Language Language

Lao Lao English English

Blogs Blogs

Top 5 máy lọc nước Kangen tốt nhất thị trường năm 2022 - bạn cần biết

Sở hữu công nghệ tiên tiến bậc nhất, nhiều tấm điện cực được làm từ Platinum quý giúp tăng quá trình điện phân, chất lượng nước đạt chuẩn và ổn định… máy lọc nước ion kiềm Kangen là lựa chọn tối ưu được hàng triệu gia đình tin tưởng. Vậy trên thị trường hiện nay, giá máy lọc nước ion kiềm Kangen của Nhật là bao nhiêu, có đắt không? Mua ở đâu thì tốt? Bài viết này, Điện máy Sakura sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Xem thêm thông tin: CẬP NHẬT bảng giá 5 máy lọc nước Kangen mới nhất 2022!

Tìm hiểu thương hiệu Kangen

Kangen là thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng hàng đầu đến từ thương hiệu Enagic, Nhật Bản. Các sản phẩm của Kangen đều được sử dụng công nghệ điện phân nước tiên tiến. Vì vậy, nguồn nước đầu ra đều là nước có chứa các phân tử đã được chia nhỏ để tăng hiệu quả thẩm thấu vào cơ thể con người.

Không chỉ vậy, nguồn nước sau lọc do máy lọc nước Kangen Sản phẩm luôn chứa các ion OH- có tác dụng trung hòa các gốc axit tự do hiệu quả, mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, tuy chức năng cơ bản của loại máy này không quá khác biệt so với các loại máy lọc nước điện giải khác nhưng về chất lượng thì Kangen được đánh giá cao hơn.

Vì sao máy lọc nước Kangen Water lại có giá như vậy?

Chắc hẳn ai trong chúng ta – những người quan tâm đến sức khỏe và đang tìm mua để sở hữu một chiếc máy điện giải tốt nhất đều có chung một câu hỏi đó là tại sao máy lọc nước ion kiềm Kangen Water có giá cao hơn so với các loại máy lọc nước khác trên thị trường.

Sỡ dĩ máy lọc nước Kangen Water lại có giá cao hơn so với những loại máy điện giải là bởi vì:

  • Máy lọc nước Kangen water được sở hữu tấm điên cực từ kim loại quý đó Platinum. Vật liệu có giá thành rất cao nhưng bù lại giúp nước sau điện phân có chất lượng đảm bảo nhất.
  • Số lượng tấm điện cực nhiều với công nghệ tiên tiến bậc nhất.
  • Chất lượng nước luôn đạt chuẩn, không hoặc ít “hao mòn” theo thời gian.
  • Độ pH ổn định nhất trong tất cả các dòng máy điện giải hiện nay.
  • Kangen là thương hiệu nổi tiếng LÂU ĐỜI của tập đoàn Enagic và là đơn vị duy nhất nhận được CON DẤU VÀNG – Chứng nhận quốc tế cao nhất trong ngành lọc nước

Cách chọn máy lọc nước Kangen phù hợp

Máy lọc nước Kangen Với những ưu điểm vượt trội đã trở thành một trong những dòng máy lọc nước tốt và bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn đã biết cách lựa chọn dòng sản phẩm này phù hợp nhất với mình chưa?

  • Cần dựa vào nguồn gốc, xuất xứ của máy. Hiện nay trên thị trường, máy lọc nước Kangen có thể có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Trung Quốc… Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu chi tiết model mình định mua được sản xuất ở đâu. đưa ra các lựa chọn chất lượng tốt nhất.
  • Căn cứ vào mục đích sử dụng: Mục đích sử dụng máy lọc nước có thể sử dụng trong gia đình nhỏ, hoặc sử dụng trong các đơn vị, tổ chức lớn. Với mỗi mục đích sử dụng khác nhau thì model máy lọc nước cần sử dụng cũng có những điểm khác biệt đáng kể.
  • Căn cứ vào giá bán của máy: So với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường thì máy lọc nước Kangen có giá cao hơn rất nhiều, thậm chí có sản phẩm lên tới 50 - 120 triệu. Vì vậy, bạn cần cân nhắc dựa trên khả năng chi tiêu của mình để lựa chọn mẫu máy lọc nước với giá thành phù hợp nhất.
  • Dựa vào nhà cung cấp: Nhà cung cấp máy lọc nước cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm. Những mẫu máy lọc nước do đơn vị uy tín cung cấp sẽ đảm bảo hơn về chất lượng cũng như giúp khách hàng yên tâm hơn với chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Top 5 máy lọc nước ion kiềm Kangen tốt nhất năm 2022


