Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Phong kham phu khoa o dau tot nhat va uy tin tai Ha Noi

Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hay tìm kiếm phòng khám phụ khoa uy tín đối với bạn gái rất quan trọng, điều này khả năng giúp cho nhận biết sớm một vài bệnh lý nguy hiểm, cũng như được chữa kịp thời. sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho chị em một vài lương y khám phụ sản xuất sắc ở Hà Nội để người phụ nữ tham khảo và có chọn tốt nhất cho mình.

Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là kiểm tra khu vực âm đạo của nữ giới, xác định vị trí, kích cỡ các bộ phận chính như cổ tử cung, buồng trứng…nhằm phát hiện các bệnh lý phụ sản, bệnh xã hội hoặc các bệnh ung thư nguy hiểm tính mạng (ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng).

Tại sao nên khám sản phụ khoa?

Khám bệnh phụ sản rất cần thiết để giúp bạn gái hiểu được hiện trạng thể trạng cơ thể của bản thân và giúp ích bạn gái bảo vệ được sức khỏe sinh sản. những nguyên do nên đi khám phụ khoa:

bệnh viêm nhiễm phụ khoa gồm có một vài bệnh lý như: bệnh viêm âm đạo – "cửa mình", bệnh viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm cổ tử cung lộ tuyến, viêm vùng chậu…. một số bệnh lý này nếu được nhận biết sớm có thể chữa trị khỏi. tuy vậy, nếu không được nhận biết và chữa có khả năng ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, các vi khuẩn, nấm, kí sinh trùng sẽ lội ngược dòng và lây nhiễm sang các cơ quan khác, rủi ro di chứng bệnh vô sinh, có khi còn là gây ung thư tử cung

Khám phụ sản giúp sớm nhận biết ra một số bệnh lý đang tiềm ẩn, chưa có một vài triệu chứng rõ ràng, từ đó sớm có biện pháp phòng chống và chữa trị kịp thời.

Đối với chị em phụ nữ đã nhiễm bệnh, lúc thăm khám tùy thuộc vào lý do gây ra bệnh các bác sĩ sẽ có hướng điều trị phụ hợp và đúng bệnh nhất.

mặt khác, khám sản khoa là một số vấn đề về sinh sản ở chị em như khám và dám sát thai kỳ, chăm sóc sức khỏe thai phụ trước sinh (các thầy thuốc sẽ tiến hành các giải pháp khác biệt để chẩn đoán, sàng lọc dị tật bẩm sinh, tiêm phòng trước sinh,…), dám sát cũng như điều trị các vấn đề ở sản phụ như hở eo tử cung, sảy thai, sinh non, tiền sản giật, cao huyết áp, tiểu đường thai kỳ,….

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất? Top 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

ngày nay trên địa bàn thủ đô Hà Nội có khá nhiều trung tâm y tế khám bệnh phụ khoa từ nhà nước đến ngoài công lập. trong số đó có khá nhiều địa chỉ chất lượng cao và chất lượng mà nữ giới các thể chọn để thăm khám sức khỏe phụ khoa của mình. bên cạnh đó, cũng có quá nhiều các chuyên gia phụ khoa giỏi giàu kinh nghiệm làm việc, từng tốt nghiệp các trường đại học y danh tiếng, trong số đó có những thầy thuốc được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài.

tác giả xin nói về top 5 các trung tâm y tế có y bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hà Nội, để giúp ích các con gái thời điểm có nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý phụ sản hoặc chăm sóc sức khỏe của bản thân, có khả năng gọi điện với các bác sĩ chuyên khoa phụ sản uy tín. chi tiết như:

1. bệnh viện Thái Hà

phòng khám phụ khoa thái hà

  • Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

phòng khám đa khoa Thái Hà được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động khám điều trị bệnh nam-phụ khoa, bệnh xã hội và chăm sóc chức năng sinh sản.

phòng khám tư hợp tác với tập đoàn Y tế Quốc tế tại Singapore nhằm đem đến các tiện ích khám chữa bệnh đáng tin cậy, tiêu chí quốc tế. trang thiết bị y tế nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Anh, Đức…với hàng ngũ y bác sĩ chuyên môn cao bảo đảm khám điều trị bệnh chuẩn xác, đạt hiệu quả.

cơ sở vật chất tương đương một bệnh viện lớn, cung cấp nhu cầu khám chữa bệnh cho hàng nghìn người mắc bệnh mỗi tháng với mô hình “1 người bệnh, 1 bác sĩ, 1 phòng bệnh”. thiết bị y tế sử dụng khác nhau cho mỗi người, phòng phẫu thuật sạch khuẩn nhằm phòng chống nhiễm trùng, lây lan chéo.

