Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

10 dia chi phong kham nam khoa o dau tot nhat va uy tin tai Ha Noi

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hay danh sách bệnh viện nam học, phòng khám nam khoa uy tín đang là vấn đề được các bạn muốn tìm hiểu, nhất là đàn ông mà chẳng may mắc các bệnh chuyên khoa nam. dưới đây là danh sách các Bệnh viện, phòng khám nam khoa tốt tại Hà Nội mà mọi người khả năng tìm hiểu, để việc chọn 1 địa chỉ để khám nam khoa trở nên dễ dàng hơn.

Vì sao bạn cần thiết phải chọn lựa một phòng khám bệnh nam khoa tốt?

lúc chữa bệnh tại các phòng khám bệnh nam khoa tốt hỗ trợ đấng mày râu mau chóng khỏi bệnh, tiết kiệm thời gian và chi phí. Tại Hà Nội đang có rất nhiều các bệnh viện công cũng như phòng khám tư chữa các bệnh chuyên khoa nam đáng tin cậy.

Với nỗi lo là các bệnh viện công quá tải, nhiều người nhiễm bệnh cũng chọn các phòng khám tư để chữa trị. tuy nhiên thì không phải phòng khám tư nào cũng chất lượng cao và chất lượng. Chính bởi vậy người bệnh cần xem xét kỹ lưỡng để chọn lựa phòng khám nam khoa đáng tin cậy để chữa bệnh.

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội

Khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Danh sách 10 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

sau đây là danh sách các Bệnh viện khám bệnh nam khoa, phòng khám bệnh nam khoa tốt tại Hà Nội mà mọi người có khả năng tham khảo, để việc chọn 1 địa chỉ để khám bệnh nam khoa trở nên dễ thực hiện hơn.

1. Phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: làm việc toàn bộ các ngày trong tuần.

Đây là Phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà là bệnh viện chuyên về nam khoa và vô sinh - hiếm muộn. Với kinh nghiệm công tác 20 năm cộng với nguồn nhân lực là lương y có kiến thức cao, thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến, bệnh viện nam học đã khám chữa thành tựu cho nhiều người nhiễm bệnh với các bệnh lý như: bao quy đầu, bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới,... ở nhiều đấng mày râu.

Do Phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà công tác các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho người nhiễm bệnh, dù cho bận rộn đến đâu cũng khả năng khám bệnh được. cộng với đó, thông tin các nhân của bệnh nhân sẽ được bảo mật, giá thành hợp lý, công khai,...

2. Trung tâm nam học – bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, giờ làm việc từ 7h-12h và 1h30-4h

Trung tâm Nam Học- bệnh viện đa khoa Việt Đức là một trong số các cơ sở chữa trị bệnh ở nam giới tốt nhất, bệnh viện nghe nói đến là trung tâm nam học thành lập ban đầu ở việt nam. Trung tâm khám và chữa trị các bệnh về đường tiết niệu và bộ phận sinh dục của nam giới , là nơi tập hợp các bác sĩ chuyên gia , có nhiều năm kinh nghiệm. bên cạnh đấy là cơ sở vật chất tiên tiến, tân tiến với mục đích là nâng cao chất lượng của cuộc chữa, giảm tối đa thời gian và giá thành.

Từ lúc được thành lập đến nay, bệnh viện đã chữa thành quả các bệnh chuyên khoa nam như: bị xuất tinh sớm, roi loan cuong duong, các bệnh liên quan đến đường tiết niệu, vô sinh,...

3. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: phòng khám tư bậc nhất, bệnh viện đại học y, bậc nhất Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ 2,5,7 vào các ban sáng vào giờ nhà nước quy định. Và có khoa thăm khám theo đòi hỏi của người mắc bệnh tuy nhiên mức phí sẽ đắt hơn bình thường.

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội là nền tảng của trường Đại Học Y Hà Nội - đây cũng là đơn vị đầu tiên về y khoa ở nước ta. bởi vậy, ta có khả năng nhận thấy, bệnh nhân lúc đến đây điều trị sẽ được khám bệnh, điều trị bởi các bác sĩ vừa có tài, có đức, không ngừng học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng.

Bệnh viện đại học y có riêng 1 khoa để khám bệnh và điều trị các bệnh ở nam giới để đấng mày râu có thể thoải mái bày tỏ các biểu hiện của bệnh mà không cần bị soi mói, bàn tán, dị nghị,...

Không vì người mắc bệnh quá tải, đông đúc mà thái độ của lương y không tốt. ngược lại, các bác sĩ phục vụ chu đáo, tận tình để mang tới cho nam giới cảm nhận thoải mái nhất.

4. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng 6h30- 12h, chiều 1h30-6h

Bệnh viện Bạch Mai hiện đang nằm ở tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội nên rất thuận tiện việc đị lại của người bệnh. Bệnh viện đã đi vào hoạt động được hơn 100 năm, là một địa điểm tư vấn, khám và chữa chất lượng cao cho nhiều đấng mày râu ở khắp cả nước.

nếu như bạn đang có ý định đi khám nam khoa thì không nên bỏ qua một địa chỉ tốt như vật. Ở đây có hàng ngũ lương y không những giỏi mà các thiết bị máy móc y tế được nhập khẩu, giá cả điều độ, minh bạch,...

5. Bệnh viện phụ khoa Trung Ương

  • Địa chỉ: số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6

Bệnh viện phụ khoa Trung Ương là một trong các cơ sở y tế vượt trội về việc chăm sóc sức khỏe cơ thể mẹ và bé. tuy nhiên, viện còn tiếp nhận chữa trị các bệnh lý nam khoa và vô sinh- hiếm muộn.

