Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

top 10 dia chi chua benh lau o dau tot nhat ha noi

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội 2022 luôn là nỗi lo của không ít người mắc bệnh lúc mắc phải bệnh. bệnh lậu cũng như nhiều bệnh lây qua đường tình dục khác, đều có một vài hậu quả nguy hiểm, đặc biệt trong trường hợp người nhiễm bệnh xem nhẹ không khám chữa kịp thời.

chữa bệnh lậu ở đâu tại Hà Nội

Lậu mủ là gì?

Bệnh lậu có nghe nói đến do nhưng cầu khuẩn có tên khoa học là song cầu khuẩn lậu gây nên. Đây là một loại vi trùng ký sinh tại bộ phận sinh sản của con người, thường sống tại một số vị trí ẩm ướt, kín đáo.

song cầu khuẩn lậu có hình dạng giống hạt cà phê, ngoài trú ngụ tại bộ phận sinh sản thì loại vi trùng này cũng được tìm thấy tại khoang lưỡi, mắt, niệu đạo, hậu môn trực tràng.

Ở thời kỳ đầu của lậu, nếu việc điều trị chậm trễ, lậu mủ dễ chuyển sang thời kỳ mãn tính với nhiều biến chứng nguy hiểm.

lậu mủ do vi khuẩn lậu gây ra rất dễ truyền nhiễm từ người này sang người khác qua nhiều con đường khác nhau như:

  • lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn, thường gặp ở những người có quan hệ vợ chồng thoáng.

  • Do sử dụng chung các đồ dùng cá nhân của người nhiễm bệnh lậu mủ.

  • truyền nhiễm từ mẹ sang con lúc mẹ sinh thường.

  • Lây qua việc tiếp xúc với các tổn thương hở của người có mầm bệnh.

  • Lây qua việc truyền, nhận máu của người bệnh.

Sau thời gian mắc bệnh từ 2 – 5 ngày, người nhiễm bệnh bắt đầu có các biểu hiện đặc trưng của bệnh lậu như:

  • cơ quan sinh dục phồng to, ngứa ngáy khó chịu.

  • hiện diện dịch nhầy có tính chất giống nhựa chuối vào mỗi ban sáng, lúc người mắc bệnh ngủ dậy.

  • đái rắt, đi tiểu buốt, đau khi đi tiểu. nước giải có lẫn mủ, máu và có mùi hôi nồng nặc.

  • đau tức tại cơ quan sinh dục, đau ở khu vực sống vùng thắt lưng, đau âm ỉ ở hạ vị.

  • cảm thấy bí bách, cơn đau mỗi thời điểm giao hợp. Trong một tỷ lệ, ở nam giới có triệu chứng bắn tinh xuất huyết hoặc có mủ kèm theo.

  • khu vực hạch nổi bẹn dày đặc.

  • Cơ thể nhận thấy mệt mỏi, sốt, ớn lạnh, chán ăn, luôn lo lắng, ăn không ngon.

Bệnh lậu mủ có nguy hiểm không?

kết hợp với các bệnh lây qua đường tình dục khác như mụn rộp sinh dục, bệnh mồng gà, giang mai… lậu mủ do song cầu khuẩn lậu gây ra nếu như không được hỗ trợ chữa kịp thời sẽ gây ra rất nhiều di chứng, nguy hại trầm trọng tác động đến tinh thần, sức khỏe, khả năng sinh sản của người mắc bệnh, cụ thể:

  • bệnh nhân luôn nhận thấy bứt rứt, ngứa ngáy tại bộ phận sinh dục khiến chất lượng công việc, cuộc sống bị tác động nặng hơn. không những vậy, tinh thần người nhiễm bệnh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều do luôn trong hiện trạng hoang mang, cảm nhận mệt mỏi.

