Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Pha thai o dau danh sach dia chi pha thai an toan o Ha Noi

Nạo hút thai là một trong những cách đình chỉ thai nghén an toàn được thực hiện tại các trung tâm y tế chất lượng cao hiện tại. cách này phần lớn có sự can thiệp của các dụng cụ y tế nên ít nhiều có ảnh hưởng vào tử cung – một trong số các cơ quan quan trọng trong cơ quan sinh sản của phụ nữ. Để bảo đảm an toàn, nạo hút thai cần thiết phải được thực hiện tại trung tâm y tế uy tín, nguồn nhân lực là lương y, nhân viên y tế có đầy đủ kinh nghiệm làm việc, kiến thức cùng các cơ sở vật chất đáng tin cậy, sạch sẽ. người phụ nữ nào nếu như có ý định đình chỉ thai nghén bằng giải pháp nạo hút thai mà tham rẻ thực hiện tại một số địa điểm không rõ chất lượng, tiện ích như thế nào sẽ có nguy cơ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm tác động tới sức khỏe, khả năng sinh sản, có thể còn là tác động tới mạng sống. bởi vậy, trước thời điểm lựa chọn biện pháp hút thai, nữ giới cần lưu ý chọn địa chỉ hút thai chất lượng cao, chất lượng. Vậy nạo hút thai ở đâu an toàn?

hút thai ở đâu

Nạo hút thai là gì?

Hút thai là thủ thuật dùng dụng cụ y tế chuyên dùng đưa vào tử cung hút thai ra ngoài. phương pháp này chủ yếu ứng dụng cho tình huống thai từ 8 – 12 tuần tuổi, thai khi này còn nhỏ tuổi, đủ hoàn cảnh để tiến hành.

hút thai được nhiều nữ giới lựa chọn bởi đây là một trong số những cách bỏ thai phổ biến nhất. phụ nữ mang thai lúc ứng dụng cách này cần thiết phải được thăm khám, kiểm tra hiện trạng sức khỏe cơ thể.

thai phụ không mắc các bệnh lý như nhiễm khuẩn phụ sản, bệnh tuyến thượng thận, mất cân bằng đông máu, suy gan, thận, tim mạch, huyết áp… và tuổi thai cung cấp được điều kiện thì các trung tâm y tế mới được phép thực hiện thủ thuật hút thai chân không cho phụ nữ.

bác sĩ kế tiếp kiểm tra hiện trạng sức khỏe cơ thể của người phụ nữ, nếu như đủ điều kiện sẽ bắt đầu tiến hành nạo hút thai an toàn. Bước đầu tiên, y bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê nhằm giảm đau cho nữ giới, tiếp đó đưa một ống hút siêu dẫn vào trong tử cung tiến hành hút thai ra ngoài. thông thường, nạo hút thai chỉ diễn ra trong ước lượng từ 5 – 10 phút. tiếp đó, con gái sẽ được nhân viên y tế thực hiện kiểm tra động mạch chủ, huyết áp. trong trường hợp không có triệu chứng gì khác lạ, con gái có thể ra về nghỉ ngơi.

nạo hút thai là một thủ thuật, sử dụng các dụng cụ y tế tới tử cung để đưa thai nghén ra ngoài. cách này có thể giúp đỡ giảm thiểu đau đớn, các di chứng nguy hiểm nhưng mà cần được tiến hành bởi kỹ năng của các chuyên gia có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm làm việc, các trang thiết bị được đảm bảo sạch khuẩn kỹ lưỡng. vì vậy, con gái lúc muốn đình chỉ thai bằng phương pháp hút thai chân không cần chọn, tham khảo kỹ địa chỉ nạo hút thai để bảo đảm an toàn cho chính sức khỏe của mình.

Hút thai ở đâu? Top 8 địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Đây là câu hỏi, lúng túng của tương đối nhiều chị em khi quyết định thực hiện hút thai. thời điểm này, có vô số một vài địa điểm thực hiện hút thai mọc lên khiến chị em chưa biết đâu mới là địa điểm nạo hút thai chất lượng cao, tin cậy, bảo đảm đầy đủ các nhân tố chuẩn theo đúng quy chuẩn. Theo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, một địa điểm hút thai uy tín cần thiết phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau: nguồn nhân lực là thầy thuốc, thiết bị máy móc, máy móc y tế, giá thành nạo hút thai, dịch vụ y tế, Hồ sơ bệnh án.

phòng khám phá thai thái hà

1. Phòng khám phá thai Thái Hà

phòng khám tư phá thai Thái Hà là một địa chỉ hút thai an toàn, chất lượng cao được xây dựng dựa trên sự nỗ lực, phấn đấu của ban lãnh đạo, hàng ngũ lương y, cán bộ y tế. không chỉ có thế, tại đây còn được nhiều chị em tin tưởng lúc đến tiến hành thủ thuật nạo hút thai an toàn mà chưa địa chỉ nào đảm bảo các tác nhân cần thiết.

