Blogs Blogs

Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại

Ngôn tình về hôn nhân thương mại là thể loại truyện ngôn tình cưới trước yêu sau, thường xoay quanh những cặp đôi vốn xa lạ hoặc oan gia ngõ hẹp. Các nhân vật bị buộc tiến vào cuộc sống hôn nhân bất đắc dĩ vì một vài tình huống trớ trêu.

Hành trình tình yêu của họ lớn dần sau thời gian chung sống gần gũi với rất nhiều tình tiết làm độc giả thích thú. Sau đây Top10vietnam.net gợi ý đến bạn top ngôn tình về hôn nhân thương mại được nhiều bạn đọc yêu thích.

Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại Không Thể Bỏ Qua

Hôn Nhân Không Tình Yêu – Diệp Lạc Vô Tâm

Cảnh Mạc Vũ và Cảnh An Ngôn là hai anh em nhưng không có bất kì huyết thống nào. Chỉ vì một đêm say rượu, xảy ra tình huống phát sinh không mong muốn, Cảnh Mạc Vũ phải chịu trách nhiệm với đứa em gái nuôi này.

Đêm tân hôn, anh đã tuyên bố: “Tôi không thể chung chăn gối với em gái mình được.”, nhưng anh đâu biết tình yêu của Cảnh An Ngôn dành cho anh lớn đến nhường nào. Day dứt, đau khổ, trả thù, cạm bẫy… người đọc “Hôn nhân không tình yêu” như được đắm chìm trong những cảm xúc riêng qua tác phẩm này, đây là một trong những cuốn tiểu thuyết rất thành công của Diệp Lạc Vô Tâm.

Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại
Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại

Thần Hồn Điên Đảo

“Thần hồn điên đảo” là truyện ngôn tình hiện đại, sủng ngọt ngào, không ngược thích hợp cho các bạn thích sự nhẹ nhàng, tình cảm. Nữ chính Thư Dao là minh tinh nổi tiếng, tính cách độc lập, tự cường. Nam chính Khương Tri Ngật khôi ngô tuấn tú, giàu có, nhà có gia thế, chàng trai lạnh lùng, về sau ôn nhu, dịu dàng.

Một lần tình cờ hai người họ uống say gặp nhau và trải qua tình một đêm. Nhưng không ngờ, một phát trúng ngay, Thư Dao có thai.

Chuyện cô có thai khi chưa kết hôn được báo chí phát hiện, tạo nên làn sóng dư luận dữ dội. Biết được tin, Khương Tri Dật cùng cô lập nên hiệp ước hôn nhân, trở thành một cặp vợ chồng hạnh phúc trước dư luận.

Trong thời gian Thư Dao mang thai, anh ở bên cô, trở thành bờ vai vững chắc, bình yên cho cô tựa vào. Họ bắt đầu nảy sinh tình cảm, chuyển từ không thành yêu và cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình.

Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại
Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại

Hào môn kinh mộng 1: 99 ngày làm cô dâu – Ân Tầm

Nam chính Lệ Minh Vũ kết hôn với nữ chính Tô Nhiễm vì mục đích thương mại và trả thù. Mặc dù yêu cô, nhưng do lòng thù hận nên anh không bộc lộ tình yêu đó. Anh lạnh lùng với cô dù cho cô chủ động, yêu anh da diết. Trải qua nhiều biến cố: tai nạn sảy thai, ba nhảy lầu tự tử, Tô Nhiễm ký đơn ly hôn và rời khỏi biệt thự. Sau đó cô bị bệnh rối loạn lo âu, tự hành hạ mình, phải điều trị. Bốn năm trôi qua, Tô Nhiễm dần phục hồi.

Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại
Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại

Nhưng trời xui khiến cho anh gặp cô lần nữa, anh quyết định không buông tay cô, muốn giữ cô bên mình, hợp đồng hôn nhân bản gốc còn hạn 9 ngày làm vợ. Cô mang thai lần thứ 2, hạnh phúc chưa bao lâu thì bị sảy thai. Cô đau đớn đến nỗi bị bệnh tâm thần phân liệt, có lần cô cầm dao đâm anh. Truyện trước ngược nữ chính, sau ngược nam chính. Anh vẫn kiên trì chăm sóc cô, cô phục hồi và biết sự thật về thù hận năm xưa. Tình yêu vượt qua thù hận, cô và anh không muốn bỏ lỡ nhau lần nữa, họ bắt đầu xây dựng lại hạnh phúc và tái hôn.

Chờ Một Ngày Nắng

Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại
Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại
  • Tác giả: Điệp Chi Linh
  • Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại
  • Số chương: 29 chương
  • Nhân vật chính: Tiêu Tinh, Thẩm Quân Tắc

Nội dung:

Tác phẩm có văn phong nhẹ nhàng, sâu lắng, phác hoạ nên một câu chuyện tình yêu mộc mạc. Truyện giống như một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực, không quá sủng cũng không nhiều tình tiết ngược tâm.

