Review Nhà Thuốc NAP - Địa Chỉ Mua Thuốc Mê Uy Tín Cho Người Dùng

Nhà Thuốc NAP là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thuốc mê ngủ uy tín cho người dùng việt. Hoạt động với tiêu chí vì sức khỏe người dùng, Nhà Thuốc NAP luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm thuốc mê chất lượng sử dụng an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận được sản phẩm chúng tôi còn cung cấp thuốc mê với giá bán phù hợp. Luôn đảm bảo hai yếu tố chất lượng - giá tốt cho người dùng.

Đến nay, sau hơn nhiều năm hoạt động. Nhà Thuốc NAP luôn tự hào là địa chỉ được khách hàng đánh giá là nơi cung cấp sản phẩm thuốc mê uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm trên khắp mọi miền tổ quốc.

Nhà Thuốc NAP - địa chỉ cung cấp thuốc mê chính hãng cho người dùng

Hiện nay, sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ. Người dùng quan tâm sản phẩm thuốc mê có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt mua sản phẩm thông qua các website cửa hàng hoặc mạng xã hội,...Tuy nhiên, việc này cũng đặt ra rất nhiều lo ngại cho người dùng về chất lượng sản phẩm khi đạt mua các sản phẩm online. Bởi đã có không ý trường người dùng mua phải hàng nhái, kém chất lượng sử dụng không hiệu quả thẩm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ được phản ánh trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Hiểu được tâm lý khách hàng, Nhà Thuốc NAP ra đời với mong muốn luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất đến người dùng. Để làm được điều đó các sản phẩm tại Nhà Thuốc NAP luôn được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín. 

Ngoài ra, để kiểm định chọn lọc những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng, chúng tôi còn có sự hợp tác của dược sĩ Trần Bình Trọng - là dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược, am hiểu về các các sản phẩm thuốc. Hiện ông đang là người chịu trách nhiệm về khâu kiểm định chất lượng sản phẩm tại Nhà Thuốc NAP, đảm bảo các sản phẩm khi cung cấp đến tay người dùng là tốt nhất.

Đánh giá của người dùng về sản phẩm thuốc mê tại Nhà Thuốc NAP

Chị Nguyễn Thị Hồng ở Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: Do áp lực công việc, cũng như bước sang tuổi trung niên tôi thường xuyên gặp các tình trạng mất ngủ, ngủ hay chập chờn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc hằng ngày. Tôi tìm mua thuốc mê sử dụng để có giấc ngủ tốt hơn. Vì vậy, tôi lựa chọn sản phẩm tại Nhà Thuốc NAP thoạt đầu có chút lo lắng về sản phẩm mình mua, vì theo dõi các nguồn tin trên mạng thấy rất nhiều đánh giá không tốt về những sản phẩm thuốc mê cung cấp trên thị trường. Đặt biệt đối với những trường hợp mua hàng online qua mạng như tôi.

Tuy nhiên sau khi được tư vấn và thấy bạn nhân viên rất nhiệt tình, tận tâm. Nên tôi đã quyết định lựa chọn sản phẩm của nhà thuốc đề về xài và có kết quả rất tốt, giấc ngủ của tôi được cải thiện tốt hơn. Sản phẩm tôi chọn đó là thuốc mê xịt Forane sử dụng khá dễ.
Thật sự rất cảm ơn Nhà Thuốc NAP đã tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt cho tôi !

Những đánh giá khác của khách hàng cho Nhà Thuốc NAP:


Đây là một lời chia sẻ của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm thuốc mê ngủ chính hãng tại Nhà Thuốc NAP. Chúng tôi rất cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng tại cửa hàng, từng bước xây dựng thương hiệu Nhà Thuốc NAP uy tín cho người dùng.

Review 5 sản phẩm thuốc mê ngủ tại Nhà Thuốc NAP được khách hàng tin tưởng lựa chọn

1. Thuốc mê dạng xịt Etilen

Thuốc mê Etilen là một trong những thuốc mê chính hãng Mỹ có chất lượng cao, được dùng phổ biến trong gây mê và điều trị các bệnh về giấc ngủ, tâm lý. Thuốc được điều chế để dùng qua đường hô hấp nên không mùi, không màu, có thể thẩm thấu nhanh, không gây kích ứng các niêm mạc nên rất an toàn với sức khỏe.

