quá lo sợ lúc đi khám chữa trị bệnh tại đây.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Hiện giờ, thăm khám và trị các bệnh phụ khoa nữ tại phòng khám phụ khoa Thái Hà bệnh nhân sẽ nhận được mức ưu đãi khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, giúp nữ giới có thể giảm thiểu được 1 khoản phí không ít với ưu đãi như sau:

Gói thăm khám tổng quan sức khỏe chỉ với giá 320.000 đồng.

  • Soi âm hộ
  • thăm khám dịch âm đạo bất thường
  • kiểm tra vi khuẩn nấm
  • thăm khám song cầu khuẩn
  • kiểm tra nước giải
  • xét nghiệm máu
  • Đo thời gian đông máu
  • xét nghiệm nhận biết thai kịp thời

suy giảm thêm 30% phí lúc làm trị các chứng bệnh phụ khoa.

Để được chi trả một số khuyến mại trên, nữ chỉ cần phải gọi tới số hotline tại phòng khám hay nhấp đăng nhập link chat để đăng ký lịch xét nghiệm trước khi tới phòng khám.

Bảo mật thông tin người bị bệnh

tất cả kiến thức người bị bệnh khi tới xét nghiệm cùng với chữa trị bệnh ở phòng khám Thái Hà sẽ được chúng tôi lưu trữ bảo mật trong đội ngũ máy tính. Mọi hiểu biết người bệnh sẽ không được tiết hở dưới tất cả hình thức Nếu không có sự chấp thuận của người bệnh.

đội ngũ giải đáp sức khỏe trực tuyến miễn phí

hệ thống bác sĩ chuyên khoa trả lời phụ khoa tại phòng khám làm việc 24/7 truy cập một số hôm trong tuần không nghỉ ngày lễ qua những kênh chat như facbook, zalo, sđt 0366.880.866.

khu vực ngay trung tâm thủ đô

phòng khám Thái Hà nằm ở vị trí ngay trung tâm thành phố Hà Nội, trên các tuyến giao thông giao thông vô cùng thuận tiện, thuận tiện cho việc đi lại và tìm kiếm của người bệnh.

Căn cứ vào những điểm mạnh trên nữ giới triệt để có khả năng tin tưởng phòng khám Thái Hà là một địa điểm phụ khoa uy tín ở Hà Nội tốt nhất, Nếu như phái đẹp có mong muốn đặt lịch khám hay có những thắc mắc nên giải đáp có nguy cơ gọi tới đường dây nóng hoặc nhấp truy cập link chat online để được thành viên chỉ định cụ thể hơn nhé.

cung cấp kinh nghiệm thăm khám phụ khoa Thái Hà

Bạn hằng có cung cấp về hòm thư góp ở tại trang web về quá trình đăng ký cùng với xét nghiệm ở phòng khám phụ khoa Thái Hà:

Trước khi đến đối với phòng khám phụ khoa Thái Hà bản thân có tìm kiếm trên google từ khoa " địa điểm xét nghiệm phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội" sau 1 khi đọc mới biết tới phòng khám phụ khoa Thái Hà là 1 địa điểm thăm khám phụ khoa tổng quát tốt nhất bên ngoài giờ hành chính cần phải tôi đã từng đặt lịch hẹn tại đây đăng nhập chiều ngày hôm sau. Trước tiên được bác sĩ trả lời qua kênh chat trên web xuất hiện bác sĩ chuyên khoa làm việc rất có tâm giải đáp đã từng vấn đề, cung cấp những dấu hiệu mình đang gặp phải cùng với chỉ định đăng ký mã ưu đãi 320k cho ngày ngày sau.

2. Phòng khám SẢN PHỤ KHOA HƯNG THỊNH

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh cũng là một trong số các địa điểm phòng khám rất nhiều nữ tín nhiệm lựa chọn khám phụ khoa, phòng khám Hưng Thịnh đối với mục đích đem tới cho người bị bệnh dịch vụ y tế tốt nhất, tạo cảm thấy thư thái cho người bị bệnh.

nữ giới lúc tới đối với phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh sẽ được thẳng kiểm tra bởi những chuyên gia phụ khoa giỏi ở Hà Nội, phòng khám được trang mắc những thiết bị khám điều trị bệnh tiên tiến, nhập khẩu từ những nước có nền y học tiến triển. Mức phí xét nghiệm phụ khoa tại đây luôn được công khai đặc trưng trước khi thăm khám trị bệnh.