Nữ chính Tiêu Tinh xuất thân trong gia đình giàu có nhưng không kiêu ngạo, ỷ lại của. Dù vậy cô tiểu thư xinh đẹp cũng không thoát khỏi số mệnh bị sắp đặt vào cuộc hôn nhân thương mại. Hôn phu Thẩm Quân Tắc của cô là kẻ đáng ghét, không hề tôn trọng phụ nữ, hắn lừa cô khi cô mới sang Mỹ.

Cuộc hôn nhân không tình yêu giống như nấm mồ nhưng không thể chôn vùi Tiêu Tinh. Hai người kết hôn nhưng cô vẫn sống theo ý mình. Quân Tắc vốn coi Tiêu Tinh như quả bom nổ chậm nhưng con tim anh đã không còn nghe theo lý trí.

Ai Hiểu Được Lòng Em

Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại
Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại
  • Tác giả: Lục Xu
  • Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại
  • Số chương: 82 chương + 5 phiên ngoại
  • Nhân vật chính: Nhân Ly, Mạc Tu Lăng

Nội dung:

Truyện có nội dung không quá mới mẻ, nhưng tác giả xây dựng nhân vật nữ chính quá thành công khiến độc giả không thể rời mắt. Nữ chính Nhân Ly giống như nàng Tấm nhưng không hề yếu đuối, ủy mị để mẹ con Cám hành hạ.

Ngày nhỏ, Nhân Ly có tình cảm với người cùng cha khác mẹ Mạc Tu Lăng. Tuy nhiên, anh chỉ coi cô như em gái nên cô đành nhanh chóng chôn vùi mối tình của mình, trao tình cảm cho người đàn ông khác. Nhân Ly bị em gái và mẹ kế huỷ hoại danh dự, đành phải đau khổ chia tay người yêu. Đúng lúc ấy, anh xuất hiện, cùng cô diễn ra chớp nhoáng như một phao cứu sinh đối với cô.

Sau những câu chuyện không vui, họ vô tình trở thành một cặp, một cuộc hôn nhân hờ hững. Trải qua nhiều sóng gió, trắc trở, cả hai dần hiểu nhau và yêu nhau nhiều hơn. Tình yêu ngày xưa, khi lớn lại một lần nữa rạo rực, hôn nhân lạnh nhạt cũng trở nên ấm áp.

Bất Ái Thành Hôn

“Bất ái thành hôn” có nữ chính Lâm Lệ từng mù quáng cố chấp theo đuổi tình yêu. Nam chính Chu Hàn có quá khứ giành người yêu của bạn thân mặc dù cô ta không tốt đẹp gì, anh có một cậu con trai tên Chu Gia Bân. Anh và cô đều từng sai lầm trong tình yêu. Đây không phải là nam, nữ chính sạch. Tuy nhiên, không có nghĩa từng sai là không có quyền làm lại.

Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại
Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại

Trời cho Lâm Lệ gặp Chu Hàn. Vì một sự kiện ngoài ý muốn, họ ký hiệp định kết hôn, một cuộc hôn nhân trên danh nghĩa. Mưa dầm thấm lâu, anh ngày càng nhận ra anh có tình cảm với cô, ngày một lớn dần. Anh đề nghị “chúng ta thử yêu nhau đi”. Hai con người từng trải qua bao nhiêu thăng trầm cuộc sống, mang theo những vết thương tình cảm khó phai. Nay họ gặp nhau, xoa dịu trái tim của nhau và làm nó ấm nóng, rạo rực tình yêu thêm một lần nữa.

Người Vợ Bí Mật

Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại
Ngôn Tình Về Hôn Nhân Thương Mại
  • Tác giả: Mạc Oanh
  • Thể loại: Ngôn Tình
  • Số chương: 102 chương + 6 phiên ngoại
  • Nhân vật chính: Mễ Giai và Nghiêm Hạo

“Người vợ bí mật” là câu chuyện kể về nữ chính Mễ Giai như con chim bị cắt mất đôi cánh khi cha qua đời, bị bạn trai phản bội. Trong lúc tuyệt vọng, cô đồng ý kết hôn với Nghiêm Hạo. Cuộc hôn nhân của họ bắt đầu từ những tâm tư, mục đích riêng mà không phải tình yêu.

Nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, cô bị những cử chỉ dịu dàng của anh mê hoặc, sẵn sàng trầm luân trong thứ tình cảm bé nhỏ này. Anh cũng dần phát hiện tình cảm của mình dành cho cô, khi hai người quyết định nắm tay nhau đi hết đời, sóng gió lại xảy ra chia cắt tình cảm của họ, đâu mới là cái kết cuối cùng của chuyện tình này?

Thể loại truyện ngôn tình về hôn nhân thương mại xoay quanh những cuộc hôn nhân không bắt đầu từ tình yêu. Trải qua nhiều sóng gió của cuộc sống, gần gũi và hiểu nhau các nhân vật mới nảy sinh tình cảm. Top10vietnam.net chúc bạn có những giây phút đọc truyện thú vị.

 

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/nam-nhuan-co-bao-nhieu-ngay-toan-lop-4

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/mua-cho-con-gia-re-duoi-100k

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/ngon-tinh-ve-hon-nhan-thuong-mai [...] Read More
Posted on 10/8/22 3:44 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/ngon-tinh-ve-hon-nhan-thuong-mai [...] Read More
Posted on 10/8/22 3:49 PM.