  • một vài dấu hiệu đặc trưng của lậu như đau đớn, chảy dịch mủ ở bộ phận sinh sản không chỉ tác động đến tinh thần mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chuyện ấy của người bệnh. bệnh nhân luôn cảm thấy ngại ngần, cảm nhận mệt mỏi mỗi lúc quan hệ, việc này dễ dẫn đến những bất đồng, nghi ngờ tác động đến hạnh phúc hôn nhân

  • Đối với đấng mày râu, khi mắc lậu dễ gặp phải một số biến chứng như bệnh tuyến tiền liệt, bệnh viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, viêm da bao quy đầu, viêm niệu đạo… chít hẹp niệu đạo ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể, dễ dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

  • Ở nữ giới dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như bệnh viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng, viêm ống dẫn trứng, viêm phần phụ, viêm khu vực chậu… làm tác động đến quá trình thụ thai, ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ sau này.

  • con gái thời điểm có thai dễ mắc phải các biến chứng nguy hiểm như sảy thai, sinh non, thai chết lưu… hoặc em bé được sinh ra dễ mắc bệnh lậu bẩm sinh và gặp phải nhiều biến chứng khác.

  • lậu cầu khuẩn khi xâm nhập vào cơ thể sẽ nhanh chóng đi lại lên khu vực mắt và gây ra các vấn đề về mắt như viêm kết mạc, đỏ mắt, còn có thể là là gây ra mù lòa.

  • một số trường hợp có quan hệ không an toàn ở đường lưỡi mà gặp phải lậu mủ còn mắc phải nhiều hậu quả trầm trọng như đau buốt, sưng to tại cổ họng khiến việc khẩu phần ăn gặp nhiều khó khăn.

  • không chỉ có thế, bệnh lậu còn gây nên nhiều di chứng, nguy hại nghiêm trọng như bội nhiễm máu, viêm màng não đe dọa trực tiếp đến tính mạng của bệnh nhân, nguy cơ tử vong là khá cao.

bên cạnh đó, nếu như không điều trị lậu mủ thời điểm bệnh ở thời kỳ cấp tính thì bệnh sẽ biến đổi sang giai đoạn mạn tính với nhiều dấu hiệu diễn ra một biện pháp phức tạp làm ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe cơ thể của người gặp phải. không chỉ có thế, đây cũng là căn bệnh dễ mắc bệnh trở lại, dễ lây lan sang cho người khác.

vì thế, để phòng ngừa các biến chứng, hệ lụy nguy hiểm do vi khuẩn neisseria gonorrhoeae gây nên, người mắc bệnh cần phải điều trị bệnh lậu càng sớm càng tốt. thời điểm có các dấu hiệu của bệnh lậu, người nhiễm bệnh nên đi thăm khám, chữa trị ngay tại trung tâm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Trước khi quyết định điều trị lậu, nhiều người bệnh có đưa ra nghi vấn liệu chữa lậu ở đâu tốt nhất Hà Nội hoặc đâu là địa điểm chữa trị lậu tốt. Đây là vấn đề chung của hầu như người nhiễm bệnh mắc phải bệnh lậu với mong muốn bệnh có thể điều trị triệt để để bản thân không gặp phải một số bất tiện, bứt rứt trong cuộc sống, sinh hoạt đời thường.

Tại Hà Nội vốn là một nơi chủ yếu nhiều dân cư, vì thế nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng tăng cường. Tại các bệnh viện công hiện nay thường diễn ra tình trạng quá tải khiến người mắc bệnh mong muốn tìm được địa điểm khám điều trị lậu tốt mà lại chất lượng về tiện ích y tế.

chữa bệnh lậu ở hà nội

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà

điều trị bệnh lậu ở đâu tốt nhất Hà Nội? bệnh nhân có thể chọn phòng khám Thái Hà. Đây là một địa điểm điều trị lậu đã được nhiều người bệnh biết đến và tại đây cũng được nhiều trang web sức khỏe đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ có tại phòng khám tư nhân.

Trải qua thời gian xây dựng và hình thành và phát triển, phòng khám Thái Hà luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cho người bệnh một chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, bảo đảm nhất. Chính bởi vậy mà ngày càng có nhiều người nhiễm bệnh không chỉ ở khu vực Hà Nội mà còn từ các tỉnh khác tìm đến khám điều trị bệnh.