Máy điện giải Kangen Leveluk SD501 

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 sở hữu 7 tấm lọc điện cực nguyên khối và được phủ bạch kim nguyên chất 99,97%, đáp ứng chuẩn y tế của Nhật Bản.

Chính vì thế, máy không chỉ ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, tinh tế, nhỏ gọn mà còn hoạt động mạnh mẽ và cực kỳ bền. Máy tạo ra được 7 loại nước có độ pH rộng từ 2.5 đến 11.5, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt tại gia đình: uống trực tiếp, nấu ăn, pha sữa, làm đẹp, làm sạch thực phẩm…

Trên máy lọc nước ion kiềm Kangen SD501 có màn hình LCD hiển thị các thông số rõ ràng nên dễ quan sát, nút bấm cơ học tiện lợi khi dùng. Hơn thế, máy còn cài đặt hướng dẫn bằng giọng nói và cảnh báo âm thành đi kèm đèn tín hiệu, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk K8

Máy lọc nước Kangen K8 với tuổi thọ lên đến 25 năm, có tổng cộng 8 tấm điện cực nguyên khối được phủ bạch kim nguyên chất 99,97%. Máy có thể tạo ra 7 loại nước với dải pH rộng từ 2.5 đến 11.5, trong đó có 3 cấp độ nước uống tốt cho sức khỏe (có độ pH từ 8.5 – 9.5). Hơn cả nước sạch, LeveLuk K8 mang đến nguồn nước tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa bệnh tật, chống lão hóa, cung cấp vi khoáng có lợi cho cơ thể…

Ngoài mục đích uống trực tiếp tại vòi, nước được tạo ra từ máy lọc nước Kangen LeveLuk K8 còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như nấu ăn, làm đẹp, sát khuẩn…

Máy có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Máy lọc nước Nhật Bản LeveLuk K8 được điều khiển bằng cảm ứng hiện đại, có màn hình LCD hiển thị các thông số rõ ràng. Ngoài ra, máy còn được cài đặt giọng nói và âm thanh báo hiệu chức năng giúp người sử dụng dễ dàng hơn.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk Super 501

Máy lọc nước Kangen LeveLuk Super 501 có tới 12 tấm điện cực nguyên khối được làm từ Titan nguyên chất, phủ bạch kim nên mang lại hiệu quả cao khi hoạt động. Trong 12 tấm điện cực của máy thì có 5 tấm có vai trò tạo nước uống và 7 tấm tạo nước rửa rau nhờ được phân tách 2 buồng điện phân riêng biệt. Tuổi thọ của các tấm điện cực này lên tới 25 năm. Máy cũng có lõi lọc tốt để lọc tới 12.000 lít nước.

Có tổng cộng 7 nguồn nước được tạo ra từ máy lọc nước Nhật Bản LeveLuk Super 501 với độ pH trải dài từ 2.5 đến 11.5, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại gia đình.

LeveLuk Super 501 sở hữu màn hình LCD chất lượng, trên đó hiển thị các thông số rõ ràng giúp cho việc quan sát khi sử dụng tiện lợi hơn. Các nút nhấn cơ học chắn chắn, dễ bấm nên việc điều khiển máy cũng dễ dàng. Ngoài ra, máy còn được cài đặt giọng nói, âm thanh và đèn hiển thị nhằm tối ưu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm Kangen LeveLuk Super 501 sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp và có trọng lượng tương đối nhẹ, phù hợp cho mọi không gian tại gia đình.

