Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Top 10 dia chi kham chua benh sui mao ga o dau tot nhat ha noi

Địa chỉ khám sùi mào gà ở đâu hoặc chữa bệnh sùi mào gà ở đâu là những nghi vẫn của những người đang nghi ngờ bản thân mắc căn bệnh khó điều trị dứt điểm này. Sau đây tôi xin chia sẻ đến bạn đọc 10 địa chỉ chữa sùi mào gà tốt nhất theo trải nghiệm của bản thân.

Tổng hợp 10 địa chỉ khám & chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội 2022?

chữa sùi mào gà ở đâu Hà Nội

1. Phòng khám sùi mào gà Thái Hà ở Hà Nội

Chào các bạn, thấy trên mạng có khá nhiều bạn đang bị mắc bệnh mào gà, băn khoăn và hoang mang chưa biết nên đi khám chữa sùi mào gà ở đâu? Nhân tiện hôm nay trời mưa gió cuối tuần rảnh rỗi nên mình xin phép giới thiệu đôi điều về quá trình đi khám chữa trị bệnh mồng gà của mình tại phòng khám Thái Hà. các bạn trong trường hợp đang muốn tìm hiểu đến vấn đề này có khả năng tham khảo bài viết của mình nhé.

trước tiên mình sẽ nói về cho các bạn lý do vì sao mà mình lại quyết định lựa chọn khám chữa trị bệnh mồng gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà. thật ra cũng không có gì đặc biệt, chẳng qua là mình sợ đi khám tại bệnh viện người thân sẽ nhận biết ra. Mà bệnh mồng gà lại là bệnh hơi nhạy cảm nên mình quyết định chọn phòng khám tư nhân cho kín đáo. tìm hiểu trên mạng cũng như được người nhà nói về về chất lượng khám chữa trị bệnh của bệnh viện đa khoa Thái Hà nên mình quyết định liên hệ tới số hotline 0325. 780. 327 để hẹn lịch khám.

sau khi liên hệ tới phòng khám tư nhân xong thì mình được nhân viên y tế cung cấp cho mã hẹn. Hôm sau đến phòng khám tư mình đưa mã hẹn đó cho cán bộ y tế để làm thủ tục hành chính đăng ký thăm khám. Chỉ khoảng tầm chưa đến 5 phút thì mọi thủ tục hành chính đặt lịch thăm khám của mình đã đã xong.

Ngồi đợi ở bên ngoài đến số thì mình di chuyển vào phòng khám tư của thầy thuốc. Khác với bệnh viện hay có thực tập sinh thì trong phòng khám đa khoa Thái Hà chỉ có mỗi thầy thuốc chuyên khoa thôi. lúc ngồi khám bệnh khái quát với bác sĩ, đầu tiên thầy thuốc sẽ nhẹ nhàng và thân thiện hỏi han mình về một số vấn đề bất thường mà chính mình đang gặp phải.

thời điểm mới đầu thì mình cũng hơi ngại giới thiệu song nghĩ lại thấy trong phòng chả có ai ngoài 2 người. không chỉ vậy, việc chia sẻ kỹ càng những vấn đề bệnh sẽ giúp ích bác sĩ hiểu rõ bệnh để có định hướng khám chữa bệnh tốt hơn thế là mình thoải mái giới thiệu hết toàn bộ cho thầy thuốc nghe luôn.

Hỏi han xong thì tiếp theo thầy thuốc tiến hành khám tổng quát các dấu hiệu bệnh của mình bằng mắt thường. lúc này thầy thuốc đòi hỏi mình cởi quần ra để bác sĩ thăm khám một vài nốt sùi ở lân cận cơ quan sinh sản. Thực sự, vào thời gian này mình ngập ngừng lắm. mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng sẵn trước tinh thần ở nhà tiếp đó tuy nhiên mình vẫn không thể nào thoải mái được. nhưng mà cũng may thầy thuốc là nam mà bác sĩ lại bàn bạc thân thiện và tế nhị nên mình đỡ ngại hơn đôi chút.

