Blogs Blogs

Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

Một địa điểm câu cá giải trí ở TPHCM là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày cuối tuần rảnh rỗi. Vừa là cách giải tỏa căng thẳng, vừa mang đến một khoảnh khắc tuyệt vời khi có được thành quả. Nhưng bạn đã có cho mình một địa điểm câu cá ở TPHCM hay chưa?

Hãy để Top10vietnam.net giúp bạn Top 10 hồ câu cá lớn nhất tại TP HCM ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

Review Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

 Hồ Ngọc Linh

Hồ câu cá giải trí Ngọc Linh nằm ở vị trí khá đẹp với khung cảnh thoáng mát dễ chịu và thoải mái. Đến hồ câu cá Ngọc Linh, mọi người cứ ngỡ mình đang ở một vùng quê yên bình. Có hồ cá cùng hàng dừa xanh tỏa bóng mát in trên mặt nước trong xanh.

Có thể nói, hồ câu cá Ngọc Linh là một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ cùng bè bạn đi dạo, nhà hàng thả ga vào những dịp cuối tuần.

Các bậc cha mẹ cũng hay đưa con em của mình mình đến đây ; vừa cho những bé giải trí như một hoạt động giải trí ngoại khóa hữu dụng ; giúp bé giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau những giờ học trên lớp. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể mượn hoặc sử dụng cần tay của mình.

Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM
Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

Hồ có sắp xếp những chòi lá lý thú. Bên trong có vừa đủ những dụng cụ tương hỗ câu cá như : dây cột cá, xô và thau mồi, võng … để bạn hoàn toàn có thể thư giãn giải trí chờ cá cắn câu. Với những ai thích câu cá xuyên đêm thì cũng hoàn toàn có thể thưởng thức cảm xúc mê hoặc này tại hồ Ngọc Linh.

Ngoài ra, tại hồ còn có những hoạt động giải trí như tổ chức triển khai nhiều cuộc thi cho những cần thủ muốn học hỏi, trau dồi kỹ năng và kiến thức kinh nghiệm tay nghề, thưởng mê hoặc cho người câu được cá nặng ký nhất vào những ngày chủ nhật hàng tuần tại hồ cá tra được nhiều người hưởng ứng …

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15/9 đường Bình Quới, P. 28, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 093 833 62 70

Hồ Câu Làng Tre

Nhắc đến các điểm câu cá lý tưởng ở Sài Gòn có không ít các địa điểm đông khách. Nhưng để tìm một nơi hội tụ đủ thứ “lạ” khiến du khách phải rủ rê nhau “cắm” cần cả ngày thì không thể bỏ qua khu hồ câu Làng Tre, Nhà Bè.

Hồ câu được đầu tư gần 10 năm nay với cây cối và tiểu cảnh ấn tượng. Hệ thống hồ câu rộng mênh mông, nước thông nhau và thông ra kênh lớn nên cá tôm rất phong phú.

Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM
Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

Đặc biệt, nơi đây được phủ xanh từ cổng vào đến tận góc sâu của khuôn viên với đa dạng cây xanh. Những lối đi được trồng kín các loại tre khác nhau như: trúc đùi gà, lồ ô, đằng ngà… mang đến không gian xanh mát lạ thường ngay cả trong mùa hè oi ả.

Cũng chính bởi những bức tường tre rợp mát này mà du khách khi tới đây không thể quên chụp vài tấm hình trên con đường tre độc đáo để ghi dấu một chuyến đi câu thú vị.

Cá ở khu câu này cũng rất đa dạng gồm: cá lăng, cá chim, cá lóc, cá trê, cá chép… Theo đánh giá của các cần thủ thì cá ở đây rất lớn; có con nặng từ 6 kg đến 8 kg. Cần câu được phục vụ miễn phí, khách chỉ tính tiền dựa trên số kg cá câu được mà thôi. Mỗi cân cá có giá bình dân khoảng 50.000 đồng cho tất cả các loại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Lê Văn Lương, Ấp 2,  Nhơn Đức, Nhà Bè, TP.HCM
  • Điện thoại: 0908 014 931

Nhà Hàng Câu Cá Vườn Khế

Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM
Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

Vườn Khế là một nhà hàng câu cá và là một địa điểm câu cá giải trí ở TPHCM lý tưởng để tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt cũng như tìm về nơi yên bình sau những giây phút mệt mỏi của công việc. Tọa lạc tại Quận Tân Bình một địa điểm không cách xa mấy so với trung tâm thành phố , cho nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển.

Khi bạn đến đây sẽ được hòa quyện vào không gian tươi mát, cảnh vật hữu tình với vườn cây, hồ cá và bắt đầu ung dung thả những con mồi, giăng câu và chờ đợi kết quả. Câu cá cũng là một cách rèn luyện tính kiên nhẫn hiệu quả vô cùng.

