Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Kho Lạnh

mẫu thiết kế kho lạnh
hiện nay, kho lạnh đóng 1 vai trò hết sức trọng yếu mang những đơn vị tổ chức, cá nhân. Vì dùng kho lạnh để bảo quản các cái hàng hoá đang là cách thấp nhất để giữ được chất lượng những loại lương thực, thực phẩm 1 giải pháp thấp nhất. Chính vì với ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm trong quá trình bảo quản. Buộc phải việc dáng vẻ kho lạnh có ưu điểm gì, cần quan tâm những gì thì vẫn còn là các vấn để chưa được hiểu. Bài viết này chúng tôi đưa ra một số thông tin liên quan đến việc mẫu thiết kế kho lạnh, quý khách khá nổi bật thì đừng bỏ qua bài viết này.
thế mạnh của việc mẫu thiết kế kho lạnh
Kho lạnh từ trước đến nay vẫn luôn là 1 phương pháp để bảo quản những dòng hàng hoá rất thấp và nó dĩ nhiên bảo quản được được quan tâm các dòng hàng hoá từ: nông sản, dược phẩm, vacxin cho đến các mẫu thuỷ hải sản…Khi những loại hàng hoá này được lưu trữ trong điều kiện môi trường nhiệt độ thích hợp thì sẽ giữ được chất lượng kéo dài hơn Thông thường. Cộng với ấy trong môi trường kho lạnh thì những cái vi khuẩn không thể nào xâm nhập hay lớn lên được giúp các dòng hàng hoá ko bị hỏng mà không tiêu dùng đến hoá chất bảo quản độc hại.
Xứng đáng là giải pháp bảo quản phải chăng nhất và tiết kiệm nhất cho việc bảo quản hàng hoá số lượng lớn. Do đó, việc thiết kế kho lạnh mang phong phú thế mạnh đặc trưng khiến những nhà hàng thêm tiền để phát triển lựa sắm thay vì là dùng các loại tủ lạnh. 1 Số ưu điểm mẫu thiết kế kho lạnh gồm:
Bảo quản được nhiều lựa chọn hàng hoá khác nhau.
tối ưu ngân sách đầu tư hiệu quả.
Tiết kiệm ngân sách tiêu thụ điện cho các doanh nghiệp.
không khó khăn trong việc tháo gỡ, lắp đặt và vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng.
Lưu trữ bảo quản được hàng hoá mang số lượng to.
Bảo quản được chất lượng hàng hoá trong 1 thời gian dài.
vững chắc tuỳ chỉnh nhiệt độ sao cho say mê có từng chiếc hàng hoá bảo quản trong kho lạnh.

