Blogs Blogs

[ TÌM HIỂU ] Giày Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản

Giầy bảo hộ siêu nhẹ Nhật Bản hiện nay là loại giày được nhiều người lao động Việt Nam yêu thích và sử dụng rộng rãi. Nó vừa đa dạng về màu sắc, kiểu dáng lại vừa đáp ứng nhu cầu bảo vệ cho đôi chân của người dùng. 

Qua bài viết dưới đây, Safety Care xin gửi tới quý bạn đọc một số thương hiệu giầy bảo hộ siêu nhẹ Nhật Bản chất lượng nhất hiện nay.

Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản
Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản

Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản- Giầy Bảo Hộ Lao Động Gì?

Giày bảo hộ lao động là loại giày có cấu tạo cứng cáp, được chế tạo từ nhiều vật liệu bền bỉ và thường được sử dụng trong các ngành xây dựng, xưởng cơ khí chế tạo hay hầm mỏ nhằm mục đích bảo vệ người lao động tránh những trường hợp rủi ro xảy ra như bị té ngã, trơn trượt hay bị các vật sắc nhọn như đinh, thép đâm thủng…

Nhng Tính Năng Ca Giày Da Bo H Lao Đng

Cấu tạo của những đôi giày da bảo hộ lao động sẽ trả lời cho chúng ta biết chức năng và công dụng của nó để làm gì.

Giày da bảo h được làm từ các chất liệu da thật (da giày tự nhiên) hoặc da công nghiệp (loại gia giày tổng hợp) có độ bao phủ toàn đôi bàn chân.

→ Nên giày có khả năng bảo vệ an toàn cho đôi bàn chân, chống ẩm ướt, chống bụi bẩn, chống nắng nóng vào chân.

Không những thế về cấu tạo thì giày da bảo hộ còn được làm từ các chất liệu nhựa hoặc cao su (tùy từng loại) ở phần đế giày.

Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản
Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản

→ Giày da bảo hộ chống được các lực ma sát, gây trơn trượt, nguy hiểm đến thân thể người lao động. Đối với một số loại chất liệu hóa học nhẹ thì các mẫu giày bảo hộ bằng da đều có thể chống chịu được nên giày da thường rất bền bỉ, dẻo dai cùng năm tháng.

Ngoài ra, giày da bảo hộ còn có dây buộc giày chắc chắn (tùy từng loại giày – có loại để buộc chặt chân, giúp người lao động rất dễ di chuyển, làm việc) có loại dùng để trang trí – tăng thêm sự lịch lãm, năng động cho mẫu giày không còn đơn điệu trong lao động.

Đặc biệt, mỗi khi nhắc đến các mẫu giày da bảo hộ lao động, thì sẽ có không ít khách hàng thắc mắc và tò mò: “vì sao các mẫu giày da bảo hộ lại cứng ở mũi chân và đế giày đến như vậy?” 

→ Thực ra, cấu tạo của giày da bảo hộ nằm ở 2 vị trí chính là : mũi giày và đế giày với các loại lót kim loại chắc, cứng để chống đâm xuyên, chống các lực va chạm lên mũi giày, từ đó có thể bảo vệ an toàn các ngón chân và lòng bàn chân của người lao động khi có các vật thể sắc nhọn dễ đâm xuyên, va đập.

Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản- Tiêu Chí Chọn Giày Bảo Hộ Lao Động Để Sử Dụng Tốt Nhất

  • Đảm bảo giày bảo hộ phù hợp với tính chất công việc

Giày bảo hộ lao động cũng giống như bộ đồ bảo hộ lao động, cần được lựa chọn phù hợp với từng tính chất công việc khác nhau. Các công dụng chính của giày bảo hộ lao động bao gồm: chống đinh, chống trơn trượt, chống dập móng, chống thấm nước, chống dầu, chống tĩnh điện, cách điện. Giày cần đảm bảo thoáng khí, không gây bí chân, dị ứng.

Với từng môi trường lao động khác nhau mà ta chọn những loại giày sao cho phù hợp. Ví dụ bạn làm tại các công trường xây dựng, bạn cần có một đôi giày có thể chống được đinh, sắt thép, chống thấm nước mà không gây bí chân. Hay khi bạn làm việc tại các kho đông lạnh, bạn cần có một đôi giày chống trơn trượt tốt, không thấm nước.

