Blogs Blogs

[ TÌM HIỂU ] Giày Bảo Hộ Thủ Đức

Nếu bạn đang ở Tp Thủ Đức và có nhu cầu mua giày bảo hộ Thủ Đức nhưng chưa biết đơn vị nào cung cấp sản phẩm uy tín. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Safety Care để đi tìm lời giải nhé!

Giày Bảo Hộ Thủ Đức
Giày Bảo Hộ Thủ Đức

Giày Bảo Hộ Thủ Đức- Giày Bảo Hộ  Là Gì?

Giày bảo hộ là loại giày được thiết kế lót Đế Thép hoặc Đế Kevlar chống đâm xuyên, sử dụng nhiều trong các môi trường công trình đang xây dựng, nhà máy, khu chế xuất..vv. Giày có khả năng bảo vệ đôi chân tránh nhiều tổn thương do vật nhọn dưới sàn có thể gây ra.

Giày Bảo Hộ Thủ Đức- Cấu Tạo Của Giày Bảo Hộ Lao Động

Giày Bảo Hộ Thủ Đức
Giày Bảo Hộ Thủ Đức

Giày bảo hộ lao động rất quan trọng đối với mỗi người, khi sử dụng chiếc giày bảo hộ lao động tốt sẽ giúp đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình đồng thời làm nâng cao chất lượng, tăng năng suất lao động.

Để thực hiện tốt nhất chức năng bảo vệ đôi chân cho người lao động thì những đôi giày bảo hộ chất lượng sẽ có cấu tạo phức tạp hơn những chiếc giày thông thường như sau:

  • Phần mũi giày: 

Phần mũi giày là phần quan trọng nhất nhằm bảo vệ đầu ngón chân khỏi bị va đập hoặc bị các vật cứng rơi vào nên thường được làm bằng thép hoặc composite ( có khả năng triệt tiêu lực va đập lên đến 200J theo tiêu chuẩn EN20345)

  • Phần bề mặt ngoài giày: 

Được thiết kế với cấu tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau tùy nhu cầu sử dụng như da (giả da PU hoặc da thật 100%), vải Canvas, sợi Cordura, các dạng vải sợi và vật liệu tổng hợp khác.

Phần bề mặt giày tùy từng cấu tạo mà có tác dụng khác nhau như chống trơn trượt, chống chịu nhiệt, chống tĩnh điện, chống cháy, có thể chống thấm nước.

Dây giày làm bằng chất liệu có khả năng đàn hồi nhanh chóng và dễ dàng ôm chặt chân, giúp giữ giày chắc chắn, không bị tuột khi làm việc, hơn nữa cũng hạn chế được rủi ro bàn chân bị sưng tấy khi bị quá chặt hay áp lực cao. Ngoài ra mẫu dây giày truyền thống cũng vẫn được sử dụng trong một số loại giày bảo hộ.

  • Phần đế giày: 

Giày bảo hộ có nhiều loại khác nhau nên cấu tạo của đế giày cũng khác nhau tùy vào từng ngành nghề. Phần lớn đế giày bảo hộ thường được làm bằng chất liệu cao su có độ đàn hồi cao nhằm tăng cường độ ma sát và giảm thiểu tối đa sự mài mòn khi sử dụng.

Chính vì thế những mẫu giày bảo hộ tốt thường có các rãnh sâu ở đế để tăng độ bám, đồng thời được lót thêm tấm lót bằng kim loại hoặc composite để chống đâm xuyên khi làm việc vô tình dẫm phải đinh hoặc vật nhọn.

  • Phần lót giày: 

Là phần nằm bên trong giày, có tác dụng giữ thăng bằng và bảo vệ lòng bàn chân không bị tổn thương khi tiếp xúc với phần đế giày lót thép. Lót giày thường làm bằng chất liệu da, vải sợi, sợi điều hòa…có khả năng hút ẩm tốt, không gây mùi, điều hòa nhiệt độ, khả năng khô nhanh, chống mài mòn.

Phần lót giày này có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh hoặc thay mới khi sử dụng.

  • Phần lưỡi giày: 

Là bộ phận tiếp giáp với mũi giày được dính chặt vào phần mũi giày và hai bên má giày để bảo vệ toàn diện mu bàn chân của người lao động được thông thoáng, hơn nữa phần lưỡi giày có thể co giãn giúp giày ôm sát bàn chân tốt hơn, tạo sự chắc chắn và thoải mái cho người sử dụng.

  • Phần cổ giày: 

Là phần nằm ôm sát cổ chân người dùng, phần này được thiết kế bằng vải sợi tổng hợp hoặc mút giữ nhiệt có đệm dày phía sau để giảm tối đa sự cọ xát khi tiếp xúc giày với cổ chân khiến người dùng thoải mái hơn, không bị xước hay đau khi dùng trong thời gian dài.

  • Phần gót giày: 

Chính là phần sau cùng của đôi giày, có tác dụng bảo vệ mắt cá chân và phía sau cổ chân của người dùng tránh những thương tổn khi làm việc. Thông thường phần gót giày được cấu tạo rất chắc chắn và cứng.

Kinh Nghiệm Chọn Mua Giày Bảo Hộ Lao Động

  • Kiểu dáng, thiết kế của giày bảo hộ lao động

Kiểu dáng, thiết kế luôn là tiêu chí đặc biệt quan trọng khi chọn bất kỳ loại sản phẩm nào. Với giày bảo hộ lao động cũng không phải là ngoại lệ, một sản phẩm có kiểu dáng đẹp, hợp thời trang và năng động sẽ giúp bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau như đi phượt, dã ngoại thay vì chỉ sử dụng trong công trình.

