Nhà Thuốc NAP Địa Chỉ Cung Cấp Thuốc Mê Dạng Xịt Chính Hãng

Thuốc mê dạng xịt là dòng sản phẩm đang rất được nhiều người dùng quan tâm sử dụng. Bởi đây là một dòng sản phẩm mang nhiều ưu điểm về tính tiện dụng cho người dùng như. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm đặt ra khá nhiều lo ngại, bởi không ít các trường hợp mua phải hàng nhái, hàng nhái sử dụng không những không hiệu quả mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Được người dùng phản ánh trên các diễn đàn, mạng xã hội,...

Hiểu được nỗi niềm của người dùng, Nhà Thuốc NAP ra đời với phương châm “sản phẩm chất lượng - giá bán hợp lý - dịch vụ chu đáo”, Nhà Thuốc NAP là điểm đến uy tín cho khách hàng khi tìm mua các sản phẩm thuốc mê. Vậy đâu là yếu tố mang đến sự tin tưởng cho khách hàng khi lựa chọn thuốc mê dạng xịt tại cửa hàng. Bạn đọc cùng tìm hiểu những tiêu chí làm nên sự tin tưởng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại Nhà Thuốc NAP qua bài viết sau đây.

Nhà Thuốc NAP - Địa chỉ cung cấp thuốc mê dạng xịt chính hãng cho người dùng

Để Nhà Thuốc NAP có thể phát triển, trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng khi muốn tìm mua các sản phẩm thuốc mê ngủ chính hãng an toàn cho người sử dụng. Đơn vị luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng từ trải nghiệm tư vấn sản phẩm đến quá trình sử dụng sản phẩm thuốc mê một cách hiệu quả và an toàn nhất. Qua đó, từng bước xây dựng thương hiệu Nhà Thuốc NAP, là địa chỉ cung cấp thuốc mê tin cậy cho mỗi khách hàng.

Với một sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Việc đề cao chất lượng, sử dụng hiệu quả và an toàn cho người dùng luôn là yếu đặt lên hàng đầu là cốt lõi để chúng tôi phát triển thương hiệu, xây dựng một đơn vị Nhà Thuốc NAP chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc mê chính hãng, sử dụng hiệu quả và an toàn cho người dùng.

Để làm được điều đó, Nhà Thuốc NAP có sự hợp tác từ cố vấn chuyên môn là dược sĩ Trần Bình Trọng. Ông hiện đang đảm nhiệm vai trò, chọn lọc kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi cung cấp cho khách hàng. Ngoài ra, với những sản phẩm tại nhà thuốc chúng tôi luôn chọn lọc từ những thương hiệu uy tín, cũng như những sản phẩm đã tạo được lòng tin cho người tiêu dùng việt.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn mua hàng tại Nhà Thuốc NAP, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết nhất về những sản phẩm thuốc mê tại cửa hàng. Để đảm bảo cung cấp thông tin cho khách hàng một cách chính xác nhất, Nhà Thuốc NAP đã đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn về dược. Cùng sự tham vấn từ dược sĩ riêng của nhà thuốc Trần Bình Trọng, Nhà Thuốc NAP luôn đảm bảo cung cấp thông về sản phẩm một cách chính xác và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Những sản phẩm thuốc mê dạng xịt được ưa chuộng tại Nhà Thuốc NAP

1. Thuốc mê dạng xịt được ưa chuộng Forane

Forane là thuốc mê ngủ có xuất xứ từ Mỹ là sản phẩm chính hãng, chất lượng được ưa chuộng dùng để gây mê qua đường hô hấp cho bệnh nhân trong các ca phẫu thuật. Đây là sản phẩm chất lượng, có tác dụng cực mạnh, giúp an thần, gây mê nhanh chóng ngay sau khi dùng. Sản phẩm có thành phần đã được kiểm chứng an toàn với sức khỏe nên bạn có thể an tâm khi dùng.

