Blogs Blogs

[ TÌM HIỂU ] Giày Camel Có Tốt Không ?

Bạn là người rất yêu thích những đôi giày thể thao thì không thể không biết đến thương hiệu Camel. Vậy giày Camel có tốt không, cùng Safety Care tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Giày Camel Có Tốt Không
Giày Camel Có Tốt Không

Giày Camel Có Tốt Không- Camel Là Thương Hiệu Của Nước Nào?

Trung Quốc chính là mẹ đẻ của thương hiệu Camel và có trụ sở tại Quảng Châu, Quảng Đông. Quảng Châu được biết đến là một thiên đường quần áo, giày dép và Camel có chỗ đứng cực kì vững chắc tại thị trường này. Điều đó chứng tỏ được sản phẩm của thương hiệu có giá trị như thế nào.

Camel được bán chạy nhất trên nền tảng Taobao – đây cũng là trang thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc.

Camel luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và luôn có những sự mới mẻ, sáng tạo trong quá trình phát triển thương hiệu. Điều đó đã giúp Camel luôn đứng vững trước hàng loạt thương hiệu được ra đời sau này, tạo vị thế riêng cho thương hiệu của chính mình.

Giày Camel Có Tốt Không
Giày Camel Có Tốt Không

Giày Camel Có Tốt Không- Lưu Ý Khi Chọn Mua Giày Camel

  • Quan tâm chất lượng giày camel
Giày Camel Có Tốt Không
Giày Camel Có Tốt Không

Chất lượng giày là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu. Một đôi giày có chất lượng tốt không chỉ đem lại lợi ích cho thương hiệu, mà nó còn đem lại sự thoải mái, an toàn cho người dùng. Thay vì quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng của đôi giày, thì chúng ta nên quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. 

  • Kiểu dáng giày Camel

Kiểu dáng, màu sắc của đôi giày là lý do mà người tiêu dùng lựa chọn mua sản phẩm. Một đôi giày có kiểu dáng đẹp, trẻ trung năng động sẽ được giới trẻ lựa chọn nhiều hơn. Nhưng những chiếc giày có kiểu dáng cổ điển cũng rất được nhiều người săn đón. Tùy theo sở thích cũng như nhu cầu, bạn có thể chọn và mua cho mình một đôi giày phù hợp.

  • Nhà cung cấp có đáng tin hay không

Hiện nay, giày dép được bán rất nhiều trên thị trường, hàng giả và hàng thật lẫn lộn vào nhau khiến người tiêu dùng không thể nào phân biệt được. Nên để mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng  thì bạn có thể chọn mua ở những cửa hàng có uy tín.

Bạn cũng có thể đặt hàng trên những trang thương mại điện tử nổi tiếng để tránh phải việc mua nhầm hàng giả.

Giày Camel Có Tốt Không- Một Số Mẫu Giày Camel

  • Camel giày thể thao chống gây tổn thương bàn chân
Giày Camel Có Tốt Không
Giày Camel Có Tốt Không

Thiết kế nắp chống va chạm để tránh va chạm và gây tổn thương bàn chân. Với phong cách thời trang hiện đại theo phong cách dệt hình cà vạt với mục đích chống hao mòn khi sử dụng.

Bề mặt giày thiết kế dạng lưới tổ ong thoáng khí, tạo cảm giác khô ráo và thoái mái khi sử dụng. Bề mặt trong của giày có lớp lót thân thiện, an toàn với da chân không gây ngứa, dị ứng khi sử dụng.

Thiết kế với số đo chuẩn tạo cảm giác vừa vặn khi mang và thoái mái khi sử dụng, hỗ trợ gót chân TPU hình chữ U, gúp bạn tự do di chuyển hơn. Cấu trúc đế ngoài hồi phục MD cao, chống trơn trượt trong quá trình sử dụng.

