Blogs Blogs

[TÌM HIỂU] Cách Kết Bạn Zalo Bằng Tên Nhanh Chóng, Tiện Lợi

Bạn muốn kết bạn với ai đó trên Zalo nhưng lại không có số điện thoại. Hãy thử ngay cách kết bạn Zalo bằng tên đơn giản và hiệu quả mà Stcpharco đem đến cho bạn nhé.

CÁCH KẾT BẠN ZALO BẰNG TÊN NHANH CHÓNG, TIỆN LỢI

cách kết bạn zalo bằng tên
cách kết bạn zalo bằng tên

Cách kết bạn zalo bằng tên khá tiện lợi đối với những người mà bạn không có số điện thoại của họ.

Zalo là một trong những công cụ liên lạc khá tiện lợi và tiết kiệm, đường truyền ổn định. Cùng tham khảo thông tin trong bài dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết bạn qua zalo.

SỬ DỤNG SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỂ THÊM BẠN MỚI TRÊN ZALO 

cách kết bạn zalo bằng tên
cách kết bạn zalo bằng tên

Dù là trước đây hay bây giờ thì ứng dụng zalo vẫn luôn có những ưu điểm riêng. Vẫn được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi những tính năng nổi bật. Mà các nền tảng ứng dụng hiện nay không có và cũng không đáp ứng được. 

Bạn có số điện thoại của ai đó và muốn kết bạn zalo với họ thì có thể sử dụng cách làm này. Một trong những cách tìm kiếm chính xác và nhanh chóng nhất ngoài cách kết bạn zalo bằng tên

Dành cho những người tìm bằng thanh công cụ trên ứng dụng. Bạn mở ứng dụng zalo sau đó ấn vào thanh tìm kiếm rồi nhập số điện thoại.

Chỉ cần bạn nhập đúng số điện thoại thì nick zalo của người đó sẽ hiện ra. Sau đó bạn có thể nhấn gửi lời mời kết bạn trên zalo và chờ người này đồng ý. 

Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào mục kết bạn bằng cách vào zalo sau đó nhấn vào mục danh bạ. Chọn mục thêm bạn ở góc bên phải, lúc này giao diện sẽ chuyển sang nhập số điện thoại.

Bạn chỉ cần nhập số điện thoại thì sẽ có gợi ý kết bạn trên zalo hiện lên. Bạn chỉ cần nhấn vào mục kết bạn và chờ người kia đồng ý thôi.  

CÁCH KẾT BẠN TRÊN ZALO BẰNG DANH BẠ

cách kết bạn zalo bằng tên. 
cách kết bạn zalo bằng tên

Đăng nhập vào zalo, chọn biểu tượng danh bạ nằm ở phía dưới màn hình. Chọn mục bạn từ danh bạ máy có biểu tượng chiếc điện thoại.

Lúc này màn hình sẽ hiện lên một danh sách tài khoản zalo. Đây đều là những tài khoản của các số điện thoại trước đó được lưu ở trong máy điện thoại. Bạn có thể kết bạn với những tài khoản mà bạn muốn. 

sử dụng lời chào kết bạn zalo hay để tạo ấn tượng với đối phương. Cách làm này khá nhanh chóng mà một lúc bạn có thể tìm kiếm và kết bạn được với nhiều người trong khoảng thời gian ngắn.

Một trong những phương thức kết bạn zalo được khá nhiều người sử dụng bởi sự tiện lợi và dễ dàng của nó.

Bởi đôi khi chúng ta không có quá nhiều thời gian để tìm kiếm từng nick zalo của bạn bè được. Chính vì vậy mà cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Nếu cả hai người cùng lưu số điện thoại của nhau, thì khi bạn cập nhật danh bạ. Nick zalo của đối phương sẽ được tự động thêm vào danh bạ, bạn không cần phải chờ đợi đối phương xác nhận nữa. 

KẾT BẠN TRÊN ZALO QUA DANH SÁCH ĐƯỢC GỢI Ý

cách kết bạn zalo bằng tên
cách kết bạn zalo bằng tên

Bên cạnh cách kết bạn zalo bằng tên thì đây cũng là cách làm khá phổ biến với người dùng zalo. Có thể nói đây là một trong những tính năng khá thông minh của ứng dụng này.

Đôi khi zalo cũng sẽ gặp phải tình trạng zalo tự hủy kết bạn. Bên cạnh việc đồng bộ số điện thoại hay tìm kiếm theo danh sách bạn bè. Thì bạn cũng có thể tìm được người mà mình quen dựa trên danh sách gợi ý. 

Bạn truy cập vào zalo sau đó nhìn lên phía góc bên tay phải có biểu tượng dấu cộng. Nhấn vào đó chọn mục thêm bạn, giao diện sẽ hiện lên phần nhập số điện thoại.

Bạn kéo xuống dưới và thấy mục có thể bạn quen, sau đó bạn có thể nhấn nút kết bạn với những người mà bạn muốn làm quen.

Có thể nói ba cách ở trên khá dễ dàng trong việc kết bạn ở trên zalo. Mỗi cách làm đều có những ưu điểm và đặc trưng riêng, tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn cách phù hợp nhất.

Ví dụ bạn muốn tìm những người cùng độ tuổi của mình, cùng giới tính hoặc khác giới tính. Hoặc có chung sở thích, đôi khi kết bạn qua Zalo cũng giúp bạn có được những người bạn thân thiết nhất. 