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà cung cấp đầy đủ các tiêu chuẩn, điều kiện của một địa chỉ chữa trị lậu tốt tại Hà Nội, cụ thể:

Về đội ngũ bác sĩ

Tại phòng khám tư hội tụ hàng ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm công tác đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. các bác sĩ đều là những xuất chúng, đã được tuyển chọn lựa, đào tạo từ một vài trường đại học nổi tiếng về lĩnh vực y học luôn có hiểu biết sâu và dày dặn kinh nghiệm trong việc khám bệnh, điều trị lậu cho người nhiễm bệnh.

toàn bộ đều có một thái độ tận tâm, chu đáo với công việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh và luôn đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng trường hợp. nơi đây có thể kể đến một số y bác sĩ giỏi nổi tiếng chuyên khám, tư vấn và điều trị bệnh lậu cho người mắc bệnh như: BS.CKI. Đỗ Văn Chiến, BS. CKI. Đỗ Đức Hiếu, BS.CKI Nguyễn Văn Sướng…

Về cơ sở hạ tầng

Với một cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang, được đầu tư nhiều máy móc để giúp ích quá trình thăm khám, làm xét nghiệm y học và điều trị lậu diễn ra an toàn, giúp ích mang lại kết quả chính xác, đảm bảo. hơn nữa, mô hình của phòng khám tư còn có nhiều phòng ban sạch sẽ, nhiều phòng đặc biệt như phòng xét nghiệm y học, phòng tiểu phẫu… được sạch khuẩn, sạch khuẩn theo đúng nguyên tắc.

Hệ thống thiết bị máy móc, máy móc y tế tại bệnh viện đa khoa Thái Hà được ban giám đốc chú trọng đầu tư cùng môi trường thăm khám sạch sẽ sẽ giúp đỡ các chuyên gia tiến hành khám, điều trị lậu mủ cho bệnh nhân một cách mau chóng, bảo đảm tính cho hiệu quả. hầu như các thiết bị, máy móc được nhập từ nhiều nước phát triển trên thế giới và được kiểm định chặt chẽ để đảm bảo an toàn trong quá trình khám điều trị lậu.

Về cách chữa bệnh lậu

Thường thì với một số tình huống lậu ở mức độ nhẹ, việc chữa trị sẽ diễn ra đơn giản hơn. giải pháp chữa cho một số trường hợp mắc bệnh lậu nhẹ thường là sử dụng thuốc antibiotic đặc trị có tác dụng ngăn chặn neisseria gonorrhoeae hình thành và phát triển, tiêu viêm và giúp tránh khỏi các biểu hiện của bệnh. nhưng, biện pháp chữa này không đem tới rất hiệu quả lâu dài và khó có thể điều trị dứt điểm bệnh.

ngày nay, các chuyên gia của phòng khám Thái Hà áp dụng một cách chữa trị lậu mủ hiện đại và tiên tiến để chữa trị cho người nhiễm bệnh, đó là kỹ thuật DHA. Đây là một biện pháp chữa lậu được đánh giá là an toàn, hiện đại, tiên tiến và khả năng áp dụng cho nhiều trường hợp mắc lậu, kể cả là tình huống mắc lậu mạn tính.

công nghệ DHA điều trị lậu mủ thông qua bức xạ nhiệt ảnh hưởng vào một số vùng bị thương tổn do vi khuẩn lậu gây ra nhằm mục đích tiêu diệt, chữa tận gốc mầm bệnh, phòng ngừa bệnh mắc bệnh trở lại trở lại. tiếp đó, người mắc bệnh sẽ được khuyến nghị sử dụng thuốc có tác dụng đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể, bên cạnh đó giúp ích nâng cao hệ đề kháng, khôi phục và nuôi dưỡng tế bào bị vết thương, giúp cho chữa trị bệnh có cho hiệu quả.

điều trị lậu mủ bằng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến DHA có khả năng giải quyết được nhiều hạn chế của những liệu pháp chữa trị truyền thống khác. bên cạnh đó, chữa lậu bằng công nghệ DHA còn có nhiều mặt tốt sau:

  • mang đến đạt hiệu quả chữa cao, mang lại tính an toàn, chính xác trong quá trình tiến hành chữa.

  • hạn chế được cảm giác đau, di chứng thời điểm tiến hành chữa.

  • có khả năng diệt trừ nhanh gọn nguồn bệnh, giúp cho bài tiết các tế bào bị thương tổn, bội nhiễm mà không gây ảnh hưởng tới các vùng xung quanh.