  • Giày Camel sneaker thể thao nam siêu thoáng
Giày Camel Có Tốt Không
Giày Camel Có Tốt Không

Ưu điểm của giày là cực nhẹ và siêu thoáng. Có chất liệu bề mặt là da tổng hợp kết hợp với lưới tạo sự mềm mại và thoải mái khi đi bên trong, đế dễ tháo ra, êm ái kết hợp với đế cao su tăng độ đàn hồi giúp di chuyển với tốc độ cao.

Chất liệu đế ngoài là MD + RB có khả năng chống sốc và chống trơn trượt rất tốt. Đây là loại giày lý tưởng để đi trên đường phố và đường mòn. Giày có 4 màu: xanh navy, xám, xanh, đen.

  • Camel thể thao xuân hè
Giày Camel Có Tốt Không
Giày Camel Có Tốt Không

Với thiết kế nổi bật form giày chuẩn, mamel là doanh nghiệp quy mô lớn tích hợp giữu R&D thông qua trải nghiệm của người dùng để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt.

Cyclone không bị chặn, thiết kế tăng tốc của stealth fighter, mật ong comb lưới thoáng khí hơn khi sử dụng. Với ánh sáng dạng kim cương theo công nghệ mới với các gram đạc sắc sẽ tạo ánh sáng chuẩn khi sử dụng ngoài trời.

Là thương hiệu uy tín và được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua các sản phẩm từ camel.

  • Giày thể thao nam Sneaker Camel
Giày Camel Có Tốt Không
Giày Camel Có Tốt Không

Giày được làm từ chất liệu vải polyester thoải mái, mềm mại và thoáng khí. Lớp lót thoáng khí, mềm mại và thoải mái được lựa chọn từ lưới polyester và vải có độ co giãn cao để tạo cảm giác thoải mái khi chạy. 

Đệm và đế ngoài thiết kế chống mài mòn, MD + RB, được trang bị thiết kế ba chiều để đi lại an toàn, chống trượt. Thiết kế ngón chân chống va chạm, thiết kế đế ngoài MD chống mài mòn kéo dài đến ngón chân để bảo vệ ngón chân khỏi những chấn thương do va đập.

  • Giày Camel thể thao nam tập gym 
Giày Camel Có Tốt Không
Giày Camel Có Tốt Không

Loại giày này sử dụng sợi thun “Spandex” nhiều lỗ, nhẹ hơn 30% so với các loại giày chạy lưới khác để tạo sự thoáng khí. Điều này giúp giày giảm hao mòn và tránh gây hầm. Công nghệ hấp thụ va đập, ENERGY-MD siêu hiện đại nhẹ hơn 50% và đệm thêm 30% để có độ bền gấp hơn 1,5 triệu lần.

Giày có cơ chế giảm áp do cấu tạo siêu đặc biệt giúp giảm áp lực lên bàn chân khi chạy trong thời gian dài, giúp tăng tốc độ chạy trên mỗi bước chạy. Nó trở nên nhanh nhẹn hơn.

  • Giày Camel Sneakers nữ thời trang mới
Giày Camel Có Tốt Không
Giày Camel Có Tốt Không

Đúng với cái tên giới yêu giày thể thao đã đặt, đây là đôi giày mang đậm phong cách thời trang mới của giới trẻ: trẻ trung, năng động và cá tính dù thiết kế khá cổ điển. 

Chất liệu bề mặt chắc chắn với 5 lớp: một lớp jaka + lưới Sandwich + không gian vỏ cao + TPU + da thoáng khí giúp mang lại sự thông thoáng tột đỉnh cho đôi chân cả ngày không bị hầm bí, gây mùi khó chịu. Cũng giống với các giày thể thao khác, dòng này cũng có công dụng giảm xóc, chống trơn trượt, chống mài mòn.

Trên đây là đánh giá top những mẫu giày thời trang Camel chính hãng hot nhất năm nay. Chắc hẳn qua đó bạn cũng đã có câu trả lời cho giày camel có tốt không. Các bạn có thể tham khảo qua một số dòng để lựa chọn mình một đôi giày ưng ý nhất nhé. Safety Care chúc các bạn mua sắm vui vẻ.

Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.