THÊM BẠN BÈ TRÊN ZALO BẰNG CÁCH TÌM BẠN QUANH ĐÂY

cách kết bạn zalo bằng tên
cách kết bạn zalo bằng tên

Nếu zalo kết bạn không được do bị lỗi thì bạn có thể thêm bạn bè cho ứng dụng của mình bằng cách tìm bạn quanh đây.

Bạn vào zalo, sau đó vào phần tìm kiếm đánh chữ “tìm quanh đây” rồi chọn tính năng Tìm quanh đây của zalo. Nhấn bắt đầu, ứng dụng sẽ hiển thị quyền truy cập thông tin và bạn nhấn cho phép.

Lúc này màn hình sẽ hiện lên những người gần với địa chỉ của bạn. Bạn muốn kết bạn với ai thì chỉ cần gửi lời mời kết bạn là xong.

Nếu không gửi được lời mời kết bạn trên Zalo thì có thể do mạng kết nối không ổn định. Bạn có thể chờ một lúc hoặc thoát ra vào lại là được. So với các nền tảng xã hội hiện nay thì Zalo ít gặp lỗi nhất.

Tuy nhiên việc trục trặc về đường mạng thì cũng không thể tránh khỏi. 

Ngoài ra nếu muốn bạn có thể thay đổi đối tượng hoặc độ tuổi bạn bè mà zalo gợi ý. Nhấn vào biểu tượng răng cưa, màn hình sẽ hiển thị các nội dung phù hợp để tìm kiếm đối tượng.

Bạn có thể thay đổi các nội dung này theo ý muốn của mình sau đó cập nhật. Xuất hiện nhiều các tài khoản zalo theo đúng với tiêu chí mà bạn đưa ra, hãy gửi lời mời kết bạn cho họ.

HƯỚNG DẪN CÁCH KẾT BẠN ZALO BẰNG TÊN ĐƠN GIẢN

cách kết bạn zalo bằng tên
cách kết bạn zalo bằng tên

Nếu Zalo không kết bạn được bằng những cách trên. Thì bạn có thể làm cách tìm kiếm bạn bè bằng tên hoặc bằng username, bạn chỉ cần vào phần tìm kiếm và đánh tên của họ ra là được.

Zalo sẽ hiện ra những nick có tên giống với người mà bạn đang tìm kiếm. Bạn chỉ cần tìm đúng người mà mình đang cần và gửi lời kết bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử cách kết bạn zalo với người khác bằng mã QR. Các bước thực hiện cũng khá đơn giản để ai cũng có thể thực hiện được dễ dễ dàng.

Nếu bạn chưa biết mã QR của mình ở đâu, thì hãy nhấn vào phần mã QR của tôi. Lúc này bạn sẽ thấy mã QR của mình, bạn có thể lưu về máy hoặc gửi cho bạn bè.

Những người bạn muốn kết bạn Zalo với họ thì có thể gửi để kết bạn nhanh chóng, chỉ cần một thao tác quét mã là xong. 

KẾT BẠN ZALO NHANH CHÓNG BẰNG MÃ QR

cách kết bạn zalo bằng tên
cách kết bạn zalo bằng tên

Thông tin dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn cách thêm bạn bè mới trên zalo bằng mã QR. Truy cập vào zalo, nhìn lên góc phía bên phải, nhấn dấu cộng, mục quét mã QR sẽ hiện ra.

Bạn chọn mục này, sẽ có giao diện quét mã hiện lên, bạn có thể nhanh chóng quét mã QR của người khác. Di chuyển camera sao cho thật cân vào chính giữa mã để có được kết quả nhanh chóng.

Nếu muốn bạn cũng có thể chia sẻ mã của mình cho người khác. Sử dụng những câu kết bạn zalo hay để gây ấn tượng với đối phương.

Bởi thông thường mỗi khi gửi lời mời kết bạn cho ai đó, Zalo sẽ có một câu kết bạn mẫu. Ai cũng giống như ai nên không có sự nổi bật đối với những người thích sự khác biệt.

Trên đây đều là những cách kết bạn zalo đơn giản và nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian. Mọi người ai cũng có thể thực hiện được một cách dễ dàng.

Với nền tảng Zalo hoạt động trơn tru, mượt mà đồng thời tính bảo mật cực kỳ cao. Nên lượng người truy cập và sử dụng mỗi ngày cũng không hề nhỏ.

Bài viết trên đây đã chia sẻ khá cụ thể về cách kết bạn Zalo bằng tên cũng như có thêm một vài cách làm khác mà Stcpharco đã mách bạn nhé. Lựa chọn cho mình một cách kết bạn zalo phù hợp để có thêm nhiều người bạn mới. 

Có thể bạn quan tâm:

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/-tim-hieu-vai-say-kho-co-tac-dung-gi

https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/-top-8-cach-khac-phuc-loi-gui-tin-nhan-messenger-khong-duoc

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/-tim-hieu-cach-ket-ban-zalo-bang-ten-nhanh-chong-tien-loi [...] Read More
Posted on 7/13/22 8:59 AM.
[...] https://www.laonsw.net/web/simgiakho/home/-/blogs/-tim-hieu-cach-ket-ban-zalo-bang-ten-nhanh-chong-tien-loi [...] Read More
Posted on 7/13/22 8:59 AM.