Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

In nhãn chai nước suối giá rẻ

Nước suối khi muốn được cung cấp ra thị trường cần được dán tem nhãn đầy đủ. Những mẫu nhãn dán này sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những thông tin quan trọng, cần thiết về sản phẩm và thông tin để liên hệ khi cần. Để biết nhãn chai nước suối được làm từ chất liệu gì, cần lưu ý những điều gì khi đặt in nhãn dán cho chai nước suối. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết qua bài viết sau: 

Nhãn chai nước suối được làm từ chất liệu gì?

Thông thường, nhãn mác dán trên chai, bình nước suối được làm từ 2 loại chất liệu chính là giấy và nhựa. Mỗi loại chai nước suối sẽ dùng một loại nhãn dán khác nhau. Dưới đây là thông tin chi tiết:

Làm nhãn chai nước suối bằng nhựa trong

Phần lớn các thương hiệu sản xuất, cung cấp nước suối đóng chai trên thị trường đều sử dụng chất liệu nhựa trong để in sticker hình dán đẹp cho loại nước suối đóng chai, bình từ 5 lít trở xuống.

Nhựa trong suốt cùng những hình ảnh minh họa ấn tượng khi dán lên chai nước suối giúp cho sản phẩm trở nên đẹp và thu hút hơn. Khi đưa ra bán ngoài thị trường sẽ được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều hơn.

In nhãn chai nước suối bằng nhựa sữa

Chất liệu nhựa sữa được một số ít các thương hiệu sản xuất, kinh doanh nước suối đóng chai lựa chọn để làm tem nhãn. 

Các mẫu nhãn chai nước suối được làm bằng nhựa sữa cũng có mẫu mã và thiết kế rất đẹp mắt khi dán lên sản phẩm.

Màu trắng sữa của chất liệu giúp làm nổi bật lên những thông tin của thương hiệu và sản phẩm được in trên mặt nhãn dán. 

In nhãn chai nước suối bằng giấy

Giấy cũng là một sự lựa chọn phổ biến để làm logo decal dán nhãn chai nước suối. Tuy nhiên, loại nhãn giấy này thường được dùng để dán lên những chai, bình có kích thước lớn 20 lít là chủ yếu.

Một số lưu ý khi làm nhãn chai nước suối

Khi đặt làm nhãn chai nước suối để dán lên sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Khách hàn cần lưu ý đến một số các vấn đề sau: 

Lựa chọn kích thước phù hợp: Kích thước của nhãn chai nước suối nên được thiết kế vừa vặn với kích thước của chai, bình. Như vậy, khi dán lên sản phẩm sẽ tạo được hiệu ứng đẹp mắt nhất.

Cung cấp đầy đủ thông tin: Những thông tin cung cấp cho người dùng cần phải đầy đủ, chính xác, ngắn gọn và dễ nhớ. Đặc biệt, khi làm nhãn chai nước suối cần có thông tin liên hệ để khách hàng có thể liên hệ đặt mua số lượng nhiều khi cần.

Sử dụng font chữ dễ nhìn: Khi in nhãn chai nước suối, khách hàng nên dùng những font chữ dễ đọc để người tiêu dùng dễ nhìn, dễ đọc khi tìm mua sản phẩm.

Địa chỉ đặt in nhãn chai nước suối uy tín, giá rẻ, miễn phí thiết kế

Khách hàng có nhu cầu đặt in nhãn chai nước suối chất lượng, giá rẻ có thể tham khảo dịch vụ in ấn công ty chúng tôi cung cấp. 

Được đầu tư công nghệ in ấn chuyên nghiệp, hiện đại. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu nhãn chai nước suối đẹp, chất lượng tốt nhất.

Khi đặt làm nhãn để dán chai nước suối tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế và chỉnh sửa mẫu miễn phí, được giao hàng đến tận nơi khi hoàn thiện (khách nội thành TPHCM) và giảm giá khi in số lượng nhiều. Nhãn dán chai nước suối của khách hàng được in trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn đáng kể. Chi tiết tại: https://vuainnhanh.com/

Mong rằng, những chia sẻ chi tiết trên đây của chúng tôi đã mang đến cho bạn đọc những thông tin có ích. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm hoặc cần đặt in nhãn chai nước suối.

Previous
Comments
Trackback URL:

Add Comment
[...] He placed his hand on my left shoulder, looked me in the eye, and said, “I want a person to leave now, prior to you knock upon first door, replace every letter in... [...] Read More
Posted on 10/20/22 4:07 PM.