Sản phẩm có thành phần chính là Isoflurane – chất giúp làm thư giãn thần kinh, giúp tinh thần thoải mái, an thần, dễ ngủ, gây mê nhanh chóng, mất nhận thức tạm thời. Nhờ đó, sản phẩm được dùng phổ biến trong gây mê cho bệnh nhân khi phẫu thuật, an thần gây ngủ sau phẫu thuật. Sản phẩm còn thích hợp dùng cho các trường hợp hợp mất ngủ, mất ngủ lâu năm, dùng để cải thiện và nâng cao chất lượng giấc ngủ, giúp đời sống, sinh hoạt trở lại bình thường.

Sản phẩm này giúp người dùng nhanh chóng đi vào giấc ngủ, có giấc ngủ sâu, ngủ ngon từ 4 – 6 tiếng, giúp tinh thần sảng khoái, tỉnh táo sau khi dậy. Forane dùng qua đường hô hấp, tác dụng nhanh chóng vào cơ thể, và dễ dàng đào thải ra khỏi cơ thể sau khi thuốc hết tác dụng, không để lại các tác dụng phụ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Thuốc không mùi nên khi dùng sẽ không gây kích ứng hay khó ngửi.

Thông tin cụ thể hơn về thuốc:

  • Tên sản phẩm: Thuốc mê Forane dạng xịt
  • Dạng điều chế: Ở dạng lỏng không màu không mùi dùng ở dạng xịt khí
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: Thuốc đóng chai có vòi xịt, dung tích 10ml
  • Hạn sử dụng: 3 năm, cần xem kỹ ở bên ngoài vỏ hộp.
  • Giá bán: Có thể tìm mua thuốc mê Forane dạng xịt tại Nhà Thuốc NAP với mức giá chỉ 950.000 VNĐ/ sản phẩm.

2. Thuốc mê dạng xịt Halothane

Thuốc mê Halothane dạng xịt là một trong những sản phẩm chất lượng được tìm mua nhiều nhất hiện nay. Halothane là thuốc mê chính hãng Mỹ tác dụng nhanh chóng, hiệu quả qua đường hô hấp, nhờ điều chế không màu, không mùi, không gây khó chịu khi dùng nên thuốc được dùng rất phổ biến cho bệnh nhân. Halothane là thuốc mê dạng xịt được bào chế từ thành phần chính là halothan – chất gây mê an toàn qua đường hô hấp được dùng phổ biến trong y học hiện nay trong các bệnh viện, phòng khám.

Với cách đóng gói chai nhỏ 100ml, đầu xịt tiện dụng, hiện nay thuốc được ưa chuộng sử dụng tại nhà cho rất nhiều bệnh lý theo chỉ định của bác sĩ. Thuốc có tác dụng ức chế thần kinh, gây mê nhanh chóng sau khi dùng, khiến bệnh nhân mất nhận thức, không cảm nhận được cơn đau hay môi trường xung quanh. Hiệu quả của thuốc vượt trội, không gây khó chịu cho người dùng, gây mê tốt, ít tác dụng phụ do đó được dùng ngày càng rộng rãi hơn.

Thông tin chung về sản phẩm này như sau: 

  • Tên sản phẩm: Halothane
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thành phần chính: Halothan và các tá dược.
  • Dạng bào chế: Thuốc ở dạng dung dịch lỏng, không màu, không mùi, có thể bay hơi nhanh chóng.
  • Cách dùng: Dùng qua đường hô hấp.
  • Quy cách đóng gói: Chai thủy tinh 100ml có nắp đậy kín.
  • Hạn dùng: 6 năm kể từ ngày sản xuất, chi tiết được in trên bao bì.
  • Giá bán: Thuốc mê Halothane hiện đang được bán tại Nhà Thuốc NAP với giá ưu đãi còn 1.800.000 VNĐ/ chai

3. Sevoflurane thuốc mê dạng xịt tác dụng mạnh

Thuốc mê Sevoflurane là thuốc mê dẫn chất halogen được điều chế dạng xịt tiện dụng với hiệu quả gây mê cao, nhanh chóng giúp người dùng chìm vào cơn ngủ mê. Thuốc không có mùi hăng, không gây kích ứng hệ hô hấp nên trong y tế dùng khởi mê cho bệnh nhân và còn được bác sĩ chỉ định dùng tại nhà để điều trị cho nhiều trường hợp liên quan đến giấc ngủ, tâm lý.