Mọi chi phí đều niêm yết công khai, giấu kín thông tin theo quy định Bộ Y tế. Đặc biệt, thường xuyên có các chương trình miễn phí khám, giúp đỡ mức phí thủ thuật nhằm góp phần giảm gánh nặng kinh tế người mắc bệnh.

2. Bệnh viện phụ khoa Trung ương

  • Địa chỉ: số 43, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ 6h30 đến 16h30 thứ 2 đến thứ 6.

Là một trong số những bệnh viện vượt bậc chuyên ngành sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình và sơ sinh. Bệnh viện có cơ sở vật chất tương đối hiện đại, tiên tiến, hàng ngũ thầy thuốc trình độ cao, là một cơ sở y tế công lập đáng tin cậy.

Đến bệnh viện phụ khoa TW, chị em phụ nữ khả năng khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở âm đạo, tử cung, buồng trứng, tầm soát ung thư. bệnh nhân được chữa trị bởi nguồn nhân lực là bác sĩ là một vài chuyên gia đầu ngành của cả nước trong lĩnh vực sản phụ khoa nên đảm bảo hữu hiệu, an toàn.

Lưu ý: từng ngày bệnh viện phụ khoa Trung ương đón nhận rất nhiều bệnh nhân đến khám, chữa bệnh viêm phụ khoa, sinh sản, phá thai…nên người phụ nữ hãy đến sớm để xếp hàng lấy số và chờ khám.

3. Bệnh viện phụ khoa Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 – Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 7 giờ đến 16 giờ 30 từ thứ 2 đến thứ 6.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội là một bệnh viện chuyên khoa của thủ phủ Hà Nội, có khoa sản-phụ khoa chuyên khám, điều trị các bệnh viêm phụ khoa, bệnh lý tử cung, khối u phụ khoa, tư vấn chăm sóc sức khỏe trước ngày cưới, mãn kinh, nhận biết sớm ung thư.

Bệnh viện có đầy đủ thiết bị máy móc y tế tiên tiến, cập nhật các tiến bộ khoa học công nghệ nhằm đảm bảo hiệu quả khám chữa trị bệnh hữu hiệu, chuẩn xác. Bệnh viện có giá cả thích hợp đối với nhóm người có thu nhập thấp vì mức phí theo niêm yết Bộ Y tế và thanh toán bảo hiểm y tế.

Lưu ý: Là bệnh viện công lập lớn của thành phố, phụ nữ nên sắp xếp thời gian đến sớm để tránh trạng thái xếp hàng và quá tải.

4. Phòng khám tư nhân đa khoa – thầy thuốc CKI Sản phụ sản Nguyễn Thị Nga

Để khám và chữa trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bạn có liên hệ thầy thuốc Nguyễn Thị Nga có 30 năm kinh nghiệm công tác khám chữa bệnh xã hội, bệnh viêm phụ khoa và chăm sóc khả năng sinh sản, từng làm việc tại khoa sản phụ sản của các bệnh viện ở Hà Nội.

Hiểu biết khám và điều trị:

  • Các bệnh phụ khoa: gồm nhiễm khuẩn bộ phận sinh dục như âm đạo, cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng.
  • Hội chứng rối loạn kinh nguyệt như kinh nguyệt ra nhiều hoặc ít, vô kinh, rong huyết, đau bụng kinh…
  • Chẩn đoán và chữa vô sinh – hiếm muộn, hiếm muộn, tư vấn chăm sóc chức năng sinh sản, bỏ thai.
  • giúp cho điều trị các bệnh lây qua đường tình dục như lậu mủ, bệnh mào gà, herpes sinh dục.

5. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà 21 tầng, Bệnh Viện Bạch Mai, Số 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

Khoa phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa điểm khám phụ khoa chất lượng cao tại Hà Nội và cả nước. Khoa phụ khoa có chức năng khám, chẩn đoán và chữa trị các tình huống viêm nhiễm phụ sản, tiểu phẫu sản phụ khoa từ tuyến dưới chuyển đến, thủ thuật ngoại khoa các bệnh u xơ cổ tử cung, bệnh u nang buồng trứng, ung thư âm đạo, chửa ngoài dạ con, phẫu thuật nội soi, cắt tử cung…

Với nguồn nhân lực là giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm làm việc và đào tạo ở ngoại quốc, trang thiết bị y tế tiên tiến chuẩn bị cung cấp nhu cầu khám chữa trị bệnh cho hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày.

