Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Tổng hợp nữ diễn viên JAV đẹp - nóng bỏng nhất năm

20. Hitomi Tanaka – Diễn viên jav sở hữu vòng 1 khủng

Hitomi Tanaka được xem là diễn viên Jav già nhất trong top 20 này. Sinh ngày 18 tháng 7 năm 1986, tại Kumamoto, nhật bản. Cô bé khiêu dâm nhỏ xíu này có đến hơn 150 Clip để bạn bè cộng khởi động. Sau 2008 cô nàng này đang không lắc đầu lời ý kiến đề xuất thử thanh lịch lĩnh vực đóng phim khiêu dâm.

Hitomi đã ban đầu những màn trình bày xe tương đối & với được những HĐ biểu diễn chân dài. Một cô nàng bé nhỏ nhưng lại chiếm dụng đai đen karateka thì dĩ nhiên sẽ ít lời hơn. Một cô bé với bầu ngực rất chi là và lắng đọng thì anh chàng nào có thể rời cặp thị giác khỏi cô ấy nhỉ? Giường như sự nghiệp khiêu dâm của cô ấy đã quá thắng lợi.

19. Erika Momotani – diễn viên phim người to nhật bản xinh đẹp

Erika Momotani là 1 diễn viên đc buôn bản giải trí nhật bản đánh giá cao, chiếm dụng thể chất hoàn chỉnh có chiều cao hoàn hảo 1m65. Momotani thắng lợi từ rất sớm trong sự nghiệp phim JAV của bản thân. Sở hữu trọng lượng 49kg và số đo 3 vòng là 91- 55- 83 thì cô hoàn toàn xứng đáng là cái brand name được kiếm sắm chưa vậy đồng đội.

Erika Momotani nhập cuộc vào diễn xuất từ năm 2014 & Tính đến thời đặc điểm này cô đã có được 15 bộ phim truyền hình người lớn cùng với rất nhiều danh hiệu khác biệt như thánh nữ JAV năm 2016. Cô ấy sở hữu sở thích làm trước áo tắm trong một lúc thỉnh thoảng, cô đã chia sẻ rằng rất thích khoe đường cong bên trên cơ thể. Anh em đã tưởng tượng ra bộ ngực kích cỡ 91 như nào chưa? Riêng tôi thì hình dung ra từ nãy rồi đấy, đầy đặn ở rất tốt luôn, mịn nữa thì ông nào sờ vào mà dường như không phê.

Cặp mông thì 1 chấm là say đắm luôn luôn chứ còn điều gì khác, căng tròn, độ đàn hồi lại cực tốt thì việc đổi thế không hề gây khó dễ đc bạn bè mình rồi. Nằm trong top 6 giải thánh nữ JAV trẻ đẹp đem đến lệch giá khủng do Ugirls bình chọn. Cô bé với sở thích khá lạ như lạm dụng quá đồ chơi tình dục như dương vật kém chất lượng, máy rung… mặc dù vậy vì một vài Tại Sao cá thể về vấn đề lập gia đình cần cô đã chính thức công bố giải nghệ vào đầu tháng 1/2018.

19. Emiri Suzuhara – hot girl JAV đẹp giỏi

sinh vào năm 1990 mang chiều cao 1m60 & số đo 3 vòng hấp dẫn lần lượt là: 85, 60, 88. Suzuhara chỉ mới tròn 26 tuổi nhưng cô đang lọt vào trong TOP các diễn viên JAV trẻ tài năng nhất bây giờ. Trong ngành công nghiệp phim người lớn này cô đã lạm dụng phổ biến những tên không giống nhau để chuyển động như Morisaki Airu và Emiri Katase.

tất nhiên chúng ta cũng không ai thắc mắc về những chiếc tên mà cơ bản chăm sóc tới nội dung thôi nhỉ. Cô đã liên tục gây nóng trong time ngắn mà dài tại Thị trường Japan mà còn thanh lịch cả Đài Loan Trung Quốc.

Bởi cô gái này chiếm dụng khuôn mặt đẹp tươi, dễ thương của tuổi mới lớn cùng làn da mịn màng trắng nõn. Quan trọng thân hình lại cực kỳ gợi cảm của thiên thần JAV này đã không để bạn bè nào phải thuyệt vọng ra đi. Vòng 1 căng tròn hồng hào nắn bóp cực thích. Vòng 2 eo nhỏ tuổi, nhìn từ đằng sau hay đằng trước thì cũng đều không biết bỏ qua vị trí nào. Ôi thôi vòng 3 của anh ấy em vỗ thì sướng cả cái bàn tay. Mang thân hình nóng bỏng, hiệ tượng trẻ trung sexy, diễn xuất tăng khoái cảm, thì cô luôn luôn được săn đón & háo hức chờ xem từ phía người theo dõi.