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 Platinum

Máy lọc nước kangen LeveLuk SD501 Platinum sở hữu vẻ ngoài vô cùng nổi bật nhờ được phủ lớp bạch kim ở bên ngoài làm tăng thêm vẻ sang trọng, thu hút. Chiếc máy này hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật làm tăng thêm vẻ đẳng cấp cho cả căn bếp nhà bạn.

Mẫu máy này thuộc dòng máy tạo nước ion kiềm có công suất lớn. Máy được trang bị 7 tấm điện cực, có khả năng tạo ra 7 loại nước khác nhau. Nước ion kiềm được tạo ra từ máy có thể phục vụ đa dạng cho nhu cầu sử dụng nước của gia đình từ việc uống, nấu ăn, pha chế, rửa rau củ và thực phẩm cho đến việc làm vệ sinh, khử trùng…

Ngoài ra, nước ion kiềm còn có những tính chất đặc biệt không thể tìm thấy ở nước máy hay nước giếng thông thường. Đó là tính kiềm tự nhiên như rau xanh, có khả năng chống oxy hóa, kích thước phân tử siêu nhỏ và giàu khoáng chất tự nhiên… Nhờ những tính chất đặc biệt này, nước ion kiềm mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tiêu biểu là nước có thể giúp ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, gout, tim mạch…\

Máy điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk JrII

Máy lọc nước Kangen LeveLuk JRII là dòng sản phẩm máy điện giải phổ thông của Enagic. Mẫu máy này được sản xuất riêng cho những hộ gia đình ít người, kinh tế tầm trung nên có mức giá bán khá “mềm”.
Kangen LevelLuk JRII sở hữu 3 tấm điện cực, có khả năng tạo ra 7 loại nước khác nhau. Nhờ đó, máy vẫn có thể phục vụ đủ cho các nhu cầu sử dụng nước đa dạng trong gia đình như lấy nước uống, nấu ăn, pha chế, rửa thực phẩm, làm vệ sinh…
Mẫu máy này vẫn sử dụng công nghệ điện phân chính thống từ Nhật Bản, cho ra nguồn nước chất lượng, có nồng độ pH cao và độ kiềm ổn định. Điện cực của máy được làm từ chất liệu titan phủ titanium quý hiếm đạt chuẩn Nhật Bản. Nước sau khi điện phân xong cũng có 4 tính chất quý giúp chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật.
Máy được trang bị màn hình LCD, sở hữu các nút bấm cơ học nhạy bén. Các thông báo sẽ được hiển thị dưới hình thức giọng nói tiếng bíp và đèn tín hiệu. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, phủ kính cường lực ở mặt trước. Thiết kế của máy nhỏ nhắn, gọn gàng, có thể hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau.

Lý do nên chọn mua máy lọc ion kiềm Kangen của Nhật

– Được công nhận là thiết bị chất lượng tại Nhật Bản: Mộ trong các lý do hàng đầu mà bạn nên mua máy lọc ion kiềm Kangen của Nhật Bản là bởi đây là chiếc máy lọc nước điện giải duy nhất tại Nhật Bản nhận được chứng nhận ISO 13485 (chứng nhận là thiết bị y tế tại Nhật Bản). Đồng thời, máy điện giải ion kiềm Kangen cũng được sản xuất bởi công ty có dây chuyền sản xuất thiết bị y tế, lắp đặt 100% tại Nhật Bản

– Nhận được con dấu vàng của Hiệp hội nước Hoa Kỳ – WQA: Các sản phẩm máy lọc nước điện giải Kangen đã nhận được con dấu vàng do Hiệp hội nước Hoa Kỳ – WQA trao tặng. Đây là con dấu chứng nhận cho các sản phẩm chất lượng của mỗi ngành và máy lọc nước Kangen là đại diện cho ngành máy lọc nước tốt cho sức khỏe