xét nghiệm cùng với trị phụ khoa tại Hưng Thịnh đem lại kết trái vô cùng tốt, Vì thế đây chủ yếu là cơ sở thăm khám phụ khoa uy tín Hà Nội phụ nữ không nên bỏ lỡ. Tại phòng khám còn có dịch vụ đăng ký khám online vô cùng thuận lợi, chị em phụ nữ có nguy cơ đăng ký lịch xét nghiệm trực tuyến mà không cần trực tiếp đến phòng khám để không mất quá mức khoảng thời gian chờ chờ xét nghiệm bệnh.

3. Bệnh viện PHỤ SẢN HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

tại bệnh viện đa khoa phụ sản Hà Nội từ lâu đã từng là cơ sở chuyên thăm khám chữa trị bệnh sản Phụ khoa, khám nam khoa cùng với giúp sức sinh con, chuyên tiếp nhận các trường hợp bệnh nhân thuộc phạm vi chuyên khoa về bệnh viện để thăm khám, trị bệnh.

bệnh viện công lập được rất nhiều phụ nữ chọn lựa khám phụ khoa vì nơi đây hội tụ những chuyên gia có trình độ kỹ thuật trình độ giỏi, thiết bị vật tư y tế được đầu tư tay nghề để chăm sóc nhu cầu thăm khám và chữa trị các bệnh về phụ khoa.

Để cung ứng ý muốn xét nghiệm chữa bệnh của nữ ở bệnh viện đa khoa có thời gian làm việc từ 7h 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6 cùng với thứ bảy sẽ khám bệnh dịch vụ.

4. Bệnh viện đa khoa PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

bệnh viện phụ sản Trung Ương là địa điểm chuyên khám sản phụ khoa đầu ngành, Đó cũng chính là nơi chuyên làm tìm hiểu phù hợp cũng như tu dưỡng đội ngũ y chuyên gia chuyên ngành phụ sản trong cả nước.

bệnh viện công lập được đầu tư đội ngũ cơ sở vật chất hiện đại chăm sóc phục vụ sữa khỏe nữ giới có nguy cơ kể đến như: hệ thống sàng lọc trước sinh cùng với sơ sinh – Autodelfia, hệ thống xét nghiệm QF – PCR- Sequencing,.. Mặt khác, một số chuyên gia ở đây cũng sẽ là những chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc kiểm tra cũng như điều trị trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Lưu ý: nữ đến thăm khám tại đây có nguy cơ xét nghiệm bệnh theo yêu cầu, tuy nhiên vì có số lượng người bị bệnh đông nên mất thời gian đợi chờ thăm khám cực kỳ lâu.

5. Bệnh viện công lập BẠCH MAI

Địa chỉ: Số 78 Giải xuất, Đống Đa, Hà Nội

bệnh viện công lập Bạch Mai là địa chỉ xét nghiệm điều trị bệnh phụ khoa nữ tốt nhất, quen thuộc của người dân Hà Nội cùng với ngoại tỉnh. Khoa sản phụ khoa tại bệnh viện công lập Bạch Mai là một trong nhữ cơ sở thuộc tuyến đầu ngành sản phụ khoa miền Bắc.

bệnh viện có quy mô đầu tư về trang thiết bị, máy móc tiên tiến nhằm phục vụ số lượng đông đảo người bị bệnh mỗi ngày. Đây là nơi chuyên làm thực hiện kiểm tra cũng như trị các căn bệnh phức tạp có số trường hợp thành quả cao nhất cả nước Hiện nay. Vì thế, lựa chọn xét nghiệm phụ khoa phụ nữ có nguy cơ lựa chọn bệnh viện đa khoa Bạch Mai.

Lưu ý: bởi vì hàng ngày bệnh viện đa khoa phải tiếp đón số lượng bệnh nhân đến xét nghiệm trị bệnh không ít, vậy nên phái đẹp nên chú ý hiện tượng mất cắp nơi đông người.

