Giới Thiệu Nhà Thuốc NAP - Lĩnh Vực Hoạt Động

Nhà Thuốc NAP được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thuốc mê ngủ chính hãng uy tín cho người dùng tại thị trường Việt. Đến với cửa hàng, người dùng có thể tìm kiếm các dòng sản phẩm thuốc mê đa dạng như: thuốc mê dạng xịt, thuốc mê dạng nước, thuốc mê dạng bột,...Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt nhất dành cho người dùng.

Thành lập vào năm 2012, đến nay sau hơn 10 năm hoạt động nhờ kinh nghiệm hoạt động lâu năm, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ chuyên gia là các dược sĩ chuyên ngành. Nhà Thuốc NAP luôn mang đến sự tin tưởng, và là điểm đến cho khách hàng khi lựa chọn các dòng sản phẩm thuốc mê tại thị trường Việt.

Khách hàng quan tâm sản phẩm thuốc mê ngủ chính hãng có thể tham khảo website chính thức của cửa hàng tại địa chỉ: https://nhathuocnap.com/ , tại đây người có thể các thông tin chính sản về sản phẩm thuốc mê, công dụng và cách sử dụng sản phẩm. Cùng với đó là những bài viết liên quan về sản phẩm thuốc mê giúp khách hàng có thêm thông tin chi tiết. Ngoài ra, thông qua website cửa hàng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nhà Thuốc NAP để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc khi khách hàng cần.

Nhà Thuốc NAP ra đời từ nhu cầu và mong muốn người tiêu dùng

Hiện nay, sự phát triển vượt bậc của mạng xã hội, kết nối internet nhanh chóng nên việc tìm kiếm, tiếp cận các thông tin cũng ngày một dễ dàng hơn hẳn, ai cũng có thể nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng. Nắm bắt thời cơ này nên Nhà Thuốc NAP đã thành lập một trang web riêng, nơi chia sẻ nhiều thông tin hữu ích để bạn có thể tìm đọc cũng như tìm mua được loại thuốc phù hợp để sử dụng.

Tại trang web, bạn có thể tìm hiểu được nhiều thông tin về y khoa, nguồn gốc, thành phần của nhiều loại thuốc khác nhau, bên cạnh đó còn có hướng dẫn sử dụng cụ thể những cẩn trọng, lưu ý kỹ lưỡng để bạn có thể nắm rõ hơn. Từ đó, có thể đưa ra lựa chọn phù hợp, tìm mua được loại thuốc sử dụng mang lại hiệu quả tốt.

Đến với trang web bạn có thể nắm bắt và theo dõi được những thông tin chính xác hơn, nắm được nhiều thông tin mà trước đó bạn không hề biết. Nhờ vậy, bạn có thể  hiểu được kỹ và rõ hơn, có thể tham khảo áp dụng được cho bản thân, gia đình và những người khác.

Cùng với đó là do internet phát triển khá mạnh, nguồn thông tin không chuẩn, sai lệch, không chính xác, thuốc giả được rao bán ngày một nhiều, gây ảnh hưởng xấu khiến nhiều người sử dụng không đạt hiệu quả, sử dụng cũng cảm thấy lo sợ hơn hẳn.

Với những lý do trên mà Nhà Thuốc NAP quyết định thành lập để giúp khách hàng có được một nơi đáng tin cậy để gửi gắm. Ở đây, chúng tôi hoạt động bằng sự tận tâm, mọi sản phẩm đều sẽ nhập chính hãng, các thông tin trên website https://nhathuocnap.com/ đều có đội ngũ dược sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm. Vì thế chúng tôi tự tin Nhà Thuốc NAP được thành lập sẽ mang đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất, mua được thuốc tốt, sử dụng an toàn hơn.

Sứ mệnh của Nhà Thuốc NAP

Nhà Thuốc NAP là một trong những công ty được đánh giá uy tín cao từ lượng khách hàng uy tín và các dược sĩ nổi tiếng. Chính vì các thông tin bổ ích, quá trình chăm sóc, các sử dụng thuốc một cách hiệu quả.

Góp phần mang đến cho mọi người thuốc chất lượng tốt, nâng cao sức khỏe cộng đồng là tiêu chí hoạt động của công ty. Chính vì thế, Nhà Thuốc NAP chú trọng vào khâu “chất lượng sản phẩm”.

Những sản phẩm được lựa chon kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất có uy tín. Nhà Thuốc NAP cũng quyết tâm thực hiện theo tiêu chuẩn “Thực Hành Phân Phối Thuốc Tốt” của Bộ Y Tế Việt Nam. Với hy vọng những sản phẩm mang đến cho mọi người là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt với chi phí chấp nhận được.

Cam kết của nhà thuốc NAP với khách hàng

Để mang lại nhiều giá trị y học cho xã hội, cộng đồng. Chúng tôi sẽ tiếp cố gắng trong việc hoàn thiện những nội dung được mọi người quan tâm. Đồng thời, trước khi đăng tải bất kỳ thông tin nào, đơn vị cũng đều tham vấn ý kiến của chuyên gia. Bên cạnh đó, tham khảo và tổng hợp các nguồn tài liệu y học chính thống. Nhằm đảm bảo tính xác thực của thông tin được cung cấp.

Không những thế, đối với các loại thuốc, Nhà Thuốc NAP sẽ cung cấp tin tức đầy đủ về công dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng. Cùng với đó các lưu ý và chống chỉ định của thuốc. Với các mô tả chi tiết, bạn đọc sẽ có cơ sở để lựa chọn loại thuốc điều trị phù hợp.

