Blogs Blogs

Mua Chó Con Giá Rẻ 200k

Mua bán chó giá rẻ để phù hợp với nhu cầu và điều kiện mong muốn của mỗi người nhưng về chất lượng, độ uy tín và đảm bảo đã đủ hay chưa. Hiện nay tại sao có rất nhiều người mua chó con giá rẻ 200k và có thật là có giá chó như vậy hay không, cùng Top10vietnam.net tìm hiểu trong bài viết sau.

Mua Chó Con Giá Rẻ 200k
Mua Chó Con Giá Rẻ 200k

Thực Hư Chuyện Mua Chó Con Giá Rẻ 200k

Tỉ lệ muốn sở hữu chó giá rẻ vẫn còn tăng rất nhiều vì ngàu nay nhu cầu mua chó lậu và chó lai cao. Chó giá rẻ dưới 500k và những shop bán chó 200k-500k bán đầy rẫy ngoài kia khiến cộng đồng yêu chó hoang mang vì có những nơi bán chó quá rẻ đến như vậy, làm dấy lên một số tranh cãi và những lầm tưởng sai về thế giới loài chó.

Hiện nay nhu cầu nuôi chó ngày càng tăng cao khiến người người nhà nhà tranh nhau mua chó. Nhưng đối với với những người mới nuôi chó lần đầu, họ tìm kiếm đâu đó một số thông tin đáng ngờ rằng có nên tin vào mua chó thuần chủng, có đáng để mua hay không.

Không phải ai cũng tin rằng có việc mua chó và nuôi chó cảnh giá rẻ 200k 500k cả. Vì mua giá như vậy thường là những chú chó lai tập không thuần chủng, gen không tốt, nhưng đây cũng là những quyết định dựa trên sở thích cũng như điều kiện mỗi người mà lựa chọn vai trò phù hợp với tài chính của mình. Vì vậy bạn cũng có thể xem xét việc chọn mua những loại trò giá rẻ.

Rủi Ro Về Việc Mua Bán Cho Online Và Trăn Trở Về Giá Chó 200k, 500k

Mua chó giá 200k 500k khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ đắn đo liệu có nên mua? Vì khi đã nhận nuôi một chú chó không rõ nguồn gốc sẽ mang đến nhiều vấn đề hệ lụy nghiêm trọng như như: lừa đảo mua chó bệnh, bệnh bẩm sinh mà bạn không biết, chó lai tạp, chó khó huấn luyện khiến bạn mệt mỏi khi nuôi.

Ngoài việc tới các chợ hoặc cửa hàng, bạn có thể mua chó mèo tại các trang mua bán, fanpage, hội nhóm bán hàng. Rất nhiều trại nhân giống và các cửa hàng thú cưng đều đăng bán như một sản phẩm thông thường.

Việc mua bán chó mèo qua mạng có nhiều ưu điểm. Người mua chỉ cần ở nhà, không phải mất công tới tận nơi. Có thể so sánh giá cả của hàng trăm shop hoặc trại chó mèo. Hình thức này phù hợp với người không có điều kiện đi lại.

Tuy nhiên do người mua và bán không tiếp xúc với nhau, nên rất dễ xảy ra tranh cãi. Ví dụ như chó mèo vận chuyển đến tay khách hàng không đúng chủng loại, màu lông. Chó mèo bị bệnh, yếu, nhiều con chết chỉ sau vài ngày về nhà mới. Người bán nhận tiền nhưng không giao hàng. Hoặc người mua đặt hàng nhưng không chuyển tiền.

Ngay cả mua bán chó mèo của người bán uy tín cũng tồn tại nhiều rủi ro. Tất cả những lý do trên khiến nhiều người vẫn lo ngại khi giao dịch qua mạng. Thị trường mua bán thú cưng online vì vậy chưa thể phát triển mạnh mẽ.

Có Nên Mua Chó Con Giá Rẻ Hay Không?

Mua chó giá rẻ không hẳn là xấu. Bạn cũng có thể may mắn gặp được người chủ nuôi tốt vừa bán vừa tặng chỉ cần bạn yêu thương, sẵn sàng chăm sóc cho các bé mèo là được.

Tuy nhiên, đáng buồn là phần lớn chó cảnh giá rẻ thường nằm ở các trường hợp còn lại.

Khi nuôi mèo cảnh, chưa nói đến yếu tố ngoại hình đẹp xấu, thuần chủng hay lai thì bé mèo khoẻ mạnh, nhanh nhẹn là điều quan trọng nhất.

Mua Chó Con Giá Rẻ 200k
Mua Chó Con Giá Rẻ 200k

Nhưng trong trường hợp bạn mua phải những bé chó giá rẻ bị ốm, bệnh, vừa phải tốn nhiều tiền gấp vài lần so với tiền mua mèo để chữa bệnh thì thật sự rất tiếc. Hoặc trường hợp xấu nhất là chó con không qua khỏi sẽ là một “tổn thương” rất lớn đối với những người yêu chó.

Chính vì thế, đừng bao giờ vội tin những lời ra “chó cảnh giá rẻ”, “chó đẹp giá rẻ”, “chó cảnh giá sinh viên”… hãy cẩn thận xem xét các yếu tố về bé chó và người bán để đảm bảo mình không “đặt niềm tin sai chỗ” nhé.

Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích liên quan đến mua chó con giá rẻ 200k. Top10vietnam.net chúc bạn sẽ sớm chọn cho mình được chú cún cưng ưng ý nhất.

 

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/mot-trieu-nam-tram-nghin-dong-viet-bang-so

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/mieu-ta-con-ga-trong-lop-4-ngan

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/mua-cho-con-gia-re-200k [...] Read More
Posted on 10/8/22 3:39 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/mua-cho-con-gia-re-200k [...] Read More
Posted on 10/8/22 3:44 PM.