án ngữ tại số 11 Thái Hà, phòng khám là địa điểm được nhiều người biết đến do nằm ở vị trí đắc địa của thủ đô, có nhiều phương tiện giao thông tuần hoàn như xe máy, xe buýt, ô tô.

Như đã nói, phòng khám phụ khoa Thái Hà là địa chỉ hút thai chân không uy tín, chất lượng với đầy đủ các tác nhân, tiêu chuẩn cần thiết sau:

Nguồn nhân lực là thầy thuốc

nguồn nhân lực là y bác sĩ xuất chúng, giàu kinh nghiệm, có trình độ cao, được đào tạo đầy đủ các hiểu biết trong việc chẩn đoán và tiến hành phẫu thuật hút thai chân không an toàn để bảo đảm phác đồ hút thai chân không diễn ra nhanh gọn, an toàn cho bà bầu. các bác sĩ không chỉ giàu kinh nghiệm làm việc mà còn rất tinh thần, luôn chia sẻ, lắng nghe những tâm tư của người nhiễm bệnh và luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề của mình.

Không thể kể đến một y bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ giới, đó là bác sĩ Nguyễn Thị Nga, y bác sĩ Sản phụ sản – Kế hoạch hóa gia đình. hiện giờ, lương y Nga chuyên phụ trách:

  • Kiểm tra, siêu âm nhận biết thai sớm, tư vấn kế hoạch hóa gia đình và đình chỉ thai an toàn bằng liệu pháp nội khoa hoặc liệu pháp ngoại khoa.

  • thăm khám, điều trị các bệnh lý bội nhiễm phụ sản như bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm "cô bé"..,

  • tiến hành chữa trị bằng biện pháp thủ thuật ngoại khoa điều trị viêm lộ tuyến bằng dao LEEP, viêm tắc ống dẫn trứng, u xơ tử cung…

  • điều trị các bệnh về bệnh vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới, chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn, chảy máu âm đạo nhiều, đau bụng kinh, vô kinh…

y bác sĩ Nga không chỉ giỏi mà còn rất giàu kinh nghiệm, có nhiều người phụ nữ tin tưởng chọn lựa y bác sĩ tiến hành đình chỉ thai bằng biện pháp nạo hút thai. hiện nay, y bác sĩ Nga đang có lịch khám bệnh tại phòng khám sản phụ khoa Thái Hà, phụ nữ nào có nhu cầu có khả năng đặt lịch khám với lương y qua ô chat trực tuyến của phòng khám tư.

Cơ sở vật chất

nạo hút thai ở đâu an toàn? con gái có thể chọn lựa nạo hút thai tại phòng khám phụ khoa Thái Hà bởi nơi đây có một hệ thống cơ sở hạ tầng tương đối khang trang, sạch sẽ, được trang bị nhiều máy móc, thiết bị y tế chuyên dùng, chủ yếu được nhập từ các nước có nền y học phát triển như Anh, Mỹ, Đức. Sau mỗi lần điều trị hay thủ thuật ngoại khoa, cán bộ của phòng khám tư nhân sẽ thực hiện vô trùng sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho người bệnh. nơi đây còn xây dựng nhiều phòng ban với từng chức năng riêng như: Phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm y học, phòng thủ thuật ngoại khoa, phòng cấp cứu, phòng vô khuẩn để mang lại sự thoải mái, yên tâm cho người bệnh.

Phương pháp đình chỉ thai nghén

Tại phòng khám phụ khoa Thái Hà, hiện tại đang ứng dụng nhiều liệu pháp đình chỉ thai tân tiến, trong đó có biện pháp nạo hút thai an toàn với nhiều mặt tốt như:

  • An toàn, số trường hợp thành tựu cao.

  • Thời gian tiểu phẫu nhanh gọn.

  • Không gây nên đau đớn, không gây nên di chứng.

  • Thời gian khôi phục mau chóng.

  • Không tác động tới khả năng sinh sản về sau.

Giá thành nạo hút thai

nơi đây, các mức phí khám bệnh, trong đó có giá cả hút thai chân không đều bảo đảm tính công khai, minh bạch, được niêm yết theo đúng giá do Bộ Y tế đưa ra. bởi vậy, bạn gái có khả năng yên tâm thực hiện nạo hút thai nơi đây.

Thời gian linh hoạt, phòng khám làm việc từ 8h – 20h hàng ngày, vào hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ để hỗ trợ người phụ nữ có nhu cầu khám bệnh trong mọi hoàn cảnh.