  • Chất liệu an toàn, có khả năng kháng nước 

Về chất liệu sử dụng giày bảo hộ lao động được làm từ các chất liệu cao cấp như da thật hay vải sợi tổng hợp cùng với đế bằng PU hay cao su kết hợp thép và phần mũi giày phía trước được bọc lớp thép chịu lực hoắc vật liệu Composite.

  • Các tính năng của giày bảo hộ lao động

Một đôi giày bảo hộ chất lượng khi nó hội tụ đầy đủ những tính năng cơ bản như chống thấm nước, chống trơn trượt khi trời mưa, chống tĩnh điện, chống dập ngón hay chống đinh, vật sắc nhọn đâm xuyên…

Giày Bảo Hộ Thủ Đức- Một Số Mẫu Giày Bảo Hộ Hiện Nay

  • Giày bảo hộ Sami

Giày bảo hộ Sami là 1 thương hiệu của Công ty Cổ Phần Lasa tại Việt Nam với phân khúc giá khá mềm mà chất lượng lại bền bỉ, nên đây là một mẫu giày thích hợp dành cho những anh em có mức thu nhập trung bình hay dành cho doanh nghiệp mua số lượng lớn cho công nhân.

  • Giày bảo hộ King’s

King’s là hãng giày đến từ Indonesia, được đông đảo khách hàng trên thế giới tin dùng và sử dụng. Hãng giày này cũng cho ra đời rất nhiều mẫu giày, ủng đẹp, bắt mắt.

  • Giày bảo hộ Hans – Hàn Quốc

Giày bảo hộ hàn quốc Hans – là thương hiệu giày bảo hộ cao cấp của Hàn Quốc với hơn 25 năm phát triển. Giày bảo hộ hàn quốc Hans hiện là một trong những công ty bảo hộ lớn đi đầu về sản xuất giày bảo hộ lao động, với chất lượng cao, kiểm tra kỹ càng, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế.

Giày Bảo Hộ Thủ Đức
Giày Bảo Hộ Thủ Đức

 

  • Giày bảo hộ Safety Jogger – Bỉ
Giày Bảo Hộ Thủ Đức
Giày Bảo Hộ Thủ Đức

Safety Jogger là thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng thế giới, hàng năm thương hiệu này cho ra đời rất nhiều mẫu mã giày bảo hộ lao động chất lượng dành cho nam và nữ, thậm chí Jogger còn cho ra đời những mẫu giày dành riêng cho những ngành nghề khác nhau như thợ điện, thời trang, đi mưa,… Đến nay, đây chính là thương hiệu giày được đông đảo người lao động tại Việt Nam tin dùng nhất.

Giày Bảo Hộ Thủ Đức- Mua Giày Bảo Hộ Lao Động Tại Thủ Đức Tphcm Ở Đâu Uy Tín?

– Công Ty Tnhh Kỷ Thuật An Toàn Trường An 

Công Ty Tnhh Kỷ Thuật An Toàn Trường An là một cửa hàng cực kỳ lý tưởng, tại đây cung cấp sĩ và lẻ các giày bảo hộ lao động nhập khẩu cao cấp với xuất xứ rỏ ràng giấy tờ đầy đủ. Các sản phẩm từ giá thành thấp đến những sản phẩm có giá thành cao. Đặc biệt cửa hàng có chiếc khấu tốt cho những đại lý có nhu cầu nhập hàng số lượng nhiều.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ công ty: 23 Đường 14 KDC Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
  • Hotline: 0967.116.916
  • Fanpage: fb/truongansafety

– Công ty TNHH Garan

GARAN là đại lý duy nhất và độc quyền phân phối Giày Bảo Hộ Boxter BL71-S3-SRC xuất xứ Malaysia chất lượng EU (CE APPROVED CE EN ISO 20345:201) tại Việt Nam.

Sản phẩm giày ủng bảo hộ lao động Garan cung cấp:

  • Giày bảo hộ lao động Safety Jogger nhập khẩu từ Bỉ.
  • Giày bảo hộ lao động Kingpower nhập khẩu từ Singapore.
  • Giày bảo hộ lao động Marugo nhập khẩu từ Nhật Bản.
  • Giày bảo hộ lao động Garansafety được sản xuất tại Việt Nam bởi Garan.
  • Giày bảo hộ lao động K2 nhập khẩu Hàn Quốc.
  • Giày bảo hộ lao động Ziben nhập khẩu từ Hàn Quốc.
  • Giày bảo hộ abc giá rẻ sản xuất trong nước.
  • Giày ủng bảo hộ lao động Kingpower, Safety Jogger.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, p.9, Quận Phú Nhuận, tp.HCM
  • Điện thoại: 028 730 600 68
  • Mail: [email protected]
  • Website: http://pro-pro.com.vn/

Hi vọng những thông tin trên về giày bảo hộ Thủ Đức sẽ là những gợi ý quan trọng khi bạn chọn mua giày bảo hộ. Safety Care chúc bạn lựa chọn được đôi giày bảo hộ ứng ý nhất.

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] Plan on top. Science fair events are usually held in October. Before October, you own an adequate in order to decide when you are going to join in a science... [...] Read More
Posted on 11/13/22 6:23 AM.