Hơn thế nữa, với tiêu chí khách quan, nhà thuốc NAP chỉ truyền tải những kiến thức hữu dụng cho bạn đọc. Chúng tôi cam kết không quảng cáo sản phẩm cho bất kỳ đơn vị nào để đảm bảo tính minh bạch và trung thực trong quá trình hoạt động.

Đặc biệt, trong quá trình giải đáp thắc mắc của người bệnh, đơn vị của chúng tôi luôn kết nối với các bác sĩ, dược sĩ chuyên khoa. Yếu tố này nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cố vấn chuyên môn Nhà Thuốc NAP

Cố vấn chuyên môn tại Nhà Thuốc NAP là dược sĩ Trần Bình Trọng, dược sĩ đã có kinh nghiệm 6 năm về dược, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng thuốc và số lượng thuốc. Kiểm tra các sản phẩm dược đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật và JCI và quy trình của công ty. Bên cạnh đó, cũng có tham vấn với bác sĩ trong việc kê toa, cảnh báo tương tác, hướng dẫn dùng thuốc phù hợp cho những trường hợp đặc biệt.

Trước đó, DS Trần Bình Trọng có 06 năm kinh nghiệm công tác tại Viện kiểm nghiệm Trung Ương, trong đó có 02 năm làm phụ trách lâm sàng Trung tâm đánh giá tương đương sinh học Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung Ương. Đảm bảo có đủ chuyên môn và nghiệp vụ tư vấn cho khách hàng.

Nhờ có học vấn nổi bật, chuyên môn mở rộng vậy nên dược sĩ cũng đã từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại những bệnh viện lớn. Có thể nói đến như: Dược sĩ tại Bệnh viện nhân dân, Dược sĩ khoa dược thuộc bệnh viện quận 11. Hiện tại, Dược sĩ trở thành dược sĩ riêng cho Nhà Thuốc NAP chuyên lĩnh vực thuốc mê, …

Các sản phẩm Nhà Thuốc NAP cung ứng

Là một nơi cung ứng thuốc hàng đầu, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mở rộng phạm vi hoạt động cũng như sản phẩm cung ứng để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện tại Nhà Thuốc NAP cung cấp các sản phẩm như sau:

  • Thuốc mê dạng bột
  • Thuốc mê dạng nước
  • Thuốc mê dạng xịt

Chúng tôi luôn cố gắng nhập khẩu những sản phẩm tốt nhất, đa dạng nhiều dòng sản phẩm để khách hàng có thể mua được loại phù hợp. Với những mặt hàng mà chúng tôi không có liệt kê ở đây, các bạn có thể liên hệ để được chúng tôi hỗ trợ tận tâm hơn.

Cần tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ qua các phương thức sau đây:

Nhà Thuốc NAP

Website: https://nhathuocnap.com/

Hotline: 0972850766

Địa chỉ: Số 86 ĐT 792 – Tân Hà – Tân Châu – Tây Ninh

Gmail: [email protected]

Liên kết MXH Nhà Thuốc NAP:

https://www.facebook.com/nhathuocnap

https://ok.ru/nhathuocnap

https://www.linkedin.com/in/nhathuocnap/

https://stocktwits.com/nhathuocnap

https://weheartit.com/nhathuocnap

https://gab.com/nhathuocnap

https://www.gapo.vn/nhathuocnap

https://mastodon.social/web/@nhathuocnap

https://twitter.com/nhathuocnap

https://hub.docker.com/u/nhathuocnap

https://www.producthunt.com/@nap_nha_thuoc

https://tapas.io/nhathuocnap

https://cycling74.com/author/6246cda4c683e72b78bf24f4

https://www.scoop.it/u/nha-thuoc-nap

https://app.lookbook.nu/nhathuocnap

https://list.ly/nha_thuoc_nap/lists

https://wakelet.com/@nhathuocnap

https://www.crokes.com/nhathuocnap/

https://works.bepress.com/nhathuocnap/

https://triberr.com/nhathuocnap

https://dashburst.com/nhathuocnap

https://zoimas.com//profile/nhathuocnap

https://trello.com/nhathuocnap

http://www.koinup.com/nhathuocnap/

https://www.wishlistr.com/profile/nhathuocnap

https://groups.google.com/g/nhathuocnap

https://www.reddit.com/user/nhathuocnap

https://social.msdn.microsoft.com/profile/nh%C3%A0%20thu%E1%BB%91c%20nap/

https://folkd.com/user/nhathuocnap

https://linkhay.com/u/nhathuocnap

https://www.diigo.com/user/nhathuocnap

https://www.instapaper.com/p/nhathuocnap

https://www.edocr.com/user/nhathuocnap

https://refind.com/nhathuocnap

https://www.godryshop.it/members/NhaThuocNAP

https://www.trepup.com/nhathuocnap

https://nha-thuoc-nap.tumblr.com/

https://www.instagram.com/nhathuocnap/

https://www.pinterest.com/nhathuocnap/

https://www.behance.net/nhathuocnap

https://dribbble.com/nhathuocnap

https://myspace.com/nhathuocnap

https://www.flickr.com/people/nhathuocnap/

https://www.pearltrees.com/nhathuocnap

https://ko-fi.com/nhathuocnap

https://www.designspiration.com/nhathuocnap/

https://www.deviantart.com/nhathuocnap

https://knowyourmeme.com/users/nha-thu%E1%BB%91c-nap

Comments
Trackback URL: