Blogs Blogs

[ TÌM HIỂU ] Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm

Trong bài viết dưới đây cùng Safety Care tìm hiểu về thương hiệu Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm nhé!

Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm
Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm

Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm- Đôi Nét Về Thương Hiệu Caterpillar

Caterpillar Inc (CAT) trực thuộc một công ty của Mỹ, nằm trong Fortune 100 chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất, quảng cáo và bán máy móc, động cơ đốt trong, dịch vụ tài chính và bảo hiểm cho khách hàng thông qua một mạng lưới nhượng quyền kinh doanh toàn cầu. Công ty là nhà sản xuất thiết bị xây dựng lớn nhất thế giới.

Caterpillar Inc vốn bắt đầu từ sự sáp nhập chính thức vào năm 1925 của Holt Manufacturing Company và C. L. Best Tractor Company để từng bước tạo nên “Caterpillar Tractor Company” với trụ sở chính đặt tại bang California (Hoa Kỳ).

Vào năm 1986, công ty tái tổ chức thành một công ty tại Delaware lấy tên là “Caterpillar Inc”, có trụ sở đặt tại Deerfield, Illinois. Tháng 1/2017, công ty đã ra thông báo rằng, trong suốt năm đó, công ty sẽ di chuyển trụ sở chính từ Peoria, Illinois đến Deerfield, Illinois, tức từ bỏ kế hoạch từ năm 2015 về việc xây dựng một khu phức hợp mới trị giá 800 triệu $ tại thành phố Peoria.

Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm
Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm

Song song đó, công ty cũng đăng ký giấy phép và tiếp thị một dòng giày dép quần áo và giày làm việc theo tên CAT/Caterpillar. Máy móc của Caterpillar được nhận diện bởi nhãn hiệu “Caterpillar Yellow” và logo “CAT”.

“CAT Footwear” là sự phối hợp giữa độ bền chắc của những lựa chọn thoải mái nhất. Rất nhiều khách hàng lựa chọn những đôi giày boot của hãng Caterpillar là bởi vì thiết kế mũi giày của nó khá cứng cáp. CAT Footwear cũng tạo ra những đôi giày Sneaker cho những khách hàng phải làm việc nặng, nguy hiểm, cần mang giày có kết cấu an toàn và bền vững.

Có thể nói, Giày Caterpillarl là những mẫu giày rất phù hợp với những người phải lao động, làm việc nặng nhọc. Mũi giày đa phần được tạo nên nhờ ASTM, ANSI, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đôi chân của bạn. Tin chắc khi mang những đôi giày thường hay Boots CAT, bạn sẽ luôn cảm thấy thực sự thoải mái và đầy tự tin.

Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm- Top Sản Phẩm Giày Bảo Hộ CAT (Caterpillar) Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

  • Mẫu giày bảo hộ CAT (Caterpillar) Diagnostic Boot

Giày CAT (Caterpillar) Diagnostic Boot là đôi bốt không thấm nước, chống cách điện với phần viền cổ cứng cáp, tông màu nâu chủ đạo, đế giày được làm từ cao su tổng hợp, có thể di chuyển trên mọi địa hình. Giày được làm từ chất liệu da cao cấp, nhập khẩu chính hãng 100%, anh em yên tâm sử dụng.

Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm
Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm
  • Mẫu giày bảo hộ Caterpillar Second Shift Boot

Năm 2021, mẫu giày Caterpillar được giới trẻ săn lùng bởi phong cách thời trang độc lạ. Giày có kiểu dáng chắc chắn với vỏ ngoài làm bằng chất liệu da thật cao cấp, lót lưới Nylon thoáng khí tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi mang giày.

Đế giày chống trơn trượt, có thể tháo rời phần PU để thuận tiện cho người dùng, thép Shank giúp ổn định và hỗ trợ bảo vệ an toàn cho đôi chân của bạn.

Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm
Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm
  • Mẫu giày bảo hộ Caterpillar Threshold Boot

Giày Caterpillar Threshold Boot nhập khẩu được được cấu tạo từ chất liệu da thật 100%. Đế giày làm bằng cao su mềm bền, dẻo trên mọi địa hình, lớp da thoáng khí phía trên giày giúp người mang cảm thấy thoáng khí, thoải mái khi di chuyển.

Đế giày còn được thiết kế đặc biệt, làm bằng cao su phủ PU tăng khả năng chống trơn trượt, lớp lót chống thấm tốt, đế thép chắc chắn, phù hợp hơn với nhiều quý ông sang trọng.

Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm
Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm
  • Mẫu giày Caterpillar Outline Steel Toe Work Boot

Đôi giày hiệu Caterpillar Outline Steel Toe Work Boot màu vàng nâu này cũng được tạo nên từ chất liệu da thật 100%. Giày được nhập khẩu Chính Hãng với mức giá phải chăng trên kênh mua sắm đầy tiện ích của FADO.vn.

Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm
Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm

Đế giày là loại đế làm bằng cao su tốt để đảm bảo độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Hơn nữa, phần đế giày hoàn toàn có thể tháo rời (khi cần) để hạn chế mọi khó khăn khi di chuyển trên địa hình không mấy thuận lợi.

  • Mẫu giày Caterpillar Stormers 6″ Steel Toe Industrial Boot

Mua giày Caterpillar Chính Hãng trên FADO ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời đáng giá nhất. Đặc biệt, dòng giày nam Caterpillar Stormers 6″ Steel Toe Boot được làm từ chất liệu cao su chắc chắn nhằm gia tăng độ bám tốt, tránh trơn trượt trên mọi địa hình.

Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm
Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm

Lớp lót giày có khả năng chống thấm mềm nhờ áp dụng công nghệ gia cố độc quyền “có một không hai”. Bạn có thể dùng nó để đi dưới tuyết, làm việc nặng nhọc, hay tham gia các môn thể thao khác mà mình yêu thích hoặc dùng đi lại hằng ngày.

Địa Điểm Mua Giày Caterpillar Chính Hãng Tphcm

  • Mua ở các cửa hàng bán lẻ ủy quyền:

Đây chính là những đại lý cấp 1 hoặc đối tác bán hàng của Caterpillar. Những nơi này thường bán đúng giá với giá niêm yết mà Caterpillar đưa ra và có nhiều dịch vụ chăm sóc người dùng. Nhưng số lượng các cửa hàng bán lẻ ủy quyền thường rất ít nên không đủ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Với các mẫu giày Caterpillar mới hoặc “hot”, nếu không nhanh chân, chắc chắn bạn sẽ gặp tình trạng hết hàng khi đến mua.

  • Mua giày Caterpillar tại các store:

Nếu đang sinh sống ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội,…bạn có thể tìm đến các đại lý phân phối chính hãng của giày Caterpillar để tìm mua. Khi mua hàng ở các địa chỉ này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì 100% là hàng chính hãng.

Tuy nhiên, do phải chịu tiền thuế, tiền thuê mặt bằng, nhân viên…nên giày ở các Store này thường cao hơn giá gốc.

  • Mua tại các trang mua sắm trực tiếp:

Mua sắm hàng qua các trang web bán lẻ, thương mại điện tử đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng nước ta. Tuy cách mua khá đơn giản, nhưng đây là hình thức mua sắm tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: hàng không giống như hình, không đúng size, đặc biệt rất dễ mua phải các loại hàng giả, hàng nhái được nhập từ Trung Quốc.

Do đó, lời khuyên cho bạn là đừng nên ham hàng giá rẻ để khỏi rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Hướng Dẫn Bảo Quản Giày Bảo Hộ Lao Động

  • Luôn làm sạch bụi bẩn trên giày

Bụi bẩn, dầu nhớt trong quá trình làm việc sẽ bám trên bề mặt giày, đặc biệt tại một số vị trí như cổ giày, đường may mép giày. Người lao động sau khi sử dụng, cần cố gắng làm sạch bụi bẩn trên bề mặt giày bảo hộ, đồng thời tránh giày quá ướt hoặc quá khô.

  • Để giày bảo hộ được khô tự nhiên

Sau khi đã lau sạch bụi bẩn, giày bảo hộ phải được khô tự nhiên. Nếu môi trường làm việc tiếp xúc quá nhiều với nước, giày cần được phơi khô ngay sau khi ca làm việc, tuy nhiên, không được hong khô giày dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời hoặc quá gần với nguồn nhiệt.

  • Chú ý đến thời hạn sử dụng của giày bảo hộ

Điều cuối cùng không kém phần quan trọng là thời hạn sử dụng của giày được ghi dưới đế. Việc này sẽ giúp quản lý được thời hạn tồn kho và ước lượng số lượng giày mới cần đặt hàng để đảm bảo luôn đủ cho công nhân sử dụng.

Hạn sử dụng càng quan trọng với giày có đế PU, vì thời hạn càng lâu, đế PU sẽ bị hydrô hóa dẫn đến hư hỏng đế giày và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Cách Phân Biệt Giày Bảo Hộ Chính Hãng Và Fake Đơn Giản Nhất

  • Quan sát bên ngoài

Khi lựa chọn giày, các bạn có thể dùng mắt để quan sát và đánh giá chất lượng của đôi giày. Giày bảo hộ được làm từ chất liệu da giày, có độ sáng và bóng. Nếu bạn quan sát thấy một đôi giày có lớp da nhám, không trơn bóng, rất có thể đó là một đôi giày fake.

Ngoài ra, có thể quan sát đường chỉ may thật kỹ. Đường chỉ may của giày bảo hộ chính hãng thường đều và đẹp.

  • Bẻ cong giày

Giay bao ho lao dong được làm từ chất liệu siêu bền, có độ đàn hồi cao. Do đó, để kiểm tra chất lượng của giày, các bạn có thể thử bẻ cong giày. Nếu các bạn bẻ cong giày mà giày vẫn trở về trạng thái ban đầu, không có rạn nứt chứng tỏ giày có chất lượng tốt.

  • Dùng tay bấm vào giày

Những đôi giày bảo hộ chính hãng thường được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ đàn hồi cao. Nếu sau khi bấm vào giày và quan sát không thấy da bị nổ da hay lớp da bị xê dịch thì đôi giày này khá tốt.

  • Gõ đế giày

Đế giày là phần quan trọng nhất của một đôi giày bảo hộ. Đế chính là phần giúp bảo vệ bàn chân tránh khỏi những vật nguy hiểm như: đinh, vụn sắt hay gạch,… Chỉ cần nghe tiếng gõ đế giày, chúng ta có thể đánh giá được chất lượng của một đôi giày. Giày có chất lượng tốt thường có tiếng gõ “cộp cộp”.

Trên đây là những thông tin mà Safety Care tổng hợp được về giày caterpillar chính hãng tphcm. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn khi chọn mua và bảo quản giày.

Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.