Blogs Blogs

[VẠCH TRẦN] Ngựa Thái giúp làm tình 1 giờ có thực sự tốt không?

Ngựa Thái - Viên uống tăng cường sinh lý nam giới hộp 10 viên. Thuốc cường dương Ngựa Thái là dược phẩm của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD – xuất xứ Thái Lan.

Viên uống này có tác dụng giúp tăng cường chức năng sinh lý nam, cải thiện trường hợp rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng khoái cảm cũng như kéo dài thời gian quan hệ.

Ngựa Thái có tốt không? Công dụng Ngựa Thái là gì?

Nguồn gốc – xuất xứ thuốc cường dương Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái (thuốc con Ngựa Thái ) là sản phẩm của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD– Thái Lan. Thuốc được bào chế từ các dược liệu, thành phần tự nhiên nhằm tăng cường chức năng sinh lý nam giới và cải thiện trường hợp rối loạn tình dục thường xảy ra như là xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…

 

Nguồn gốc – xuất xứ thuốc cường dương Ngựa Thái 

 

Thuốc cường dương Ngựa Thái là viên uống hỗ trợ, không có thuốc thuốc hỗ trợ

Thuốc được bào chế ở dạng viên nén với hàm lượng 7000mg cũng như 9800mg. Hiện nay, thuốc cường dương Ngựa Thái 9800mg Ít được dùng do hàm lượng quá lớn cũng như dễ gây ra tác dụng phụ. Nội dung bài viết chỉ đề cập tới liều sử dụng, công dụng của thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái :

➤ Mua một Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ.
➤ Mua hai Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ.
➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

HOẶC:

CHAT ZALO

Hay Gọi Số: 0586.187.693

Thành phần của thuốc cường dương Ngựa Thái

như là đã chia sẻ, thuốc cường dương Ngựa Thái được bào chế từ các thành phần cũng như thảo dược tự nhiên như:

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý

Boschniakia Rossica là thành phần chính của thuốc cường dương Ngựa Thái

  • Boschniakia Rossica: Boschniakia Rossica là loại thực vật thuộc họ Cỏ chổi (họ Lệ đương) có tác dụng giảm thiểu lão hóa, nuôi dưỡng thận và thúc đẩy tuần hoàn máu. Bên ngoài nguy cơ bồi bổ sinh lực, thảo dược này còn thành công giảm táo bón, khiến chậm quy trình mãn dục và tăng cường sk tim mạch.
  • Cynomorium: Cynomorium là chi thực vật thuộc họ nấm Malta (Tỏa dương). Thảo dược này có tác dụng ổn định huyết áp, đẩy nhanh tuần hoàn máu nhằm giúp nam giới dễ dàng cương cứng dương vật khi quan hệ tình dục.
  • Nhân sâm: Nhân sâm có tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực nam, khiến chậm quá trình mãn dục, cải thiện sk tổng thể và nguy cơ tuần hoàn máu. Thảo dược này còn hỗ trợ khiến cho đen tóc, tăng sức dẻo dai cũng như tốt hơn hoạt động của não bộ.
  • Bạch chỉ: đi theo y học cổ truyền, bạch chỉ có tác dụng tán hàn, táo thấp, chỉ thống, giải độc, giải biểu cũng như khu phong. Bên ngoài ra qua những công trình nghiên cứu, y học hiện đại còn phát hiện thảo dược này có tác dụng ức chế vi khuẩn, giảm đau nhức và hưng phấn trung khu thần kinh. Bạch chỉ được dùng trong thuốc cường dương Ngựa Thái nhằm phục hồi và tăng cường ham muốn tình dục tại nam giới.
  • Nhung hươu: Nhung hươu là vị thuốc quý đem lại khá nhiều công dụng đối với sức khỏe nói chung cũng như chức năng sinh lý của nam giới nói riêng. Vị thuốc này hỗ trợ cải thiện sk, nâng cao tình trạng sức khỏe, tăng nguy cơ sinh lý cũng như hỗ trợ cải thiện các rối loạn cương dương hay thấy.
  • các thành phần khác: ngoài ra, thuốc cường dương Ngựa Thái còn chứa một số thành phần khác như là quả sơn trà, đông trùng hạ thảo,…