Thuốc được sản xuất tại Mỹ theo dây chuyền công nghệ hiện đại, thành phần an toàn với sức khỏe, hiệu quả cao và ít có tác dụng phụ không mong muốn. Sevoflurane là thuốc mê ngủ chính hãng, phát huy hiệu quả nhanh chóng qua đường hô hấp, thẩm thấu vào cơ thể nhanh và cũng dễ dàng được đào thải ra bên ngoài.

Thông tin chung về thuốc mê Sevoflurane như sau: 

  • Tên sản phẩm: Sevoflurane
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thành phần chính: 80% hoạt chất Isoflurane.
  • Dạng bào chế: Dạng lỏng, có thể bay hơi, dùng để xịt khí.
  • Đặc tính: Không màu, không mùi hương.
  • Quy cách đóng gói: Chai thủy tinh có dung tích 100ml.
  • Hạn dùng: Thuốc có hạn dùng 3 năm, chi tiết in trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán: Thuốc mê Sevoflurane hiện có bán tại Nhà Thuốc NAP với giá 1.450.000 VNĐ/ chai 100ml.

4. Thuốc mê dạng xịt Pháp Spray Melatonine

Thuốc mê Spray Melatonine là một loại thuốc mê ngủ dạng xịt có nguồn gốc tự nhiên, rất an toàn cho người sử dụng, không để lại các tác dụng phụ khi sử dụng. Thuốc có công dụng an thần cực tốt, hỗ trợ điều trị các tình trạng mất ngủ trầm trọng, khó đi vào giấc ngủ.

Khi sử dụng Spray Melatonine người dùng sẽ có một giấc ngủ ngon, sâu, không chập chờn và thức dậy với tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng. Khi sử dụng thuốc mê Spray Melatonine bạn sẽ cân bằng lại được đồng hồ sinh học của cơ thể sau một thời gian dài bị rối loạn bởi chứng mất ngủ. Do vậy, sức khỏe và cuộc sống của bạn được đảm bảo hơn.

Spray Melatonine là loại thuốc mê không màu, không mùi, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Thuốc sử dụng trực tiếp thông qua đường hô hấp nên dễ dàng hấp thụ nhanh. Dạng chai xịt với dung tích tiện lợi thích hợp để mang theo bên mình bất kì lúc nào.

Những thông tin chung về thuốc như sau:

  • Tên sản phẩm: Thuốc mê Spray Melatonine
  • Xuất xứ: Hàng chính hãng Pháp
  • Dạng điều chế: Dung dịch dạng lỏng không màu mùi, dùng dạng xịt tác dụng qua đường hô hấp
  • Quy cách: Thuốc đóng chai kín đáo với dung tích 20ml
  • Thành phần: Điều chế từ các thành phần thiên nhiên an toàn như hoa cam, tía tô, B5, B1…
  • Hạn dùng: 3 năm, nên đọc hạn sử dụng trên bao bì
  • Giá bán: Thuốc mê dạng xịt Pháp Spray Melatonine được bán tại Nhà Thuốc NAP với giá chỉ 1.100.000 VNĐ/ sản phẩm.

5. Thuốc mê dạng xịt Etilen

Thuốc mê Etilen là một trong những thuốc mê chính hãng Mỹ có chất lượng cao, được dùng phổ biến trong gây mê và điều trị các bệnh về giấc ngủ, tâm lý. Thuốc được điều chế để dùng qua đường hô hấp nên không mùi, không màu, có thể thẩm thấu nhanh, không gây kích ứng các niêm mạc nên rất an toàn với sức khỏe.

Thuốc được bào chế từ những thành phần an toàn với sức khỏe, có hiệu quả gây mê cực mạnh, nhanh chóng khiến người dùng ngủ mê trong vài tiếng đồng hồ. Người bệnh sử dụng thuốc mê xịt Etilen gây mê không bị đau đầu, mệt mỏi sau khi dùng, tinh thần thư giãn, thoải mái. Thuốc đã được kiểm nghiệm an toàn với sức khỏe, rất ít tác dụng phụ tuy nhiên thuốc cần được bác sĩ chỉ định liều lượng dùng thích hợp.

