Blogs Blogs

[TÌM HIỂU] Một Cốc Bằng Bao Nhiêu Ounce ?

Hôm nay bạn hãy cùng Softvn.top đi tìm câu trả lời cho câu hỏi một cốc bằng bao nhiêu Ounce nhé!

Một cốc bằng bao nhiêu ounce
Một cốc bằng bao nhiêu ounce

TÌM HIỂU KHÁI NIỆM OUNCE , MỘT CỐC BẰNG BAO NHIÊU OUNCE

Ounce là đơn vị đo được sử dụng phổ biến nhất ở các nước Châu Âu và Mỹ. Ounce hay được áp dụng phổ biến nhất ở các lĩnh vực như pha chế, nấu ăn, làm bánh, y tế và nghiên cứu khoa học,…

Aoxơ là từ phiên âm sang tiếng Việt của Ounce. Aoxơ là một đơn vị thống nhất trên quốc tế về đo lường chất lỏng. Đây được xem là đơn vị đo chất lỏng tiêu chuẩn và chuẩn xác nhất.

Ounce thường được viết tắt là Oz. Đối với các Ounce để đo chất lỏng thì sẽ được viết tắt thành fl oz , fl. Oz hoặc oz. Fl. Các công cụ đo lường trong quốc tế hiện nay thường được định mức theo đơn vị đo này.

QUY ƯỚC MỘT CỐC BẰNG BAO NHIÊU OUNCE ?

Một cốc bằng bao nhiêu Ounce
Một cốc bằng bao nhiêu Ounce

Trong quy ước về đo lường thể tích của tiêu chuẩn Hoa Kỳ, một cốc sẽ tương đương bằng 8 Ounce ( Aoxơ ) chất lỏng.

Trong các lĩnh vực làm bánh hay pha chế thì người ta hay sử dụng những chuyển đổi này để đo lường chính xác những nguyên liệu cần thiết.

Softvn vừa gửi đến bạn bài viết giải đáp về câu hỏi “một cốc bằng bao nhiêu ounce” . Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm những thông tin bổ ích cho bạn.

Chúc các bạn thành công!

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] Each people has regions of health that feel stronger, and there are areas that feel lazier. Can you picture that which inside your health? It can be tempting to... [...] Read More
Posted on 11/9/22 9:50 AM.