Blogs Blogs

[TÌM HIỂU] D-One Lừa Dảo Có Thật

D-One lừa đảo đang khiến cho khách hàng và các nhà đầu tư hết sức hoang mang vì những vi phạm liên quan đến thủ tục mua bán trong dự án bất động sản này. Vậy nguyên nhân nào khiến D-One bị báo chí nêu tên điểm mặt với nhiều dấu hiệu vi phạm và bị gắn mác D-One lừa đảo. Cùng Softvn.top tìm hiểu ngay nhé!

NGUYÊN NHÂN BỊ GẮN MÁC D-ONE LỪA ĐẢO?

D-One lừa đảo có thật không

D-One lừa đảo có thật không

Từ cuối năm 2018, dự án D One được chào bán tại địa chỉ 12 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh do công ty TNHH MTV DHA làm chủ đầu tư. Dự án nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi phong cách mới mẻ, tạo ra thiên đường vui chơi mua sắm hết sức độc đáo.

D One được giới thiệu nằm trên quy hoạch 2Ha, gồm 322 căn hộ studio, 226 shophouse thuận tiện cho việc kinh doanh. D One được phân phối bởi 2 đơn vị là Công ty Cổ phần DHA-One và Cen Sài Gòn. Mỗi khách hàng muốn đặt chỗ phải cọc cho 2 đơn vị này 50 triệu đồng/ căn.

D-One lừa đảo có thật không

D-One lừa đảo có thật không

Tuy nhiên trên thực tế thì chủ đầu tư thật sự lại là công ty TNHH MTV Đông Hải, thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 7, không phải của DHA như quảng cáo trước đó. Cũng trong thời điểm này Bộ Quốc Phòng chưa cho phép công ty Đông Hải sử dụng diện tích đất này vào mục đích kinh tế.

Đến nay dự án D-One Sài Gòn chỉ vẫn chỉ là bãi đất trống sau gần 3 năm kể từ ngày cho phép “giữ chỗ”. Không ít người đã xuống tiền “đặt chỗ trước” nhưng không biết số phận dự án này sẽ đi về đâu.

BỘ XÂY DỰNG NÓI GÌ VỀ DỰ ÁN D-ONE LỪA ĐẢO SÀI GÒN?

D-One lừa đảo có thật không

D-One lừa đảo có thật không

Theo các thông tin từ Cục quản lý hoạt động xây dựng, Bộ xây dựng, dự án này toạ lạc tại phường 7, quận Gò Vấp, do Công ty TNHH MTV Đông Hải làm chủ đầu tư thì cơ quan này cần có văn bản của Bộ Quốc Phòng trong việc đồng ý, doanh nghiệp vào mục đích kinh tế.

Phương án sử dụng đất Quốc phòng vào mục đích kinh tế phải được sự đồng ý của Bộ Quốc Phòng trong việc quy hoạch phân khu chức năng sử dụng đất quốc phòng, ác định diện tích đất quốc phòng chưa sử dụng ngay cho nhiệm vụ quốc phòng, có khả năng tham gia hoạt động kinh tế của cơ quan, đơn vị.

Chính vì vậy, chủ đầu tư cần phải báo cáo Bộ Tư lệnh Quân khu 7 làm việc với các cơ quan chức năng của Quân Đội, UBND TP. Hồ Chí Minh và Nhà nước để hoàn thành các thủ tục quản lý, khai thác, sử dụng và đầu tư vào mục đích kinh tế.

Softvn vừa gửi đến bạn bài viết về việc D-One lừa đảo có thật hay không. Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với bạn.

Chúc các bạn thành công!

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/-tim-hieu-that-hu-ve-d-homme-lua-dao

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/-tim-hieu-bao-nhieu-tuoi-lam-cmnd

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/-tim-hieu-d-one-lua-dao-co-that [...] Read More
Posted on 1/7/22 9:25 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/-tim-hieu-d-one-lua-dao-co-that [...] Read More
Posted on 1/7/22 9:30 AM.