Lưu ý: Là bệnh viện vượt trội cả nước, có nhiều khoa khám điều trị bệnh nên người nhiễm bệnh đến rất đông. vì vậy, người nhiễm bệnh nên đến sớm để xếp hàng.

6. Phòng khám tư nhân đa khoa – bác sĩ CKI Sản phụ khoa Trần Thị Thành

Ngoài các bệnh viện công lập, bệnh viện ngoài công lập, bạn cũng có thể liên hệ lương y Trần Thị Thành để được tư vấn khám và điều trị. bác sĩ có gần 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản. bác sĩ từng công tác tại bệnh viện phụ sản Trung ương, là bệnh viện lớn của cả nước.

chuyên môn khám và điều trị:

  • Các bệnh phụ khoa: bao gồm nhiễm trùng bộ phận sinh dục như âm đạo, cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng.
  • Hội chứng rối loạn kinh nguyệt như kinh nguyệt ra nhiều hoặc ít, vô kinh, chảy nhiều máu âm đạo, đau bụng kinh…
  • Chẩn đoán và điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, bỏ thai.
  • hỗ trợ chữa các bệnh hoa liễu như bệnh lậu, sùi mào gà, herpes sinh dục.
  • thầy thuốc đã từng hỗ trợ chữa thành công các lậu, bệnh mào gà bằng liệu pháp tân tiến trong hoàn cảnh cơ sở hạ tầng tiên tiến.

7. Phòng khám tư đa khoa – lương y CKI Sản phụ sản Hoàng Thị Bình Nguyên

Tại phòng khám tư nhân Đa khoa Quốc tế, bạn có thể liên hệ bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên lúc gặp các lạ thường ở vùng bẹn, mắc bệnh hoa liễu hay kế hoạch hóa gia đình.

bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc khám điều trị bệnh viêm phụ khoa, bệnh hoa liễu và chăm sóc chức năng sinh sản.

hiểu biết khám và điều trị:

  • Bệnh phụ khoa: gồm có các diện bệnh như nhiễm trùng phụ khoa, chu kỳ kinh nguyệt không đều, bệnh lý cổ tử cung, tử cung, vòi trứng,…
  • Bệnh xã hội: gồm có các bệnh lý bệnh mào gà, lậu mủ, mụn sinh dục, giang mai…
  • lương y còn là một chuyên gia tư vấn về vấn đề sinh sản và kế hoạch hóa gia đình, tư vấn biện pháp ngừa thai và đình chỉ thai nghén an toàn.
  • ngoài ra, lương y còn có nhiều kinh nghiệm làm việc tư vấn và tiến hành phẫu thuật làm đẹp phần bẹn, điều trị vô sinh – hiếm muộn, hiếm muộn.

8. Bệnh viện Đại học Y

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y với 10 năm thành lập đã khẳng định được chất lượng dịch vụ khám điều trị bệnh nam-phụ khoa, bệnh hoa liễu hữu hiệu. Khoa phụ sản đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhằm siêu âm, khám, xét nghiệm y học chuẩn xác. Và hàng ngũ giáo sư, tiến sĩ, thầy thuốc chuyên môn cao, trực tiếp khám và điều trị bệnh viêm phụ khoa cho hiệu quả.

Lưu ý: người nhiễm bệnh vẫn phải xếp hàng do lượng người đến khám rất đông.

9. Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

bệnh viện đa khoa Việt Đức có lịch sử 100 năm phát triển, là một bệnh viện đầu ngành ngoại khoa của cả nước. Bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị y tế tân tiến, nguồn nhân lực là y bác sĩ trình độ cao, đây cũng là địa điểm khám phụ khoa đáng tin cậy tại Hà Nội mà bạn gái khả năng tín nhiệm.

10. Bệnh viện Quốc tế VinMec

Bệnh viện VinMec là một bệnh viện theo tiêu chí quốc tế, có bác sĩ trong và ngoài nước trình độ chuyên môn cao cao trực tiếp chữa trị. Bệnh viện có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hàng đầu thế giới với chất lượng tương đương bệnh viện lớn trên thế giới.

Bệnh viện VinMec hoạt động theo mô hình bệnh viện khách sạn tiêu chí quốc tế nên giá cả khá đắt đỏ. bởi vậy, bệnh nhân chuẩn bị về vấn chủ đề chính trước lúc chọn khám chữa bệnh tại đây.

Comments