Ngược lại sở hữu bên trên màn Ảnh bé dại thì cuộc sống thường ngày của cô lại theo hướng đơn giản, hay chia sẻ những Ảnh vui mừng và dịu dàng êm ả.

17. Ayano Nana – nữ diễn viên JAV dễ thương và đáng yêu 2021 – đẳng cấp và sang trọng loli

Ayano Nana là diễn viên có tên tuổi trên Thị Phần phim người to Japan, cô chuyển động trong lĩnh vực phim JAV không che & che này đã 6 năm. Một khuôn mặt đẹp đẽ & dễ thu hút các quý ông này thật sự không khiến bất kể anh em nào bỏ lỡ.

sở hữu gương mặt ngây thơ, trẻ em thích ứng vào các vai diễn học viên Trong khi đặc thù phim18+ content đều xoay quay những thiên thần học đường mặc váy ngắn. Hay nguwoif ta còn gọi bí quyết khác là nữ sinh Japan. Cô bé này sinh năm 1995 sở hữu chiều cao 1m59 và số đo 3 vòng là 86-58-86.

Năm 2014 thì Ayano Nana ban đầu tham gia vào và nghành giải trí phim người to không che và che, Một đà tiến tương đối ổn bởi chiếm hữu hình ảnh bên ngoài cân đối. Tính bí quyết của cô ấy đã đổi khác không ít từ khi cô tham gia vào lĩnh vực này. Một cô gái biến chứng khó lường khiến cho người xem không cảm thấy chán thì quá chiến thắng trong sự nghiệp rồi đúng không nào anh em?

bằng hữu nào ngồi trên đây thử tượng tượng ra các phong thái mang cô nàng này chưa? Những ông sẽ làm các gì? Săn chắc cô ấy không để các ông thuyệt vọng đâu… chuyên mục phim trong gia đình tắm, vụng trộm & các phong thái đứng khá hợp với cô.

cô gái làm nhiều bạn bè ngồi phía trên buộc phải nhún nhảy bởi số đo 3 vòng hấp dẫn cân đối này đã dẫn đầu bảng tìm kiếm tại Thị phần phim 18+, buộc phải nói là tầm quan trọng của cô ấy quá to đúng không ạ. Không những trong nước mà cô còn gây dựng sự nghiệp quý phái cả Trung Quốc, có sự khét tiếng của mình thì cô đc ca tụng là nữ hoàng nội y và cũng là người thay mặt cho rộng rãi nhãn hiệu khét tiếng tại Trung Quốc.

16. Utsunomiya Shion – thánh nữ JAV thân hình ngực khủng

Utsunomiya Shion đã nhanh chóng và kịp thời biến thành cái top hot đc search bên trên mạng xã hội Japan bởi cô chiếm hữu gương mặt tươi đẹp, thân hình quyến rũ nhờ vòng 1 rất khủng, vô cùng chất lượng khi số đo 3 vòng là 92-57-88. Năm 2017 Utsunomiya đó là cái thương hiệu nhanh chóng và kịp thời khuấy đảo những tổ quốc Châu Á như China, Thái Lan,…

Đừng nói bằng hữu tụi mình, mà phái nữ cũng điêu đứng bởi vẻ đẹp ngây thơ gợi cảm này. Ngực to, căng tròn, mịn màng thì tay nào mà tay chả hư. Eo thì gọn, mông thì đẫy đà, đẩy lên đẩy xuống thì thôi chấm hết. Điều gì ở cô bé này khiến cho những anh chàng.

15. Diễn viên jav 170 tỷ Rola Takizawa – Diễn viên JAV với gương mặt lai tây (Laura Takizawa)

Hotgirl sinh vào năm 1992 chiếm hữu thân hình bốc lửa và gương mặt sang trọng tựa thiên thần khi cô sở hữu trong mình 3 cái máu Nga – Nhật – Ả Rập. Sở hữu chiều cao 1m72 & gương mặt dễ thương như thiên thần đã khiến phổ biến chàng trai nên thổn thức. Cô bé sở hữu bộ ngực tròn đầy vừa tay, nhũ hoa hồng hào nhỏ xinh hợp với thị yếu hèn của những chàng trai thích sự mới mẻ. Đôi mông đào đầy đà vỗ nhè nhẹ đẩy đưa thật tuyệt hảo chứ nghĩ gì nữa. Lúc độ tuổi của cô như vậy nhưng nhan sắc thì được xem là không mờ tàn theo thời gian.

14. Nữ Hoàng Phim Cấp 3 Maria Ozawa – thánh nữ nổi tiếng nhất sở hữu bạn bè việt nam

có trong mình hai cái máu phải cô chiếm dụng khuôn mặt cực kỳ khả ái nối sát mang tuổi thơ của đa số bằng hữu, cô còn chiếm dụng một lượng Fan Hâm mộ rất khủng trong không ít năm qua. Sinh vào năm 1986 chỉ mang 48kg & chiều cao 1m69 đã khiến cho nhiều anh không hề rời thị giác. Cũng bởi số đo 3 vòng cực chuẩn 86-64-90 khiến cho cô gái càng trở nên nóng bỏng mọi khi nhìn vào màn Hình ảnh nhỏ. Số đo 86 đầy đặn, rắn chắc trẻ trung thoải mái và tự nhiên như hàng Pháp, Canada phải cô hay đóng những bộ phim truyện JAV ko che phim 18+, phim cấp 3 kiệt tác.

Mông to, tròn mẩy, mịn trắng khiến Ozawa đã khiêu gợi nay còn khiêu gợi hơn. Năm 2005, bắt đầu mang sự nghiệp phim người to & siêu nhanh chóng biến thành tượng đài của ngành công nghiệp rất lợi nhuận này. Hiện thời lúc nhắc đến thánh nữ JAV thì chẳng ai lại không nghĩ ngay tới cô diễn viên phim 18+ Maria Ozawa này. Cô phù hợp với hầu hết tất cả đa số phân mục phim.

một số trong những bộ phim truyền hình khét tiếng của cô như: Barely There Mosaic, Sex on the Beach – Southern Island Pakopako, 6 Costume Pako Pako, Lewd Flesh, Beautiful Sex – Maria Ozawa, Let’s Do It At School, W Barely There Mosaic, bằng hữu mà thậm chí xem lại cùng với rất nhiều các bộ phim khác nữa đó.

13. Yurina Ayashiro – Diễn viên jav không che trước hết 2012

sinh năm 1993 chiếm dụng khuôn mặt đẹp đẽ ngây thơ bắt buộc cô bé này đã chiến được lòng của không ít người hâm mộ bộ môn phim người lớn này. Yurina Ayashiro mang tập phim nóng ko che lần trước tiên vào hè năm 2012, lúc đó vẫn còn là cô sinh viên nghèo, đậm nét ngây thơ & gương mặt đẹp đẽ.

Ngày ban đầu đóng phim JAV không che cô đã sở hữu chút khó khăn lúc vẫn với chút kinh hãi giao tiếp với con trai, đặc biệt là các cụ. Nên những bộ phim truyền hình cô đóng chưa đc hoàn chỉnh lắm. Thông qua các cảnh giường chiếu, cảnh nóng 18+ cô đã bước đầu quen có việc này, đẳng cấp và sang trọng đã dần chuyên nghiệp hóa hơn và hiện tại cô đã mang hơn 300 bộ phim truyện JAV ko che khác biệt. Số đo 80 căng tròn bóng mị, ngực Yurina siêu hồng, gập ghềnh theo từng nhịp không khỏi tuyệt hảo. Vòng 3 có số đo 83 vừa nên để tạo đủ các dáng cho các huynh đệ cảm nhận được độ cong của thể chất. Sẽ tương đối ít các khán giả biết cô đã có một lần bị dính bầu trong bộ phim truyện mà cô đã đóng. &Amp; cô đã quyết định bỏ đi để liên tục sự nghiệp.

Comments
Trackback URL:

[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/tong-hop-nu-dien-vien-jav-ep-nong-bong-nhat-nam [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:15 PM.
[...] https://www.laonsw.net/web/hauthien/home/-/blogs/tong-hop-nu-dien-vien-jav-ep-nong-bong-nhat-nam [...] Read More
Posted on 12/23/21 2:20 PM.