Blogs Blogs

Top Những loại khóa thông minh tốt nhất cho năm 2022

Khóa cửa thông minh an toàn, dễ lắp đặt và cho phép bạn kiểm soát thuận tiện những ai có thể vào nhà của bạn. Dưới đây là những điều bạn cần biết về các loại khóa có kết nối tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm.

Khóa cửa thông minh được cho là bộ phận quan trọng nhất của một ngôi nhà, căn hộ hiện đại. Ngoài việc cho phép bạn dễ dàng mở khóa và khóa cửa, khóa thông minh còn giám sát những ai ra vào nhà khi bạn đi vắng. Một số mô hình chỉ cho phép bạn sử dụng điện thoại để mở và đóng cửa. Những người khác cho phép bạn chỉ định các đặc quyền truy cập đặc biệt cho bạn bè, thành viên gia đình hoặc nhân viên bảo trì. Các tùy chọn nâng cao nhất hoạt động với lệnh thoại và hỗ trợ các thiết bị và dịch vụ nhà thông minh của bên thứ ba . Đây là những gì bạn cần cân nhắc trước khi chọn một ổ khóa thông minh.

Khoá cửa điện tử thông minh là gì?

Một trong những điều đầu tiên bạn nên xem xét là chi phí nâng cấp ổ khóa truyền thống của bạn là bao nhiêu. Rốt cuộc, một chiếc khóa thông minh có giá cao hơn rất nhiều so với khóa cơ truyền thống. Một vài khóa cửa điện tử thông minh có giá khoảng vài triệu đồng (nhưng không nhiều tính năng), nhưng nếu bạn muốn có một chiếc khóa mà bạn có thể điều khiển từ bất kỳ đâu và cung cấp các tính năng như ra lệnh bằng giọng nói, thông báo đẩy và email, và báo động giả mạo, dự kiến ​​sẽ trả ở đâu đó từ vài triệu đến mười mấy triệu đồng.

Nhiều ổ khóa thông minh ghép nối với một ứng dụng di động cho phép bạn khóa và mở khóa cửa chỉ bằng một lần nhấn biểu tượng đơn giản. Một số cung cấp ứng dụng web cho phép bạn kiểm soát mọi thứ từ PC của mình. Hầu hết các ứng dụng đều cho phép bạn thêm người dùng vĩnh viễn và tạm thời, cũng như đặt lịch truy cập cho những ngày và giờ cụ thể. Đảm bảo khóa thông minh của bạn ghi lại nhật ký hoạt động để bạn có thể quay ngược thời gian để xem ai đã vào hoặc ra khỏi nhà của bạn và khi nào.

Nếu khóa được bật Bluetooth, bạn phải ở trong phạm vi (thường sẽ có trên thông số của khoá ) để điều khiển khóa. Tuy nhiên, bạn có thể kết nối với ổ khóa bằng radio Wi-Fi tích hợp hoặc sử dụng cầu nối Wi-Fi từ hầu hết mọi nơi sau khi bạn thiết lập chúng với bộ định tuyến của mình .

Các ổ khóa thông minh mới nhất cung cấp các tính năng như điều khiển bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt và khóa tự động. Ra lệnh bằng giọng nói thông qua ứng dụng đồng hành giúp khóa thông minh tiện lợi hơn nhiều. Chẳng hạn, bạn có thể chỉ cần ra lệnh cho điện thoại của mình "mở khóa cửa trước" để mở khóa.

Những loại khoá cửa thông minh tốt nhất năm 2022

1.* Khóa cửa thông minh VIROSMART 5 in1 VR-MR918-E3

Khóa thông minh Virosmart 5 in1 VR-MR918-E3 là loại khóa cửa thông minh được sử dụng phổ biến hiện nay, loại khóa này đến từ hãng Virosmart của Hàn Quốc với mẫu mã và thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng. Với hai màu sắc lựa chọn là đen và màu đồng đỏ khá bắt mắt và sang trọng đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thanh lịch phù hợp với các loại cửa như cửa gỗ, cửa thép,…

Khóa cho phép mở khóa bằng 5 chức năng như dùng thẻ từ, dấu vân tay, mật khẩu, chìa cơ chống sao chép bảo mật an toàn và đặc biệt đó là có kết nối bluetooth APP. Hơn nữa có sử dụng thẻ Mifare độ bảo mật an toàn chống dò. Thẻ Mifare là thẻ thông minh không tiếp xúc tiêu chuẩn có tuổi thọ chip lên đến 100000 lần đọc/ghi, có tính năng đọc và ghi thông tin lưu với tốc độ dưới 10% giây vô cùng tiện lợi. Đảm bảo được độ an toàn khi ra vào nhà.

