Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Dia chi cat bao quy dau o dau tot nhat tai Ha Noi

Bao qui đầu là vùng da bao quanh "cậu nhỏ". khu vực da này chùm kín quanh đầu dương vật khi nam giới còn nhỏ và thường sẽ tự động tụt xuống vào khi từ 4 - 5 tuổi. song, khi đến độ tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn chưa tự tuột xuống, thì có thể cần phải can thiệp bằng thủ thuật ngoại khoa.

Cắt bao quy đầu là gì?

cắt bao quy đầu

cắt bao da quy đầu là thủ thuật ngoại khoa cắt bỏ chỗ da bọc đầu của dương vật. thủ thuật ngoại khoa này có khả năng được tiến hành trên người lớn hoặc trẻ nhỏ. Đối với trẻ nhỏ, tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường được tiến hành nếu em bé khỏe mạnh. Đối với người lớn, thủ thuật cắt bao da quy đầu thường được thực hiện thời điểm nam giới nhận biết bệnh viêm da bao quy đầu, bệnh hẹp bao quy đầu (khi da quy đầu không tuột tuyệt đối khỏi quy đầu), hoặc nghẹt da bao quy đầu (khi bao quy đầu không thể kéo xuống).

Ưu điểm của cắt bao qui đầu

cắt bao da quy đầu được cho biết rằng có nhiều lợi ích bao gồm:

  • Giảm có khả năng nhiễm khuẩn ở khu vực đầu dương vật: cắt bao quy đầu khả năng hạn chế lượng vi trùng dưới cánh tay đầu "cậu nhỏ", vì vậy giảm rủi ro viêm đường tiết niệu nam hoặc viêm nhiễm bao quy đầu.
  • Giảm nguy cơ nhiễm HIV: cắt quy đầu đã được cho biết rằng khả năng giảm một phần nguy cơ nhiễm HIV và các bệnh lây lan qua đường tình dục ở trưởng thành.
  • Giảm rủi ro ung thư dương vật: cắt bao quy đầu khả năng hạn chế lượng vi trùng và có khả năng bội nhiễm, bởi vậy nguy cơ ung thư sẽ thấp hơn.
  • Vệ sinh tình dục an toàn: nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như herpes, HPV thường thấp hơn ở phái mạnh đã thực hiện cắt bao qui đầu.

Phác đồ cắt bao quy đầu

toàn bộ quy trình cắt bao quy đầu được tiến hành theo các bước nhất định để tránh có sự sai sót hay hiểu nhầm. Thời gian tiến hành phẫu thuật nhanh hay chậm còn dựa vào mức độ che phủ, thể trạng của người bệnh.

quy trình cắt bao qui đầu sẽ được thực hiện theo thứ tự các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Kiểm tra, phản hồi mức độ trước khi thực hiện thủ thuật ngoại khoa

Việc đầu tiên trong lộ trình cắt bao quy đầu là tiến hành kiểm tra mức độ dài, hẹp, bệnh lý,... của người nhiễm bệnh để các chuyên gia xác định và lựa chọn phẫu thuật đào thải sao cho phù hợp nhất.

Đối với một số phái mạnh mắc các bệnh lý nhiễm trùng,... thì cần phải thực hiện chữa trị tận gốc trước khi tiểu phẫu để đảm bảo quy trình cắt bao da quy đầu không bị ảnh hưởng.

Bước 2: thực hiện những xét nghiệm cần thiết

xét nghiệm y khoa máu thường quy được thực hiện trước khi làm phẫu thuật như: các xét nghiệm y học đông máu, HIV, căn bệnh giang mai, viêm gan B, C, tổng phân tích máu,...