Kiểm tra xong bệnh bằng mắt thường hoàn tất, bác sĩ nhu cầu mình đi thực hiện thêm một vài các xét nghiệm y học để có khẳng định chẩn đoán bệnh chuẩn xác hơn. Mình nhớ không nhầm thì hồi đó để biết chính xác mình có bị mắc bệnh mào gà hay không thì mình có thực hiện các xét nghiệm y học sau: xét nghiệm y khoa máu, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm mô bệnh phẩm, xét nghiệm y học axit axetic. song, không phải ai cũng phải tiến hành hết các xét nghiệm y học đâu, căn cứ vào tình trạng bệnh của mỗi người mà thầy thuốc sẽ khuyến nghị những xét nghiệm y khoa bệnh riêng biệt đó.

kế tiếp tiến hành xong các xét nghiệm y khoa thì mình ngồi xếp hàng lấy kết quả. Đang tính đi ăn một cái gì đó hay đi nghỉ ngơi rồi chiều quay lại lấy kết quả là vừa. song, mình bất ngờ là kết quả xét nghiệm của mình lại có nhanh thế, mới khoảng 1 tiếng đồng hồ mà nhân viên y tế đã gọi tên để nhận kết quả tiếp đó.

Cầm trên tay kết quả mình chẳng hiểu gì ☺)). Đúng là không phải hiểu biết nên chưa biết các chỉ số trên phiếu đó chia sẻ cái gì. tuy nhiên thấy có dòng chữ kết luận thì mình biết chắc chắn là mình đã bị mắc bệnh sùi mào gà sau đó ☹(. Quay lại phòng khám của thầy thuốc thì y bác sĩ lý giải cho mình các vấn đề và tư vấn cho mình cách chữa.

Thật sự, khi biết tin mình mắc bệnh xã hội mình kiểu bị sock luôn ấy. mặc dù gì cũng là thanh niên chưa có gia đình, bây giờ lại có thêm tiền sử mắc bệnh hoa liễu thì mình càng buồn. hơn nữa, theo như mình tìm hiểu thì vi rút HPV gây ra bệnh mồng gà sẽ rất khó để điều trị khỏi hoàn toàn nên mình cảm thấy suy sụp vô cùng. nhưng mà, sau khi nghe lương y Đỗ Đức Hiếu chia sẻ về phương pháp khám chữa trị bệnh sùi mào gà bằng cách quang học ALA – PDT thì mình có thêm quan điểm và hy vọng hơn.

Nói qua cho mọi người nghe một chút về biện pháp ALA – PDT nhé. Theo như những gì mà mình nhớ thì liệu pháp này là liệu pháp sử dụng tia sáng cảm quang đặc biệt kết hợp với lượng oxy chiếu trực tiếp lên các nhú sùi để tiêu diệt đi các nhú sùi, mụn nhọt bệnh sùi mào gà. Nghe thì có vẻ rất phức tạp và đầy đau đớn tuy vậy thực tế thì không phải là như vậy

chữa trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp quang học ALA – PDT có phác đồ chữa bệnh rất nhanh, chỉ với 3 liệu trình các nhú sùi của mình đã được loại bỏ hoàn toàn. Xuyên suốt quá trình điều trị mình không hề cảm giác có bất cứ một cơn đau nào cả. hiện tại, sau ước tính 2 tháng điều trị sức khỏe cơ thể của mình tuyệt đối ổn định, không biến chứng và không có sẹo.

tiếp theo hoàn tất quá trình điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Trước lúc ra về mình còn được lương y Hiếu dặn dò kỹ càng giải pháp chăm sóc và bảo vệ để phòng tránh tối đa việc bệnh quay trở lại tái phát. khả năng nói, mình cảm giác cực kỳ thỏa mãn với quá trình điều trị bệnh mào gà của bản thân. cảm thấy quyết định đến với phòng khám tư là một quyết định cực kỳ đúng đắn.