Được làm bằng chất liệu hợp kim, kẽm chống va đập. Chất liệu hợp kim này rất bền, có thể để trong không gian môi trường khắc nghiệt đảm bảo không bị hư hại hay ẩm mốc, đảm bảo tính bền bỉ theo thời gian. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều loại cửa, đố cửa dày 35mm, rộng 100mm đảm bảo độ tương thích với các loại cửa nhà bạn.

Sử dụng nguồn pin có điện áp hoạt động DC6V (4*AA Alkaline Pin) với tuổi thọ pin cao, kéo dài 10 000 lần thao tác khóa và mở khóa. Với nguồn pin này bạn không cần phải lo hết pin nhanh hay tốn nhiều thời gian mở khóa.

Sử dụng khóa với độ bảo mật cực cao, an toàn, có hệ thống lưu thông tin có thể đầu đọc nên có thể tra nhanh người ra vào cửa trong từng khoảng thời gian, đảm bảo có thể tìm ra một cách nhanh nhất người ra vào nếu có nghi ngờ. Hệ thống chuông báo cháy và tính năng chống trộm an toàn tuyệt đối mỗi khi có vấn đề đáng nghi hay có người đột nhập. Chuông này giúp ra tín hiệu cho chủ nhân để có thể nhanh chóng cập nhật thông tin và tìm biện pháp giải quyết kịp thời.

2. Khóa cửa thông minh VIROSMART lock 6 in1 VR-HB918/81

Khóa cửa vân tay Viro VR-HB918/81 6IN1 là sản phẩm khóa thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Viro nổi tiếng hơn 70 năm trên thị trường. Sản phẩm không chỉ mở khóa cửa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa cơ mà còn tích hợp thêm cả mở khóa qua App điện thoại, Wifi Gateway thông minh.

VR-HB918/81 là một trong những loại khóa cửa thông minh Viro Smart đang được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế và nhập khẩu hoàn toàn từ Italia (Ý). Với một thương hiệu quốc gia vô cùng uy tín, chuyên cung cấp các thiết bị an ninh hiện đại, chính hãng trên thế giới, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về những tính năng mà thiết bị mang lại. Không chỉ có vậy, mang trong mình sự đẳng cấp của một nhãn hiệu nổi tiếng, siêu phẩm VR-HB918/81 đem đến chức năng bảo vệ không gian sống cho con người một cách vô cùng tối ưu và hiệu quả.

Không những thế, thiết bị còn được công nhận chất lượng với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001. Nhờ yếu tố này, sản phẩm mang đến nhiều công dụng đặc biệt. Điển hình có thể kể đến như: tính năng bảo mật cao, phương thức mở khóa tiện lợi, kiểm soát an ninh hiệu quả. Từ những đặc điểm vừa nêu, sản phẩm khóa Viro Smart VR-G11B rất được người dùng ưa tiên lựa chọn cho các công trình như: khóa cửa điện tử chung cư, căn hộ cao cấp, khóa cửa văn phòng, nhà phố, cửa hàng kinh doanh,…

Xem chi tiết: Khóa cửa thông minh VIROSMART lock 6 in1 VR-HB918/81

3. Khoá cửa thông minh KAADAS K9

Kaadas K9 – một trong những sản phẩm nổi bật của Kaadas, thương hiệu đến từ Đức. Khóa là sản phẩm hiện đại thế hệ mới của KAADAS Intelligent Technology Co, Ltd. Sản phẩm đã được thử nghiệm với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi đi vào sản xuất và đưa ra trường. Đây là sản phẩm khóa cửa thông minh có chất lượng, an toàn, đảm bảo tiện ích cho cuộc sống người sử dụng.