6. Phòng khám SỐ 1 – bệnh viện công lập ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

cơ sở : Số một Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

bệnh viện đa khoa đại học Y Hà Nội có hệ thống y bác sĩ chuyên khoa là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ,.., có trình độ trình độ cao, trong đó có không ít chuyên gia có giàu kinh nghiệm xét nghiệm phụ khoa giỏi.

bệnh viện hiện đang thăm khám, chẩn đoán và trị những bệnh lý phụ khoa như: viêm nhiễm phụ khoa, phỏng đoán và chữa trị một số khối u phụ khoa,.. Đi kèm quá trình kết hợp trị với những trang cơ sở vật chất hiện đại, cho hiệu quả xét nghiệm cũng như chữa bệnh viêm phụ khoa chuẩn xác nhất.

nữ Nếu có ý định thăm khám phụ khoa ở bệnh viện công lập đại học Y thì cần phải thu xếp khoảng thời gian đi sớm để lấy số xếp hàng đợi chờ khám bệnh.

7. Bệnh viện công lập THANH NHÀN

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

bệnh viện Thanh Nhàn được hình thành từ năm 1958, năm 1970 được nâng cấp lên thành bệnh viện công lập Hai Bà Trưng, đến năm 2000 được đổi tên thành bệnh viện công lập Thanh Nhàn. Trải qua không ít năm tạo thành và phát triển, trở nên điểm xét nghiệm bệnh phụ khoa uy tín cho nữ.

Chuyên khoa phụ sản bệnh viện Thanh Nhàn hôm càng được tập trung đầu tư cả về nguồn lực từ con người cả quá trình trợ giúp từ một số dụng cụ hiện đại, và phương pháp xét nghiệm trị bệnh hiện đại.

phí thích hợp với tất cả người lúc thăm khám chữa trị bệnh đều được công khai, phóng hóa đơn đầy đủ trong lúc xét nghiệm. Nữ khám bệnh tại đây có nguy cơ lựa chọn khám sản phụ khoa thông thường, hay khám sản phụ khoa theo yêu cầu, khám chọn lựa bác sĩ.

8. Bệnh viện công lập ĐỐNG ĐA HÀ NỘI

Địa chỉ: Ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

bệnh viện công lập Đống Đa là trung tâm y tế Hà Nội được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại đối với quy mô xét nghiệm chữa bệnh trở nên địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín được nhiều nữ chọn.

bệnh viện đa khoa được thành lập được đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, trở thành cơ sở phòng khám phụ khoa tốt nhất ở địa điểm Đống Đa, Hà Nội. Cùng với đó Ngày nay bệnh viện đa khoa từng tiến triển thành bệnh viện công lập hạng II với 21 khoa, 5 khoa khám lâm sàng cũng như 5 phòng chức năng.

Khoa phụ sản tại bệnh viện đa khoa Đống Đa có nhiệm vụ, tác dụng khám cùng với chữa những bệnh phụ khoa ở phái đẹp, tiến hành những ca phẫu thuật dựa trên các phương pháp kĩ thuật tiên tiến, bác sĩ thăm khám phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm.

ở đây chị em sẽ được kiểm tra phụ khoa do mức mức phí thích hợp, khoa học đối với tất cả thành phần người bị bệnh.

9. Xét nghiệm PHỤ KHOA ở bệnh viện đa khoa VIỆT ĐỨC

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

bệnh viện Việt Đức là 1 bệnh viện ngoại khoa, cũng là trung tâm phẫu thuật lớn nhất Hà Nội, với hệ thống bác sĩ chuyên khoa là giáo sư, bác sĩ là các người có không ít kinh nghiệm trong việc thăm khám phụ khoa.

bệnh viện đa khoa còn được đầu tư đối với 1300 giường bệnh, được đầu tư toàn bộ các trang thiết bị hiện đại nhất Trên thực tế, bệnh viện đa khoa luôn cung ứng tốt nhất về nhu cầu khám chữa bệnh.

bệnh viện đang dùng cách trị những bệnh phụ nữ với liệu pháp cân bằng miễn dịch đem tới hiệu quả chữa trị cao cho bệnh nhân. Do đó, Đó cũng chính là địa chỉ thăm khám phụ khoa phái đẹp có khả năng tham khảo.