– Sở hữu tấm lá điện phân nguyên khối theo chuẩn y khoa: Các tấm lá điện phân của máy nước Kangen được làm từ vật liệu Titanium và phủ Titanium nguyên chất. Các tấm lá được thiết kế nguyên khối, có tác dụng tăng cường điện phân, đồng thời có thể tránh được tình trạng ngộ độc kim loại, rất tốt và an toàn với sức khỏe

– Diện tích tấm lá điện phân lớn nhất trong ngành: Trong các loại máy lọc nước điện phân thì máy Kangen là loại máy có tấm lá điện phân lớn nhất nên khả năng lọc và điện phân nước cực kỳ tốt

– Máy nước Kangen là máy lọc nước điện giải duy nhất nhận được chứng nhận JAPA: Đây là chứng nhận cực kỳ uy tín của hơn 8800 bác sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế tại Nhật Bản

– Hơn 40 năm có mặt trên thị trường: Máy lọc nước Kangen có mặt trên thị trường vào năm 1874. Sau hơn 40 năm, máy lọc nước Kangen đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường máy lọc nước điện giải.

Nguồn: Internet. 

Xem thêm thông tin :

https://chuthapdohatinh.org.vn/upload/tailieu/may-loc-nuoc-kange-1647246099n.htm

http://sxd.dongnai.gov.vn/Lists/HisCounter/DispForm.aspx?ID=2670928&ContentTypeId=0x01003AC3E9B31087484C90C650786A0B5952

http://thongke.dongnai.gov.vn/Lists/HisCounter/DispForm.aspx?ID=92990&ContentTypeId=0x01003AC3E9B31087484C90C650786A0B5952

http://nongson.gov.vn/QTIUpload/HoiDap/CauHoi/2022/3/may-loc-nuoc-kangen.pdf

http://nongson.gov.vn/Default.aspx?tabid=544&ctl=CTCH&mid=1572&CH=8143

https://btc.lamdong.dcs.vn/nghien-cuu-trao-doi/hoi-dap/type/detail/id/1559/task/70

http://trungtamytethanhtri.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=398187

http://pyttkvtphcm.gov.vn/question/tim-hieu-may-loc-nuoc-kangen-va-nhung-dieu-can-luu-y/

https://bvtt-tphcm.org.vn/cau-hoi/may-loc-nuoc-ion-kiem-kangen-va-nhung-van-de-lien-quan/

http://ttyttanthanh.vn/H%e1%bb%8fi%c4%91%c3%a1p/tabid/1786/ch/60204/Default.aspx

http://www.ttytcholach.vn/H%e1%bb%8fi%c4%90%c3%a1pS%e1%bb%a9cKh%e1%bb%8fe/tabid/838/ch/60205/Default.aspx

http://www.benhvienvinhchau.com/Default.aspx?tabid=120&ch=230550

http://xanamphucthang.hatinh.gov.vn/upload/tailieu/top-may-loc-nuoc-kange-1647251366n.htm

http://trungtamytechomoi.com.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=245139

http://www.khuyennongqnam.gov.vn/QTIUpload/HoiDap/CauHoi/2022/3/may-loc-nuoc-kangen.pdf

http://bactramy.quangnam.gov.vn/Default.aspx?tabid=128&TLID=6194

http://ytephunghiep.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=9496

https://www.quangninh.gov.vn/Lists/Hoi%20dap/DispForm.aspx?ID=26655&ContentTypeId=0x0100CE772D5E6B58AB4D93AAA28451E4B7C1

https://www.kzntreasury.gov.za/Lists/FRAUD%20RISK%20ASSESSMENT%20QUESTIONNAIRE/DispForm.aspx?ID=22819

https://www2.sgc.gov.co/participacion/Lists/PQRD/DispForm.aspx?ID=3896

https://portal.sumdu.edu.ua/question/may-loc-nuoc-ion-kiem-kangen-va-nhung-dieu-can-chu-y