Với vẻ ngoài được thiết kế cực bắt mắt với màu đen và đồng đỏ, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau nhưng trong đó vẫn luôn đảm bảo được sự sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn. Không như khóa cửa truyền thống, thật khó khăn khi mở cửa trong khi trong người đang mang vác vật nặng và cồng kềnh. Như vậy, K9 ra đời như là một giải pháp thông minh hữu hiệu mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Với những tính năng trên khóa cửa thông minh Kaadas K9 thường được sử dụng lắp đặt cho các công trình khóa cửa như khóa cửa điện tử chung cư, căn hộ cao cấp, biệt thự, khóa cửa văn phòng, cửa hàng kinh doanh, …

Xem sản phẩm: Khoá cửa thông minh KAADAS K9

4. Khóa Cửa Thông Minh Kaadas Lamborghini 3D Face

Với công nghệ mới  khoá cửa điện tử Kaadas Lamborghini 3D Face Recognition phiên bản nhận diện khuôn mặt . Đây là lần đầu tiên 1 sản phẩm khóa thông minh cao cấp  trên thị trường Việt Nam có thể nhận diện khuôn mặt 3D do Kaadas phát triển. Có thể hiểu đơn giản, công nghệ này sẽ quét từng góc cạnh đường nét trên khuôn mặt, sau đó, nó sẽ thu thập thông tin từ các cảm biến để có thể chuyển đổi thông tin từ dạng hình ảnh sang dạng dữ liệu được mã hóa. Công nghệ này có ưu thế hoàn toàn vượt trội so với quét 2D thông thường. Và giờ đây, nó đã chính thức được áp dụng trên một mẫu khóa thương mại. Đó chính là khóa cửa thông minh nhận diện khuôn mặt Kaadas Lamborghini 3D Face Recognition.

Dù được nâng cấp với công nghệ tiên tiến nhất nhưng khóa cửa vân tay Kaadas vân giữ nguyên những tính năng đã trở thành thương hiệu của dòng khóa Đức với 4 tính năng cơ bản: Vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ, Bluetooth.

Kaadas Lamborghini 3D Face mượn cảm hứng từ một trong những dòng siêu xe sang trọng nhất hiện nay. Từ kiểu dáng đến chất liệu, Kaadas Lamborghini 3D Face đều toát lên một phong cách rất đẳng cấp, thượng lưu mà không kém phần hiện đại và nổi bật. 

5. Khóa Cửa Thông Minh  KAADAS K8-T

Kaadas K8-T là dòng sản phẩm mới được trình làng tại Việt Nam vào đầu năm 2020. Chỉ với vài hình ảnh chớp nhoáng được tung ra từ phía nhà sản xuất của hãng đã khiến nhiều khách hàng truy lùng. 

Khoá cửa sử dụng công nghệ phủ KF đặc biệt, cải tiến từ các dòng khóa trước. Công nghệ này ứng dụng nguyên lý cấu tạo của lá sen, giúp đạt hiệu quả cao trong việc chống nước, hạn chế tối đa việc lưu lại dấu vân tay.

Khóa Cửa Thông Minh  KAADAS K8-T được thiết kế  ngoại quan khá tương đồng với mẫu K8 đã từng được yêu thích, K8-T còn kế thừa và phát triển hơn nữa với thiết kế thông minh tinh tế này. Giúp thao tác mở cửa trở nên đơn giản và tiện lợi, mở khóa chỉ trong 1 thao tác.

Những lưu ý khi mua và lắp đặt bộ khoá cửa thông minh *

1. Những lưu ý khi mua bộ khoá cửa thông minh

Để đảm bảo rằng việc mua khóa thông minh đảm bảo chất lượng, an toàn trước hết cần lưu ý những yếu tố sau đây:

  • Xác định nhu cầu của bản thân trước khi chọn lựa mua loại thiết bị khóa cửa thông minh nào bởi mỗi loại ổ khóa thông minh đều có những chức năng và công dụng riêng nên giá thành chắc chắn có chênh lệch.
  • Kiểm tra khóa trước khi quyết định mua tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng hay đã có hư hỏng một số chức năng nào đó trong khóa.
  • Lựa chọn khóa có thông số kĩ thuật phù hợp với cửa.
  • Chọn loại khóa theo vị trí lắp đặt.
  • Chọn loại có chức năng mở khóa đa dạng.

2. Lưu ý khi lắp đặt khóa cửa điện tử thông minh

  • Chọn cửa có kích thước phù hợp để lắp đặt khóa thông minh.
  • Chọn loại khóa phù hợp với chất liệu cửa.
  • Cần tìm hiểu kĩ yêu cầu về độ rộng, độ dày của cửa để có thể lựa chọn loại khóa cửa phù hợp.
  • Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt phù hợp với từng loại cửa, từng loại khoa1 để không tốn nhiều thời gian chuẩn bị và lắp đặt.
  • Cần có kiến thức chuyên môn, có kĩ năng lắp đặt để có thể chủ động hơn trong quá trình lắp đặt.

Địa chỉ cung cấp khóa cửa điện tử thông minh chính hãng giá tốt

Nhờ cung cấp những sản phẩm khóa cửa điện tử chất lượng cao chính hãng, cùng giá bán hợp lý đã giúp cho Mia Lock Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Từ khi hình thành đến nay, Nhà Phân Phối Khóa Cửa Điện Tử Mia Lock Việt Nam - chuyên cung cấp các dòng sản phẩm khóa cửa vân tay, khóa cửa thông minh, khóa thẻ từ của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới - luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng. Sản phẩm được đơn vị nhập khẩu từ những thương hiệu như Samsung, Yale, Virosmart, Kaadas, Unicor…đảm bảo chất lượng uy tín cho khách hàng.

Không chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, sản phẩm của đơn vị được cập nhật mẫu mã thường xuyên, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng. Cùng với đó, với cương vị là nhà phân phối chính thức của những thương hiệu khóa cửa điện tử, Mia Lock Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm khóa cửa với giá bán hợp lý và cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, Mia Lock Việt Nam còn có đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm ưng ý. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, cũng như thiết kế của căn hộ mình nhất. Đồng thời đơn vị còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ lắp đặt cho sản phẩm, cùng một dịch vụ bảo hành sản phẩm lâu dài đảm bảo trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn đơn vị Mia Lock Việt Nam.

Anh Hồ Phú Hoài, CEO công ty khóa cửa điện tử Mia Lock Việt Nam, chia sẻ: "Trong tương lai, chúng tôi muốn phát triển hơn nữa, mục tiêu là được khách hàng trên cả nước biết đến. Vì vậy, với xu hướng thời đại 4.0 đơn vị đang đẩy mạnh các chiến lược marketing online nhằm thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nhằm mang thương hiệu Mia Lock Việt Nam được nhiều người dùng lựa chọn trên khắp cả nước".

Độc giả quan tâm có thể theo dõi tin tức hoạt động, dịch vụ tại Cty Mia Lock Việt Nam tại:

Mia Lock Việt Nam - Nhà Phân Phối Khóa Cửa Điện Tử Chính Hãng
Website: https://mialock.com/
Hotline: 0919.606.108
Email: [email protected]
Địa Chỉ: 162 Đường 2, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM
Chỉ đường: https://goo.gl/maps/bbo25umnnc8gymKj6
Fanpage: https://www.facebook.com/mialockvietnam
Twitter: https://twitter.com/mialockvietnam
Pinterest: https://www.pinterest.com/mialockvietnam/
Issuu: https://issuu.com/mialockvietnam

Xem thêm:

Viro-Smartlock VR-P14 Khóa Cửa Thẻ Từ Khách Sạn Được Tin Dùng

Kaadas Lamborghini 3D Face Và Kaadas K20-F Khóa Cửa Thông Minh Nhận Diện Khuôn Mặt

Theo dõi chúng tôi tại:

https://www.facebook.com/mialockvietnam
www.linkedin.com/in/mialockvietnam
https://mastodon.social/@mialockvietnam
https://cycling74.com/author/6142b6a0a76c911c37683c1f
https://www.scoop.it/u/mia-lock-vi-t-nam/
https://list.ly/mialockvietnam

https://trello.com/mialockvietnam1

https://www.reddit.com/user/mialockVN

Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.