Thuốc được bào chế từ những thành phần an toàn với sức khỏe, có hiệu quả gây mê cực mạnh, nhanh chóng khiến người dùng ngủ mê trong vài tiếng đồng hồ. Người bệnh sử dụng thuốc mê xịt Etilen gây mê không bị đau đầu, mệt mỏi sau khi dùng, tinh thần thư giãn, thoải mái. Thuốc đã được kiểm nghiệm an toàn với sức khỏe, rất ít tác dụng phụ tuy nhiên thuốc cần được bác sĩ chỉ định liều lượng dùng thích hợp.

 

Thông tin chung về thuốc mê dạng xịt Etilen như sau:

  • Tên thuốc: Thuốc mê Etilen
  • Xuất xứ: USA
  • Dạng bào chế: Dung dịch không màu, không mùi, không gây kích ứng, có thể bay hơi trong không khí.
  • Cách dùng: Dùng dưới dạng xịt, hấp thu qua đường hô hấp.
  • Quy cách đóng gói: Chai thủy tinh dung tích 60ml, chai thuốc có đầu xịt chuyên dụng, đóng gói trong hộp giấy.
  • Hạn sử dụng: 3 năm, chi tiết có thể xem trên bao bì sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm:

Hướng dẫn sử dụng thuốc mê Etilen dạng xịt:

  • Lắc nhẹ chai thuốc trước khi dùng để các thành phần có trong thuốc hòa trộn thật đều với nhau.
  • Xịt từ 1 – 2 hơi là đủ. Cách tốt nhất là bạn nên xịt thuốc từ phía sau gáy hoặc xịt thuốc ở phía trước cách mặt một khoảng 1.5 – 2m.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể xịt thuốc vào khăn tay để đưa lên mũi ngửi hay xịt thuốc vào chăn, gối, quần áo để thuốc bay hơi từ từ phát huy tác dụng.
  • Lưu ý hít thở nhẹ nhàng để thuốc thẩm thấu từ từ và phát huy hiệu quả sau 3 – 5 phút.
  • Sau khi dùng xong nên dùng nắp đậy kín chai thuốc để bảo quản.

2. Thuốc mê dạng xịt được tin dùng Forane

Thuốc mê Forane là một loại thuốc mê dạng xịt có tác dụng gây mê nhanh qua đường hô hấp sau khi người dùng hít phải thuốc. Thuốc không hề gây mùi khó chịu nên có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, khi ngấm thuốc, hệ thần kinh của người dùng sẽ bị ức chế ngay lập tức và nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ. Dưới tác dụng của thuốc, người bệnh sẽ ngủ lâu và sâu hơn, không hề hay biết về những vấn đề đang diễn ra xung quanh mình.

Thuốc mang đến hiệu quả khá lâu, giúp người dùng có được một giấc ngủ dài và ngon hơn, quá trình ngủ cũng không bị gián đoạn. Sau khi ngủ dậy, tinh thần cũng cảm thấy có nhiều thoải mái, thả lỏng, học tập và làm việc cũng trở nên nhẹ nhàng và bớt áp lực hơn. Đây được xem là một loại thuốc tốt, giúp người dùng ổn định được giờ giấc của bản thân, giấc ngủ cũng khoa học hơn.

Thuốc có tác mạnh nên cũng được dùng trong các cơ sở y tế để gây mê cho bệnh nhân, giúp quá trình phẫu thuật được dễ dàng hơn. Khi sử dụng thuốc bệnh nhân sẽ không còn cảm thấy đau đớn gì khi phải thực hiện việc phẫu thuật. Nhờ vậy các bác sĩ cũng tiến hành công việc được suôn sẻ hơn, mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt hơn.