Khu câu cá giải trí Vườn Khế được thiết kế là một mô hình câu cá sân vườn kết hợp với nhà hàng hiện đại chính vì vậy đây cũng là một địa điểm tuyệt vời cho những buổi sum họp, gặp mătk gia đình và tiếp đãi các đối tác cũng là một ý tưởng hay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
  • Hotline: 028 3767 2567 & 0939 520 668

Hồ Câu Cá Gia Bảo

Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM
Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

Đến với hồ câu cá Gia Bảo, bạn có thể đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên thân thuộc của miền quê. Đồng thời, bạn cũng có được những phút giây thư giãn đáng giá để xua tan những mỏi mệt của cuộc sống.

Hồ câu cá ở địa điểm câu cá tự nhiên ở Gò Vấp này có diện tích rộng với nhiều loại cá khác nhau. Bạn có thể tận hưởng chính thành quả của mình bằng những món ăn ngon được chế biến ngay tại chỗ. Trong trường hợp không có sẵn cần và mồi câu, bạn có thể thuê của quán với mức giá phải chăng.

  • Địa chỉ: 33/1Y3 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp.

Hồ Câu Cá Thủy Tiên

Với diện tích khá rộng, không gian tĩnh lặng, mang đậm nét quê cùng những chòi câu lợp lá dưới bóng dừa xanh mát, hồ câu cá Thuỷ Tiên là điểm đến lý tưởng mỗi khi bạn muốn tận hưởng thú vui câu cá.

Đến với hồ câu cá Thủy Tiên, bạn có thể đắm mình trong thiên nhiên và ngồi thư giãn cùng chiếc cần câu bên hồ, tận hưởng những phút giây yên bình, thư thái sau những xô bồ của cuộc sống hiện đại.

Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM
Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

Hồ Thủy Tiên có nhiều loại cá phong phú như cá tra, cá chim… cho bạn thỏa thích trổ tài. Sau khi câu, bạn cũng sở hữu số cá chiến lợi phẩm mang về nhà hay yêu cầu đầu bếp nhà hàng chế biến và thưởng thức ngay những món ăn ngon, nóng sốt tại chỗ cùng gia đình, bạn bè.

Bên cạnh đó, bạn còn được phục vụ nhiều món ăn ngon được chế biến từ ếch, tôm, gà… hay các món ăn nhẹ, nước uống ngon, bổ, rẻ mà giá cả lại rất phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5 QL1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 090 764 91 56

Khu Câu Cá Đồng Diều

Nổi tiếng ở quận 8, Khu câu cá Đồng Diều được nhiều dân câu lựa chọn vì khung cảnh ở đây rất đẹp, sạch sẽ và còn hoang sơ. Cá ở đây đều là cá thả, không được cho ăn, cá to ăn mồi rất nhiều. Cá rất đa dạng, phong phú nhiều loại càng tăng thêm độ thử thách cho dân đam mê câu cá.

Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM
Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

Đồng Diều có 4 khu vực hồ câu khác nhau: Một hồ câu tính theo khối lượng, 3 hồ câu tính giờ dành cho dân câu câu tay, câu máy và hồ câu tôm. Cá sau khi câu xong bạn có thể mang về hoặc nhờ nhà hàng ở đây chế biến trực tiếp để thưởng thức thành quả ngay.

Ngoài ra vào cuối tuần Đồng Diều còn tổ chức các cuộc thi câu cá với nhiều giải thưởng và chương trình khuyến mãi đặc sắc. Lựa chọn Đồng Diều các bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33/2 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM.
  • Điện thoại: (08) 5431 2949
  • Thời gian : 07:00 – 22:30

Câu Cá Giải Trí Thành Long

Hồ câu Thành Long cũng là một trong những chốn rời xa cảnh xe cộ tấp nập của Sài Thành mà nhiều người thường hay lui tới. Với diện tích hồ câu rộng tới 3ha, được bao quanh bởi những chòi câu cá nên đây là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc lẩu, nướng bên bờ sông thơ mộng, lộng gió vô cùng tuyệt vời.

Bên cạnh các chòi thông thường, Thành Long còn có thêm các chòi VIP với phong cách được thiết kế độc đáo để phục vụ cho tất cả nhu cầu về thư giãn, ăn uống, tiếp khách và nghỉ ngơi.

Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM
Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

Dịch vụ câu cá tại khu câu cá Thành Long có giá cả vô cùng hợp lý với cần máy là 60k/h. Giá cả dành cho câu tay, câu Đài cả ngày chỉ vỏn vẹn 60.000 đồng với các loài cá đa dạng: cá diêu hồng, cá trê, cá nhám… Cá câu tại đây quý khách có thể mua mang về hoặc thưởng thức tại chỗ..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B8/251, QL50, Ấp 2, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3761 1226
  • Thời gian: 07h00 – 18h00

Khu Câu Cá Trí Trâu

Khu câu cá Trí Râu sẽ khiến bạn “ mãn nhãn ” với những hồ cá to lớn. Xung quanh hồ là những ngôi nhà mái lá thoáng mát ẩn mình dưới những tán cây xanh tạo nên khung cảnh thoáng mát, trong lành. Cũng vì bầu không khí trong lành nên nơi đây được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để “ đổi gió ” cuối tuần. Không gian hồ bát ngát là điểm sẽ làm bạn kinh ngạc khi đến đây câu cá.

Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM
Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

Chòi câu được thiết kế xây dựng xung quanh hồ tạo nên khoảng trống khép kín nhưng không kém phần tự do. Cá trong hồ khá nhiều và phân bổ đều trong diện tích quy hoạnh hồ nên thời cơ để bạn câu được cá là rất cao dù chuyên hay không chuyên.

Cá câu được hoàn toàn có thể mang về nhà hoặc nhờ căn phòng nhà bếp tại quán chế biến thành những món ăn mê hoặc để dùng tại chỗ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu phố 2, đường Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Q.12, TP.HCM.
  • Điện thoại: 093 219 68 71
  • Thời gian: 7h00 – 20h00

Câu Cá Giải Trí Xuân Hương

Đây là một khu du lịch sinh thái kết hợp với hình thức quán ăn gia đình và câu cá giải trí. Vì vậy, không gian ở đây cũng được đầu tư hơn với những hàng dừa,khóm chuối, ao sen… mang đậm chất Nam bộ. Khu câu cá rộng 60 ha, bạn có thể tha hồ câu cá và ngắm cảnh.

Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM
Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

Hồ câu cá ở đây được chia làm các khu riêng biệt, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn một khu thích hợp để vui chơi, thư giãn vào những ngày cuối tuần cùng gia đình hay bạn bè.

Địa điểm câu cá giải trí Xuân Hương với sông nước hữu tình chắc chắn sẽ đem lại khoảng thời gian thư giãn thú vị với hoạt động câu cá vui vẻ kết hợp ẩm thực nhiều món ăn đậm chất miền Tây Nam Bộ của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tại Xuân Hương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: C12/40 Long Vĩnh, Ấp 5, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 028 22101 458 – 0938 121 466
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caucagiaitrixuanhuong/

 Hồ Câu Cá Sấu Hoa Cà

Hồ câu Cá Sấu Hoa Cà tọa lạc ngay đường Kha Vạn Cân trung tâm thành phố Thủ Đức là một địa điểm lý tưởng để xa sự náo nhiệt, ồn ào cũng như những mệt mỏi sau những chuỗi ngày căng thẳng với câu việc, học tập.

Tại đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian tươi mát, cảnh vật hữu tình với hồ cá, vườn cây là địa điểm vui chơi, thư giãn, uống Café, câu cá giải trí.

Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM
Top 10 Hồ Câu Cá Lớn Nhất Tại TP HCM

Ngoài ra, đây cũng là địa điểm mà nhiều bố mẹ chọn lựa để giải trí, họp mặt gia đình và là để tạo cho các con một hoạt động bổ ích trong dịp hè hay những ngày cuối tuần. Không gian được bao phủ bởi những hàng dừa, cây gòn tỏa bóng mát, để bạn có được một trải nghiệm thực sự là lý thú.

 Hồ câu Cá Sấu Hoa Cà có các dịch vụ: cafe, câu cá giải trí, cho thuê địa điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật, tất niên… với sức chứa 30 – 40 người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0914 842 223
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HOCAUCASAUHOACA

Bạn đang chưa biết đi đâu vào những ngày nghỉ cuối tuần thì top 10 hồ câu cá lớn nhất tại TP HCM mà Top10vietnam.net kể trên chính là những gợi ý mà bạn nên tham khảo. Chắc chắn câu cá không chỉ đem tới cho bạn những phút giây thư giãn thú vị, mà còn giúp mối quan hệ của bạn với gia đình và bè bạn được hâm nóng nữa đấy!

 

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/top-10-ho-cau-ca-lon-nhat-tai-ha-noi

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/top-10-don-vi-phun-son-anh-vecni-do-go-uy-tin-tai-ha-noi

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/top-10-ho-cau-ca-lon-nhat-tai-tp-hcm [...] Read More
Posted on 10/7/22 4:29 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/top-10-ho-cau-ca-lon-nhat-tai-tp-hcm [...] Read More
Posted on 10/7/22 4:29 PM.
[...] You can promote internet site practically in ways 100 % free on the world wide web and from all the internet. Foods high in protein give out business cards, put... [...] Read More
Posted on 10/8/22 10:04 AM.