những mẫu kho lạnh phần đông Trên thực tế
Trên toàn cầu ngay thời điểm hiện tại, mang vô cùng nhiều loại kho lạnh khác nhau. Căn cứ vào đặc điểm bề ngoài, kích thước, chức năng bảo quản, nhiệt độ, mà người ta kiên cố phân chia kho lạnh thành các chiếc cơ bản sau đây:
ngay thời điểm hiện tại, kho lạnh không chỉ sở hữu 1 cái. Người ta dựa vào phổ biến yếu tố khác nhau để phân mẫu kho lạnh. Dựa vào từng yếu tố kho lạnh được phân chia thành các cái cơ bản như sau:
Théo kích thước: ví như như phân dòng kho lạnh dựa theo kích cỡ thì mang những cái mang không gian kho khác nhau, từ kho lạnh mang không gian 150MT, 100MT….Với lượng hàng hoá ít thì chỉ bắt buộc sử cái kho lạnh sở hữu diện tích nhỏ, và hàng hoá lan rộng thì tìm mẫu sở hữu khoảng trống to lớn hơn sao cho say đắm. Nhìn chung thì phân loại theo kích cỡ cũng mang đủ loại đạt được ý muốn sản lượng hàng hoá khác nhau.
Theo đặc điểm thiết kế: Theo cách phân cái này thì kho lạnh được phân chia thành hai chiếc chính là kho lạnh xây, và kho lạnh panel. Mỗi dòng kho đều sở hữu đặc điểm riêng. Tuỳ vào từng nhu cầu cần thiết cũng như giá bán của từng đơn vị mà lựa tìm dòng kho lạnh say đắm.
Theo nhiệt độ: Phân cái kho lạnh theo nhiệt độ được phân chia thành nhiều loại kho lạnh nhất. Gồm 5 loại chính là kho lạnh đông, kho lạnh bảo quản và kho lạnh đa năng, kho gia lạnh và kho bảo quản nước đá. Mỗi một dòng hàng hoá sẽ đam mê với một chiếc kho lạnh khác nhau và đòi hỏi bảo quản khác nhau thì kho lạnh cũng bảo quản khác nhau.
ngoại trừ ra thì kho lạnh bảo quản còn được phân theo chức năng bảo quản. Phân theo khía cạnh này thì gồm mang nhiều như kho lạnh sơ bộ, kho lạnh chế biến, kho lạnh thương ngghieejp, kho lạnh sản xuất, trung chuyển. Nhìn chung thì mang lan rộng bí quyết phân loại kho lạnh, và kho lạnh dĩ nhiên đạt được ý muốn được nhu yếu bảo quản hầu hết dòng hàng hoá từ nhỏ tới to lớn ngày nay.
các yêu cầu nhu yếu khi bảo quản kho lạnh
khi mẫu thiết kế kho lạnh, để đảm bảo đúng đề nghị và chất lượng thì bắt buộc bắt buộc nhắm các vấn đề ko thể bỏ qua như:
khi xây dựng kho lạnh thì người mua bắt buộc phải sắm các nơi khô thoáng, cao ráo. Vào các mùa mưa thì không bị ngập lụt, cũng ko chọn lắp đặt ở nơi sở hữu có môi trường ko sạch sẽ. 1 Điều nữa yêu cầu nên vượt trội Đánh mạnh đó chính là kho lạnh đề nghị luôn với đủ hệ thống phát điện, hạn chế nếu lúc mất điện kho lạnh dừng hoạt động gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng hàng hoá bảo quản.
sở hữu đủ hệ thống phân phối nước cho kho lạnh, và nên là nước sạch không độc hại, ko mất vệ sinh.
cùng mang đấy khi bề ngoài kho lạnh cũng phải phải đạt được ý muốn được các vấn đề nữa về mặt bằng và kết cấu:
+ khoảng trống đủ rộng, đường xa tiện lợi
+ đáp ứng đủ các thông số kỹ thuật về độ nền và độ rộng
+ có vách tường ngăn biện pháp có bên bên cạnh.
+ với kết cấu vững chắc, có khả năng cách nhiệt.
+ Cửa kho dày, được mẫu mã đúng khoa học.
+ sở hữu phòng thay đồ bảo hộ, vệ sinh
+ …
các thông số quan trọng khi thiết kế kho lạnh
Nhiệt độ bảo quản
Mỗi 1 chiếc sản phẩm công nghệ khi bảo quản thì sẽ với mức nhiệt độ say đắm khác nhau. Nhưng để điều chỉnh nhiệt độ say mê thì còn cần căn cứ và thời gian bảo quản. Khi bảo quản tham thời trong thời gian ngắn thì nhiệt độ cao hơn, đồng nghĩa với việc ko mất nhiều tầm giá điện năng. Nhưng muốn bảo quản lâu dài thì đề nghị bảo quản lạnh đông ở nhiệt độ cực kỳ tốt. Bởi vậy mới chắc chắn giữ được chất lượng của vật dụng lâu được rẻ nhất. Mặt hàng thuỷ hải sản là cái hàng hoá đề nghị được bảo quản ở nhiệt độ phải chăng nhất từ -18 đến 25 độ C.
Độ ẩm không khí trong kho lạnh
Độ ẩm không khí cũng siêu trọng yếu, nó ảnh hưởng tới chất lượng của hàng hoá bảo quản trong kho. Tuỳ vào mặt hàng thì sẽ thiết kế điều chỉnh độ ẩm ko khí khác nhau. Với những mặt hàng mà với đóng gói chống ẩm thì độ ẩm không khí yêu cầu điều chỉnh ở nhiệt độ khoảng 95%. Còn ví như đã với gói chống ấm thì nhiệt độ không khí sẽ chỉ từ 85 tới 90% là ưa thích.
Thông số địa lý, khí tượng
Thực tế thì thông số này đóng một vai trò rất cần thiết nhằm chắc đảm bảo được rằng kho lạnh được hoạt động rẻ nhất trong đa số điều kiện thời tiết khác nhau. Đơn vị kiểu dáng kho lạnh sẽ căn cứ vào thống kê về thông số địa lý, khí tượng để cứng cáp đưa ra bề ngoài kho lạnh đáp ứng được những nên thông số này.
Nhiệt tải kho lạnh
ngoài các yêu tố khác, thì nhiệt tải kho lạnh cũng buộc phải nên tính toán chu đáo và chính xác. Khiến sao để nguồn điện kiên cố đáp ứng được công suất hoạt động của kho lạnh. Cũng là để hoạt động truyền tải nhiệt giữa bên ngoài và bên trong kho lạnh được thấp nhất. Chính Như vậy, để mẫu mã kho lạnh nên buộc phải quan tâm đế mọi thông số khoa học khác nhau. Bắt buộc yêu cầu lựa chọn đơn vị bề ngoài mang uy tín thì mới đảm bảo được chất lượng kho lạnh.
sản phẩm công nghệ và đồ vật
khi mua sản phẩm công nghệ và vật dụng muốn tậu đuọc dòng ưa thích tì cần bắt buộc dựa vào năng suất, môi chất và chu trình lạnh. Lúc bạn mua thiết kế kho lạnh từ đơn vị tôi thì đội ngũ nhân sự giàu thử dùng của chúng tôi sẽ giúp bạn mua được các trang bị và trang bị lạnh ưa thích tiết kiệm giá thành thêm tiền để phát triển mà đảm bảo công năng tiêu dùng
Đơn vị bề ngoài kho lạnh uy tín tốt nhất Trên thực tế
Kho lạnh ngày càng trở thành phần đông và thật sự thiết yếu có các doanh nghiệp công tác cho việc bải quản hàng hoá phục vụ cho cần phải có chế biến sản xuất và cấp dưỡng ra cuộc sống. Bởi vậy, hầu hết những liên doanh cũng đang với thiết yếu kiểu dáng lắp đặt kho lạnh để chắc chắn tiện cho viêc lưu trữ hàng hoá của mình. Lợi ích hơn cho việc marketing những mẫu đồ vật được chớp nhoáng, rât tốt.
Song, để kiên cố làm cho được kho lạnh đạt tiêu chuẩn kỹ thật, chất lượng cao thấp thì người sử dụng buộc phải thìm hiểu ngầm kỹ đơn vị ngoại hình kho lạnh. Tôi hiện đang là đơn vị tiếp tế chuyên dụng cho mẫu mã kho lạnh hàng đầu được người sử dụng tin tưởng lựa chọn. Đến với bên tôi thì khách hàng số đông Chắn chắn yên tâm vì:
chúng tôi đã có cực kỳ nhiều năm kinh nghiệm, cam thiết kế kho lạnh đúng tiêu chuẩn chất lượng.
tôi chế tạo chuyên dụng cho bề ngoài thi công kho lạnh với chi phí khó nhất trên toàn cầu hiện nay.
Chế độ bảo hành, bảo trì kho lạnh lâu dài, đề nghị người dùng đa số vững chắc yên tâm lúc đã lựa tậu dùng phục vụ của đơn vị tôi.

Kho Lạnh 

Kholanh.Vn chuyên cung cấp các giải pháp về kho lạnh như cho thuê kho lạnh, thi công kho lạnh, tư vấn thiết kế các loại kho lạnh, dùng cho các công ty đang có nhu cầu lắp đặt kho lạnh giá rẻ để cấp đông trong ngành thủy sản, nông sản, thực phẩm và dược phẩm #kholanh #thicongkholanh #thietkekholanh #chothuekholanh

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Đồng Văn 1 - Phường Bạch Thượng - Thị Xã Duy Tiên - Tỉnh Hà Nam

Phone: 0915158444

Email: [email protected]

Website: https://kholanh.vn/

Google Site: https://sites.google.com/view/kholanhvn/kholanh

Blog:

https://kholanhvnn.tumblr.com/

https://kholanhvn.blogspot.com/

https://kholanhvn.wordpress.com/

https://kholanh.bitrix24site.ru/

https://kholanh.amebaownd.com/

https://kholanh.therestaurant.jp/

https://kholanh.shopinfo.jp/

https://kholanh.storeinfo.jp/

https://kholanh.theblog.me/

https://kholanh.mystrikingly.com/

https://kholanh.gitbook.io/thue-kho-lanh/

https://kholanh.blog.ss-blog.jp/thiet-ke-kho-lanh

https://kholanh.seesaa.net/article/thi-cong-kho-lanh.html

https://kholanh.onlc.fr/

http://kholanh.onlc.be/

http://kholanh.onlc.eu/

http://kholanh.onlc.ml/

https://kholanh.livedoor.blog/archives/thi-cong-kho-lanh.html

https://kholanh.doorblog.jp/archives/kho-lanh-gia-re.html

https://kholanh.blog.shinobi.jp/

https://kholanh.mypixieset.com/

https://kholanhdotvn.wixsite.com/vat-tu-kho-lanh

https://kholanh.splashthat.com/

 

Previous Next
Comments
Trackback URL:

No comments yet. Be the first.