Thông tin cụ thể hơn về thuốc:

  • Tên sản phẩm: Thuốc mê Forane dạng xịt
  • Dạng điều chế: Ở dạng lỏng không màu không mùi dùng ở dạng xịt khí
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: Thuốc đóng chai có vòi xịt, dung tích 10ml
  • Hạn sử dụng: 3 năm, cần xem kỹ ở bên ngoài vỏ hộp.

Xem sản phẩm tại:

Hướng dẫn sử dụng thuốc Forane đạt hiệu quả:

  • Trước khi sử dụng cần lắc nhẹ để thuốc được đều.
  • Đưa chai thuốc đến gần mặt giữ một khoảng cách vừa đủ, nhấn vòi xịt xịt thuốc vào gần mũi sau đó hít một cách nhẹ nhàng, từ từ.
  • Mỗi lần dùng bạn chỉ cần xịt từ khoảng 1 – 2 hơi xịt là đủ.
  • Ngoài ra, bạn có thể xịt thuốc lên khăn tay, hoặc xịt vào chăn, gối và hít vào từ từ cũng đều được.
  • Lưu ý xịt ở nơi không có gió mạnh, cũng không xịt nơi đông người.
  • Thuốc sẽ phát huy tác dụng ngay sau khi xịt khoảng tầm 30 giây – 1 phút tùy thể trạng, khi xịt xong nên nằm vị trí yên tĩnh để nghỉ ngơi.

3. Thuốc mê dạng xịt chính hãng Spray Melatonine

Spray Melatonine là thuốc gây mê dạng xịt chất lượng tốt, chính hãng với nhiều ưu điểm nổi trội hỗ trợ gây ngủ nhanh. Sản phẩm không chỉ được sử dụng phổ biến tại Việt Nam mà còn được nhiều quốc gia khác ưa chuộng sử dụng. Tác dụng thuốc nhanh mạnh, khiến người dùng nhanh chóng được gây mê, ngủ sâu chỉ với vài hơi xịt.

Sản phẩm có vòi xịt tiện lợi nên sử dụng cũng khá dễ dàng, có thể tự sử dụng để giải quyết vấn đề mất ngủ trầm trọng kéo dài của bản thân. Đây là một sản phẩm nổi bật ngoài hỗ trợ ngủ sâu, còn dùng cho người nghiện, người tâm thần giúp họ gây mê, tránh tình trạng kích động.

Thông tin sản phẩm thuốc mê Spray Melatonine:

  • Tên sản phẩm: Thuốc mê Spray Melatonine
  • Xuất xứ: Hàng chính hãng Pháp
  • Dạng điều chế: Dung dịch dạng lỏng không màu mùi, dùng dạng xịt tác dụng qua đường hô hấp
  • Quy cách: Thuốc đóng chai kín đáo với dung tích 20ml
  • Thành phần: Điều chế từ các thành phần thiên nhiên an toàn như hoa cam, tía tô, B5, B1…
  • Hạn dùng: 3 năm, nên đọc hạn sử dụng trên bao bì

Xem sản phẩm tại đây:

Cách dùng thuốc mê dạng xịt Spray Melatonine:

Thuốc mê dạng xịt Spray Melatonine được điều chế ở dạng lỏng dùng qua xịt khí, cách sử dụng của thuốc cũng không quá khó, bạn có thể tham khảo cách dùng sau đây:

  • Lắc đều chai cho thuốc được đều với nhau.
  • Tiếp đó xịt thuốc ở trước mặt, xịt từ khoảng 2 đến 3 hơi xịt và hít thở từ từ.
  • Sau khi xịt xong thì lên giường đi ngủ ngay, không làm các công việc khác.
  • Bạn cũng có thể xịt thuốc lên khăn, lên gối và ngửi từ từ cũng đều được, tác dụng của thuốc cũng hiệu quả không kém đi.
  • Thuốc sẽ phát huy tác dụng sau vài phút xịt và ngửi thuốc, giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.

