Blogs Blogs

[TÌM HIỂU] Tóc 7/3 Cổ Điển Mà Hiện Đại

Kiểu tóc 7/3 cổ điển cho các bạn nam có vẻ ngoài cực phong độ và hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Mời các bạn cùng softvn.top khám phá thêm những xu hướng mới kết hợp cùng với kiểu tóc 7/3 cổ điển nhé!

KIỂU TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN CHO NAM LÀ GÌ?

Tóc 7/3 cổ điển cho nam là một trong những kiểu tóc năm rất đẹp được chia ngôi theo tỷ lệ nhất định tạo nên cho bạn nam diện mạo bề ngoài điển trai bảnh bao. Kiểu tóc 7/3 cổ điển có khá nhiều biến tấu mới lạ như uốn, undercut hay xoăn …. để phái nam có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của mình. 

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

ƯU ĐIỂM CỦA KIỂU TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN

  • Tôn lên vẻ nam tính bảnh bao: kiểu tóc này được cải biến thể theo phong cách hiện đại mới lạ phù hợp với xu hướng. Sở hữu kiểu tóc 7/3 cổ điển giúp bạn có những trả nghiệm mới lạ và tăng thêm nét nam tính bảnh bao.
  • Phong cách cắt linh hoạt: kiểu tóc được cắt và tạo kiểu theo nhiều phong cách khác nhau một cách linh hoạt. Bạn có thể biến tấu phù hợp với xu hướng hiện tại như uốn xoăn hay phồng,… để đa dạng và phong phú hơn. Bên canh đó, bạn có thế nhuộm màu thời trang để thêm nổi bật.
  • Phù hợp phong cách thời trang: phù hợp với nhiều phòng cách khác nhau từ thể thao đến công sở, tùy theo phong cách của mỗi người sẽ có những phong cách khác nhau.
  • Phù hợp với nhiều độ tuổi: Kiểu tóc được đánh giá từ hợp với nhiều độ tuổi từ trẻ đến trung niên.Với từng độ tuổi khác nhau mà có những phong cách khác nhau để phù hợp với đường nét khuôn mặt một cách hài hòa và lịch lãm hơn.
  • Phù hợp với nhiều khuôn mặt: kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với nhiều gương mặt, nhưng với khuôn mặt dài, tròn hay kim cương thì sẽ được đánh giá cao hơn trong việc áp dụng. Với mỗi gương mặt đều có những cách tạo kiểu đa dạng , mang lại cho gương mặt những nét hiền hòa, cá tính rieng biệt.

1. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN CƠ BẢN 

Tóc 7/3 cổ điển cơ bản là một trong các kiểu tóc rất được ưa chuộng đến thời điểm hiện nay. kiểu tóc giúp bạn thêm phần trẻ trung năng động và giúp bạn biết nắm bắt được xu hướng hiện nay. Chính vì vậy, kiểu tóc này đã tạo xu hướng trong thời gian dài và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thêm chút màu nhuộm sẽ làm nổi bật bạn và sẽ thêm ấn tượng hơn trông thấy.

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

2. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN VỚI PHONG CÁCH LAYER 

Tóc nam 7/3 cổ điển layer được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này được cắt sát theo 2 bên rồi phần mái chia theo tỷ lệ 7/3 được cắt tỉa layer giúp bạn tôn lên nét hài hòa độc đáo cho gương mặt. Kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều gương mặt từ tròn, dài đến vuông góc cạnh. Chỉ cần bạn kết hợp thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm nổi bật thu hút. 

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

3. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN UỐN 

Tóc 7/3 cổ điển uốn là một trong những kiểu tóc nam được phái mạnh yêu thích lựa chọn nhiều trong các năm gần đây. Kiểu tóc này được cắt ngắn và chia mái theo tỷ lệ 7/3 mang đến cho các bạn nam vẻ đẹp mạnh mẽ, lịch lãm. Ngoài ra kiểu tóc này còn toát lên những nét cổ điển, những phong cách quyến rũ cuốn hút lạ thường. 

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

4. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN PHONG CÁCH UNDERCUT 

Kiểu tóc 7/3 cổ điển undercut tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn được các bạn nam yêu thích lựa chọn. Với việc cắt sát 2 bên đầu cùng phần mái được cắt ngắn chia theo tỷ lệ 7/3 giúp cân đối nhiều gương mặt, tạo nên các nét hài hòa quyến rũ. 

Kiểu tóc 7/3 cổ điển Undercut này giúp gương mặt của các nam giới trở nên vuông vắn, góc cạnh và nam tính hơn. Bạn có thể nhuộm thêm một số tông màu sáng để trông lịch lãm và phong cách mà không kém phần nam tính, cuốn hút phái nữ.

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

5. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN PHONG CÁCH XOĂN 

Tóc 7/3 cổ điển với phong cách xoăn là một trong những kiểu tóc tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc 7/3 này mang đến cho bạn vẻ ngoài bảnh bao, ngầu và vô cùng nam tính. Chính vì vậy, kiểu tóc này được các ngôi sao với diễn viên điện ảnh ưa chuộng. Sở hữu kiểu 7/3 cổ điển xoăn này bạn có thể dễ dàng phối đồ với những trang phục phù hợp mà vẫn toát lên vẻ phong cách nam tính của bản thân. 