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ.
➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ.
➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

HOẶC:

CHAT ZALO

Hay Gọi Số: 0586 187 693

Công dụng của thuốc cường dương Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện trường hợp xuất tinh sớm mau chóng, rối loạn cương dương cũng như giảm ham muốn tình dục. Song song hỗ trợ tăng kích thước dương vật (do tăng lưu lượng máu tuần hoàn), tốt hơn chức năng s.sản cũng như giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Ngoài ra, thuốc còn hỗ trợ nam giới dễ dàng đạt khoái cảm và thỏa mãn khi ân ái, cải thiện độ bền bỉ và sk tổng thể. Với các công dụng này, thuốc cường dương Ngựa Thái giúp nam sung mãn hơn “yêu” và hạn chế được các rối loạn tình dục như xuất tinh mau chóng, khó khăn lúc cương cứng, không có khoái cảm khi xuất tinh, ham muốn tình dục suy giảm,…

Đối tượng dùng

Viên uống thuốc tăng cường sinh lý nam giới Ngựa Thái phù hợp với nam có nhu cầu tăng cường chức năng sinh lý, đặc biệt là các đối tượng sau:

[caption id="" align="alignnone" width="600"]Viên uống thuốc tăng cường sinh lý nam giới Ngựa Thái Viên uống thuốc tăng cường sinh lý nam giới Ngựa Thái[/caption]

Sản phẩm phù hợp với nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh nhanh chóng, rối loạn cương dương,…

  • nam giới thường gặp luôn những rối loạn tình dục như là xuất tinh kịp thời, rối loạn cương dương cũng như giảm ham muốn
  • nam giới có sức đề kháng kém, cơ thể suy sút cũng như dễ mắc mệt, đuối sức khi ân ái
  • Giảm cảm giác thỏa mãn, ham muốn, khoái lạc lúc giao hợp tình dục
  • nam giới cao tuổi có mơ ước trì hoãn quy trình mãn dục, tốt hơn ham muốn cũng như chức năng sinh lý

Không sử dụng thuốc đưa nữ giới, người dưới 18 tuổi hay quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong thuốc.

cách sử dụng Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái được bào chế ở dạng viên nén cũng như được sử dụng bằng đường uống. Đi theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, hãy sử dụng viên uống với nước ấm để tăng tốc độ chuyển hóa cũng như hấp thu.

cách dùng Ngựa Thái :

  • dùng thuốc với nước ấm trước khi quan hệ tình dục từ 10 – 15 phút
  • cần dùng 2/3 viên ví như có sk thông thường và chỉ hãy sử dụng 1/3 viên nếu thể trạng yếu hay có những bệnh lý đi kèm
  • Trong trường hợp có sk lành mạnh hay đã sử dụng thuốc trong 1 thời gian nhất định, có thể dùng một viên/ số lần

lúc hiện ra dùng, nên sử dụng liều thấp để hạn chế các rủi ro cũng như tác dụng không ước muốn. Sau đó có thể cân nhắc về khả năng đáp ứng để hiệu chỉnh liều lượng phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích dùng.

thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới Ngựa Thái cho thành công kéo dài khoảng 4 – 5 tiếng. Do đó không nên lạm dụng loại thuốc này quá mức cũng như chỉ hãy sử dụng một lần/ ngày.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua một Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ.
➤ Mua hai Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ.
➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

hay Gọi Số: 0586 187 693

cần thiết sử dụng viên uống cường dương Ngựa Thái hạn chế gặp tác hại

Thuốc cường dương Ngựa Thái là viên uống giúp cải thiện khả năng cương cứng, tăng ham muốn tình dục, liên tục thời gian quan hệ,… mặc dù vậy để đảm bảo thành công trị cũng như dự phòng các tình huống rủi ro, nam phải lưu ý 1 số kiến thức sau:

Không sử dụng rượu bia và chất kích thích cùng với thuốc trị xuất tinh sớm Ngựa Thái

  • Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm hỗ trợ, không có tác dụng trị cũng như không thể thay thế dẫn các loại thuốc đặc hiệu được bác sĩ chỉ định.
  • Mặc dù được bào chế từ thành phần, dược liệu tự nhiên tuy vậy loại thuốc này vẫn có nguy cơ gây ra những phản ứng bất lợi trường hợp dùng quá liều hay lạm dụng trong thời gian dài.
  • ngày nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh bán thuốc giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc và xuất xứ. Vì vậy luôn thận trọng khi chọn mua thuốc.
  • tránh dùng viên uống cùng với rượu bia và chất kích thích.
  • Thận trọng khi dùng cho người mắc các thông tin tim mạch, huyết áp lớn,…
  • Trong trường hợp cậu nhỏ cương cứng hơn 6 tiếng, nên tới bv để được thăm khám cũng như thuốc hỗ trợ nhanh chóng.
  • Trong thời gian đầu mới sử dụng, thuốc có thể dẫn đến buồn nôn và đau đầu ở cơ chế tăng tuần hoàn máu. Thế nhưng triệu chứng này thường có xu liệu trình thuyên giảm sau lần dùng.
  • Thuốc cường dương Ngựa Thái có thể tương tác với thuốc chữa, bài thuốc Đông y và các viên uống hỗ trợ khác. Vì vậy hiện tượng có ý định dùng phối hợp, nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn rõ ràng.
  • phải khám hạn sử dụng và hiện tượng viên thuốc trước lúc sử dụng. Tuyệt đối không uống thuốc đã hết hạn, viên thuốc có triệu chứng ẩm mốc, đổi màu hoặc có mùi lạ.
  • Bảo quản thuốc tại nơi khô ráo, giảm thiểu ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao cũng như để xa tầm với trẻ nhỏ, thú nuôi.

Thuốc cường dương Ngựa Thái có lành mạnh không? ?

Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cũng như cải thiện các rối loạn tình dục thường xảy ra ở nam. Đi theo thông tin từ nhà sản xuất, dùng viên uống trước khi giao hợp 10 – 20 phút có thể tốt hơn khả năng cương cứng, liên tục thời gian giao hợp và đem lại cảm giác đáp ứng, khoái lạc lúc “ân ái”.

Thuốc cường dương Ngựa Thái có tốt không?

Đọc thêm: tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra?

mặc dù vậy phía trên thực tế, hiệu quả của viên uống cường dương Ngựa Thái căn cứ nhiều vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của từng hiện tượng hãy thường không có tính đồng nhất. Hơn nữa, viên uống này chỉ đem lại hiệu quả tạm thời, không biến chứng trực tiếp tới nguyên nhân gây suy giảm sinh lý nam giới.

do vậy, nam chỉ hãy sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái lúc cần thiết. Song song hãy xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, tập liên tục, điều chỉnh thời gian sinh hoạt cũng như thay đổi những hành động tình dục rất ít lành mạnh để hỗ trợ cải thiện sức khỏe, chức năng sinh lý và nguy cơ cương dương.

Trong tình trạng suy giảm sinh lý nặng, hãy tìm thường thấy chuyên gia chuyên khoa để được kiểm tra cũng như can thiệp thuốc hỗ trợ mau chóng. Lạm dụng các sản phẩm giúp trong thời gian khá dài có thể dẫn đến tình trạng căn cứ, gây ra giảm khoái cảm khi “ân ái” cũng như hệ lụy tới chất lượng cuộc sống tình dục.