Bước 3: xử trí bao da quy đầu

Để tiến hành cắt bao quy đầu, các chuyên gia thủ thuật sẽ khử trùng vị trí cắt đã xác định và toàn bộ "cậu nhỏ", đào thải hết bụi bẩn cũng như tác nhân có khả năng gây nên bội nhiễm trong quá trình thực hiện. sau đó tiêm thuốc tê tại chỗ để giúp ích người bệnh không cảm nhận cơn đau trong suốt quá trình cắt đi ba quy đầu.

tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ gồm có các khâu như sau:

  • Bóc tách phần niêm mạc ba quy đầu bằng tay hoặc thiết bị chuyên dùng để làm lộ phần da bị cắt.
  • Cắt miệng bao qui đầu rồi đến phần mặt trước và rồi là đào thải hoàn toàn những chỗ da thừa còn lại.
  • tiếp theo đã đảm bảo bài tiết toàn bộ bao qui đầu thì tiến hành khâu vết cắt.

Bước 4: Chăm sóc người bệnh hậu tiểu phẫu

Quá trình hồi phục của người mắc bệnh sớm hay muộn căn cứ theo nhiều vào vấn đề vệ sinh, chăm sóc hậu thủ thuật ngoại khoa. đàn ông sau khi cắt đi da bao quy đầu cần được nghỉ ngơi, hạn chế tối đa việc đi lại, tập thể dục để tránh gây ảnh hưởng đến thương tổn.

Sau 1 - 2 ngày, vị trí cắt có thể hơi sưng, phù nhẹ, đó là do tác dụng của thuốc tế gây nên phản ứng trên da. trong trường hợp gặp trường hợp này thì bạn không cần quá hoang mang vì sau vài ngày thì các dấu hiệu nay sẽ biến mất và sức khỏe trở lại bình thường.

không những thế, bệnh nhân cũng cần thiết phải để ý một vài vấn đề sau để tránh gây tác động đến phần vết cắt cũng như giảm thiểu biến chứng hậu phẫu thuật:

  • Vệ sinh sạch sẽ, lau chùi phải hết sức kỹ lưỡng, dùng khăn khô, mềm, giữ vết thương luôn thông thoái, khô ráo để tránh các tác nhân gây nên bệnh tấn công.
  • Các hoạt động, sinh hoạt phải nhẹ nhàng, tránh giao hợp hay thủ dâm trong vòng 2 tháng đầu để đảm bảo thương tổn lành tuyệt đối.

Một vài lưu ý về cắt bao quy đầu

kèm theo việc tham khảo về lộ trình cắt bao qui đầu an toàn như thế nào thì nhiều người nhiễm bệnh còn hoang mang không biết liệu rằng quá trình thực hiện có gây ra đau không hay tiến hành ở đâu đảm bảo hiện nay?

công nghệ cắt bao quy đầu ngày nay có khiến người nhiễm bệnh đau rát không?

bao qui đầu là một trong những vùng nhạy cảm và bất kể một ảnh hưởng nhỏ nào đến vị trí này cũng đều kích thích các dây thần kinh gây đau. nhưng, với quy trình cắt quy đầu hiện nay như đã nói ở trên thì trong khi tiến hành, bệnh nhân được tiêm thuốc tê tại chỗ nên đảm bảo không có cảm giác đau. cộng với đó, phương pháp thực hiện được ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, vừa an toàn, không đau lại còn có tính thẩm mỹ.

tiếp theo thủ thuật ngoại khoa xong, người bệnh sẽ được giúp thêm thuốc giảm đau và các loại thuốc chống bội nhiễm, thầy thuốc cũng sẽ tư vấn cẩn thận về giải pháp vệ sinh, ăn uống, luyện tập vừa phải nên người nhiễm bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

địa điểm chất lượng cao tiến hành lộ trình cắt bao qui đầu

một trong các yếu tố quyết định đến sự thành tựu của công nghệ cắt da quy đầu là máy móc tiến hành, kinh nghiệm làm việc của thầy thuốc tại cơ sở tiến hành. Đây là một loại thủ thuật nên có nhiều đơn vị hiện nay có giúp đỡ kỹ thuật điều trị này. song, không phải đâu cũng đảm bảo với bạn về các tiêu chuẩn như an toàn, không đau, tính thẫm mỹ, giá thành,...

nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa đơn vị nào để thực hiện thăm khám, chữa trị, cắt đi bao quy đầu thì phòng khám đa khoa Thái Hàlà một địa điểm tuyệt vời và đáng tin cậy hiện giờ.

Comments