10. Bệnh viện công lập QUÂN Y 108

Địa chỉ: Số Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

bệnh viện đa khoa quân đội 108 là cơ sở khám điều trị bệnh tuyến cuối của quân đội tại khu vực phía Bắc, có nghiệm vụ chuyên khám điều trị cho những cán bộ cấp cao đang công tác tại quân đội, cán bộ cấp cũng như nhà nước, bảo hiểm y tế cũng như các người dân có mong muốn xét nghiệm cũng như trị bệnh tại đây.

Khoa phụ sản tại bệnh viện có chức năng xét nghiệm cũng như chấm dứt mang bầu, thuyên giảm đẻ cũng như điều trị một số bệnh phụ nữ, bệnh viện công lập cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân. Đồng thời, dịch vụ khám trị bệnh ở đây tương đối uy tín, mức mức phí cũng được công khai đầy đủ.

Bên cạnh đó, lúc đến xét nghiệm, chữa phụ khoa tại đây phụ nữ sẽ được chỉ định và giải đáp câu hỏi về phí trước khi thực hiện, tất cả chi phí sẽ được công khai minh bạch điển hình.

Nếu mà nữ giới đang xác định kiếm cơ sở khám phụ khoa an toàn có nguy cơ thăm khám tại đây.

11. Thăm khám PHỤ KHOA ở - bệnh viện công lập BƯU ĐIỆN

Địa chỉ: Số 49 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

bệnh viện công lập Bưu Điện là một trong số các trung tâm y tế danh tiếng ở Hà Nội, vì nơi đây có đội ngũ y bác sĩ bác sĩ chuyên khoa có trình độ kỹ thuật cao, được học tập bài bản, Chính vì vậy bạn tận gốc có khả năng an tâm Nếu như thực hiện khám phụ khoa ở đây.

xét nghiệm phụ khoa tại đây chị em sẽ được thực hiện một quy trình xét nghiệm chặt chẽ cùng với tuân theo toàn bộ mọi phác đồ khám phụ khoa tiên tiến. Sau lúc có kết trái xét nghiệm, bác sĩ sẽ Tùy thuộc vào đó quan sát đưa ra liệu trình chữa bệnh phụ khoa hợp lý.

Đồng thời, mức mức phí xét nghiệm sản phụ khoa ở đây có chấp thuận chi trả bằng bảo hiểm y tế.

12. Phòng khám SẢN PHỤ KHOA bác sĩ chuyên khoa NGUYỄN THỊ THOÀN

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Thoàn là chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc ở một số bệnh viện không nhỏ như bệnh viện công lập phụ sản Trung Ương, bệnh viện đa khoa phụ sản Hà Nội,..

đối với hơn nhiều năm kinh nghiệm lao động, quản lý, chữa trị một số bệnh lây lan qua con đường tình dục cấp thủ đô cũng như quốc gia. Thực tế hiện nay, là chuyên gia chuyên sản phụ khoa ở phòng khám Thái Hà.

Công vấn đề của bác sĩ tại phòng khám là chuyên tiến hành xét nghiệm lâm sàng, soi cổ tử cung, siêu âm, thăm khám máu, thăm khám dịch âm đạo để kết luận bệnh về phụ khoa. Ngoài ra, chuyên gia còn tham gia trực tiếp đăng nhập trị các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: bệnh viêm âm đạo, viêm cổ dạ con, viêm đường tiểu,..

Nếu như phái đẹp có nhu cầu xét nghiệm đối với chuyên gia Nguyễn Thị Thoàn, có thể gọi điện qua đường dây nóng của phòng khám để đặt lịch khám trước để được chi trả nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

13. Phòng khám SẢN PHỤ KHOA chuyên gia NGUYỄN THỊ BÌNH NGUYÊN

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

bác sĩ chuyên khoa Nguyên đã tốt nghiệp trường đại học Y Thái Bình, có hơn 3 năm kinh nghiệm lao động tại bệnh viện đa khoa phụ sản Hà Nội, cùng với có không ít năm công tác tại bệnh viện công lập phụ sản Trung Ương.

bác sĩ chuyên khoa Nguyên ở phòng khám chuyên giải đáp sức khỏe về các bệnh viêm phụ khoa cho phụ nữ, tiến hành thăm khám cùng với phỏng đoán bệnh cùng với đưa ra phác đồ chữa trị bệnh phù hợp, chuyên chữa những chứng bệnh phụ khoa như: kinh nguyệt bị rối loạn, bị viêm âm đạo viêm phần phụ, viêm cổ tử cung,.. Phát hiện và chữa trị u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ dạ con với một số cách hiện đại.

