Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Kham chua benh xuat tinh som o dau

Hãy phấn đấu hết mình để tự chữa trị bị xuất tinh sớm cho chính bạn. Bạn không có gì mất không chỉ mất một số khổ sở, bệnh tật của bạn. Đây là bài tập đặc biệt ở nhà dành cho người xuất tinh sớm, với mục đích giúp họ cải thiện và làm tăng lên nhận thức của họ một cách từ từ và có hệ thống đối với những ham muốn tình dục diễn ra trước lúc độ cảm hứng hiện diện.

Biện pháp tự luyện tập khắc phục bị xuất tinh sớm

Ngoài ra, phải đến y bác sĩ chuyên khoa một lần một tuần, để được tư vấn, lí giải và sửa chữa trị những sai lầm mắc phải.

  • Tập trung vào có cảm giác của bộ phận sinh dục

Tạo cảm thấy thoải mái, không bị quấy rầy. triển khai tự sướng theo cách bạn thường sử dụng. Nằm ngửa, nằm nghiêng, nằm úp sấp hay ngồi. Cầm toàn bộ dương vật hay đầu dương vật, thúc đẩy theo nhịp.

thúc đẩy nhẹ từ từ hoặc mạnh. sau đó làm chậm lại và cố gắng chủ yếu vào cực khoái xuất phát của "cậu bé".

tập trung vào những cảm giác mà nó sẽ tạo độ khoái cảm cho bạn nhưng chưa đến thời điểm xuất tinh. rồi thả lỏng và thưởng thức độ ham muốn.

  • xúc tác "cậu nhỏ" theo liệu pháp “ngừng – bắt đầu”

một ngày hoặc hai ba ngày sau đó, tự sướng lần nữa trong điều kiện không bị căng thẳng. Trong giai đoạn này, tư thế không cấp thiết vì dùng tay là chủ yếu.

Ngừng xúc tiến thời điểm bạn đạt đến mức hứng thú cao hơn, gần với độ khoái cảm. Ngưng vài giây, nhưng không quá lâu, dễ mất hiện tượng cương nhưng đủ dài để sự hưng phấn của bạn giảm đi một chút.

sau đó, bắt đầu lại việc kích thích "cậu nhỏ" và đầu "cậu bé" theo nhịp. thực hiện ba lần chu kỳ trên. Cuối cùng, bạn có khả năng tiếp tục lần thứ tư nhanh và thoải mái căn cứ theo có khả năng của bạn.

Trong khoảng thời gian này, nỗ lực tập trung vào cảm hứng của "cậu bé". Đừng nỗ lực kiềm chế hay ngăn chặn nó.

  • xúc tiến "cậu bé" theo biện pháp “ngừng – bắt đầu” trong hiện trạng “ướt”

Lặp lại bài tập thứ hai mỗi hai hay ba ngày cho đến thời điểm bạn trở nên quen với cảm nhận trước khi đạt điểm cực khoái và bắt đầu cảm giác có thể kiểm soát được.

nếu như phải cần thực hành nhiều hơn để thuần thục trước khi triển khai bước kế tiếp, đừng lo sợ, kết quả có khả năng tuyệt vời ngay cả nếu bạn phải luyện tập dài hơn.

khoảng thời gian này, tiến hành cách tự xúc tác dưới vòi tắm hoa sen. sử dụng nước ấm và dùng xà bông thoa vào tay để xúc tác "cậu nhỏ" không khác gì chất nhờn. việc này gây ra cảm nhận dễ chịu và khác với các liệu pháp tập luyện cũ của bạn.

thế nhưng, một số người có cảm giác bất tiện khi tập luyện trong phòng tắm dưới vòi sen, nên họ có thể thực hiện bài tập này ở không loại trừ nơi đâu, miễn là có sử dụng chất bôi trơn (như vaseline).

Mục đích của bài tập này là người bệnh làm quen với nhận thấy “ướt”. điều này hết sức bức thiết, vì có cảm giác này tương tự như có cảm giác của "cậu bé" trong âm đạo.

khi bạn có khả năng thực hiện bài tập này trong 3 phút, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho bước tiếp tục. tuy vậy, nên tránh tính thời gian quá cụ thể và cấp thiết hóa việc đó, nên thiết lập khoảng thời gian hợp lý cho riêng mình.

Để đạt được thành công, bạn cần học được và nhận được cảm thấy thoải mái, hài lòng lúc luyện tập. Đừng sợ hãi và bận tâm về thời lượng mà bạn thực hiện.

  • thúc đẩy "cậu bé" theo phương pháp “chậm – nhanh”

Lặp lại bài tập “ngừng – bắt đầu” hoặc trong phòng tắm hoặc ở nơi khác nhưng có sử dụng chất bôi trơn vaseline.

Trong thời gian này, lúc xúc tiến dương vật gần đạt đến độ hưng phấn, bạn không dừng lại tương tự những bước trước mà vẫn kế tiếp xúc tác với tốc độ chậm, từ từ.

lúc đầu, có thể bạn phải ngừng một chút để lấy lại sự kiểm soát. Nhưng sau khi tiến hành vài lần, bạn sẽ quen dần và kiểm soát được sự hứng thú của bạn chỉ bằng biện pháp giảm nhịp độ và tốc độ thúc đẩy.

  • cách giữ sự khoái cảm

Bây giờ bạn chuẩn bị bài tập cuối cùng, bài tập này giúp bạn tự kiểm soát một biện pháp vững vàng trong thời kỳ đạt khoái cảm. Vào khi này, bạn đã quen với nhận thấy tình dục của mình.

Bây giờ, độ tăng cường tình dục (không phải là độ cương cứng của dương vật) được chia theo thang điểm thành 10 mức, từ 0 đến 10. Mức 0 là thời điểm bạn hoàn toàn không đẩy mạnh. Mức 10 là khi bạn đạt độ cực khoái và sau đó bắn tinh. Bạn nên ngừng đẩy mạnh "cậu bé" ở mức 8,5.

trong trường hợp bạn cố gắng đến mức 9,5, tức là bạn đi quá xa. Như thế thì rất khó kiểm soát và kiềm chế được trạng thái xuất tinh. ngược lại, trong trường hợp bạn ngừng xúc tiến ở mức 4 hoặc 5, thì quá ngắn.

Cần nhắc lại, mục đích của bài tập này không giảm thiểu sự xúc tác của bạn mà là làm cho bạn tự giác và kiểm soát được sự tăng cường và xuất tinh trong thời điểm bạn đang ở thời kỳ cao của quá trình ham muốn. Như vậy, bạn có khả năng tận hưởng được cảm nhận khoái cảm tuyệt vời ở đỉnh điểm thay vì phải kiềm chế nó.

Sau thời điểm bạn thực hiện bài tập này một liệu pháp thuần thục, bạn áp dụng bài tập này theo kiểu “ướt” bằng biện pháp dùng vaseline (hoặc tiến hành dưới vòi sen). Bạn tự thúc đẩy cho đến thời điểm đạt được mức 6, tiếp đó làm chậm dần và độ khoái cảm của bạn giảm dần còn 6.

thời điểm đó, thúc đẩy nhanh trở lại để đạt mức 7 và nỗ lực giữ mức tăng cường từ 5 đến 7 trong 2 phút. Cần lưu ý, không giữ hưng phấn ở mức 8 – 9, vì quá gần với độ khoái cảm, có thể làm bắn tinh.

Một lần nữa cần nhắc lại, bài tập này không phải kiềm hãm sự ham muốn của bạn mà là can thiệp vào quá trình tăng cường tạo hưng phấn của bạn.

Bạn sẽ thấy rằng bạn có thể kiểm soát được mức độ cực khoái của mình chỉ bằng giải pháp điều chỉnh tốc độ xúc tiến ở "cậu bé".

Sau lúc bạn duy trì được khoái cảm trong hai phút, hãy tăng nhanh tốc độ và thưởng thức độ hưng phấn của mình. Thực hành lại bài tập này, cho đến khi bạn có thể giữ cảm hứng ở mức độ cao trong khoảng 5 phút.

https://khamnamkhoathaiha.page.tl/Chua-sui-mao-ga-o-dau.htm

https://khamphukhoathaihasite.wordpress.com/2021/06/23/cach-tinh-tuoi-thai-chuan-nhat-danh-cho-nu-gioi/

http://bacsivuhonglan.e-monsite.com/blog/nam-khoa/phan-biet-roi-loan-cuong-duong-va-yeu-sinh-ly.html

https://suckhoe24gio.seesaa.net/article/cach-chua-dau-bung-kinh.html

http://www.medical.viamagus.com/blog/Chi-phi-cat-bao-quy-dau-gia-bao-nhieu-tien-.html

Một vài điều cần chú ý thời điểm xử lý bệnh xuất tinh sớm

Không lo lắng và stress

nỗ lực chủ yếu và tránh mọi lo âu, lo sợ. nếu không, bạn đừng nên thực hiện biện pháp tập luyện này. Đây là cơ chế rất quan trọng mà bạn phải luôn luôn tuân thủ.

Tránh mọi hoạt động tình dục trong lúc bạn đang tập luyện, kể cả thủ dâm cho đến lúc kiểm soát một phương pháp thuần thục.

Đừng thực hiện luyện tập một phương pháp bừa bãi

trong trường hợp bạn muốn chữa trị hiện trạng bệnh xuất tinh sớm của mình, bạn phải tự cam kết với bản thân rằng bạn tiến hành chương trình một phương pháp hệ thống và kỷ luật. ngoài ra, bạn có khả năng đến các chuyên gia tình dục học tư vấn thêm (trung bình một tuần một lần).

Đừng không vui

nếu bạn tiến hành đúng bài tập một biện pháp nghiêm chỉnh nhưng không cải thiện quá trình kiểm soát bắn tinh, đừng không vui.

việc này không tức là không chữa được mà có nghĩa rằng bạn cần sự giúp ích và tư vấn của y bác sĩ để sửa chữa trị những sai lầm, hoặc giới thiệu một số cảm xúc khó nói, một số rắc rối của bạn.

Đừng thực hiện một giải pháp bắt buộc

căn cứ vào tuổi và sức bền của bạn mà có khả năng tập luyện một hoặc ba lần tuần. quan niệm chữa nơi đây là chủ yếu vào cảm xúc làm cho bạn được thoải mái, không phải để đánh giá thành tích của bạn.

những thông tin cung cấp trong nội dung của bệnh viện đa khoa Thái Hà chỉ có tính chất tìm hiểu, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc chữa y khoa.

https://bacsidakhoa.muragon.com/entry/3.html

https://suckhoecongdong.nethouse.ru/posts/tu-van-phu-khoa-mien-phi

http://phongkhamdakhoa11.atspace.cc/2021/12/30/cach-chua-yeu-sinh-ly-bang-trung-ga/

http://chaobacsii.atspace.co.uk/tu-van-phu-khoa-truc-tuyen/

https://suckhoe24h.neocities.org/benh-vien-tri-ha-noi.html

Comments