Khuyến mại hấp dẫn

Vào một số ngày lễ lớn, bệnh viện đa khoa Thái Hà còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp người nhiễm bệnh tiết kiệm được mức chi phí tối đa. Rất dễ thực hiện để được hưởng ưu đãi, người bệnh chỉ cần đăng ký lịch hẹn khám qua tiện ích tư vấn từ xa của phòng khám tư nhân, cán bộ của phòng khám tư nhân sẽ tư vấn, hướng dẫn đầy đủ các giấy tờ. bệnh nhân không còn phải xếp hàng lâu, có thể tối ưu được tối đa thời gian mà không lo tác động tới công việc, gia đình. So với các bệnh viện công thì việc đợi chờ hẹn khám là điều xảy ra mỗi ngày, các địa chỉ y tế này đều diễn ra hiện trạng quá tải người nhiễm bệnh khiến chất lượng phục vụ có khả năng đi xuống hoặc suy nhược.

Tiện ích y tế

bạn gái thời điểm đến phòng khám phụ khoa Thái Hà còn được đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, tận tình với một thái độ thân thiện, tác phong công tác chuyên nghiệp theo đúng chuẩn. Mô hình khám điều trị bệnh khoa học, hiện đại, tiên tiến “một y bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân” giúp đỡ phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ các tâm tư của mình để giúp đỡ y bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết, cụ thể, bảo đảm riêng tư, tế nhị.

thông thường, lộ trình hút thai tại phòng khám sản phụ khoa Thái Hà nói riêng hay các bệnh viện khác nói chung đều được thực hiện như sau:

  • Bước 1: y bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh, làm sạch âm đạo nhằm phòng ngừa nhiễm khuẩn cho chị em phụ nữ trong quá trình hút thai chân không. người phụ nữ lúc này sẽ được uống thuốc giảm đau với liều lượng vừa phải để giảm thiểu cơn đau trong thủ thuật ngoại khoa.

  • Bước 2: Để thực hiện hút thai, lương y sẽ sử dụng ống hút siêu dẫn đưa vào tử cung của con gái nhằm hút bào thai ra ngoài qua màn hình vi tính hiện đại và tiên tiến. thủ thuật này cần thiết phải thực hiện kỹ lưỡng, tỉ mỉ để bảo đảm không xảy ra sai sót.

  • Bước 3: sau khi hút thai, người phụ nữ cần nằm tại phòng khám để y bác sĩ dám sát tình trạng sức khỏe. nếu không có dấu hiệu khác lạ, chị em phụ nữ có thể ra về nghỉ ngơi. Sau tầm khoảng 2 tuần, bạn gái cần đến khám lại để bảo đảm việc hút thai đã thành công hay chưa.

Để bảo đảm an toàn và giúp ích sức khỏe cơ thể mau chóng phục hồi, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám phụ khoa Thái Hà có đưa ra một vài lưu ý trong việc chăm sóc sức khỏe cơ thể cho nữ giới sau khi thực hiện hút thai an toàn như sau:

  • Uống thuốc theo đúng chỉ định của y bác sĩ.

  • Trong thời gian âm đạo xung huyết có thể sử dụng băng vệ sinh hàng ngày, nhưng mà nhớ thay băng đúng theo hướng dẫn theo hướng dẫn của lương y.

  • Giữ gìn, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ mỗi ngày. Không đưa bất kỳ vật thể lạ vào trong vùng bẹn.

  • Kiêng quan hệ tình dục cho đến khi phần bẹn khôi phục tuyệt đối để tránh làm vết thương vùng này.

  • Nghỉ ngơi tại nhà điều độ. Tránh hoạt động thể thao, làm các công việc nặng nhọc.

  • Ẳn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung nhiều thức ăn chứa sắt, vitamin, chất đạm cho cơ thể.

  • Giữ tâm lý thoải mái, ổn định. Nên có sự động viên của chồng, người thân trong gia đình.

  • Đến khám lại theo đúng lịch hẹn.

2. Phòng khám phá thai Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

3. Bệnh viện phụ sản Trung Ương

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Phá thai ở bệnh viện phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: 929 La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội

5. Trung tâm hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Bưu Điện

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Bệnh viện Bưu Điện, Số 49 Trần Điền Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

6. Khoa phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

7. Khoa sản bệnh viện Trung ương quân đội 108

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

8. Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

vừa rồi là những thông tin về “Hút thai ở an toàn?”, hy vọng con gái đã nắm rõ và có chọn lựa tốt để bảo đảm an toàn cho mình. nếu như còn vấn đề gì cần thắc mắc, phụ nữ có thể đến tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được thầy thuốc chuyên khoa tư vấn cụ thể.

Comments