https://snv.bentre.gov.vn/Lists/HoiDap/DispForm.aspx?ItemID=100

https://cholach.bentre.gov.vn/Lists/HoiDap/DispForm.aspx?ItemID=107

https://dvcdongson.thanhhoa.gov.vn/portaldvc/KenhTin/view-detail.aspx?idSug=67

https://btc.lamdong.dcs.vn/nghien-cuu-trao-doi/hoi-dap/type/detail/id/1579/task/70

http://ttytthanhphu.vn/Ch%c4%83ms%c3%b3ckh%c3%a1chh%c3%a0ng/H%e1%bb%8fi%c4%90%c3%a1pS%e1%bb%a9cKh%e1%bb%8fe/tabid/185/ch/60506/Default.aspx

https://www.dost-dongnai.gov.vn/Pages/noidunghoi-tvkhcn.aspx?IDCauHoi=1645

http://www.cuchi.hochiminhcity.gov.vn/Lists/Hoi_Dap_DB/DispForm.aspx?ID=6890

https://sac.edu/art/Lists/SampleSurvey/DispForm.aspx?ID=19345

https://sxd.bentre.gov.vn/Lists/HoiDap/DispForm.aspx?ItemID=558

https://hoilhpn.yenbai.gov.vn/noidung/hoidap/Pages/hoi-dap.aspx?ItemID=2125

http://mossec.org/web/sakuravietnam/home/-/blogs/top-may-loc-nuoc-ion-kiem-kangen-tot-nhat-nam-2022

http://ttytcammy.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=224741

https://lexsrv3.nlm.nih.gov/fdse/search/search.pl?match=0&realm=all&terms=https://dienmaysakura.vn/bang-gia-may-loc-nuoc-kangen.html

https://mainecare.maine.gov/Lists/Quarterly%20Dental%20Provider%20Survey/DispForm.aspx?ID=11103

https://sc.youth.gov.hk/TuniS/dienmaysakura.vn/bang-gia-may-loc-nuoc-kangen.html
https://www.minagricultura.gov.co/Foros/SitePages/Tema.aspx?RootFolder=%2FForos%2FLists%2FDiscusion%20de%20comunidad%2FTop%20m%C3%A1y%20l%E1%BB%8Dc%20n%C6%B0%E1%BB%9Bc%20ion%20ki%E1%BB%81m%20Kangen%20t%E1%BB%91t%20nh%E1%BA%A5t&FolderCTID=0x012002000F3E5CE74990194385209C32DA81DAAE&SiteMapTitle=Atenci%C3%B3n%20al%20ciudadano&SiteMapUrl=https%3A%2F%2Fwww%2Eminagricultura%2Egov%2Eco%2FForos%2FSitePages%2FCategor%25C3%25ADa%2Easpx%3FCategoryID%3D2%26SiteMapTitle%3DAtenci%25C3%25B3n%2520al%2520ciudadano


https://hoiluatgia.hatinh.gov.vn/upload/tailieu/may-loc-nuoc-ion-kiem-kange-1647486944n.htm

http://trungtamdalieuhaiphong.vn/?page=Post.QA.detail&id=6232ab3cb06bba35fa229a09

https://trungtamytehoavang.com.vn/question/top-cac-loai-san-pham-may-loc-nuoc-ion-kiem-kangen-va-gia-ban/

https://iss-services.cvtisr.sk/portal/web/dienmaysakura.vn/home/-/blogs/395744

http://ayudas.invemar.org.co/web/dienmaysakura/home/-/blogs/top-may-loc-nuoc-ion-kiem-kangen-va-nhung-ieu-can-biet

http://generator.emcs.mf.gov.pl/web/dienmaysakura/home/-/asset_publisher/gcN2/blog/may-loc-nuoc-kangen-va-nhung-van-%C4%91e-can-luu-y