Có lẽ chia sẻ đến đây sau đó thì có lẽ mọi người ai cũng muốn biết mức giá cả khám điều trị bệnh sùi mào gà của mình tại phòng khám Thái Hà đúng không. Để cố định trong một con số thì mình không nhớ rõ tại phải chi tương đối nhiều khoản, nào là giá cả khám tóm tắt, chi phí xét nghiệm, chi phí nảy sinh, chi phí điều trị, giá thành khám lại,… nhưng, bạn không cần thiết phải quá hoang mang về vấn đề này đâu bởi mình cam kết là bạn sẽ có một mức giá không thể nào phải chăng thêm vào đó.

phòng khám Thái Hà có chi phí khám chữa bệnh mào gà niêm yết đúng theo mức giá được quy định của Bộ y tế. toàn bộ mọi vấn đề có sự liên quan đến giá cả, mọi người đều sẽ được tổng hợp chi tiết nhất. không những thế, hồi đò do mình đi khám đúng đợt đang trong chương trình ưu đãi khuyến mãi nên khoản tiền chữa bệnh mồng gà được tiết kiệm đi được một khoảng rõ rệt.

hiện giờ, phòng khám đa khoa Thái Hà vẫn đang triển khai chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn để nhằm tri ân cho người bệnh đó. các bạn nếu đang có ý định đi khám chữa sùi mào gà thì đừng bỏ lỡ cơ hội để được là người may mắn nhận được ưu đãi này nhé.

Theo như nhận thấy trung lập của cá nhân mình thì mình phản hồi chất lượng khám điều trị bệnh mào gà của phòng khám Thái Hà 10 điểm, thực sự là rất tốt, chất lượng cao và chất lượng luôn ấy. Tổng kết lại một số ưu điểm mà mình thấy ở phòng khám như sau:

  • bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, tận tâm, chu đáo.

  • cán bộ y tá thân thiện, hòa đồng, thái độ công tác tốt.

  • thủ tục khám điều trị bệnh nhanh chóng, tối ưu thời gian.

  • cơ sở vật chất khang trang, lịch sự, sạch sẽ.

  • Hệ thống phòng chờ tiện lợi, không gian thoáng đãng.

  • cơ sở vật chất y tế đầy đủ, sạch khuẩn.

  • biện pháp chữa bệnh sùi mào gà hiện đại theo kĩ thuật đạt chuẩn quốc tế.

  • mức phí khám chữa bệnh đặc trưng, minh bạch, công khai.

  • Thông tin bệnh nhân được giữ bí mật tuyệt đối.

2. Phòng khám Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

3. Bệnh viện da liễu Trung Ương

  • Địa chỉ: 15A - Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội

4. Bệnh viện da liễu Hà Nội

  • Cơ sở I: 79B Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Đống Đa - Hà Nội
  • Cơ sở II: Số 20 Bế Văn Đàn - Hà Đông - Hà Nội
  • Cơ sở III: Khoa điều trị Nội trú Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

5. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu - bệnh viện Bạch Mai - Số 78 Giải Phóng - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

6. Bệnh viện đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

7. Bệnh viện Đống Đa

  • Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

8. Bệnh viện Saint Paul

  • Địa chỉ : 12 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

9. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

  • Địa điểm : Địa chỉ: Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

10. Bệnh viện trung ương 198

  • Địa chỉ: 9 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

vừa rồi là hầu hết quá trình khám điều trị sùi mào gà mà mình muốn chia sẻ với các bạn. hy vọng với một số giới thiệu này các bạn đã hiểu nhiều hơn về phòng khám tư. phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám có quá trình khám chữa trị bệnh tốt và an toàn với hữu hiệu điều trị bệnh cao hàng đầu. người mắc bệnh nếu chưa tìm được cơ sở khám chữa bệnh mào gà để đi khám chữa bệnh thì không nên bỏ qua trung tâm y tế này.

Comments