4. Thuốc mê Ketamine HCL dạng nước

Thuốc mê dạng nước Ketamine HCL có hiệu quả gây mê mạnh, dùng qua đường uống, thẩm thấu vào cơ thể nhanh chóng giúp người dùng có giấc ngủ mê sâu và mất nhận thức tạm thời. Thuốc mê ngủ được bào chế thành dung dịch trong suốt, không màu, không mùi vị nên khi uống không kích ứng và không tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

Thuốc mang đến hiệu quả gây mê nhanh, mạnh được dùng cho bệnh nhân rất rộng rãi tại các cơ sở y tế và gây mê tại nhà trong nhiều trường hợp theo chỉ định của bác sĩ. Thuốc được kiểm nghiệm và đánh giá an toàn với sức khỏe của người dùng, không có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Xem sản phẩm tại:

Hướng dẫn sử dụng thuốc mê dạng nước Ketamine HCL:

Thuốc mê Ketamin HCL dạng nước không màu, không mùi vị có thể dùng bằng 2 cách: dùng qua đường uống và dùng qua đường hô hấp như thuốc mê dạng xịt. Người dùng cần lưu ý đến liều lượng và lựa chọn phương pháp sử dụng thích hợp nhất với bản thân. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết 2 cách dùng thuốc.

1. Cách dùng thuốc qua đường uống

  • Liều lượng khuyến cáo cho người lớn là 1/3 nắp thuốc.
  • Hòa tan thuốc với 100ml nước lọc hoặc đồ ăn là có thể dùng.
  • Uống thuốc ngay sau khi hòa tan và nên đi nghỉ ngơi ngay.
  • Sau 5 – 7 phút người dùng sẽ chìm vào giấc ngủ mê sâu, khó lay tỉnh.

2. Cách dùng thuốc qua đường hô hấp 

  • Chiết thuốc vào bình xịt chuyên dụng, bạn nên pha loãng thuốc bằng cách thêm 50ml nước.
  • Xịt thuốc vào phía sau gáy hoặc xịt trước mặt ở khoảng cách 1m. Bạn cũng có thể xịt thuốc vào khăn tay để ngửi hoặc xịt vào chăn, gối ngủ hay quần áo.
  • Thuốc sau 5 – 7 phút sẽ phát huy tác dụng, giúp bạn có giấc ngủ mê sâu.

5. Thuốc mê dạng nước Ketamax chính hãng

Thêm một loại thuốc mê dạng nước tốt nữa bạn có thể cân nhắc sử dụng. Thuốc mê dạng nước Ketamax hiện cũng được đánh giá khá tốt về chất lượng lẫn hiệu quả mà nó mang lại. Khi sử dụng thuốc mê tác dụng nhanh, khiến người dùng chìm vào cơn mê man, ngủ sâu, cơ thể không còn nhận biết được mọi thứ xung quanh. 

Sản phẩm không chỉ dùng cho người bị mất ngủ lâu ngày, tình trạng ở mức nặng, bên cạnh đó còn dùng cho gây mê phẫu thuật, dùng cho người nghiện, người bị đau đớn do bệnh nan y giúp họ chìm vào giấc ngủ dễ dàng, mê man sâu hơn. Hiện đây là một sản phẩm thuốc mê mạnh, người dùng rất khó bị đánh thức, cơn mê sẽ kéo dài cho đến khi thuốc hết tác dụng.

Thông tin chung về thuốc mê dạng nước Ketamax:

  • Tên sản phẩm: Ketamax Hydrochloride
  • Xuất xứ: Đức
  • Thành phần chính: Ketamine HCL, nồng độ150mg/ ml
  • Dạng bào chế: Thuốc dạng lỏng, trong suốt, dùng qua đường uống, không mùi vị.
  • Quy cách đóng gói: Chai thủy tinh, dung tích 10ml, có nắp đậy, hộp bao bì giấy.
  • Hạn dùng: 6 năm, chi tiết ngày sản xuất có in trên bao bì sản phẩm.

Chi tiết sản phẩm khách hàng xem tại:

Hướng dẫn sử dụng thuốc mê dạng nước Ketamax:

Bạn chỉ có thể dùng thuốc mê Ketamax theo chỉ dẫn của bác sĩ và tuyệt đối tuân thủ liều lượng, không tự ý tăng liều dùng để tránh những phản ứng có hại cho cơ thể. Cách dùng và liều lượng khuyến cáo của thuốc như sau:

  • Liều lượng từ 1/3 – 1/2 muỗng cà phê thuốc.
  • Hòa tan thuốc với 100ml nước lọc hoặc thức ăn để dùng.