  • Thời gian thực hiện điều trị mau chóng, không tác động đến học tập, sinh hoạt của bệnh nhân.

  • tiếp theo chữa bệnh, người bệnh phục hồi nhanh chóng và khả năng sinh hoạt bình thường.

Về dịch vụ y tế

nguồn nhân lực là cán bộ y tế thân thiện, nhiệt tình, luôn giúp, chăm sóc bệnh nhân từ các công việc như làm giấy tờ thăm khám, thủ tục hành chính làm xét nghiệm y khoa, thủ tục hành chính thanh toán viện phí, thủ tục hành chính làm các tiện ích y tế khác… lúc người bệnh có bất kỳ vướng mắc gì sẽ được cán bộ tư vấn, hướng dẫn một phương pháp chi tiết.

Mọi lộ trình thăm thăm khám tại phòng khám tư nhân đều bảo đảm mau chóng, không mất nhiều thời gian của người bệnh. Với sự giúp của các cán bộ y tế, người bệnh sẽ không còn phải lo ngại, bỡ ngỡ trong hành vi giấy tờ khám bệnh.

Đặc biệt, nếu người mắc bệnh muốn đăng ký hẹn khám thì đã có đội ngũ chuyên gia hoạt động 24//7 với mục đích giúp đỡ người nhiễm bệnh đăng ký hẹn khám một phương pháp nhanh gọn, vô cùng tiện lợi, người nhiễm bệnh không cần đến phòng khám tư nhân mà vẫn khả năng đặt được lịch khám trước.

Với việc đăng ký hẹn khám, người bệnh có thể chọn lựa đặt lịch qua 2 hình thức chính: đặt lịch qua đường dây nóng của phòng khám tư nhân và đăng ký qua dịch vụ tư vấn online trên website chính của phòng khám tư nhân. Các cán bộ tại đây sẽ hướng dẫn một phương pháp chi tiết cho bệnh nhân.

ngoài ra, người bệnh khi đăng ký hẹn khám vừa được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm làm việc khám bệnh, vừa có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Về mức phí khám chữa trị lậu mủ

Về vấn đề chi phí thì người mắc bệnh không cần phải lo sợ, các khoản mức phí khám, làm xét nghiệm y học và chữa trị lậu mủ cũng như các khoản giá thành khác tại bệnh viện Thái Hà đều được niêm yết, đảm bảo tính minh bạch, công khai với bệnh nhân. người nhiễm bệnh sẽ được các chuyên gia thông báo rõ chi phí theo đúng trạng thái của bệnh.

Về Hồ sơ cá nhân

hầu hết một số thông tin, Bệnh án của người nhiễm bệnh tại phòng khám đều được giữ bí mật trên cơ chế riêng tư, kín đáo.

bên cạnh đó, người mắc bệnh có khả năng đến phòng khám tư để khám chữa trị bệnh mà không lo ảnh hưởng đến công việc do phòng khám tư làm việc với khung giờ từ 8 – 20h mỗi ngày, làm việc từ thứ hai đến chủ nhật.

phòng khám tư nằm ở Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội, gần với trục đường chính nên có nhiều phương tiện qua lại, người bệnh có thể đến phòng khám tư nhân bằng xe máy, ô tô hoặc đi phương tiện công cộng.

2. Phòng khám Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

3. Bệnh viện da liễu Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 15 Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội.

4. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

5. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: số 5 Kh1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

6. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • Cơ sở I: 79B Nguyễn Khuyến - Văn Miếu - Đống Đa - Hà Nội
  • Cơ sở II: Số 20 Bế Văn Đàn - Hà Đông - Hà Nội
  • Cơ sở III: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

7. Bệnh viện đa khoa Đống Đa

  • Địa chỉ: Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, HN

8. Bệnh viện Xanh Pôn

  • Địa chỉ : 12 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

9. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

  • Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

10. Bệnh viện Quân Y 103

  • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Với một số tiêu chuẩn trên, chắc chắn người mắc bệnh đã biết chữa lậu mủ ở đâu tốt nhất Hà Nội. trong trường hợp có vấn đề gì cần tư vấn, hãy nhấp vào ô chat từ xa để các chuyên gia trả lời cụ thể.

Comments