Hiện nay, chuyên gia Nguyên được rất nhiều nữ tin tưởng, và yêu quý. Thế nên, để hạn chế cần phải chờ chờ lâu phụ nữ có nguy cơ đặt lịch xét nghiệm trước lúc tới với phòng khám với bác sĩ Nguyên.

14. Bệnh viện đa khoa XANH PÔN

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

bệnh viện đa khoa Xanh Pôn xét nghiệm phụ khoa tương đối nổi tiếng tại Hà Nội, với hơn 600 giường bệnh, 45 khoa phòng cũng như hơn 1.000 cán bộ nhân viên, là địa chỉ không ít phái đẹp lựa chọn tiến hành xét nghiệm phụ khoa.

Là 1 bệnh viện công lập chuyên tiếp nhận một số ca người bệnh nặng từ tuyến dưới lên trên, là địa chỉ khám phụ khoa của nhiều chị em phụ nữ bởi ở đây có hệ thống bác sĩ giỏi, có không ít kinh nghiệm, rất quan tâm và lắng nghe những chia sẻ từ bệnh nhân để giải đáp hữu hiệu nhất.

liên tiếp bệnh viện công lập cần phải tiếp đón hàng nghìn người bệnh từ ngoại tỉnh, chỗ cận kề Hà Nội cho nên luôn có hiện tượng quá tải phái đẹp nên đi kịp thời để gây thủ tục thăm khám bệnh.

15. Khám PHỤ KHOA ở bệnh viện công lập E HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

bệnh viện E Hà Nội là danh sách địa chỉ thăm khám phụ khoa an toàn cuối cùng tôi muốn gửi đến nữ giới. Bệnh viện công lập E có hệ thống chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, bao gồm một số giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ,.. Hệ thống chuyên gia ngoài có trình độ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm mà còn tâm huyết, nhiệt tình trong công cuộc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân.

tại bệnh viện công lập chuyên tiến hành kiểm tra cùng với chăm sóc người bệnh bằng những biện pháp khoa học, kĩ thuật tiên tiến cùng với cho kết quả điều trị tốt nhất. Thế nên, phái đẹp hoàn toàn có khả năng yên tâm chọn xét nghiệm phụ khoa ở đây.

Bài viết Trên đây là một số Chia sẻ về địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội Trên thực tế. Hi vọng qua bài viết trên, bạn có nguy cơ lựa chọn cho bản thân một cơ sở thăm khám phụ khoa tốt nhất, tốt nhất. Nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào nên được tư vấn hãy nhấp đăng nhập khung chat sau đây để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-o-ha-noi

https://kcn.binhduong.gov.vn/hethongvanban/Lists/HoiDapCongDan/Attachments/5054/497benh-tri-co-nguy-hiem-khongn.htm?kham-phu-khoa-o-dau.html

https://phongkhamthaiha.net/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi.html

https://phongkhamthaiha.vn/kham-phu-khoa-o-dau-tot-nhat-ha-noi.html

https://phongkhamthaiha.com/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tot-tai-ha-noi-102134.html

https://benhviendalieuct.vn/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi.html

https://trungtamytechauthanhag.vn/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi.html

http://duongha.gialam.hanoi.gov.vn/web/suckhoe/kham-phu-khoa

https://www.geocities.ws/chaobacsi/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-o-ha-noi.htm

http://bvtamthan.benhvientamthan.danang.gov.vn/web/benhvienhanoi/home/-/blogs/phong-kham-phu-khoa-uy-tin-o-ha-noii

http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/990/phong-kham-phu-khoa-ha-noi.htm

http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/1663/phong-kham-phu-khoa-ha-noi-6789.htm

http://www.quan8.hochiminhcity.gov.vn/Lists/YkienPhanHoi/Attachments/12864/phong-kham-phu-khoa-ha-noi.htm

https://phongkhamthaiha.salekit.com/blog/dia-chi-phong-kham-phu-khoa-uy-tin-tai-ha-noi.html

https://iatiregistry.org/uploads/user/2022-07-27-022330.488047phong-kham-phu-khoa-ha-noi.htm

https://www.ritzclinic.com.tw/web/benhvien/blog/-/blogs/13804658

Comments