Mua thuốc tăng cường sinh lý nam giới ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

mua thuốc tăng cường sinh lý nam giới tại đâu ? Thuốc cường dương Ngựa Thái có giá bán dao động khoảng 300.000 đồng/ hộp gồm 10 viên nén. Tuy vậy, giá thành thực tế có thể chênh lệch tùy thuộc vào từng giai đoạn cũng như cơ sở kinh doanh. Để được tư vấn rõ ràng về giá bán của loại thuốc này, nam giới nên trao đổi trực tiếp với dược sĩ hay nhân viên bán hàng.

ví như có nhu cầu dùng, có thể tìm mua sản phẩm ở các nhà thuốc tư nhân cũng như 1 số cơ sở bán lẻ bên trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua viên uống ở các trang bán hàng trực tuyến nếu không phải rất nhiều thời gian. Thế nhưng, hãy chọn lựa địa chỉ kinh doanh uy tín để hạn chế hiện tượng mua cần hàng giả, hết hạn, kém chất lượng hay đã bị tráo đổi ruột.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ.
➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ.
➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

hay Gọi Số: 0586 187 693

Tham khảo: thủ dâm là gì?

Cách phân biệt thuốc cường dương Ngựa Thái

hiện nay, viên uống cường dương Ngựa Thái thật giả mắc khiến giả rất nhiều vì nhu cầu dùng tăng cao. Để hạn chế khả năng mua luôn hàng giả, hàng kém chất lượng dễ gây nên bệnh lý nam giới khoa khác, bạn đọc phải biết phương pháp chia biết sản phẩm thật và giả:

Thuốc cường dương Ngựa Thái thật được dập nổi biểu tượng hình con ngựa sắc nét, tinh tế

  • Viên uống thật có tem giảm thiểu giả tại 2 đầu nhằm hạn chế tình trạng tráo viên thuốc.
  • Biểu tượng con ngựa được dập nổi ngoài với đường nét tinh tế. Trong lúc đấy, logo con ngựa của sản phẩm giả khá sơ sài, dập không sâu, rõ ràng mờ nhòe,…
  • Logo của thuốc cường dương Ngựa Thái có màu cam đậm, bao bì thuốc cung cấp đầy đủ kiến thức về sản phẩm, hạn sử dụng,…
  • Viên thuốc có màu xanh lá nhạt, mịn và không có mùi.

Tìm hiểu thêm: cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua một Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ.
➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ.
➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

hoặc Gọi Số: 0586 187 693

Trên đây là những thông tin cơ bản về thuốc trị xuất tinh sớm Ngựa Thái hỗ trợ tăng cường sức khỏe và chức năng sinh lý nam giới. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ có tác dụng giúp, bởi thế trong tình trạng quan trọng nam nên thực hành kiểm tra và dùng thuốc đi theo hướng dẫn của bác sĩ.

Previous
Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] Maka Sixteen – Thuốc bổ sinh lý nam của Thái Lan Maka Sixteen là một sản phẩm của công ty dược INC, có trụ sở chính đặt ở thủ đô Tokyo, Thái Lan Bản. Công thức của thuốc là sự kết hợp hài hòa giữa... [...] Read More
Posted on 6/7/22 3:54 AM.
[...] Khách hàng phản hồi rất tốt về thuốc cường dương Ngựa Thái Anh N. Phân ra sẻ: “ Dạo gần đây tôi thông thường hoặc mắc xuất tinh nhanh chóng nên vợ tôi không thể nào hài lòng lắm. Tôi cũng cảm nhìn... [...] Read More
Posted on 6/8/22 7:55 AM.
[...] điểm g phụ nữ các tư thế quan hệ nguy hiểm nên tránh cách quan hệ đồng giới an toàn jnw độ dài trung bình cậu nhỏ việt nam thuốc tăng cường sinh lý nam Ngựa Thái cách làm đàn ông thèm khát mua... [...] Read More
Posted on 6/15/22 4:51 AM.