  • Đảm bảo chuẩn kích thước

Chọn giày đúng kích thước là một trong những tiêu chí chọn giày lao động. Sẽ thật thoải mái khi mang một đôi giày đúng kích thước chân. Bạn sẽ tự tin đi lại một cách dễ dàng, êm ái khi mang chúng suốt cả ngày làm việc.

  • Kiểm tra độ bền và chất liệu sản phẩm

Tất cả nhà cung cấp đều đưa ra những lời mời chào sản phẩm của họ là tốt nhất, có độ bền cao, chất liệu sản phẩm đạt tiêu chuẩn, phù hợp với mọi môi trường làm việc. Nhưng bạn cần biết cách chọn giày lao động, cách kiểm tra sản phẩm cơ bản.

– Kiểm tra mũi giày: Giày bảo hộ lao động có chức năng chống giập móng nên mũi giày được làm từ thép có thể chịu lực đến 1500kg. Vậy nên khi bạn bóp mũi giày mà có hiện tượng bị móp thì cần xem xét lại chất lượng của sản phẩm.

– Kiểm tra để giày:  Đế giày bảo hộ lao động luôn được chú trọng nhất, thông thường sản phẩm được làm từ chất liệu siêu bền, có độ đàn hồi cao. Nếu bạn bẻ cong đế mà giày vẫn về nguyên dạng thì sản phẩm có chất lượng tốt. Bạn cũng nên quan sát xem đế giày có bị xước hay có lỗ hay không.

Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản- Top Những Thương Hiệu Giày Bảo Hộ Nhật Bản Được Ưa Thích Nhất

  • Giày bảo hộ Nhật Bản thương hiệu Takumi Safety

Takumi Safety là thương hiệu sản xuất giày bảo hộ đình đám không chỉ riêng ở xứ sở mặt trời mọc mà còn cả ở Châu Á. Nó được người dùng đánh giá cao nhờ mang loại sự thoải mái cho đôi chân khi đi. Đồng thời, bảo vệ tối đa cho bàn chân khỏi các mối nguy hiểm tiềm ẩn.

Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản
Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản

Giày bảo hộ Nhật Bản Takumi được thiết kế đa dạng phong cách, kiểu dáng nên  thích hợp sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau. Bạn có thể mang đôi giày này để đi làm hoặc đi chơi đều được.

Ngoài ra, Nhật Bản vốn là đất nước vô cùng chú trọng về an toàn con người. Trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề thì vấn đề đảm bảo sức khỏe, tính mạng đều được đặt lên hàng đầu. Do đó, không khó hiểu khi giày Takumi đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về quá trình kiểm định tính năng an toàn.

Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản
Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản


Giày của hãng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu EN 20345 và tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS T8101. Không chỉ vậy, nó còn có các công dụng như:

  1. Chống bị các vật nhọn đâm xuyên vào giày
  2. Tránh bị trơn trượt khi di chuyển, hoạt động qua lại
  3. Chống tĩnh điện tại môi trường làm việc tích trữ điện năng
  4. Khả năng chống thấm nước vô cùng cao…
  • Giày bảo hộ Nhật Bản thuộc thương hiệu Marugo

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm giày bảo hộ chất lượng tốt lại có mức giá thành rẻ thì không nên bỏ qua hãng Marugo. Đây là thương hiệu giày nổi tiếng của Nhật đa công dụng và rất được ưa chuộng trên thị trường.

Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản
Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản

Hãng Marugo cam kết với khách hàng về độ an toàn của giày trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, đôi giày này còn có nhiều tính năng tuyệt vời như chống dầu, chống ăn mòn, chống thấm nước, chống dập ngón chân….

Tất cả các công năng này đều đã được trải qua bước thử nghiệm ngoài thực tế và được các cơ quan thẩm định thông qua. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo vệ của những đôi giày bảo hộ đến từ thương hiệu Marugo.

Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản
Giầy Bảo Hộ Siêu Nhẹ Nhật Bản

Marugo đều được làm từ vật liệu cao cấp như da bò, sợi Polyurethane hay MicroFiber…. Chính vì vậy, nó sở hữu độ bền cao nhưng trọng lượng lại nhẹ, cực thích hợp với người phải làm việc ngoài trời và liên tục di chuyển.

Trên đây Safety Care đã gợi ý cho bạn đọc một vài thương hiệu giày bảo hộ siêu nhẹ Nhật Bản, chúc bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp và ưng ý nhất.

Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.