Thông tin chung về thuốc mê dạng xịt Etilen như sau: 

  • Tên thuốc: Thuốc mê Etilen
  • Xuất xứ: USA
  • Dạng bào chế: Dung dịch không màu, không mùi, không gây kích ứng, có thể bay hơi trong không khí.
  • Cách dùng: Dùng dưới dạng xịt, hấp thu qua đường hô hấp.
  • Quy cách đóng gói: Chai thủy tinh dung tích 60ml, chai thuốc có đầu xịt chuyên dụng, đóng gói trong hộp giấy.
  • Hạn sử dụng: 3 năm, chi tiết có thể xem trên bao bì sản phẩm.
  • Giá bán: Khách hàng có thể mua thuốc mê Etilen dạng xịt tại Nhà Thuốc NAP với giá chỉ 700.000 VNĐ/ sản phẩm.

Những lưu ý khi mua và sử dụng các loại thuốc mê dạng khí

Thuốc mê dạng khí hiện là dòng thuốc tốt, sử dụng mang lại hiệu quả nhanh mạnh. Vậy nên, để đảm bảo sử dụng được tốt nhất có thể khi mua và sử dụng thuốc bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

1. Lưu ý khi mua thuốc

  • Nên chọn đến những nơi cung ứng thuốc uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, sử dụng cũng an tâm hơn.
  • Thuốc xịt gây ngủ hiện có nhiều dòng nhiều loại khác nhau, bạn nên hỏi ý kiến dược sĩ và nhờ tư vấn loại phù hợp, sử dụng cũng sẽ an tâm hơn.
  • Khi mua nhớ kiểm tra tem mác sản phẩm cẩn thận, thuốc phải đảm bảo gặp có vấn đề gì khác, sử dụng đảm bảo an toàn cao hơn.

2. Lưu ý khi sử dụng

  • Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc trước khi dùng, nắm kỹ cách sử dụng và liều dùng của thuốc.
  • Dùng đúng liều đã đưa ra, tuyệt đối không lạm dụng thuốc quá mức, dễ gây ra ảnh hưởng ngoài ý muốn.
  • Khi xịt bạn nên cách khoảng tầm 1m để xịt, lưu ý không xịt ở nơi có quá nhiều gió cũng như không xịt ở không gian có nhiều người.
  • Sau khi sử dụng bạn nên tìm một nơi để nghỉ ngơi, tuyệt đối không làm các công việc vận hành máy móc hay lái xe.
  • Thuốc mê thể khí chỉ nên sử dụng với mục đích chính đáng, tuyệt đối không dùng thực hiện các hành vi xấu đối với người khác.
  • Khi sử dụng nếu thấy có những triệu chứng bất thường thì nên thông báo cho bác sĩ ngay.
  • Tìm hiểu kỹ thuốc, nếu có dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc thì không nên sử dụng để tránh gây hại cho cơ thể.
  • Đây là thuốc gây mê dạng khí dùng thông qua đường hô hấp bạn không nên uống.

Bạn đọc quan tâm tin tức sự kiện của Nhà Thuốc NAP có thể theo dõi chúng tôi tại:

Thông tin liên hệ:

Nhà Thuốc NAP
Website:
https://nhathuocnap.com/
Hotline: 0972850766
Địa chỉ: Số 86 ĐT 792 – Tân Hà – Tân Châu – Tây Ninh
Gmail: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocnap
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/nhathuocnap/
Twitter: https://twitter.com/nhathuocnap
Reddit: https://www.reddit.com/user/nhathuocnap
Linkhay: https://linkhay.com/u/nhathuocnap
Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocnap/
Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocnap/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCI4XbZXkUzdJ3PqKJs9sSkA
https://ok.ru/nhathuocnap
https://gab.com/nhathuocnap
https://www.gapo.vn/nhathuocnap
https://wakelet.com/@nhathuocnap

Xem thêm:

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] Nhà Thuốc NAP Địa Chỉ Cung Cấp Thuốc Mê Dạng Xịt Chính Hãng [...] Read More
Posted on 6/15/22 4:59 AM.
[...] Nhà Thuốc NAP Địa Chỉ Cung Cấp Thuốc Mê Dạng Xịt Chính Hãng [...] Read More
Posted on 6/17/22 2:44 AM.