Cam kết của Nhà Thuốc NAP đối với khách hàng

Nhà Thuốc NAP hoạt động kinh doanh tuân thủ theo đúng quy định pháp luật hiện hành. Mọi hoạt động đều đảm bảo theo đúng chuẩn mực, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách. Khi khách hàng đến với Nhà Thuốc NAP chúng tôi xin cam kết.

  • Luôn luôn trung thực trong mọi vấn đề, mọi việc sẽ được trao đổi thẳng thắn mang lại niềm tin lớn cho khách hàng.
  • Hoạt động kinh doanh kèm theo đó là hướng đến sự phát triển chung, các lợi ích chúng sẽ được ưu tiên, đặt lên trước lợi ích cá nhân.
  • Luôn tôn trọng khách hàng khi đến với Nhà Thuốc NAP, các dịch vụ chăm sóc khách cũng được ưu tiên ở mức tốt nhất.
  • Sau khi đã chốt đơn hàng chúng tôi sẽ cố gắng đóng gói chuyển giao cho đơn vị vận chuyển trong thời gian sớm nhất, tránh tình trạng bị chậm trễ, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
  • Tất cả thuốc cung ứng đều có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
  • Cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu chính đáng của khách hàng khi điều này nằm trong khả năng xử lý của chúng tôi.
  • Những nội dung, thông tin chia sẻ chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện đầy đủ, cập nhật nhanh chóng khi có thể. Các thông tin khi được đăng tải đều sẽ được kiểm tra cẩn thận. Tham khảo thông tin từ những nguồn uy tín, chính thống nhằm đảm bảo tính xác thực nhất có thể cho những nội dung đã đăng tải.
  • Khi giải đáp các thắc mắc của người bệnh, chúng tôi sẽ cho kết nối với các dược sĩ, bác sĩ chuyên khoa, việc này sẽ giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của độc giả nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Bạn đọc quan tâm tin tức sự kiện của Nhà Thuốc NAP có thể theo dõi chúng tôi tại:

Thông tin liên hệ:

Nhà Thuốc NAP
Website:
https://nhathuocnap.com/
Hotline: 0972850766
Địa chỉ: Số 86 ĐT 792 – Tân Hà – Tân Châu – Tây Ninh
Gmail: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocnap
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/nhathuocnap/
Twitter: https://twitter.com/nhathuocnap
Reddit: https://www.reddit.com/user/nhathuocnap
Linkhay: https://linkhay.com/u/nhathuocnap
Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocnap/
Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocnap/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCI4XbZXkUzdJ3PqKJs9sSkA
https://ok.ru/nhathuocnap
https://gab.com/nhathuocnap
https://www.gapo.vn/nhathuocnap
https://wakelet.com/@nhathuocnap

Xem thêm:

Mua Thuốc Mê Ngủ Chính Hãng Tại Nhà Thuốc NAP - Địa Chỉ Uy Tín Cho Người Dùng

Thuốc Mê Dạng Nước Có Tốt Không? Những Sản Phẩm Được Tin Dùng

Nhà Thuốc NAP Địa Chỉ Mua Thuốc Mê Online Cho Người Dùng

 

Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] https://www.laonsw.net/web/nhathuocnap/home/-/blogs/62049 http://www.hmtu.edu.vn/Desktop.aspx/Chi-tiet-Forum/KDD/Review_Nha_Thuoc_NAP-Dia_Chi_Mua_Thuoc_Me_Uy_Tin_Cho_Nguoi_Dung/... [...] Read More
Posted on 6/9/22 4:49 AM.
[...] Review Nhà Thuốc NAP - Địa Chỉ Mua Thuốc Mê Uy Tín Cho Người Dùng [...] Read More
Posted on 6/15/22 4:59 AM.
[...] Review Nhà Thuốc NAP - Địa Chỉ Mua Thuốc Mê Uy Tín Cho Người Dùng [...] Read More
Posted on 6/17/22 2:44 AM.