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

6. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN CHO HỌC SINH 

Kiểu tóc 7/3 cổ điển cho học sinh có khá nhiều kiểu dáng khác nhau các bạn có thể lựa chọn để phù hợp với môi trường học đường cuả các bạn. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc như undercut, húi cua và lãng tử. Những kiểu tóc này đều khá phù hợp với các độ tuổi học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. 

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

7. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN THEO SƠN TÙNG 

Tóc 7/3 cổ điển Sơn Tùng đang là kiểu tóc được nhiều bạn nam rất ưa chuộng hiện nay. Kiểu tóc này mang lại nhũng sự cá tính, phong cách, hấp dẫn người khác giới. Đồng thời kiểu dáng lại khá phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau với mặt dài, vuông vắn, góc gạnh đến mặt tròn hay có nhiều khuyết điểm. Bạn chỉ cần để mái đến trán, để tự nhiên cùng nhuộm gam màu nâu sáng, trầm hay tươi một chút. Khuôn mặt các bạn đã trở nên sáng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

8. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN HÀN QUỐC 

Kiểu tóc 7/3 cổ điển phong cách Hàn Quốc có nhiều kiểu khác nhau với những đặc điểm chung giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Các bạn nam có thể lựa chọn đa dạng các tạo kiểu như uốn xoăn, duỗi thẳng hay vuốt keo dựng để tạo các hiệu ứng cũng như tôn lên nét điển trai lịch lãm. Kết hợp thêm một chút màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm cuốn hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. 

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

9. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN CHO MẶT TRÒN 

Tóc 7/3 cổ điển cho mặt tròn có khá nhiều kiểu đa dạng được nhiều phái mạnh lựa chọn đón nhận. Bạn có thể đa dạng lựa chọn những tạo kiểu như xoăn, uốn, hay duỗi … để có diện mạo điển trai hơn. Sở hữu kiểu tóc này các bạn nam không phải mất nhiều thời gian chăm sóc nhưng vẫn giữ được nếp tóc cũng như khiến tóc không bị hư tổn nhiều. 

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

10. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN CHO MẶT DÀI 

Tóc 7/3 cổ điển cho mặt dài có khá những kiểu dáng chưa bao giờ hết hot giúp che khuyết điểm một cách hoàn hảo khó cưỡng. Từ những phái mạnh giới văn phòng, công sở, đến những ngôi sao nổi tiếng cũng luôn cố gắng “lăng xê” cho kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt này. Với kiểu tóc này mang đến cho bạn cảm giác pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại rất thời thượng và sang trọng.

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

11. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN RŨ

Tóc 7/3 cổ điển với phong cách rũ là một trong những kiểu tóc nam chiếm trọn được tình cảm của phái nam. Kiểu tóc 7/3 này được tạo kiểu cắt sát 2 bên phần mái để rũ giúp che một số khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Thêm chút màu nhuộm thời trang các bạn nam sẽ thêm trẻ trung quyến rũ. 

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

12. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN CHO MẶT VUÔNG

Kiểu tóc 7/3 cổ điển cho mặt vuông có khá nhiều kiểu giúp các bạn nam lựa chọn để trở nên bảnh bao hấp dẫn và cool ngầu. Kiểu tóc 7/3 này khá dễ dàng tạo kiểu mà không mất nhiều thời gian chăm sóc của các bạn. Với kiểu tóc này giúp các chàng đơn giản ghi điểm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi những sự nam tính mạnh mẽ, quyền lực. Rất nhiều cầu thủ bóng đá, những doanh nhân thành đạt, những diễn viên điện ảnh, những người nổi tiếng hạng A… rất ưa thích mẫu tóc đẹp này.

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

13. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN VỚI VUỐT NGƯỢC

Tóc 7/3 cổ điển vuốt ngược là kiểu tóc được đông đảo những cánh mày râu đón nhận của năm 2021. Với tạo kiểu vuốt ngược về phía trước giúp gương mặt của các bạn nam thêm cân đối hài hòa. Sở hữu kiểu tóc này sẽ toát ra các nét lãng tử đầy cuốn hút và bí ẩn. Các kiểu tóc nam lãng tử đang ngày càng được nhiều chàng trai ưa dùng, kể cả những ngôi sao đình đám.

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

14. TÓC 7/3 CỔ ĐIỂN MÁI DÀI 

Tóc 7/3 cổ điển mái dài đang được nhiều bạn nam lựa chọn trong việc ưa chuộng và lăng xê mạnh mẽ. Kiểu tóc này mang đến các bạn nam vẻ đẹp sành điệu thanh lịch và đến nay độ hot cũng chưa từng giảm. Hãy sở hữu ngay kiểu tóc 7/3 cổ điển mái dài để trở nên cách điệu, lãng tử và lôi cuốn. Thêm chút màu nhuộm sáng để trở nên tươi mới và nam tính hơn bạn nhé.

tóc 7/3 cổ điển
tóc 7/3 cổ điển

Trên đây là tổng hợp các kiểu tóc 7/3 cổ điển cho nam đẹp phù hợp với mọi gương mặt và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên này của softvn, các bạn sẽ chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với sở thích, cũng như phong cách bản thân.

Chúc các bạn thành công!

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] Each people has regions of health that feel stronger, and there are areas that feel lazier. Can you picture that which inside your health? It can be tempting to... [...] Read More
Posted on 11/9/22 9:51 AM.