Với nguồn nhân lực là thầy thuốc có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, dụng cụ y tế hiện đại, tiên tiến,.... thì bệnh viện phụ sản Trung Ương là địa điểm lý tưởng để nam giới đến khám bệnh và điều trị. nếu như nam giới bận các ngày trong tuần thì có thể đến bệnh viện vào thứ 7 hoặc chủ nhật tại khu khám dịch vụ của bệnh viện.

6. Bệnh viện phụ khoa Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và cả sáng thứ 7.

Bệnh viện phụ khoa hà Nội chắc có lẽ không còn mới lạ gì đối với người dân ở thủ phủ hà Nội và các thủ phủ xung quanh. Đây có nghe nói đến là địa điểm khám sản phụ sản vượt trội của hà Nội. Bệnh viện phụ sản đã tư vấn, khám, chữa bệnh cho quá nhiều cặp vợ chồng về chức năng sinh sản.

Đối với nam khoa, bệnh viện phụ sản Hà Nội có gói khám lâm sàng, thăm khám tổng quát với các xét nghiệm y khoa theo đòi hỏi của nam giới, mức phí thăm khám hợp lý đi kèm với các ưu đãi cho người mắc bệnh.

7. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: toàn bộ các ngày trong tuần

phòng khám Hưng Thịnh là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên được thành lập ở việt nam. dù cho đây là bệnh viện tư nhân nhưng phòng khám đa khoa Hưng Thịnh vẫn nằm trong top các địa điểm phòng khám bệnh nam khoa tốt, không chỉ hàng ngũ lương y xuất chúng mà thiết bị máy móc tiên tiến cũng như chất lượng dịch vụ cung cấp được tiêu chí quốc tế.

Bệnh viện có cả các bác sĩ nước ta và y bác sĩ đến từ nước Pháp, với hơn 20 khoa khám điều trị, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã nhận được review rất tốt từ các người nhiễm bệnh về thái độ, kỹ năng của các thầy thuốc cũng như cơ sở hạ tầng của bệnh viện.

Vì là bệnh viện ngoài công lập nên chi phí khám chữa trị bệnh cũng cao hơn so với các bệnh viện công, bởi vì thế nam giới cần cân nhắc.

8. Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7.

Bệnh viện nam khoa uy tín- Bệnh viện Thanh Nhàn là 1 trong một số bệnh viện hiện đại, tiên tiến và đáng tin cậy tại Hà Nội. Bệnh viện được xây dựng như 1 khách sạn 5 sao sạch sẽ, thoáng mát, và dịch vụ khám bệnh chất lượng,..

khi nam giới mắc các bệnh về nam khoa tuyệt đối có khả năng đến phòng khám nam khoa- bệnh viện đa khoa Vinmec. Với đội ngũ thầy thuốc chuyên nghiệp và thiết bị y tế được nhập khẩu là điều kiện thuận lợi để bệnh viện có được vị thể và tạo niềm tin ở người bệnh.

9. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

  • Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: hầu hết các ngày trong tuần

trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh nở Hà Nội đáp ứng các tiện ích thăm khám, tư vấn, chữa trị các bệnh có sự liên quan đến đường tiết niệu và nam khoa. Ở phòng khám luôn không ngừng học hỏi, cập nhật các phương pháp chữa trị cũng như các quy trình chữa tân tiến, áp dụng vào chăm sóc sức khỏe nam khoa và các bệnh về tiết niệu để có cho hiệu quả và an toàn cao.

phòng khám tư được dẫn dắt bởi người sáng lập ra chuyên ngành nam khoa ở Việt Nam- giáo sư Trần Quán Anh nên người nhiễm bệnh có thể yên tâm về giải pháp chữa trị của phòng khám.

Cơ sở của phòng khám tư sạch sẽ, tân tiến, nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho người bệnh.

10. Lương y Đỗ Đức Hiếu

  • Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần, từ 7 giờ đến 20 giờ

y bác sĩ Đỗ Đức Hiếu là bệnh viện không những có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại mà còn tập hợp được các bác sĩ với tay nghề cao trong việc khám và chữa trị các bệnh nam khoa như:

viêm da bao quy đầu, bị đau tinh hoàn,..

bao quy đầu hẹp và bao quy đầu quá dài

rối loạn cương dương, bệnh yếu sinh lý,...

Các bệnh lây qua đường tình dục như lậu mủ, căn bệnh giang mai,...

11. Y bác sĩ Đỗ Văn Chiến

  • Thời gian làm việc: Từ 7h30h - 21h các ngày trong tuần

y bác sĩ Đỗ Văn Chiến là địa chỉ uy tín cho phái mạnh ngay từ khi mới thành lập. nam giới lúc đến với Hồng Ngọc sẽ được các bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm công tác thăm khám trực tiếp. Có thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến sẽ rút ngắn được thời gian thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Chuyên khoa nam khoa của y bác sĩ Đỗ Văn Chiến đang ngày càng học hỏi, cải thiện, xây dựng, phát triển để chữa trị các bệnh nam khoa như: viêm tiết niệu, bệnh về tinh hoàn, rối loạn cương dương và phóng tinh, các bệnh lây qua đường tình dục,... ngày càng hiệu tốt hơn nữa.

Mong rằng rằng các giới thiệu ở trên sẽ giúp đỡ các bạn lựa chọn cho mình một địa điểm khám nam khoa tốt tại hà nội, phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bản thân.

Previous
Comments